ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง【Dance with Devils】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #5 : 【Dance with Devils】แปล Sample Voice (เกมส์) ★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 617
      2
      23 ม.ค. 59

    【Dance with Devils】แปล Sample Voice (เกมส์) ★



    ✿ [ Dance with devils ] ✿ ทางเว็บ Official อัพ Sample ของพี่ลินโดแล้วจ้า >.,< โอ้ย Sample 3 แอบยันนิดๆ แหะ แอดเอาของเรมมาเผื่อด้วยเผื่อใครยังไม่ได้อ่านที่แอดลงไปก่อนหน้านี้ ที่สำคัญ ! มีบทสนทนาฉากในเกมมาฝากนิดนึงด้วยมีทั้งของเรมกับลินโดเลยนะ
     
    = Lindo =
     
    [ Voice 1 ] : ใครจะยอมหายไปกัน ! จนกว่าฉันจะปกป้องเธอได้ ฉันจะไม่มีวันตายเด็ดขาด ! 
    [ Voice 2 ] : คราวหน้าอะไรกัน น้องโกหกเพื่อจะตามพี่มาใช่ไหมล่ะ ? ให้ตายสิเธอนี่เหลือเกินจริง ๆ 
    [ Voice 3 ] : น้องหนีไปจากอ้อมแขนของพี่ด้วยแรงอันน้อยนิดของน้องไม่ได้หรอก .. ถ้าพี่ทำตามสัญชาตญาณตัวเองตอนนี้ละก็ .. พี่จะฝังเขี้ยวลงไปที่ต้นคอของน้องซะเลย คิดอยากจะหนีไปจากพี่รึเปล่า ? หนีไปจากตัวตนที่พี่เป็นตอนนี้ 
     
    - ตัวอย่างบทสนทนาฉากในเกม
     
    ระหว่างทางกลับจากซื้อของทั้งสองคนก็แวะซื้อไอศกรีมกัน
     
    ลินโด : หืม ตรงนี้มีร้านเปิดใหม่ด้วยแฮะ
    นางเอก : เอ๊ะ? ว้าว ไอศกรีมน่าอร่อยจัง ท็อปปิ้งก็น่ารักมากเลย
    นางเอก : พี่คะ...
    ลินโด : เข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วน่า รีบ ๆ เลือกซะ เดี๋ยวพี่ซื้อให้เอง
    นางเอก : เย้! หนูรักพี่ที่สุดเลย
    ลินโด : ครับ ครับ พี่ก็ดีใจนะ
    นางเอก : ( อืม... เอารสอะไรดีนะ รสช็อกโกแลตก็น่ากิน )
    นางเอก : ถ้างั้นเอารสบลูเบอร์รี่ชีสแล้วกันค่ะ 
    พนักงานร้านขายไอศกรีม : รับทราบแล้วครับ~ แล้วคุณแฟนของน้องจะรับเป็นรสอะไรดีครับ
    นางเอก : ฟะ... แฟน !?
    ลินโด : หมายถึงฉันเหรอ
     
    = Rem = 
     
    [ Voice 1 ] : เธอเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญถ้าตายไปฉันจะเดือดร้อนเอา มันก็เท่านั้นแหละ 
    [ Voice 2 ] : อ่า นั่นสินะ ถ้าเป็นนายต้องเข้าใจแน่ๆ ฝากด้วยนะ ลินโด
    [ Voice 3 ] : ฉันจะเป็นคนปกป้องเธอไม่ให้เธอเจ็บปวด ทรมานและรู้สึกสูญเสียอีกอย่างแน่นอน ได้โปรดเชื่อในตัวฉันนะ หลังจากนี้ไปถึงแม้จะต้องเจอกับศัตรูมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่สน ขอสาบานว่าจะรักเธอตลอดไป
     
    - ตัวอย่างบทสนทนาฉากในเกม 
     
    เรมซื้อของขวัญที่ห้อยมือถือให้กับนางเอก
     
    เรม : ทำหน้าดีใจจังเลยนะ 
    นางเอก : แน่นอนสิคะ ของขวัญจากคุณเรมนี่นาต้องดีใจอยู่แล้วค่ะ 
    เรม : ...! 
    นางเอก : ( อ๊ะ พูดอะไรแปลกๆออกไปซะแล้ว )
    เรม : งั้นเหรอ... ดีจังที่เธอชอบมัน 
    นางเอก : ( เอ๋? เมื่อกี้คุณเรมเขายิ้มออกมานิดนึงด้วยหรือเปล่านะ )
     
    # เข้าไปฟัง Sample Voice : http://rejetweb.jp/dwd/chara/ 
    # PV เกม : https://www.youtube.com/watch?v=zO4U1p0QByE
    # รายละเอียดเกม : http://on.fb.me/1PqLQTB
    # ค้นหาแปลฉากอื่น : http://bit.ly/1UbiojC


    ติดตามข้อมูลได้ที่


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×