ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #16 : ina

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    ใบลงนามนักรบ รุ่น.2

    “ สงครามแบบนี้น่ะ รีบทำให้มันจบลงกันเถอะ!”

     

     Tags: Anime, Tsukimori Usako, Touken Ranbu, Horikawa Kunihiro, White Pants, Flower (Symbol), Looking Away


    http://www.zerochan.net/1961801


    ถ้ารูปไม่ขึ้นจิ้มที่ลิงค์ได้นะ^^


     

     

    บท : องค์รักษ์หญิง

    ชื่อ : เมโลดิน่า  ชาล็อต //  Melodina  Chalot

    ชื่อเรียก : เมโลดี้ (คนในครอบครัวจะเรียกแบบนี้)  หรือ  เมล (เจ้าตัวอยากให้คนอื่นเรียกแบบหลังมากกว่า)

    อายุ : 21 ปี

    เพศ :หญิง 

    ราศีที่เกิด :กันย์

    ประวัติพอสังเขป : พ่อของเธอเคยเป็นหัวหน้าองค์รักษ์แต่บัดนี้ได้เกษียณตัวเองแล้วปลีกวิเวกมาอยู่อย่างสงบในเขตชนบทกับภรรยาซึ่งเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่เพราะไฟแห่งสงครามมาเยือน ทางอวาเดเนียได้เรียกตัวพ่อของเธอไป แต่เพราะกาลเวลาเปลี่ยนสังขารของผู้เป็นพ่อก็เริ่มจะไม่ไหว(ง่ายๆเลยก็คือ ป่วยสามารถลุกยืนไหวแต่ต่อสู้ไม่ไหว) พวกเขาไม่มีญาติที่ไหนมารับช่วงต่อ และลูกที่เขามีก็มีแต่ลูกสาว ซึ่ง... 

    เมโลดี้ เป็นลูกคนโต และด้วยที่ว่าเธอมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นองค์รักษ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ผู้เป็นพ่อจะถ่ายทอดการเป็นองค์รักษ์ให้กับลูกสาวคนนี้ หลังจากนั้นเธอก็ถูกส่งตัวไปเป็นองค์รักษ์จริงๆ และก้าวแรกที่เธอได้ย่างก้าวมาก็พบกับคำดูถูก เหยียดหยามต่างๆ ประมาณว่า เป็นผู้หญิง แถมยังไม่ใช่นักเวทย์อีก จะเอาอะไรไปสู้กับพวกอณาจักรบัคโซ่กัน หรือไม่ก็อกว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอไม่ควรที่จะมาร่วมต่อสู้ในสงครามนี้หรอก เพียงเท่านี้ยิ่งทำให้เมโลดี้ยิ่งต้องตั้งอกตั้งใจแสดงให้พวกที่เหยียดหยามรู้ว่าเป็นผู้หญิงก็สามารถทำได้ จนในที่สุดเธอก็ได้มาเป็นองค์รักษ์อย่างที่เธอหวังจริงๆ 

    ความภักดี :อวาเดเนีย

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :ผมซอยสั้นระต้นคอ(หรืออาจจะยาวกว่านั้นไม่ค่อยแน่ใจ...) ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากบาง รูปร่างได้สัดส่วน

    ลักษณะนิสัย : 1.กล้าหาญ  เป็นคนที่ถูกฝึกมาให้มีความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวต่ออันตรายใดๆ

                           2.จริงจัง  เป็นคนจริงจังกับงานที่ได้รับ มีความรับผิดชอบสูง พูดจริงทำจริง ให้ความสำคัญกับสัญญามาก

                           3.ไหวพริบดี แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้ฉลาดถึงขั้นอัจฉริยะ แต่เพราะเป็นคนไหวพริบดีจึงสามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์เฉพาะหน้าได้

                            4.เชี่ยวชาญทางด้านภูมิศาสตร์  " ในการจะเป็นองค์รักษ์ที่ดีเธอจะต้องรอบรู้เรื่องรอบตัวเกี่ยวกับภูมิศาสตร์ด้วย " แม้เธอจะยังไม่เข้าใจว่าผู้เป็นพ่อของเธอบอกแบบนี้เพราะอะไร และให้เธอศึกษาเกี่ยวกับแผนที่จนเธอเชี่ยวชาญในเรื่องทิศทางต่างๆ เอาเป็นว่า ไปกับเธอมั่นใจได้ว่า ไม่มีหลง อย่างแน่นอน 

                            5.เกลียดการดูถูกเหยียดหยามผู้หญิง  เธอเปรียบเสมือนนักต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีไปในตัว อะไรที่ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงก็ต้องทำได้ ใครริบังอาจมาดูถูกผู้หญิงระวังจะโดนเธอคนนี้ทำการเทศนาจนซึ้ง 3 วัน 3 คืนติดนะเออ

                            6. มักใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา  นิสัยเดิมของเจ้าตัวคือใครหาเรื่องมันตาย!!แต่พ่อได้หลักการองค์รักษ์เข้าช่วยทำให้เธอใจเย็นลงจนทุกวันนี้เธอมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหาเกือบทุกอย่าง แต่ว่าถ้าเหลืออดแล้วล่ะก็....บึ้มมมมม

                            7.ทุกอย่างต้องมีการวางแผน หากไร้ซึ่งการวางแผนแล้วบุกเข้าไปเลยมันผิดวิศัยของเธอแบบสุดๆ ทางที่ดีต้องมีการวางแผนหรืออะไรหรืออาจมีแผนสำรองก่อนถึงจะลงมือปฏิบัติได้

                            8. อัธยาศัยดี เธอจะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย จุดขายของเธอคือ เป็นกันเอง ไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ แล้วก็เวลาท้อแท้เธอก็จะคอยให้กำลังใจพวกพ้องอยู่เสมอ

                            9. มีความมุ่งมั่น  หากตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไร ก็จะต้องทำให้สำเร็จ เป็นพวกที่ไม่ยอมแพ้หรือตัดใจกับอะไรง่ายๆ 

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ//ดอกทานตะวัน  เกลียด//พวกที่เก่งแต่ปากแต่พอเอาเข้าจริงไม่ได้เรื่อง แพ้//เหล็กในผึ้ง(อาการก็เหมือนกับคนโดนผึ้งต่อยแล้วแพ้)  กลัว//การที่ตัวเองเห็นคนสำคัญกำลังเดือดร้อนอยู่ตรงหน้าแต่กลับไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ 

    อาวุธที่ใช้ ดาบ (เป็นดาบประจำตระกูลผู้เป็นพ่อได้มอบให้เธอ)  

    ความสามารถ :หลัก//ทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

                            รอง//ปัญญา 

    เพิ่มเติม : -----


    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ : ฮุ่ยหมิง จ้า 

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ :ก็ชอบแนวนิยายกึ่งโรลเพลย์น่ะ แบบนี้หามาตั้งนานแล้ว จึงรีบมาสมัครน่ะ

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ :จ้า แต่ขอเป็นช่วง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นะเน่อ เพราะวันธรรมดาๆ เราไม่ว่าง(ติดเรียนอะไรงี้)จริงๆ T T

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ :ไม่เป็นไรจ้า

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  :  จ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×