ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #18 : ส่งสามพี่น้อง

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 58


    Application

     

    Tags: Anime, Kabocha Torute, Kagerou Project, Kido Tsubomi, Hood, Hood Up, Black Border

    รูปไม่ขึ้นคลิ๊กตรงนี้นะเน่อ 
    http://www.zerochan.net/1719812

    “ เดินหน้าชนกับมันไปเลย!!! ”


    ชื่อ-นามสกุล :: โอซากิ  มิยูกิ (  Osaki Miyuki ) 

    ชื่อเล่น ::  มิยูกิ  ( Miyuki ) 

    ฉายา :: โค้ชสาว(ป้า)ไฟแรง  

    ตำแหน่ง :: โค้ช 

    อายุ ::  22 ปี 

    ม.ต้นปี ::  - 

    เพศ :: หญิง 

    รูปร่างหน้าตา :: สูง 170 ซม. ผิวขาวอมชมพูตาสีแดงเลือดผมสีเขียวอ่อนยาวถึงกลางหลังแต่มัดรวบหางม้าไว้ด้านหลัง หุ่นนางแบบ 

    ประวัติ/ฐานะ ::  อดีตสมาชิกชมรมฟุตบอลแห่งโรงเรียนฟลอเรน ( ง่ายๆเลยคือศิษย์เก่าโรงเรียนนี้ )เธอเคยเล่นเป็นตำแหน่งกองกลางให้กับทีมเรียนจบมาก็มาเป็นครูสอนพละและโค้ช ครอบครัวของเธอมีด้วยกัน 5 คนคือ พ่อ แม่ เธอที่เป็นพี่คนโต และน้องชายอีกสองคน ครอบครัวฐานะปานกลาง 

    ลักษณะนิสัย ::  ฉลาด เธอเป็นสาว(หรือป้า?) ฉลาดเป็นกรด สามารถวางแผนในการเล่นและการฝึกเด็กๆในทีมได้อย่างเฉียบขาด เธอรู้ว่าเกมนี้ควรจะเล่นอย่างไร และ เวลาฝึกเด็กๆในทีมแต่ละคนควรจะฝึกแบบไหน 

                            ห้าว เนื่องด้วยว่าสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้ชายเสียส่วนใหญ่เธอเลยอาจจะดูเหมือนทอมไปซักนิด ห้าวไปซักหน่อยจนผู้ชายบางคนยังต้องชิดซ้ายเท่านั้นเอ๊งง 

                            มุ่งมั่น เมื่อเธอตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ อุปสรรค์หน้าไหนที่มาขวางเธอ เธอจะเดินหน้าชนให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย 

                            รักความยุติธรรม ถึงแม้ว่าน้องชายทั้งสองของเธอจะเป็นสมาชิกในทีมที่เธอดูแลอยู่ แต่เธอก็ไม่ได้เอนเอียงหรือใส่ใจพวกเขามากกว่าลูกทีมคนอื่นๆ เธอคิดอยู่เสมอว่าลูกทีมทุกๆคนเธอต้องดูแลอย่างเท่าเทียมกัน หรือแม้กระทั่งถ้าเห็นว่ามีการทะเลาะกันในทีมเธอก็มักจะต้องเป็นผู้ตัดสินเสมอ 

                         ไฟแรง อดีตเธอเองก็เคยเป็นคนในชมรมฟุตบอลตำแหน่งกองกลางแต่ปัจจุบันนี้เธอไม่ใช่แล้ว มันก็จริงอยู่แต่ว่าพอเธอเห็นพวกเด็กๆเล่นฟุตบอลแล้วบางครั้งเธอก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปร่วมวงเล่นฟุตบอลด้วย จนเด็กๆบางคนยังบอกว่า " คนแก่มีไฟ "---//โดนลูกตบแปป 

                         เป็นที่ปรึกษา เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับเด็กๆเสมอ เธอช่วยปรึกษาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็น การเรียน การซ้อม ปัญหาชีวิต หรือแม้กระทั่งความรัก...
                       
    คลั่งฟุตบอล ถ้าพูดถึงเรื่องใจรัก(คลั่ง)ในฟุตบอลเธอคนนี้ก็ไม่แพ้เอนโดเลยล่ะ 

    ลักษณะการพูดจา ::  
    " ฉัน โอซากิ มิยูกิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ "//แนะนำตัว 
    " โย่ว! กำลังคุยเรื่องอะไรอยู่น่ะ "//เวลาเข้ามาแทรกระหว่างบทสนทนา 
    " เฮ้ๆ อย่าเพิ่งท้อสิ ของแบบนี้มันต้อง เดินหน้าชนกับมันไปเลย!!! " //เวลาพูดกับคนที่ท้อ แล้วพอถึงคำว่าเดินหน้าชนกับมันไปเลยเธอจะตะโกนออกมาดังมากๆ 
    " ไม่ทราบว่าฉันดูแก่ขนาดนั้นเลยเรอะ!? ห๊า!!!! " เวลาถูกเรียกว่า ป้า หรือไม่ก็ แม่ หรืออะไรก็ตามที่ฟังแล้วเธอดูแก่เอามากๆ 

    พลังพิเศษ :: รู้ว่าสมาชิกในทีมเป็นคนอย่างไร และ รู้วิธีว่าควรจะฝึกพวกเขาอย่างไรให้แข็งแกร่งขึ้น 

    ชอบ :: เด็กๆในทีมของเธอเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข 

    เกลียด/ไม่ชอบ :: พวกที่มาดูถูกฟุตบอล 

    กลัว :: ผี 

    แพ้ :: เกสรดอกไม้ (เข้าใกล้นิดเดียวจามทันที)

    เพิ่มเติม :: ส่วนใหญ่เธอมักจะให้ลูกทีมเรียกเธอว่า " โค้ชมิยูกิ " ไม่เว้นแม้แต่น้องชายทั้งสอง พอนอกเวลาซ้อมหรือแข่งค่อยเรียก พี่ ตามปกติได้   
     

    Application

     

    Tags: Anime, Sun Trial, Saint Seiya Omega, Saint Seiya, Andromeda Shun, Sad, Pink Background

    http://www.zerochan.net/1256736

    “ อ..เอ๋!?นี่เขารู้กันหมดแล้วเหรอเนี่ย แล้วทำไมฉันถึงไม่รู้คนเดียวล่ะ!? ”

    ชื่อ-นามสกุล :: โอซากิ  ยูกิโอะ  ( Osaki Yukio)

    ชื่อเล่น :: ยูกิโอะ  ( Yukio )

    ฉายา :: นายเต่าล้านปี // เจ้าพ่อวงการตกข่าว 

    ตำแหน่ง :: กองกลาง ( แต่ถ้าตำแหน่งเต็มเปลี่ยนได้นะเออ )

    อายุ ::  15 ปี 

    ม.ต้นปี :: ม.3

    เพศ :: ชาย 

    รูปร่างหน้าตา :: สูง 170 ผิวขาว ผมสีเขียวอ่อนยาวปิดคอด้านหลัง ตาสีเขียว หุ่นนักกีฬาแต่ไม่มีซิกแพ็ค ถถถ

    ประวัติ/ฐานะ :: ครอบครัวฐานะปานกลาง มีด้วยกัน 5 คน พ่อ แม่ พี่สาว( มิยูกิ )  ตัวเขา และน้องชายอีกคน เขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่(เกือบ)ธรรมดาถ้าไม่นับว่าเขาคนนี้เป็นพวกประเภท ตกข่าว แบบสุดขั้ว 

    ลักษณะนิสัย ::  ตกข่าวประจำ ข่าวไหนเด่น ข่าวไหนดัง เขาคนนี้มักเป็นคนสุดท้ายที่รู้  
                             
    จริงใจ เขาเป็นคนที่จริงใจ ไม่เคยโกหกใคร พูดจริงทำจริงทุกอย่าง ให้ความสำคัญกับคำสัญญามาก แน่นอนเขาในชีวิตนี้ไม่เคยผิดสัญญากับใครเลย 
                            รักพวกพ้อง รักเพื่อน และ พวกพ้อง หากใครก็ตามที่ทำร้ายพวกพ้องให้เขาเห็นแล้วล่ะก็ ต-า-ย 
                           มีสเน่ห์ดึงดูด(นักเลง)บางครั้งก็มีเหมือนกันแหละที่พวกอันธพาลมักจะมาหาเรื่องเขาไม่รู้ว่าเขาหน้าตาดีเกินไป(?)จนน่าต่อย หรือว่าอะไร  แต่ที่แน่ๆก็มักจะมาจบด้วยเรื่องต่อยตีกับพวกนักเลงเสมอและแล้วภาระหน้าที่ก็ตกไปอยู่ที่ห้องฝ่ายปกครองในที่สุด 
                         สกิลตีหน้าซื่อและกวนขั้นเทพ เมื่อเขาโดนหาเรื่องทางเลือกแรกที่เขาจะทำคือตีหน้าซื่อ เป็นเชิงบอกว่ายังไม่อยากมีเรื่องด้วย แต่ถ้านานๆเข้าเห็นทีต้องเปลี่ยนโหมดจากตีหน้าซื่อ เป็นกวนพระบาท และแล้วศึกการต่อยตีก็ได้เปิดฉากขึ้น 
                       เฮฮา เป็นคนเฮฮาร่าเริงคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ
                       ขี้แกล้ง เวลาสนิทกับใครมากๆเขาคนนี้ก็จะชอบไปแกล้ง อาทิ แกล้งดึงผม หยิกแก้ม แอบจิ๊กอาหารในกล่องข้าว ทั้งหมดที่ทำไปเขาไม่ได้มีเจตนาร้ายหรอกนะ เขาอยากคนที่ถูกแกล้งคลายเครียดซะมากกว่า  
                      ตรงไปตรงมา เป็นคนที่คิดอะไรก็มักจะพูดออกมาตรงๆเลย 

    ลักษณะการพูดจา ::  " สวัสดีฉัน โอซากิ  ยูกิโอะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ "//ทักทายและแนะนำตัว 
    " ไง เจอกันอีกแล้วนะ "//ทักคนที่เจอกันบ่อยมาก(แต่ยังไม่รู้จักชื่อ) 
    " ว้าวๆน่ากินจังเลย จะทานล่ะนะคร้าบบบบ "//พูดก่อนกินข้าว 
    " ฮะๆ ขอโทษนะพอดีว่าฉันยังไม่อยากมีเรื่องกับนาย/เธอน่ะ"//เตือนระดับที่1 กับพวกที่มาหาเรื่อง 
    " นี่...เตือนดีๆแล้วนะไม่ทราบว่าฟังภาษาคนออกรึเปล่า? "//เตือนระดับที่ 2 
    " เฮ้อ...ช่วยไม่ได้ล่ะนะ " //เตือนครั้งที่ 3 แล้วถ้าเป็นผู้ชายจะลงหมัดต่อยทันทีแต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะแกล้งขู่ให้กลัวแล้วก็เผ่น(อย่างน้อยก็ไม่กล้าทำผู้หญิงแหละนะ ) 

    พลังพิเศษ ::   อึดขั้นเทพ(เหนื่อยยาก)  และ ทักษะการแย่งลูกโดยการชนอีกฝ่ายจนปลิว ( แรงเยอะมาก )

    ชอบ ::  แกล้งเพื่อน(แบบเบาะๆ) // ซ้อมบอล //  ไปเที่ยว 

    เกลียด/ไม่ชอบ :: การผิดคำสัญญา

    กลัว ::  ผี 

    แพ้ ::  ไม่มี 

     

    เพิ่มเติม :: ไม่มี 
     

    Application

     

    Tags: Anime, Sun Trial, Saint Seiya Omega, Dragon Ryuuhou, Ring, Green Outfit, Wet

    http://www.zerochan.net/1256343
    “ เหวอ!! ข..ขอโทษคร้าบบบบ ”

    ชื่อ-นามสกุล :: โอซากิ  มิโคโตะ  ( Osaki Mikoto )

    ชื่อเล่น :: มิโคโตะ  ( Mikoto )

    ฉายา :: นายซุ่มซ่าม // นายซุ่มซ่ามรักโลก  ( อันนี้มาจากเขาเป็นคนซุ่มซ่ามและชอบปลูกต้นไม้ )

    ตำแหน่ง :: กองกลาง ( แต่ถ้าตำแหน่งเต็มเปลี่ยนได้นะเออ )

    อายุ ::  14 ปี 

    ม.ต้นปี :: ม.2 

    เพศ :: ชาย 

    รูปร่างหน้าตา ::  สูง 165 ซม. ผิวขาว ผมสีเขียวยาวถึงไหล่ ผมบางส่วนปัดมาไว้ตรงไหล่ทั้งสองข้าง ตาสีเขียว รูปร่างบอบบางแลดูอ่อนแอ 

    ประวัติ/ฐานะ :: ครอบครัวฐานะปานกลาง มี พ่อ แม่ พี่สาว ( มิยูกิ )  พี่ชาย ( ยูกิโอะ ) และตัวเขาซึ่งเป็นน้องเล็กสุด สาเหตุที่เข้ามาในชมรมนี้ในตอนแรกคือ โดน มิยูกิ และ ยูกิโอะ ลากเข้ามา แต่พอหลังๆก็เริ่มติดใจในการเล่นฟุตบอล  

    ลักษณะนิสัย ::  ซุ่มซ่าม เป็นคนซุ่มซ่ามแบบสุดๆ แบบว่าขนาดพื้นโล่งๆขายังสะดุดกันเองจนล้มเลย (แค่เปรียบเทียบนะเออ ) 
                             ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เขาชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เห็นใครเดือดร้อนนี่เป็นไม่ได้ต้องเข้าไปช่วยเสมอจนกลายเป็นว่าคนที่ลำบางอาจกลายเป็นตัวเขาซะเอง 
                           
    รักธรรมชาติ เป็นคนที่รักโลก รักสิ่งแวดล้อม ว่างๆถ้าไม่นับว่าเขาฝึกซ้อม เขาจะเจียดเวลาไปปลูกต้นไม้ที่สวนหลังโรงเรียน และบางครั้งหลังเลิกเรียนก่อนซ้อมเขาก็จะไปดูแลต้นไม้ และ ดอกไม้ ที่ปลูกอยู่หลังโรงเรียน และพยามปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้ใครรู้เพราะกลัวว่าจะโดนว่า หรือ โดนล้อว่าเป็นผู้ชายแต่สนใจเรื่องดอกไม้แบบผู้หญิง 
                          เรียบร้อย เป็นคนที่เรียบร้อย และละเอียดอ่อนในทุกๆเรื่องไปๆมาๆอาจจะละเอียดอ่อนยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก 
                         เชื่อคนง่าย ค่อนข้างเป็นคนใสซื่อ เชื่อคนง่าย จึงถูกหลอกได้ง่าย  
                         ชอบห่วงเพื่อนมากกว่าห่วงตัวเอง  เวลาเกิดอะไรขึ้นเขามักจะไม่ค่อยดูอาการตัวเองแต่มักจะตรงดิ่งไปถามคนอื่นเลยว่าเป็นอย่างไรบ้างแบบไม่กลัวว่าตัวเองจะเป็นอะไร                      

    ลักษณะการพูดจา ::  " โอซากิ มิโคโตะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ " //แนะนำตัว 
                                      " ขอโทษครับ " //เวลาพูดขอโทษในเวลาธรรมดา 
                                      " ขอโทษคร้าบบบบบบบบบบ " //พูดขอโทษในเวลากลัวสุดขีด 
                                      " ให้(ผม/ฉัน)ช่วยเถอะนะ(ครับ) "// ผม กับครับ ใช้พูดกับผู้ใหญ่ ฉัน ใช้พูดกับคนวัยเดียวกัน 
                                     " อ๊ะ!...อย่าเหยียบนะ!! "//ตะโกนเตือนไม่ให้อีกฝ่ายเหยียบดอกไม้ในแปลง
                                     " น้ำ!! น้ำ!!!!! " //*รีบควานหาน้ำทันที*//เวลากินของเผ็ดเข้าไป

    พลังพิเศษ :: แย่งลูกบอลได้อย่างรวดเร็วโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว

    ชอบ :: ดอกไม้//ช่วยเหลือผู้อื่น 

    เกลียด/ไม่ชอบ :: การทะเลาะกันในกลุ่มเพื่อน

    กลัว :: การที่ตัวเองเป็นตัวถ่วงให้กับคนในทีม 

    แพ้ :: อาหารเผ็ด ( กินเข้าไปปุ๊บ หน้าจะแดงและจะเริ่มเรียกร้องหาน้ำทันที )

     

    เพิ่มเติม :: ไม่มี
     

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ::หนีห่าว หลี่ ฮุ่ยหมิง เน่อ เรียก ฮุ่ยหมิง ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักเน่อ

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::เนื้อเรื่องน่าสนใจเลยมาสมัครเน่อ 

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    :: อยากเน่อ ขอมีคู่ทั้ง 3 คนเลยนะเน่อ 

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    ::*กรณีของ มิยูกิ * เป็นไปได้ก็พวกสุภาพบุรุษที่สามารถปราบพยศความห้าวของนางได้น่ะเน่อ 
      * กรณีของ ยูกิโอะ * เป็นไปได้ก็อยากได้พวกสาวแกร่ง  เอาการเอางาน  เข้มแข็ง แบบนี้แหละใช่เลยค่อยหน้าแกล้งหน่อย ^^ <<< ยูกิโอะได้ฝากกล่าวไว้  หรือไม่ก็ พวก ใจดี อ่อนโยน แหละนะเพราะในมุมมองนี้จะกลายเป็นรักแรกพบของเขาได้เลยล่ะ ฮิ้วววว----//โดนยูคิโอะตบเกรียน 
    * กรณีของ มิโคโตะ *  เป็นไปได้ก็เอาพวกปากร้ายแต่ใจดี ง่ายๆเลยก็คือ ซึน นะเออ 
    ปล.แต่ถ้าสามคนนี้ไม่ได้จริงๆก็ไม่เป็นไรเน่อไม่ว่ากัน ขอแค่ช่วยจับยำให้กับคนที่คิดว่าเหมาะว่าควรก็ได้นะเน่อ 

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

    :: อืม...มีอยู่หลายคู่นะแต่กลัวว่าจะไปรบกวนไรต์ตอนที่กำลังดำเนินเนื้อเรื่องหลักน่ะสิ งั้นขอไม่รีเควสก็แล้วกันรอดูคู่ยำของไรต์ดีกว่า อิๆ^^

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?
    รบกวนหาคู่ให้ลูกๆทั้งสามของเราหน่อยนะเน่อ//โค้งงามๆ 

    :: 


     

    แบบฟอร์ม  

    Tags: Anime, Harumagai, CODE GEASS: Hangyaku no Lelouch, C.C.


    http://www.zerochan.net/1216445 


    *หมายเหตุ*( เป็นภูติประจำตัวของมิยูกิ )

     

    รูปร่างหน้าตาของภูติ ::   ภูติที่มีรูปร่างสูงเท่ากับเจ้าชอง ( 170 ซม. ) ผมสีเขียวอ่อนปล่อยยาวถึงกลางหลัง ใส่ชุดซิสเตอร์สีดำขาว ประดับด้วยไข่มุขสีดำตามชุด มีไข่มุขสีขาวประดับบนหัวพร้อมกับเครื่องประดับที่รูปร่างคล้ายกับปีกติดอยู่ข้างหัวทั้งสองข้าง ผิวขาวอมชมพู ดวงตาตาสีเหลืองขมิ้น 

    ชื่อของภูติ ::  ลินเซ่ // Linse     

    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ

    อาวุธ ::  แส้ 

    ตราของฟลอเรน :: กลางหลัง 

    ความลับ :: เคยไปมีเรื่องต่อยตีกับเด็กผู้ชายเพราะโดนสบประมาทว่าเป็นผู้หญิงอ่อนแอ แล้วยังมากระแดะเล่นฟุตบอลอีกเธอจึงทำการเตะผ่าหมากอีกฝ่ายจน และบังเอิญว่าคนที่เธอไปเตะผ่าหมากเข้าดันเป็นลูกของผู้มีอำนาจ ก็มีเรื่องฟ้องร้องยันคดีศาล ถือได้ว่าตอนนั้นข่าวของเธอดังกระฉ่อนไปทั่วโรงเรียนแถมเจ้าผู้ชายต้นเหตุคนนั้นยังถืออำนาจลูกของผู้มีอำนาจให้ ทุกคนในโรงเรียนทำการแอนตี้เธอ เธอแต่เธอก็ไม่ได้แคร์อะไรมาก พอหลายปีผ่านไปเธอเรียนจบจากฟลอเรนข่าวคราวก็ได้ซาลงไปแล้ว ด้วยความที่ว่าสปีริตนักฟุตบอลยังคงเหลือในตัวเธอจึงกลับมาในฐานะโค้ชของทีม ( ถึงบางครั้งนางจะลงไปเล่นกับพวกเด็กๆด้วยก็เถอะ ) 

     

    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด ::  Echokinesis 
     

    แบบฟอร์ม

    Tags: Anime, Pixiv Id 1030904, Touken Ranbu, Mikazuki Munechika


    http://www.zerochan.net/1848435



    ( เป็นภูติของยูกิโอะ )

     

    รูปร่างหน้าตาของภูติ ::  รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเนียน ผมสีดำ ตาสีน้ำเงินเข้ม ใส่ชุดเกราะแบบทหารญี่ปุ่นโบราณ 

    ชื่อของภูติ ::  โอยามิ // Oyami  

    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ

    อาวุธ ::  ทวนเสี้ยวจันทร์ ( แบบเดียวกับที่ลิโป้ใช้ )

    ตราของฟลอเรน :: กลางหลัง 

    ความลับ :: ตอนเด็กๆเคยแกล้งเอาดอกไม้ให้มิยูกิในวันเกิดถึงแม้จะรู้อยู่แล้วว่าพี่สาวของเขาแพ้เกสรดอกไม้ ทำให้มิยูกิต้องถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลอยู่พักใหญ่

    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด :: Psychometry 
     

    แบบฟอร์ม

    Tags: Anime, Naguri, Q Pixiv: Free, Persephone, Greek Myths, Grass

    http://www.zerochan.net/852022

    ( คนนี้ภูติประจำตัวของมิโคโตะ )

     


    รูปร่างหน้าตาของภูติ ::  ตัวเล็กราวเด็กอายุ 10 ขวบ ผิวขาว ผมสีน้ำตาลเข้มหยักโศกยาวถึงกลางหลัง มีมงกุฏที่ทำจากหญ้าแห่งประดับอยู่บนหัว ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้  แต่งกายแบบเด็กชายกรีซโบราญ ( คนนี้ผู้ชายนะ )

    ชื่อของภูติ ::  โยฮัน //  Yohan 

    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ

    อาวุธ ::  บูมเมอแรง

    ตราของฟลอเรน :: กลางหลัง

    ความลับ :: ตอนเด็กๆมิโคโตะเป็นเด็กที่ขี้อายและไม่ค่อยมีเพื่อนหนำซ้ำยังถูกรังแกอีก สิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาความเจ็บปวด หรือ ความโกรธเคืองของเขาได้ก็คือการปลูกต้นไม้ที่หลังโรงเรียน(ซึ่งเดิมเคยเป็นแค่ที่ดินรกรังและแห้งแล้ง) และ คุยกับพวกมันเสมือนกับเพื่อน จนวันหนึ่งพวกที่ชอบรังแกมาเห็นเข้าก็เข้าไปทำลายเหยียบย่ำต้นไม้ และ ดอกไม้ที่เขาปลูก เขาโกรธมากจึงใช้จอบทุบที่หัวของเด็กเกเรคนนั้นเข้าเต็มแรงโชคยังดีที่เขากลับมาตั้งสติได้แล้วรีบพาเด็กคนนั้นไปห้องพยาบาล ต่างฝ่ายต่างก็ขอโทษเพราะสำนึกผิด แต่ยังไงเหตุการณ์นี้ก็ยังคงเป็นตราบาปของมิโคโตะอยู่ดี 

    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด ::  Clairvoyance  

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×