brithday 'nd girls - brithday 'nd girls นิยาย brithday 'nd girls : Dek-D.com - Writer

    brithday 'nd girls

    โดย yun-R

    แต่ละวันดวงของผู้หญิงคนนั้นก็จะไม่เหมือนกัน แล้ววันที่คุณเกิดล่ะ เป็นยังไง

    ผู้เข้าชมรวม

    288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    288

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 49 / 11:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



      ผู้หญิงกับวันเกิด

       

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

      การมองหาความพอใจทางค่านิยม ผู้หญิงวันนี้จะนิยมชมชอบและพออกพอใจกับชายในฝันที่แต่งตัวเนี้ยบ ยิ่งอยู่ในเครื่องแบบยิ่งเต็งหนึ่งทีเดียว แต่เป็นคนช่างเลือกช่างติบางครั้งบางทีก็เลยกลายเป็นคนถูกทอดทิ้งเพราะรักเผื่อเลือก มักประทับใจถูกใจกับคนเก่ง หรือมีความสามารถเป็นที่เชิดหน้าชูตาเส้นทางความรักของผู้หญิงวันนี้บางทีก็สวนทางกับความยอมรับของค่านิยมในสังคม

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

      เพราะเธอมักเป็นคนที่ดื้อรั้นช่างพยศผู้หญิงวันนี้จึงมักฝังใจกับคนที่สามารถปราบความเก่ง และเป็นผู้นำเธอได้ เมื่อเธอรักชอบกับใครคนหนึ่งแต่ดวงมักจะต้องทำให้เธอพลัดพรากจากกันเสมอดวงคู่จริงๆรูปร่างผิวพรรณค่อนข้างดำแดงมากกว่าผิวขาว

      ความรักมีการเกิดขึ้นระหว่าทางเลือกเสมอเพราะดวงความรักไม่ค่อยจะสมดุลสำหรับจินตนาการของเธอ บางคนหน้าตาไม่ค่อยถูกสเป็คแต่นิสัยดี ส่วนบางคนพอใจแต่ไม่มีความพร้อมในด้านสังคมครอบครัว และอีกประเภทที่รักกันมาอย่างเนิ่นนานมักจะสะดุดผ่านพ้นกันเสมอ

       

      มีต่อ...

       

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

      ด้วยความเก่ง ความงามของผู้หญิงวันนี้ทำให้เธอเป็นคนที่เลือกความรักที่ไม่ค่อยลงตัว

      ผู้หญิงวันนี้ชอบสร้างวิมานในอากาศและชอบสร้างครอบครัวกลางความฝันอย่างสวยหรูและงดงามมากกว่าความเป็นจริงทางด้านความรักก็มักจะสวนทางกับความฝันอันยิ่งใหญ่เสมอผู้หญิงวันนี้จะโชคดีกับความรักเมื่อยอมรับที่จะเผื่อแผ่หัวใจรักของตนเองให้ยอมรับคนที่เคยชอกช้ำกับความรัก หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจึงจะดีผู้หญิงวันพุธถ้าเป็นหญิงสาวจะถูกคนจ้องมองไต่ตอมมาก แต่ไม่กล้าเข้ามาเพราะคุณเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วเป็นคนที่หยิ่งแต่จริงๆแล้วไม่ใช่

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

      ผู้หญิงวันนี้จะยึดมั่นและยึดถือในประเพณีความรักค่อนข้างสูง ความรักจึงต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมทั้งทางพื้นฐานความรู้และฐานะการงาน ซึ่งนำไปสู่ความมั่นคงแห่งชีวิตของเธอเปนคนที่มีเสน่ห์และคมขำ จึงมักเป็นที่หมายปองของคนหลายคน และผสมกับเป็นผู้หญิงเก่งและฉลาดเอาตัวรอดได้เป! ็นอย่างดีจึงถูกปากถูกคอชายสมัยนี้เป็นอย่างดี เธอมักมีโอกาสได้เลือกหาความรักตามรสนิยมที่เธอต้องการมากที่สุดจึงมักจะเป็นคนที่ช่างติช่างฝัน แต่เลือกมากๆก็ไม่ดีนะ

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

      ผู้หญิงวันนี้มีรสชาติความรักที่ค่อนข้างจะหลากหลายรสด้วยกัน บางทีก็หวานจนเลี่ยน

      บางทีก็เผ็ดเปรี้ยวขมอย่างสะใจ เป็นคนที่มองชายในฝันที่การต่อสู้มากกว่าฐานะ

      จึงมักบูชาและปักใจรักผู้ชายที่มีความสามารถเหนือคนอื่นๆหรือโดดเด่นจนเห็นได้ชัดทีเดียว ชอบผู้ชายที่ปากกัดตีนถีบ เป็นผู้นำที่มีความคิดนักเสี่ยงที่กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลงยิ่งถูกใจ ชีวิตครอบครัวมักมีปากเสียงกันเสมอมีความรักที่จิตใจกว้างแต่ขอให้บอกกล่าวให้เกียรติเธอก่อน

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

      ผู้หญิงวันนี้เป็นคนที่มีความรักเร่าร้อนรุนแรงจึงมองความรักเป็นสิ่งที่จริงใจและเป็นมิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการบริหารงานทางด้านการติดต่อต่างประเทศบางทีหัวใจรักของเธอจึงมักเจอะเจอความรักนอกพรหมแดนที่ไร้กำแพงกั้นเสมออุปสรรคในความรักของเธอมักจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูงญาติมิตรที่คอยยุยงส่งเสริมดังนั้นต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งของหัวใจตนเองให้ออก

       

      ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

      ความรักของผู้หญิงวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างโบราณชอบคนที่ไม่เปรี้ยวจนขมและไม่เฉื่อยชาจนน่ารำคาญ ดวงคู่จึงมักเจอกับความรักที่เป็นความรักแบบสวยงามตามธรรมชาติ มักจะมีความรักที่แน่แท้มีหนึ่งก็รักหนึ่ง มีสองก็รักหนึ่ง เป็นคนเรียบง่ายจริงๆ น่าภูมิใจ









       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×