คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ; เหตุเกิดในห้องน้ำ?
เริ่มมีเล็กๆน้อยๆแล้วนะ ไรเตอร์หื่นกระทันหัน ฮ่าฮ่า!*
ขอโทษนะคะถ้าไม่สนุก คือเพิ่งหัดแต่งง่ะ :p
------------------------------------
[ Rit’s Part ]
“พี่โตโน่ ริทไปอาบน้ำแล้ว ร้อนจะตาย”ผมพูดกับคนที่กำลังกอดผมอยู่ อ๊ะ !
“จะไปก็ไปสิ แต่อย่าลืมออกจากอ้อมกอดพี่นะ >///<”พี่โตโน่พูดพร้อมกับยิ้มกว้างๆโชว์ฟัน 32 ซี่ครบถ้วน (ไปโฆษณายาสีฟันไหมเพ่?)
“อ๊ะ -//////-“ผมตกใจก่อนจะผลักพี่โตโน่ออก เมื่อกี๊ทำอะไรลงไปเนี่ย ไม่เอาๆๆ >w<
“ฮ่าฮ่าฮ่า !” พี่โตโน่ขำออกมาอย่างสะใจ รู้ป้ะ? พี่โตโน่ทำตัวน่าหมั่นไส้มากกกก ( หมั่นไส้ที่น่ารักใช่ไหมล่ะ : ไรเตอร์ )
ผมสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าที่สูงกว่าผมมากกกกก ~ ก่อนจะเปิดมันแล้วก็หาเสื้อไว้ใส่ =[]= วันนี้ใส่สีไรดีนะ นึกไม่ออกเลยอะ
“พี่โตโน่~~~”ผมหันไปส่งสายตาปิ๊งๆ *0* พร้อมกับเสียงอ้อนสุดน่ารักให้พี่โตโน่
“หืม?”เขาเงยหน้ามองอย่างกวนๆ อ๊า ~~ แสงแดดกระทบตัวของเขาที่นั่งอยู่บนเตียงแล้วไม่ใส่เสื้อ =.,= มันช่างงงง....
“><”
“พี่..มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า? -////-“พี่โตโน่ถามด้วยความเขิน (?) หรือเปล่า เพราะพี่แกเล่นถามแบบหน้านิ่งได้โล่ คารวะๆ
“วันนี้ใส่เสื้อสีไรดีอะ ช่วยริทเลือกหน่อยยย”ผมยังคงอ้อนต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
“เฮ้อออ...”เขาค่อยๆลุกจากเตียงแล้วเดินมาที่ผม o_O เอ่อ หวั่นไหวนะฮะ ><
“*0*”
“โตแล้วนะ เมื่อไหร่จะคิดได้ว่าอยากใส่อะไร เมื่อวานก็ถามพี่ไปแล้วรอบนึงไม่ใช่หรอ? แล้วพอพี่เสนอก็ไม่ถูกใจ”เขาเริ่มบ่น - -
“ง่า ก็ริทจะใส่ตามพี่โน่อะๆ นะนะนะ *0*”ผมยังคงพยายามอย่างไม่ท้อถอย
“เฮ้ออ~ ช่วยเลือกละกัน แต่ขอรางวัลได้ป้ะ?”พี่โตโน่พูดพร้อมกับทำหน้ากวนๆ
“อะ รางวัลอะไรก็ได้เหอะ ช่วยเลือกหน่อย”ผมตอบไปด้วยหน้าที่มึนๆบ้าง ( ฮ่าฮ่า )
“อืมม..ตัวนี้ละกัน ^^”พูดจบเขาก็เอื้อมมือไปหยิบเสื้อฮู้ดตัวพองๆเหมือนของเอสกิโมสีชมพู ประดับด้วยขนสัตว์น่ารักๆมาให้ผม อ่า...
“บ้าหรอ ร้อนจะตาย พี่โน่ไม่เอาๆ T_T”ผมงอแง
“พี่เลือกแล้วนะ แล้วริทต้องใส่ด้วย”เขามองหน้าผมแล้วยิ้มๆ
“ริทต้องใส่จริงง่ะ อายคนอื่นนะ T^T”
“งั้นก็ใส่ให้พี่ดูคนเดียวสิครับ..”เขายื่นหน้ามาใกล้ผมแล้วพูดประโยคนี้ออกมา (‘.’) อึ๋ย หัวใจเต้นอีกแล้ว ไม่นะ ><
“บ้าหรอ ริทไปอาบน้ำแล้ววว ร้อนจะตายชัก L”ผมพยายามเปลี่ยนเรื่องแล้วหันหลังจะเข้าห้องน้ำ แต่ก็มีแขนที่แข็งแกร่งมากั้นฉันไว้
“ -___- “
“พี่ก็ร้อนเหมือนกันอะ คันแล้วด้วย :p”เขาพูดหน้าทะเล้น
“แล้วไงต่อ?”
“..”
“?”
เขาเลื่อนหน้ามาใกล้ๆฉัน แล้วก็พูดประโยคที่ .. >< มาอีกประโยค
“อาบด้วยกันนะครับ”ผมยังแทบไม่ทันได้ตั้งสติ ร่างผมก็ถูกเขาอุ้ม ( อุ้มอะถูกแล้ว TAT ) แล้วเข้าห้องน้ำทันที อ๊ากกก ทำอะไรบ้าๆของพี่นะ !!! ( แต่ก็ชอบนะ >< 5555 )
ตุ้บ !
เขาโยนผมลงในอ่างอาบน้ำ ผมอยากหนี .. ไม่ใช่รังเกียจนะ แต่ฉัน.. อายยย -///////-
ผมพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้นเพื่อที่จะหนี แต่พี่โตโน่ล็อกฉันไว้พร้อมกับเปิดน้ำแรงสุดป้า (?) อ่า กางเกงเปียกแล้ว แง้ ~~
“เดี๋ยวพี่ถอดเสื้อให้นะครับ ^-^”เขามองยิ้มๆ จากนั้นก็ อะนะ อธิบายไม่ไหว 5555 (ไรเตอร์กลัวอธิบายแล้วตัวไรเตอร์สลบก่อน >< ) ก็คือ พี่โตโน่ค่อยๆถอดส่วนบนของผม แล้วก็ส่วนล่าง เหลือไว้แต่กุ๊กไก่น้อยหนึ่งตัว แอ๊ยยยย
ผมเริ่มทนไม่ไหว (ไม่ไหวจริงๆนะ >< ) พี่โตโน่ไปเอาเชื้อหื่นมาจากประเทศอารายยยยย T_T ผมเกร็งจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้วนะ X)
ผมนั่งนิ่งยอมให้น้ำในอ่างค่อยๆเพิ่มขึ้นจนมันมาถึงระดับอกของผมพอดี จากนั้น..พี่โตโน่ก็เริ่มถอดบ๊อกบ๊อกของเขาออก เหลือแต่น้องกุ๊กไก่น้อยอยู่แค่ตัวเดียว เฮือกกกกก =.,= จะบอกว่าหุ่นเซ็กซี่มากเบ่เบ๋ ~~ อุ๊ย ไม่ได้ๆ ผมป่าวหื่นนะ ม่ายยย ผมต้องหนีเซ่ หนีเซ่ศุภริททท ( ถึงจะปล่อยให้เปียกมาแล้วทั้งตัวอะนะ - -) เอ่อ.. ผมรวบรวมความกล้าก่อนที่จะ...
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !!!”ผมกรี๊ดไปสุดเสียงหวังว่าจะมีคนมาช่วย (คงจะมีหรอกนะ ตอนนี้คงออกกำลังกายกันหมดแล้วแหละ T^T)
“ไม่เอาเบ่เบ๋ อย่าร้องงง ^-^”พี่โตโน่เอามือจุ๊ย์ปากไว้แล้วส่ายหัวไปมา
“ฮืออออๆ ฮึกๆ”
“^_________^”หน้ายิ้มได้ตลอด คนบ้า -///- ทนไม่ไหวแล้วนะ X)
ผมรวบรวมแรงกรี๊ดอีกรอบหวังว่ามันจะดังไปถึงฟิตเนส T_T แล้วก็..
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดดดด กะ อุ๊บส์ :x”
อ่า ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้ง คุณคิดว่าพี่โตโน่กำลังทำอะไรผมอยู่อะหรอ เปล๊า~ เค้าไม่ได้ทำอะไรผม เค้าแค่ปิดปากผมเท่านั้นเอง ^^
ปิดแบบไม่ต้องใช้มือด้วย เพราะพี่โตโน่ใช้ปาก ><
ถึงฉันจะแสดงออกว่าไม่ชอบ แต่ผมก็มีความสุขนะ อิอิ ><
พี่โตโน่จูบผมอยู่เนิ่นนาน ถึงมันจะเป็นแค่ปากแตะปาก แต่ผมกลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ^^
‘ พี่โตโน่นะพี่โตโน่ ชอบมาทำให้หัวใจริทเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่เรื่อยเลย ^^ ‘
[ End Rit’s Part ]
----------------------
โอเค จบแล้วพาร์ทนี้ ฮ่าฮ่า ><
แต่งเอง หลงรักเฮียเอง อยากเป็นริท ('.') 5555
ตอนต่อไปไรเตอร์ยังนึกพล็อตไม่ออกนะ ประมาณว่าแต่งแบบไร้จุดหมาย 555
ไปเรื่อยๆนะจ้ะ เบ่เบ๋ <3
สนุก/ไม่สนุกคอมเม้นด้วยนะคะ จะได้นำไปปรับปรุง ^__^
ความคิดเห็น