Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ - นิยาย Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ

    โดย PuhAporlo

    นิยายแฟนตาซีแนวเกมส์ออนไลน์อีกหนึ่งเรื่อง อ๊ะ! อย่าเพิ่งเบื่อกัน เรื่องนี้พระเอกไม่ได้เป็นฮีโร่! ไม่ได้มาพร้อมกับพรสวรรค์! แต่เขามาพร้อมกับภารกิจแฮ็คเกมส์อันแสบแยบยล ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    12,941

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    12.94K

    ความคิดเห็น


    146

    คนติดตาม


    133
    จำนวนตอน : 26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 56 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ขอขอบคุณ Theme สวยๆจาก ' © Tenpoints ! ' (อย่าลืมกดเข้าไปดูนะ) 
    ใครคิดถึง นิยายเรื่องนี้บ้าง 
    พบกับนิยายเกมส์ออนไลน์เรื่องใหม่ของผู้แต่งได้
    ที่นี่
    นิยายเรื่องนี้อัพเดททุกวัน อังคาร และวัน เสาร์    
     

    PLOT



    ......เรื่องราวของ RICK เด็กหนุ่มธรรมดาที่ได้รับภารกิจให้
    เจาะเข้าไปในเซิฟเวอร์ส่วนในสุดของเกมส์ออนไลน์ลือชื่อ OLYMPUS
    เพื่อบ่อนทำลายและฉกชิงทุกผลประโยชน์มาแก่องค์กรของตน
    ที่มีชื่อว่า PITHOS งานนี้เขาจะต้องฝ่าการป้องกันขั้นสูง และแน่นหนา 
    ทั้งยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆที่คอยขวางกั้น 
    ไม่ได้มีเพียงแค่โปรแกรมไร้สมองที่รอคอยเค้าอยู่ 
    แต่กลับยังมีทวยเทพผู้ทรงฤทธิ์รอคอยเค้าอยู่ใน OLYMPUS

    ......ภารกิจนี้ RICK จำสามารถทำได้สำเร็จหรือไม่ 
    เอาใจช่วยได้ใน Hacking Olympus นิยายแฟนตาซีที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัว

     

    TALK WITH WRITER


    PuhAporlo
    21/09/2012

     

    CHARACTER

     

     Rick เด็กหนุ่มผู้แสนเบื่อโลก  ที่ได้รับภารกิจชั่วร้ายเพื่อเข้ามาเจาะระบบของเกมส์ OLYMPUS เขาต้องการที่จะพิสูจน์ให้ครอบครัวรู้ว่าเด็กที่ไม่โดดเด่นอะไรแบบเขาก็สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้
    Classes - นักปราชญ์
    Battle Classes - นักพยากรณ์ (Prophet)
    Skill - Predict ให้คำทำนายสั้นๆที่มีโอกาศเป็นจริง 50%
    Crash Fate ทำให้อีกฝ่ายเกิดความโชคร้ายตลอดการต่อสู้
    Exorcise ทำให้สามารถยกเลิกการโจมตีที่อีกฝ่ายจะสร้างขึ้นลงได้

     Dan เพื่อนในเกมส์ของริค  มีนิสัยห้าวหาญ  กล้าเผชิญหน้ากับทุกอย่างไม่กลัวใคร  แต่ด้วยความหุนหันพลันแล่นก็มักทำให้เขาเดือดร้อนเอง  แต่ถึงอย่างนั้นแดนก็รักเพื่อนมาก
    Classes - นักรบ
    Battle Classes - สปาร์ตัน (Spartan)
    Skill - Trans to war เปลี่ยนโล่ที่ถืออยู่เป็นดาบ  หรือเปลี่ยนดาบให้กลายเป็นโล่  เข้าสู่โหมดตั้งรับและต่อสู้
    Prestige ทำให้ผู้ที่ร่วมปาร์ตี้อยู่ได้รับพลังการโจมตี
    Spartan's Shield ตั้งท่ารับการโจมตี  สะท้อนและรับความเสียหายครึ่งนึง

     

      

     Alize สาวน้อยห้าวหาญที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ทีมเดียวกับริคโดยไม่ตั้งใจ  แม้จะขี้บ่น  ขี้โวยวายไปนิด  แต่เธอก็ต้องยอมไปตามความรั้นของเพื่อนทั้งสองทุกที  อลิซมีความสามารถในการปรุงยา  ค้าขาย  และมีไหวพริบการเอาตัวรอดสูงมาก
    Classes - ฟิลิเชีย
    Battle Classes - หมอ (Doctor)
    Skill - Ability Hand มอบพลังรักษาแก่ทุกสิ่งที่สัมผัส
    Immunity area แผ่พลังเวทย์ทำให้ผู้เล่นในทีมมีสถานะภูมิคุ้มกัน (ติดสถานะสั้นลง)
    X-ray แสกนร่างกายคู่ต่อสู้หรือเพื่อนในทีมด้วยดวงตา  มองหาสิ่งผิดปกติภายใน

    Lalit (ลลิต) หนึ่งในผู้ที่ได้รับภารกิจเจาระบบของเกมส์โอลิมปัสเช่นเดียวกับริค  ทำงานอยู่ในแผนกของพี่ชายริคทั้งๆที่อายุยังไล่เรี่ยกับทั้งสามคน  แต่เธอกลับมีความสามารถนำคนรุ่นเดียวกันไปมาก  ท่าทีสุขุม  สุภาพ และรอบคอบ  แม้จะแฝงไปด้วยความดุในตัวเธอ
    Classes - นักปราชญ์
    Battle Classes - ผู้พิพากษา (Judge)
    Skill - Fetter ทำให้เท้าของเป้าหมายถูกตรวนด้วยลูกตุ้มทำให้เคลื่อนไหวช้ามาก
    Guillotine เรียกกิโยตินขนาดใหญ่ลงมาล็อกคอเป้าหมายและทำความเสียหายรุนแรง
    Jury Panel ร่ายเวทย์อัญเชิญคณะลูกขุน 6 คนมาพิพากษา  ทำให้ผู้ที่ใช้การโกงในบริเวณ Game Over ทันที  ไม่เว้นแม้แต่ฝ่ายเดียวกัน

      

     

      

     Roy เด็กหนุ่มมาดสุขุมผูมากับดวงตาวิเศษที่ชื่อ Eye of Nebula ที่มาที่ไปของเขานั้นยังคงเป็นปริศนา  รอยปรากฏตัวครั้งแรกใน โอลิมตัน ทัวร์นาเม้นท์  เขาเป็นม้ามืดมาแรงของการแข่งขันครั้งนี้
    Classes - นักปราชญ์
    Battle Classes - นักดาราศาสตร์ (Astronomer)
    Skill - Worm Hole สร้างปรากฏการณ์รูหนอนขึ้น  เพื่อเดินทางไปโผล่อีกที่หนึ่ง
    1/100 Billion Bigbang โจมตีด้วยระเบิดแสง หนึ่งส่วนพันล้าน ของแรงระเบิดบิกแบง
    Black Hole สร้างหลุมดำขึ้นดูดเอาทุกอย่างในอณาเขตเข้าไปไปข้างใน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พระเอกธรรมดาพื้นๆคนหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    ใครที่เข้ามาอ่านครั้งแรกหลังจากอ่านคำโปรยเนื้อเรื่องคงนึกว่าจะได้เจอพระเอกสมองระดับ 220 ไอคิวหล่อเท่ รวย ทำงานองกรค์ลับ เป็นนักแฮคมือชั้นนำของโลก สิ่งเหล่านั้นมันไม่เป็นความจริง ความจริงที่ท่านจะเจอเมื่อได้อ่านคือ พระเอกหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งอย่างเราๆท่านๆ ที่มีความสามารถธรรมดาและธรรมดา ในความธรรมดาถึงที่สุดนี้ไรเตอร์จะเขียนบทพระเอกออกมายังไงให้เนื้อเร ... อ่านเพิ่มเติม

    ใครที่เข้ามาอ่านครั้งแรกหลังจากอ่านคำโปรยเนื้อเรื่องคงนึกว่าจะได้เจอพระเอกสมองระดับ 220 ไอคิวหล่อเท่ รวย ทำงานองกรค์ลับ เป็นนักแฮคมือชั้นนำของโลก สิ่งเหล่านั้นมันไม่เป็นความจริง ความจริงที่ท่านจะเจอเมื่อได้อ่านคือ พระเอกหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งอย่างเราๆท่านๆ ที่มีความสามารถธรรมดาและธรรมดา ในความธรรมดาถึงที่สุดนี้ไรเตอร์จะเขียนบทพระเอกออกมายังไงให้เนื้อเรื่องสนุก ให้ควาามเพลิดเพลินกับผู้อ่าน เป็นเรื่องที่นักอ่านอย่างเราคงต้องลุ้นต่อไป   อ่านน้อยลง

    manima | 11 ก.พ. 55

    • 15

    • 0

    ""CieL Café ★รับวิจารณ์นิยาย☆""

    (แจ้งลบ)

    Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ วิจารณ์โดย: Pisces::Ping ชื่อเรื่อง คะแนน 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจ (ชอบคำว่า Hacking มาก ไม่รู้ทำไม แฮ่ๆ) แต่คำว่า Olympus ดูจะเป็นความหมายเฉพาะในเรื่อง พอเอามาเขียนเป็นชื่อเรื่องเลยงงๆ อยู่ แต่พอจะเดาออกจากคำแรกว่าน่าจะเป็นแนวออนไลน์ คำต่อมาน่าจะเป็นชื่อระบบหรืออะไรทำนองนี้ พล็อตเรื่อง คะแนน 10/10 เพร ... อ่านเพิ่มเติม

    Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ วิจารณ์โดย: Pisces::Ping ชื่อเรื่อง คะแนน 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจ (ชอบคำว่า Hacking มาก ไม่รู้ทำไม แฮ่ๆ) แต่คำว่า Olympus ดูจะเป็นความหมายเฉพาะในเรื่อง พอเอามาเขียนเป็นชื่อเรื่องเลยงงๆ อยู่ แต่พอจะเดาออกจากคำแรกว่าน่าจะเป็นแนวออนไลน์ คำต่อมาน่าจะเป็นชื่อระบบหรืออะไรทำนองนี้ พล็อตเรื่อง คะแนน 10/10 เพราะความจริงพล็อตเป็นเรื่องของจินตนาการของแต่ละคน บางคนพล็อตไม่ดีแต่เขียนสนุก บางคนพล็อตดีแต่เขียนไม่สนุกก็มี เราจึงไม่สนใจอะไรเรื่องพล็อตมากนะคะ ให้สิบไปเลย และแอบมีอีกเหตุผลคือ เราชอบเรื่องตำนานกรีดค่ะ พอเห็นบรรยายเกี่ยวกับเทพนิยายกรีกเท่านั้นแหละ ถ้ามีปุ่มไลค์จะกระโดดทับเดี๋ยวนี้แหละ! การบรรยาย คะแนน 18/20 ในบทที่ 1 ช่วงสุดท้าย ที่ขึ้นมาว่า ‘สายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงบนพื้นลานกว้างที่ตลบอบอวลไปด้วยฝุ่นควัน’ เป็นขึ้นคำว่า ‘เปรี้ยง’ มาก่อน แล้วเอาคำว่าเปรี้ยงในฉากบรรยายออกดีกว่าปะ เพราะอันก่อนหน้านี้เป็นบทที่ดึงความสนใจไปหมดแล้ว ถ้าจะตัดขึ้นใหม่ควรดึงความสนใจนักอ่านกลับมาด้วยอะไรที่ชวนสนใจ ถ้าบรรยายอย่างเดียวมันไม่ดึงดูดเท่าไหร่นะคะ บทที่ 2 ‘เกิดแสงสว่างเรืองรองทาบบนพื้นหินอ่อนก่อนที่ร่างของริคปรากฎลงบนนั้น’ ตรงขึ้นมาน่ะค่ะ เอาคำว่า ‘เกิด’ ออก มันจะดูสมูธกว่านะคะ บรรยายยังไม่สมูธพอ แต่ก็ถือว่าบรรยายได้ดีเลยทีเดียว ภาาาระดับนักเขียนทั่วไปเลยนะเนี่ย เราอ่าานแค่ไม่กี่ตอนนะคะ เลยช่วยไม่ได้ครบทุกตอน แต่ชอบมากค่ะ บรรยายละเอียดดี เรื่องราวค่อยเป็นค่อยไป อ่านแล้วสบายๆ แต่ถ้ายืดไปก็แอบน่าเบื่อเหมือนกัน ระวังนะคะ บทสนทนา คะแนน 14/15 อ่านแล้วรู้สึกว่าแอบแหม่งๆ (ตอนแรกๆ อ่ะนะ) หลังๆ ไปเริ่มดี อ่านแล้วเพลิน ไม่บรรยายเว่อร์จนลืมบทสนทนาไป ไม่พูดคำหยาบเว่อร์ แต่ก็สุภาพอยู่ในที คำผิด คะแนน 20/20 (ผิดหนึ่งจุดหัก 1 คะแนน) เรื่องนี้มีพิมพ์ผิดด้วยเหรอ? ฮ่าๆ ความจริงการพิมพ์ผิดเป็นเรื่องธรรมดา ขนาดคนวิจารณ์ยังพิมพ์ผิดเลยดูสิ ถ้าพิมพ์ผิดจริง ก็ไม่น่าจะเพราะไม่รู้ว่าเขียนยังไงแล้วล่ะ น่าจะเพราะมือเพลินมากกว่า (คนวิจารณ์ก็เป็น 555) ความสมดุลของบทบรรยายและบทสนทนา คะแนน 15/15 สมดุลกันมาก! อ่านแล้วไม่รู้สึกหนักหรือผ่อนเกินไป โอเคเลยแหละ อ่าเพลินหนักบรรยายแล้วกันนะ ตรงที่บรรยายกฎในเกมก็อย่าให้หน้าเบื่อเกินไปล่ะ คะแนนรวม 86/100 PS. เรื่องนี้อ่านเพลินดี แต่ไม่ได้สนุกจนต้องตามให้ได้ ถ้าอ่านไม่ครบจะไม่นอนไรงี้ (เว่อร์ไป) เพราะคนวิจารณ์ไม่ชอบเรื่องออนไลน์เท่าไหร่ แต่ชอบตำนานกรีก พอมาอ่านเรื่องนี้เลยรู้สึกว่ามันขัดแย้งในตัวเอง 555 แต่สนุกนะคะ หน้าแรกที่เข้ามามันดึงดูดมาก อยากรู้มากว่าวาดเองหรือเปล่า ดูดีสุดๆ แถมการแนะนำตัวละครดูมีเอกลักษณ์สุดๆ เลยค่ะ อีกอย่างคือ คนเขียนเป็นนักเขียนอยู่แล้วหรือเปล่าคะ ดูทักษะการเขียนจะดูเป็นพิเศษ อย่าลิมกลับไปคอนเฟิร์มนะคะ เดี๋ยวลงให้ http://writer.dek-d.com/hibarixxharu/writer/view.php?id=781843   อ่านน้อยลง

    Pisces::Ping, สวนขวัญ | 13 ก.พ. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ""CieL Café ★รับวิจารณ์นิยาย☆""

    (แจ้งลบ)

    Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ วิจารณ์โดย: Pisces::Ping ชื่อเรื่อง คะแนน 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจ (ชอบคำว่า Hacking มาก ไม่รู้ทำไม แฮ่ๆ) แต่คำว่า Olympus ดูจะเป็นความหมายเฉพาะในเรื่อง พอเอามาเขียนเป็นชื่อเรื่องเลยงงๆ อยู่ แต่พอจะเดาออกจากคำแรกว่าน่าจะเป็นแนวออนไลน์ คำต่อมาน่าจะเป็นชื่อระบบหรืออะไรทำนองนี้ พล็อตเรื่อง คะแนน 10/10 เพร ... อ่านเพิ่มเติม

    Hacking Olympus ออนไลน์ภารกิจพิชิตเทพ วิจารณ์โดย: Pisces::Ping ชื่อเรื่อง คะแนน 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจ (ชอบคำว่า Hacking มาก ไม่รู้ทำไม แฮ่ๆ) แต่คำว่า Olympus ดูจะเป็นความหมายเฉพาะในเรื่อง พอเอามาเขียนเป็นชื่อเรื่องเลยงงๆ อยู่ แต่พอจะเดาออกจากคำแรกว่าน่าจะเป็นแนวออนไลน์ คำต่อมาน่าจะเป็นชื่อระบบหรืออะไรทำนองนี้ พล็อตเรื่อง คะแนน 10/10 เพราะความจริงพล็อตเป็นเรื่องของจินตนาการของแต่ละคน บางคนพล็อตไม่ดีแต่เขียนสนุก บางคนพล็อตดีแต่เขียนไม่สนุกก็มี เราจึงไม่สนใจอะไรเรื่องพล็อตมากนะคะ ให้สิบไปเลย และแอบมีอีกเหตุผลคือ เราชอบเรื่องตำนานกรีดค่ะ พอเห็นบรรยายเกี่ยวกับเทพนิยายกรีกเท่านั้นแหละ ถ้ามีปุ่มไลค์จะกระโดดทับเดี๋ยวนี้แหละ! การบรรยาย คะแนน 18/20 ในบทที่ 1 ช่วงสุดท้าย ที่ขึ้นมาว่า ‘สายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงบนพื้นลานกว้างที่ตลบอบอวลไปด้วยฝุ่นควัน’ เป็นขึ้นคำว่า ‘เปรี้ยง’ มาก่อน แล้วเอาคำว่าเปรี้ยงในฉากบรรยายออกดีกว่าปะ เพราะอันก่อนหน้านี้เป็นบทที่ดึงความสนใจไปหมดแล้ว ถ้าจะตัดขึ้นใหม่ควรดึงความสนใจนักอ่านกลับมาด้วยอะไรที่ชวนสนใจ ถ้าบรรยายอย่างเดียวมันไม่ดึงดูดเท่าไหร่นะคะ บทที่ 2 ‘เกิดแสงสว่างเรืองรองทาบบนพื้นหินอ่อนก่อนที่ร่างของริคปรากฎลงบนนั้น’ ตรงขึ้นมาน่ะค่ะ เอาคำว่า ‘เกิด’ ออก มันจะดูสมูธกว่านะคะ บรรยายยังไม่สมูธพอ แต่ก็ถือว่าบรรยายได้ดีเลยทีเดียว ภาาาระดับนักเขียนทั่วไปเลยนะเนี่ย เราอ่าานแค่ไม่กี่ตอนนะคะ เลยช่วยไม่ได้ครบทุกตอน แต่ชอบมากค่ะ บรรยายละเอียดดี เรื่องราวค่อยเป็นค่อยไป อ่านแล้วสบายๆ แต่ถ้ายืดไปก็แอบน่าเบื่อเหมือนกัน ระวังนะคะ บทสนทนา คะแนน 14/15 อ่านแล้วรู้สึกว่าแอบแหม่งๆ (ตอนแรกๆ อ่ะนะ) หลังๆ ไปเริ่มดี อ่านแล้วเพลิน ไม่บรรยายเว่อร์จนลืมบทสนทนาไป ไม่พูดคำหยาบเว่อร์ แต่ก็สุภาพอยู่ในที คำผิด คะแนน 20/20 (ผิดหนึ่งจุดหัก 1 คะแนน) เรื่องนี้มีพิมพ์ผิดด้วยเหรอ? ฮ่าๆ ความจริงการพิมพ์ผิดเป็นเรื่องธรรมดา ขนาดคนวิจารณ์ยังพิมพ์ผิดเลยดูสิ ถ้าพิมพ์ผิดจริง ก็ไม่น่าจะเพราะไม่รู้ว่าเขียนยังไงแล้วล่ะ น่าจะเพราะมือเพลินมากกว่า (คนวิจารณ์ก็เป็น 555) ความสมดุลของบทบรรยายและบทสนทนา คะแนน 15/15 สมดุลกันมาก! อ่านแล้วไม่รู้สึกหนักหรือผ่อนเกินไป โอเคเลยแหละ อ่าเพลินหนักบรรยายแล้วกันนะ ตรงที่บรรยายกฎในเกมก็อย่าให้หน้าเบื่อเกินไปล่ะ คะแนนรวม 86/100 PS. เรื่องนี้อ่านเพลินดี แต่ไม่ได้สนุกจนต้องตามให้ได้ ถ้าอ่านไม่ครบจะไม่นอนไรงี้ (เว่อร์ไป) เพราะคนวิจารณ์ไม่ชอบเรื่องออนไลน์เท่าไหร่ แต่ชอบตำนานกรีก พอมาอ่านเรื่องนี้เลยรู้สึกว่ามันขัดแย้งในตัวเอง 555 แต่สนุกนะคะ หน้าแรกที่เข้ามามันดึงดูดมาก อยากรู้มากว่าวาดเองหรือเปล่า ดูดีสุดๆ แถมการแนะนำตัวละครดูมีเอกลักษณ์สุดๆ เลยค่ะ อีกอย่างคือ คนเขียนเป็นนักเขียนอยู่แล้วหรือเปล่าคะ ดูทักษะการเขียนจะดูเป็นพิเศษ อย่าลิมกลับไปคอนเฟิร์มนะคะ เดี๋ยวลงให้ http://writer.dek-d.com/hibarixxharu/writer/view.php?id=781843   อ่านน้อยลง

    Pisces::Ping, สวนขวัญ | 13 ก.พ. 55

    • 4

    • 0

    "พระเอกธรรมดาพื้นๆคนหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    ใครที่เข้ามาอ่านครั้งแรกหลังจากอ่านคำโปรยเนื้อเรื่องคงนึกว่าจะได้เจอพระเอกสมองระดับ 220 ไอคิวหล่อเท่ รวย ทำงานองกรค์ลับ เป็นนักแฮคมือชั้นนำของโลก สิ่งเหล่านั้นมันไม่เป็นความจริง ความจริงที่ท่านจะเจอเมื่อได้อ่านคือ พระเอกหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งอย่างเราๆท่านๆ ที่มีความสามารถธรรมดาและธรรมดา ในความธรรมดาถึงที่สุดนี้ไรเตอร์จะเขียนบทพระเอกออกมายังไงให้เนื้อเร ... อ่านเพิ่มเติม

    ใครที่เข้ามาอ่านครั้งแรกหลังจากอ่านคำโปรยเนื้อเรื่องคงนึกว่าจะได้เจอพระเอกสมองระดับ 220 ไอคิวหล่อเท่ รวย ทำงานองกรค์ลับ เป็นนักแฮคมือชั้นนำของโลก สิ่งเหล่านั้นมันไม่เป็นความจริง ความจริงที่ท่านจะเจอเมื่อได้อ่านคือ พระเอกหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งอย่างเราๆท่านๆ ที่มีความสามารถธรรมดาและธรรมดา ในความธรรมดาถึงที่สุดนี้ไรเตอร์จะเขียนบทพระเอกออกมายังไงให้เนื้อเรื่องสนุก ให้ควาามเพลิดเพลินกับผู้อ่าน เป็นเรื่องที่นักอ่านอย่างเราคงต้องลุ้นต่อไป   อ่านน้อยลง

    manima | 11 ก.พ. 55

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น