ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #12 : Son Of Light : ตำนานบุตรแห่งแสง ส่งคนที่สองเน่อ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 58


    ใบสมัคร
     
    “ เจ้าพวกปีศาจ!! เจ้าพวกเผ่าพันธ์ทราม!! ” 
     
     
    (คลิ๊กที่ลิงค์โลด) 
     
     
    http://Sonia (Rune Factory Oceans)/#1147331 - Zerochan http://www.zerochan.net/1147331
     
     
     
     
     
     
     
    บทที่เลือก : บทอื่นๆ
     
    ชื่อ : เอลิน การ์เดนเนีย ( Eline Gardenia)
     
    ชื่อเล่น : เอลิน ( Eline)
     
    เพศ : หญิง 
     
    อายุ :  22 ปี 
     
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ 
     
    ประวัติพอสังเขป : (เรื่องคล้ายๆของเอเดนแต่จะมาในมุมมองของเอลินค่ะ) หลังจากที่เฝ้าไข้เอเดนผู้เป็นน้องจนเขาหายเป็นปกติสองพี่น้องก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ผู้เป็นพ่อ และ แม่ จะกลับมาบ้านซักที จนทั้งคู่ได้ข่าวที่น่าเศร้าว่าพ่อกับแม่ของพวกเขาได้เสียชีวิตแล้ว เธอสังเกตได้ทันทีว่าเอเดนน้องชายของเธอได้แต่โทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้บุพการีทั้งสองต้องตายถึงแม้ว่าเขาจะพยามฝืนยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีฝังศพให้ผู้เป็นพ่อกับแม่แล้ว เธอและน้องชายพยามทำเหมือนทุกอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ก็มีบางครั้งอยู่เหมือนกันที่พวกเขาก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้เมื่อได้มายืนอยู่ตรงหน้าหลุมศพของคนที่พวกเขาเคารพรัก
     
    อาชีพ : ชาวสวน และ แม่ค้า (ส่วนใหญ่จะเป็นคนเอาไปขาย)
     
    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :ผมสั้นสีชมพูอ่อน ตาสีฟ้า ผิวขาวอมชมพู รูปร่างสมส่วน 
     
    ลักษณะนิสัย : - เข้มแข็ง ไม่ว่าอุปสรรค์จะหนักหนาแค่ไหน เธอก็ไม่หวั่น เธอจะฝ่าฟันไปด้วยความมุ่งมั่น 
                      - กล้าหาญ ถึงเธอจะเป็นผู้หญิงแต่เธอก็ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าเธอจะเป็นคนขี้กลัว(เกี่ยวเหรอ?) เธอกล้าหาญที่จะเผชิญหน้าต่อภัยอันตราย และความกลัวเกือบทุกประเภท จนผู้ชายยังต้องชิดซ้ายประมาณว่า กล้าหาญมากกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก
                     - เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เนื่องด้วยว่า เป็นคนนิสัยดี ใจดี ร่าเริง จึงทำให้เธอเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายเธอจึงมีมิตรมากกว่าศัตรู 
                     - ดีมาดีตอบร้ายมาร้ายตอบ ก็ตามหัวข้อ ถ้าใครมาแบบเป็นมิตรเธอก็จะดีด้วย แต่ถ้ามาแบบร้ายๆ หรือ วอนหาเรื่องแล้วล่ะก็ อย่าคิดเลยว่าเธอคนนี้จะญาติดีด้วย 
                     - รอบรู้เรื่องพืช เช่นเดียวกันกับน้อง ถ้าอยากรู้เรื่องพืช ผัก ผลไม้ ดอกไม้ ถามเธอคนนี้ก็ได้ เธอเชี่ยวชาญมากเลยล่ะ 
                     - สุขุมรอบคอบ เวลาใครที่คิดเร็วหุนหันพลันเล่นเป็นไฟ อย่างเช่น เอเดน(น้องชาย) เธอก็มักจะคอยตามไปเตือนสติอยู่บ่อยครั้ง 
                     - รักความยุติธรรม เธอจะทนไม่ได้เลยถ้าหากเห็นใครถูกรังแก เมื่อเธอเห็นคนถูกรังแกเธอจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วย

     
     
    ชอบ :  ดอกไม้ทุกชนิด/แกล้งน้องชาย/ทำสวน ปลูกพืชผักผลไม้
     
    เกลียด : แมลงสาบ 
     
    แพ้ : ไม่มี
     
    กลัว : สูญเสียคนที่รักไป
     
    เพิ่มเติม : เวลาเธอเห็นน้องชายของเธอเล่นอะไรแผลงประมาณว่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เธอก็จะตามไปเขกหัวและทำการเทศนาน้องของเธอทันที 
     
     
     
    คุยกับไรต์เตอร์สักนิดหน่อย
     
    สวัสดีครับ เลวิน ครับ ทางนั้นละ
     
    : ฮุ่ยหมิง เน่อ
     
    ทำไมถึงมาสมัครละครับ
     
    : เนื้อเรื่องน่าสนใจเลยมาสมัคร(แถมส่งไปแล้ว 1 ตัวด้วย)
     
    ถ้าติดแล้วช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะครับ
     
    : จ้า 
     
    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×