ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #13 : ลำดับตอนที่ 13

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    " นี่น่ะเหรอ โรงเรียนที่ผมจะต้องเรียน "



    (จิ้มโลด )


    http://www.zerochan.net/1256343  


     
     
    ชื่อ-นามสกุล::  หยาง มู่หลง ( Yang Mulong )
    ชื่อเล่น::   มู่หลง ( Mulong )
     
    ฉายา:: พ่อหนุ่มกังฟูรักโลก ( ได้มาเนื่องจากมู่หลงเก่งกังฟูและชอบปลูกต้นไม้นั่นเอง )
     
    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: ผิวขาวเนียน ตาสีเขียวอมฟ้า ผมสีเขียวเข้ม 
     
    เพศ::ชาย 
     
    อายุ:: 15 ปี 
     
    ระดับชั้น(ขอเป็นม.เอานะค่ะ):: ม. 3 
     
    สัญชาติ:: จีน 
     
    นิสัย(ขอละเอียดๆนะค่ะ):: เป็นคนเรียบร้อย อยู่ในระเบียบกฏเกณฑ์ และ โอวาทของคุณครูทุกอย่าง เป็นมิตรเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ยิ้มเก่ง แต่สำหรับพวกนักเลงก็ถือได้ว่าเขากลายเป็นที่น่าหมั่นไส้อยู่พอสมควร แต่เขาก็ไม่ได้แคร์อะไรมาก ถึงเขามักจะโดพวกนักเลงแกล้งอยู่บ่อยๆแต่เขาก็เก่งพอที่จะเอาตัวรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นใครเดือดร้อนนี่เป็นไม่ได้ต้องเข้าไปช่วยตลอดถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะเคยทำไม่ดียังไงกับเขามาก่อนก็ตาม เป็นคนรักธรรมชาติ ช่วงพักกลางวันมักจะเห็นเขาโผล่อยู่แถวๆสวนของโรงเรียนบ่อยๆ เพราะเขากำลังดูแลต้นไม้และดอกไม้ดีไม่ดีอาจจะเอาต้นไม้หรือดอกไม้ชนิดใหม่ๆมาปลูกเพิ่มเข้าไปอีก 
     
    ประวัติส่วนตัว:: ครอบครัวของเขาทำธุรกิจขายพันธ์พืช ต้นไม้ ดอกไม้ ทุกชนิด ทำให้เขามีความรู้เกี่ยวกับพันธ์พืช และ สมุนไพรชนิดต่างๆมาตั้งแต่เด็ก ประกอบด้วยที่ว่าเจ้าตัวเองก็สนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว จึงมีแววว่าจะได้เป็นผู้สืบทอดต่อกิจการนี้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสนใจเรื่องพืชมากจนกระทั่งลงมือไปปลูกเองเลยด้วย(ซึ่งที่จริงแล้วเป็นหน้าที่ของคนงาน) 
     
    กรุ๊ปเลือด:: โอ O 
     
    วามสามารถพิเศษ:: ปลูกต้นอะไรก็งอกงาม//มีความรู้เกี่ยวกับพืชทุกชนิดรวมถึงสมุนไพร//วิชากังฟู 
     
    สิ่งที่ชอบ:: ปลูกต้นไม้//ฝึกกังฟู 
     
    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ::เกลียดการโกหก/กลัวผี/ไม่ชอบการมีเรื่องกับพวกนักเลง
     
    แพ้:: ไม่มี 
     
    เพิ่มเติม:: คนนี้มักโดนนักเลงหาเรื่องบ่อยหน่อยนะเน่อ แต่ก็เอาตัวรอดได้เสมอ แต่ถ้าไม่มีทางเลือกหนียังไงก็หนีไม่พ้นก็จำเป็นต้องใช้กังฟูจัดการแหละเน่อ อะโช้ววว
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง
     
    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: ปกติเน่อ 
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: เห็นน่าสนใจดีเลยสมัครเน่อ 
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: ได้เลยๆ ตามสบาย 
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ::ก็นิดหน่อนและนะ แต่ไม่เป็นไรเน่อ 
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: ดองได้แต่อย่าทิ้งนะเน่อ พลีสสสส
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก):: ตัวเอกได้มั้ยอ่ะเน่อ//อยากให้มีคู่
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _):: จ้า 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×