Books of Reversal: Terra Online [ดอง] - นิยาย Books of Reversal: Terra Online [ดอง] : Dek-D.com - Writer
×

    Books of Reversal: Terra Online [ดอง]

    เทอร์ร่าแครูเลีย เกมออนไลน์แห่งโลกอนาคต สัมผัสถึงความสมจริง ไม่มีโชค ไม่มีอวย ไม่มีแฮค ไม่มีบั๊ค ไม่อวดอ้างว่าแหวกแนว แต่ยืนยันถึงความแตกต่าง เนื้อเรื่องเข้มข้นผสมขบขัน

    ผู้เข้าชมรวม

    247,174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    274

    ผู้เข้าชมรวม


    247.17K

    ความคิดเห็น


    2.88K

    คนติดตาม


    824
    จำนวนตอน : 91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 56 / 00:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    กดเพื่อแอดแฟนพันธุ์แท้ กดเพื่อโหวต

    ผู้สนับสนุนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ
     
    อิเล็คตริก้าเลเยอร์ 
    บุ๊คส์ออฟเรมมนิสเซินซ์






    เทอร์ร่าแครูเลีย
    เข้าสู่สารานุกรมออนไลน์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความประทับใจนักอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    ประทับใจนักอ่านอย่างผมมากเลย เขียนได้สนุกและมันส์มากเลยครับ ถึงพระเอกจะเก่งขนาดไหน แต่คนเรามันต้องมีพลาดพลั้งกันได้บ้าง ไม่ใช่ว่าพระเอกอะไรๆก็เทพ ไม่เคยตายสักครั้ง แถมตายอย่างมีประโยขน์ ตรงส่วนนี้เป็นเอกลักษณ์ของไรเตอร์ที่แต่งได้ดี ต่างจากคนอื่นทั่วๆไปมาก แถมตอนที่พระเอกพูดว่า มาเล่นเกมส์เพื่อสนุก คำพูดนี้แทบไม่เคยได้ยินจากนิยายออนไลล์เรื่องอื่นๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ประทับใจนักอ่านอย่างผมมากเลย เขียนได้สนุกและมันส์มากเลยครับ ถึงพระเอกจะเก่งขนาดไหน แต่คนเรามันต้องมีพลาดพลั้งกันได้บ้าง ไม่ใช่ว่าพระเอกอะไรๆก็เทพ ไม่เคยตายสักครั้ง แถมตายอย่างมีประโยขน์ ตรงส่วนนี้เป็นเอกลักษณ์ของไรเตอร์ที่แต่งได้ดี ต่างจากคนอื่นทั่วๆไปมาก แถมตอนที่พระเอกพูดว่า มาเล่นเกมส์เพื่อสนุก คำพูดนี้แทบไม่เคยได้ยินจากนิยายออนไลล์เรื่องอื่นๆเลยสักครั้ง คำพูดนี้สำคัญทีเดียวเพราะนิยายออนไลล์แทบทุกเรื่อง พอเขียนได้สักระยะหนึ่งตัวพระเอกของเรื่องนั้นๆ ไม่ได้เข้ามาเล่นเพื่อความสนุกแล้วแต่เล่นแบบจริงจังมาก จนทำให้คิดว่ามาเล่นเกมส์แล้วเครียดมันจะเล่นทำไม ไรเตอร์อย่าลืม ตรงจุดนี้เด็ดขาด หากสามารถคงคอนเซ็ปที่ว่า เข้ามา เล่นเกมส์เพื่อสนุก ได้ตลอดรอดฝั้ง จะทำให้เรื่องนี้เด่นกว่าเรื่องอื่นๆได้เลย   อ่านน้อยลง

    วันหน้าพบกันใหม่ | 12 ต.ค. 53

    • 82

    • 7

    "มีรายละเอียดเกมส์มาก สำนวนภาษาดี เริ่มเรื่องได้น่าสนใจ"

    (แจ้งลบ)

    เริ่มเรื่องได้ต่างจากเรื่องอื่น มีความคิดริเริ่มดี การเดินเรื่องดี ไม่วกวน อ่านเข้าใจง่าย การใช้สำนวนภาษาดี สามารถใช้สื่ออารมณ์ได้ดีมาก คำสะกดผิดมีเล็กน้อย เนื้อเรื่องสนุกตื่นเต้น ทำให้ลุ้นไปกับตัวเอกตลอดเวลาอ่าน ที่สำคัญมีการเขียนรายละเอียดของเกมส์ไว้ให้อ่านทำความเข้าใจก่อน เพื่อกันข้อสงสัยเวลาอ่าน เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องหนึง ขอบมากคร ... อ่านเพิ่มเติม

    เริ่มเรื่องได้ต่างจากเรื่องอื่น มีความคิดริเริ่มดี การเดินเรื่องดี ไม่วกวน อ่านเข้าใจง่าย การใช้สำนวนภาษาดี สามารถใช้สื่ออารมณ์ได้ดีมาก คำสะกดผิดมีเล็กน้อย เนื้อเรื่องสนุกตื่นเต้น ทำให้ลุ้นไปกับตัวเอกตลอดเวลาอ่าน ที่สำคัญมีการเขียนรายละเอียดของเกมส์ไว้ให้อ่านทำความเข้าใจก่อน เพื่อกันข้อสงสัยเวลาอ่าน เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเรื่องหนึง ขอบมากครับ   อ่านน้อยลง

    As a Wind | 25 ต.ค. 53

    • 42

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุก เร้าใจ"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวผมชอบ นางเอกเรื่องนี้ดีครับ ^^ ท่ามีฉากรักที่มากขึ้นกว่านี้อีกท่าจะสนุกกว่าเดิม นิยายของคุณซ่อนนาม นั้นมีความดึงดูดที่มากกว่าเรื่องอื่นๆ ถึงแม้ว่าตอนแรกเนื้อหาจะเยอะไปหน่อย จนไม่น่าอ่านก็เถอะนะครับ แต่ผมว่ามันมีความดึงดูดในเนื้อหาของมัน ผมชอบตัวละครหญิงในเรื่องมากครับ มันทำให้ผมอมยิ้มและหัวเราะได้ตลอดเวลาเลย (ฮา) ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวผมชอบ นางเอกเรื่องนี้ดีครับ ^^ ท่ามีฉากรักที่มากขึ้นกว่านี้อีกท่าจะสนุกกว่าเดิม นิยายของคุณซ่อนนาม นั้นมีความดึงดูดที่มากกว่าเรื่องอื่นๆ ถึงแม้ว่าตอนแรกเนื้อหาจะเยอะไปหน่อย จนไม่น่าอ่านก็เถอะนะครับ แต่ผมว่ามันมีความดึงดูดในเนื้อหาของมัน ผมชอบตัวละครหญิงในเรื่องมากครับ มันทำให้ผมอมยิ้มและหัวเราะได้ตลอดเวลาเลย (ฮา)   อ่านน้อยลง

    BEEFKILLER | 4 ธ.ค. 54

    • 11

    • 0

    "ซ่อนศพ"

    (แจ้งลบ)

    ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชื่นชอบในทัศนคติของคุณซ่อนนามมากเท่าไหร่แต่เพียงได้เข้ามาอ่าน บทความของคุณซ่อนนามก็ต้องขอเอ่ยปากชื่นชมอย่างบริสุทธิ์ใจว่าเรื่องของคุณซ่อนนั้น ยอดเยี่ยมและแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร แม้จะมีคำว่า Online ซึ่งในปัจจุบันนิยายออน ไลน์นั้นเป็นอะไรที่โหลมาก แต่คุณซ่อนนามสามารถพลิกพลันให้เป็นนิยายที่น่าติดตามมากกว่านิยายแฟนตาซีทั่วๆไป ... อ่านเพิ่มเติม

    ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชื่นชอบในทัศนคติของคุณซ่อนนามมากเท่าไหร่แต่เพียงได้เข้ามาอ่าน บทความของคุณซ่อนนามก็ต้องขอเอ่ยปากชื่นชมอย่างบริสุทธิ์ใจว่าเรื่องของคุณซ่อนนั้น ยอดเยี่ยมและแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร แม้จะมีคำว่า Online ซึ่งในปัจจุบันนิยายออน ไลน์นั้นเป็นอะไรที่โหลมาก แต่คุณซ่อนนามสามารถพลิกพลันให้เป็นนิยายที่น่าติดตามมากกว่านิยายแฟนตาซีทั่วๆไป   อ่านน้อยลง

    ซ่อนศพ | 23 ส.ค. 54

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น