ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง【Dance with Devils】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #1 : 【Dance with Devils】เรื่องย่อและรายละเอียดของเรื่อง ★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      1
      18 ต.ค. 58

    【Dance with Devils】




    * Information
    Type : TV
    Episodes : Unknown
    Status : Not yet aired
    Aired : Oct 2015 to ?
    Producers : Brains Base, DIVE II Entertainment
    Genres : Demons, Romance, Shoujo, Supernatural
    Duration : Unknown
    Rating : None
    Official Website : https://dwd-anime.com

    ★ เรื่องย่อ
    ในเมืองแห่งหนึ่งอันแสนสงบสุข... เมืองชิโค ทาจิบานะ ริทสึกะ เด็กสาวมัธยมปลายปีสองโรงเรียนชิโคได้ใช้ชีวิตกับคุณแม่ด้วยกันอย่างมีความสุข และลินโดพี่ชายที่ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศก็คอยติดต่อมาหาเธออยู่เสมอ วันหนึ่งเธอได้ถูก "เรม" ประธานสภานักเรียนของโรงเรียนเรียกให้ไปพบที่ห้องสมุดที่สามซึ่งเป็นสถานที่ที่รวมตัวสภานักเรียน และการพบพานที่แสนประหลาดก็ได้เกิดขึ้นปีศาจ แวมไพร์ นักปราบปีศาจ ล้วนต่างต้องการตำราว่าด้วยศาสตร์แห่งมนต์ดำต้องห้าม และทุกสิ่งรอบข้างตัวเธอก็เริ่มเคลื่อนไหว จะเป็นปีศาจหรือมนุษย์กันแน่ นี่คือเรื่องราวของเด็กสาวที่เป็นที่รักหลงใหลของปีศาจ 

    ❁ Keyword ❁

    - เมืองชิโค 
    เมืองที่ทาจิบานะ ริทสึกะ (นางเอก) อาศัยอยู่อย่างสงบสุข มีโรงเรียนชิโคเป็นศูนย์กลางของเมือง เป็นเมืองที่เงียบสงบ

    - โรงเรียนชิโค
    เป็นสถาบันโรงเรียนกวดวิชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับตั้งแต่สมัยปลายรัฐบาลโชกุน ในโรงเรียนแห่งนี้มีทั้งเทนนิสคอร์ด เรือนกระจก หอประชุม ห้องสมุดขนาดใหญ่ที่สร้างในสไตล์อังกฤษ รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างและสภาพแวดล้อมที่แสนรื่นรมณ์เพราะแบบนั้นจึงมีเหล่าคุณหนูมาเรียนอยู่เป็นจำนวนมาก งานเทศกาลประจำโรงเรียนก็มีชื่อเสียงมาก

    - สภานักเรียน
    สภานักเรียนประจำโรงเรียนชิโค ประธานคือ คางินุกิ เรม , รองประธาน อุริเอะ โซงามิ , เลขานุการ เมจ เมจ นานะชิโระ และชิกิ นัตสึเมะซากะเป็นเหรัญญิก สภานักเรียนสามารถทำอะไรก็ได้อย่างอิสระโดยที่เหล่าอาจารย์ก็ไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้ พวกเขากลายเป็นหัวข้อที่พูดคุยกันบ่อยในเหล่านักเรียนโรงเรียนชิโค

    - ห้องสมุดที่สาม
    ห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มีหนังสืออยู่นับไม่ถ้วน เป็นสถานที่ที่พวกสภานักเรียนใช้เป็นห้องสภานักเรียน แต่นักเรียนอื่นไม่สามารถเข้าออกที่นี่ได้นอกจากจะได้รับอนุญาต

    - ปิศาจ
    ที่จริงแล้วจะอาศัยอยู่ในโลกปิศาจ แต่ด้วยเป้าหมายบางอย่างทำให้ต้องเดินทางข้ามมายังโลกมนุษย์ ถึงแม้ตอนนี้สงครามของแต่ละเผ่าในโลกปิศาจยังคงดำเนินต่อไปแต่ทว่าระดับชั้นพลังของปิศาจชั้นต่ำก็ไม่สามารถต่อต้านพลังของปิศาจชั้นสูงได

    - แวมไพร์
    ผู้ที่อาศัยอยู่ในความมืดและมีชีวิตยืนยาว จากมุมมองปิศาจพวกแวมไพร์คือสิ่งมีชีวิตที่ต่ำกว่า คอยวางแผนที่จะขโมยพลังจากพวกปิศาจเสมอ 

    - นักปราบปิศาจ 
    พวกปิศาจและแวมไพร์กล่าวว่า พวกเขาเป็นเหล่าผู้คนที่อุทิศตนให้แก่ความมืด เป็นกลุ่มองค์กรที่เรียกว่า นักปราบปิศาจ พวกเขาจะรับภารกิจจากโบสถ์และแยกไปทำภารกิจตามที่ตัวเองได้รับ

    - ตำรามนต์ดำต้องห้าม (กริมมัวร์)
    เป็นสิ่งที่ปิศาจทุกเผ่าต้องการ ถูกกล่าวไว้ว่ามันจะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา ในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง 1 ครั้งในรอบ 615 ปี 



     
     
    PV


    Dance with Devils OP : Kakusei no Air 「覚醒のAir」
    ร้องโดย ฮาตาโนะ วาตารุ
    วันวางจำหน่าย :14 ตุลาคม 2558
     
    Dance with Devils ED : Mademoiselle มาดมัวแซล「マドモ★アゼル」
     
    ร้องโดย PENTACLE★(ไซโต้ โซมะ, ฮาตาโนะ วาตารุ, คอนโด้ ทาคาชิ, คิมุระ สึบารุ และฮิราคาวะ ไดสุเกะ)
    วันวางจำหน่าย : 21 ตุลาคม 2558
     
    ตัวละคร - รายชื่อนักพากย์
    ทาจิบานะ ริทสึกะ - อาคาเนะยะ ฮิมิกะ
    คางินุกิ เรม - ไซโต้ โซมะ
    ทาจิบานะ ลินโด - ฮาตาโนะ วาตารุ
    โซงามิ อุริเอะ - คอนโด้ ทาคาชิ
    นานะชิโระ เมจ - คิมุระ สึบารุ
    นัทสึเมะซากะ ชิกิ - ฮิราคาวะ ไดสุเกะ
     
    รายชื่อทีมงานสร้างอนิเมะ
    ผู้กำกับ : โยชิมุระ ไอ (Oregairu, Ao Haru Ride)
    ผู้เขียนบท : คมปารุ โทโมโกะ (Uta no Prince-sama – Maji Love 1000%, Ao Haru Ride)
    ออกแบบตัวละครต้นฉบับ : มาเอดะ ฮิโรทากะ
    ออกแบบตัวละครอนิเมะ : ทาคาชินะ ยูกะ
    แต่งเพลงประกอบ : ฟุจิตะ จุนเปย์ จาก Elements Garden และ DIVE II Entertainment
    สตูดิโออนิเมะ : Brains Base

    # ข้อมูลจาก : http://elise.tirkx.com/main/showthread.php?188536-Dance-with-Devils
    # Official site : http://rejetweb.jp/dwd/
    # แปลไทย : 
    https://www.facebook.com/dialoversthai



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×