ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #365 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Drama CD : Bloody Bouquet # Kou '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 876
      0
      6 ก.ย. 58




    " เพราะสำหรับเขา .. ชีวิตที่ไม่มีเธอมันคือนรกดีๆนี่เอง .. "
     
    ヾ(@°▽°@)ノ「Review」Drama CD 【BLOODY BOUQUET Vol.5】 ของ Mukami Kou พี่คนรองของบ้านมุคามิ 
     
    ✿ SPOILER ALERT !
    - แอดเป็นคนสรุปเองค่ะ จะเอาไปก็เครดิตด้วยนะ
    - ผิดพลาดแจ้งได้
    - แอดใช้คำว่า "เรา" ในการรีวิวนะคะ
    __________________________________________________
     
    ✿ Track 1
     
    เปิดมาเรากำลังนั่งรถกลับบ้านด้วยกันกับโคว เขาเหนื่อยเพราะการแสดงวันนี้เขาแสดงฝีมืออย่างเต็มที่เพราะเราไปดูเขาด้วยนั่นเอง เราชมเขาว่าเขาเท่ที่สุดแล้วในบรรดาหนุ่มๆไอดอลคนอื่น เขาเลยถามหาของขวัญเนื่องจากเขาพยายามมากเพื่อเราไปแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นกอดหรือจูบก็ได้ แน่นอนว่าทำเรื่องทีมากกว่านี้ก็ได้ >.,< 
     
    เขาถามว่าป่านนี้ทำไมเราถึงยังมานั่งเขินอีก เขาเลยบอกให้สัมผัสเขา ลูบหัวเขา แต่ดูเหมือนจะยังไม่พอ เขาบอกว่าให้เราเข้าไปกอดเขาแล้วกระซิบข้างๆหูเขาว่า 'รักโควคุง ..' แต่เรากลัวคนอื่นข้างนอกรถจะเห็น เขาบอกว่าไม่เป็นไรหรอกเพราะในรถติดฟิมล์ทำให้มองไม่เห็นด้านในซึ่งแน่นอนว่าคนขับรถเองก็ไม่เห็นเหมือนกัน 
     
    โคว : *จูบ* เธอเนี่ยชอบถูกจูบจริงๆนะ แล้วก็ชอบเวลากระซิบข้างหูด้วยใช่ม๊า .. รู้สึกดีหรอ ? ส่งเสียงร้องออกมาก็ได้นะ .. ให้ฉันฟังเสียงที่น่ารักของเธอหน่อย .. อดทนไว้มันไม่ดีต่อร่างกายนะ แต่ว่าหน้าเธอตอนอดทนก็ชอบนะ .. ให้เห็นมากกว่านี้หน่อยสิ อยากได้ฉันรึเปล่า ? นี่ .. เอ็มเนโกะจัง ลองขอร้องฉันสิ ว่า 'ดูดเลือดฉันที' ถ้าไม่ขอร้อง ฉันก็ไม่ให้ของที่เธออยากได้นะ เด็กที่ไม่ยอมซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง .. ต้องทำแบบนี้ .. 
     
    แล้วโควก็เอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปเราเรื่อยๆด้วยความสนุก เขาบอกว่าถ้าไม่อยากถูกถ่ายรูปก็พูดออกมาก็พอ จนกว่าเราจะขอร้องเขา เขาจะไม่ยอมเลิกแกล้ง สุดท้ายเราจึงขอให้เขาจูบแทน เขาจึงจัดให้ตามคำขอ โดยให้เรามานั่งบนตักแล้วก็จูบ ทันใดนั้นเราก็เผลอไปโดนกระดาษใบหนึ่ง มันคือจดหมายจากเด็กผู้หญิงที่ขึ้นไปแสดงด้วยกัน 
     
    ดูเหมือนเธอจะค่อนข้างคลั่งไคล้โควอยู่ เขาถามเราว่าหึงหรอ เราบอกว่าเราเชื่อใจเขา เขาบอกว่าเขาขอโทษที่พูดจาเหมือนอยากทดลองว่าเราหึงรึเปล่า เพือเป็นการขอโทษเขาจะบอกให้เองว่าทำไมเขาถึงชอบเธอ โดยเริ่มลวนลามไปส่วนต่างๆของร่างกาย 
     
    สุดท้ายโควก็เริ่มดูดเลือดของเราไปเรื่อยๆ แต่พอจะเริ่มดูดส่วนอื่น ก็ดันถึงบ้านพักของทั้งคู่ซะก่อน เขาจึงบอกว่า หลังจากนี้ไปต่อกันในบ้านแล้วกัน 
     
    ✿ Track 2
     
    ทั้งคู่มาหน้าบ้านพบกับช่อดอกไม้สีดำ โควตั้งใจจะทิ้งไปแต่พอเห็นเรามีท่าทางสนใจช่อดอกไม้นี้มาก เขาจึงถามว่าจะเอาไปประดับไว้ในห้องไหม แต่พอจะเอาไปปักในแจกันปรากฏว่าเราโดนหนามของกุหลาบตำเข้า โควบอกให้เธอไปพักผ่อนเพราะเมื่อกี้ดูดเลือดไปเยอะ แต่ทันใดนั้นเราก็ล้มลงไป 
     
    เขาวิ่งมาหาด้วยความเป็นห่วงเพราะดูท่าทางเราทรมานมากๆ โควเห็นแผลที่โดนตำจึงจะเลียเพื่อห้ามเลือดแต่ปรากฏว่าเลือดของเรา รสชาติเปลี่ยนไป หลังจากที่การ์ดที่มากับช่อดอกไม้โดนเลือดของเราก็มีข้อความปรากฏขึ้นมา " หนามของกุหลาบสีดำนั่นจะร่ายคำสาปที่ไม่สามารถลบล้างได้กับตัวเธอ .. เลือดของเธอจะค่อย ๆ เน่าลงเรื่อย ๆ .. และจะเป็นพิษต่อบุคคลที่เป็นอมตะ ไม่มีใครหยุดยั้งมันได้ มีทางเดียวที่ทำให้เธอสามารถมีชีวิตได้ นั่นก็คือต้องให้คนที่เธอรักดูดเลือดของเธอต่อไปเท่านั้น .. ถ้าทำไม่ได้คำสาปนั่นจะ "ฆ่า" เธอซะ " 
     
    โคว : หมายความว่าขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปเธอจะต้องตายงั้นหรอ !? ฉันไม่ยอมให้เธอตายเด็ดขาด ! นี่ .. ทำไมถึงไม่ยอมบอกฉันแต่แรกล่ะ ก็จริงอยู่ที่อาจจะเป็นการแกล้งกันเล่น แต่ก็อยากให้บอกนะเพราะว่าขืนเป็นแบบนี้ต่อไปเธอจะต้องตายนะ ! จากข้อความในการ์ดแปลว่าถ้าฉันดูดเลือดของเธอต่อไปก็พอสินะ อย่าห้ามฉันเลยนะ .. ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม *ดูดเลือด* ไม่เป็นอะไร .. ฉันสบายดี ถ้าทำแบบนี้แล้วทำให้เธอเป็นปกติละก็ .. *ดูดเลือด* *ไอ* 
     
    *เราพยายามหนี*
     
    โคว : อย่าหนีนะ ! เป็นแบบนี้พวกเราก็ห่างกันไม่ได้แล้วสินะ *ดูดเลือด* ฉันไม่เป็นไร .. ไม่เป็นไร .. *หอบ* ขอโทษนะ ขอพักแปปนึง .. แต่ฉันไม่เป็นอะไร ยังดูดเลือดได้อยู่ 
     
    *เราพยายามหนีแต่เขาจับตัวไว้*
     
    โคว : ฉันบอกไม่ใช่หรอว่าอย่าหนี ! ฉันไม่เป็นอะไรหรอก .. พอเห็นหน้าเธอแล้วความรู้สึกไม่ดีมันก็หายไปด้วย .. หนวกหูจริงๆเลยนะเธอ ฉันบอกไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไรไง ! จนกว่าคำสาปจะหายไปเธอต้องอยู่ข้างๆฉันตลอด ดูดเลือดแบบนี้ .. ต่อไปเรื่อยๆ *ดูดเลือด* โธ่เว้ย .. 
     
    *เราบอกให้เขาหยุด*
     
    โคว : ไม่หยุดหรอก เพราะฉันจะไม่ปล่อยเธอให้ตายไปเด็ดขาด .. *ดูดเลือดด้วยความทรมาน* 
     
    [ เข้าฉากความคิด ]
     
    โคว : ในวันนั้นเขาดูดเลือดของเธอ .. ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง .. ในขณะที่ดูดเลือดจนรู้สึกสติเริ่มจะคงอยู่ไม่ไหว พอเห็นใบหน้าของเธอที่รู้สึกหายจากความทรมานขึ้นเรื่อยๆ มันก็ทำให้เขารู้สึกสบายใจยิ่งขึ้น เขาคิดว่าชีวิตที่ต้องสูญเสียเธอไปมันคือนรกนี่เอง .. เขากำลังปั่นป่วนกับความรู้สึกสิ้นหวังถ้าท้องฟ้าสีครามเพียงหนึ่งเดียวที่เขาหาพบในชีวิตอันแสนรันทดนี้ได้หายไป 

    ✿ Track 3
     
    โควตามหาเราและมาพบเรากำลังถือมีดอยู่ เขาไม่ค่อยอยากจะใช้ตาข้างขวากับเธอสักเท่าไหร่ (ตาข้างขวาของโควจะสามารถอ่านใจคนได้) แต่ถ้าเราไม่ยอมพูดอะไรก็ช่วยไม่ได้ .. เพราะเขาอยากรู้ความจริง 
     
    โคว : ทำไม .. ถึงคิดจะทิ้งชีวิตของตัวเอง คิดบ้าอะไรของเธอ เข้าใจถึงการกระทำของตัวเองบ้างรึเปล่า ! ไม่คิดถึงความรู้สึกของฉันเลยรึไง ! ความรู้สึกของคนที่เหลืออยู่ คิดว่าฉันเป็นอะไร? คิดว่าถ้าตายไปแล้วจะทำให้ฉันดีขึ้นมันเป็นความคิดที่บ้าชัดๆ ! ฉันพยายามแทบตายเพื่อให้เธอมีชีวิตต่อไปแท้ๆ แต่เธอกลับจะทิ้งชีวิตตัวเอง .. ใครจะไปยกโทษให้ ..
     
    *เราบอกว่าเราเจ็บเพราะเขาจับมือเราแรง*
     
    โคว : เรื่องนั้นน่ะรู้อยู่แล้ว .. ถ้าฉันปล่อยเธอไปเธอตั้งใจจะไปตายใช่มั้ยล่ะ ? ฉันไม่ยอมให้ทำเด็ดขาด ! ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่ด้วยกัน เพราะงั้นไม่ว่าอะไรฉันก็จะยอมทำ เอ้า .. ต่อไปจะดูดจากตรงไหนดี *ดูดเลือด* 
     
    โควดูดเลือดของเราต่อไปเรื่อยๆ ถึงจะทรมานแค่ไหนเขาจะไม่ยอมหยุดเด็ดขาด สักพักนึงเขาเอามีดออกมา เขาลองใจเราโดยพูดว่าจะเป็นคนฆ่าเราเอง แต่เราก็ไม่ขัดขืนอะไรทำให้เขาไม่พอใจเรื่องที่เราไม่ยอมขัดขืน เขาบอกว่าการมีชีวิตอยู่ในโลกที่ไม่เรามันก็ไร้ความหมาย ที่จริงเขาอยากจะมีความสุขกับเราในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่แต่ถ้าถูกคำสาปก็ไม่อาจจะหนีไปจากนรกแห่งนี้ได้ สุดเขาก็แทงมีดลงมาแต่ไม่โดน
     
    โคว : ...ว่าไปนั่น .. ถ้าฆ่าเธอได้ตามที่คิดก็ดีสิเนอะ .. *ร้องไห้* ฉันจะไปทำอย่างนั้นได้ยังไงกัน ! ฉันจะไปฆ่าผู้หญิงที่รักลงได้ยังไง .. เธอนี่บ้าขนาดไหนเนี่ย ? ถ้ารักฉันจริงๆอย่าคิดจะทิ้งชีวิตตัวเองเลยนะ อธิษฐานสิว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลวร้ายแค่ไหนเราก็จะอยู่ด้วยกัน .. 
     
    *โควกอดเรา* 
     
    โคว : การที่กอดเธอแล้วรู้สึกอุ่นแบบนี้เป็นเพราะเรามีชีวิตอยู่ .. ถ้าไม่มีชีวิตอยู่แล้วจะไม่สามารถรู้สึกอะไรได้อีกเลยนะ .. แบบนั้นมันทรมานเกินไปแล้ว ทรมานยิ่งกว่าโดนพิษซะอีก .. ฉันอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปกับเธอสองคน
     
    *เราร้องไห้* 
     
    โคว : บ้าจริงๆเลยนะ เอ็มเนโกะจังเนี่ย ร้องไห้ออกมาซะได้ .. ยัยบ้า .. *จูบ* ขอร้องล่ะ มองมาที่ตาฉันสิ แล้วก็พูดว่า อยากจะมีชีวิตต่อไปก็พอ .. ถ้าทำอย่างนั้นมันจะทำให้ฉันมีกำลังใจและไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ! 
     
    *เราพูดว่าอยากจะมีชีวิตต่อไป*
     
    โคว : *ดีใจ* อื้ม .. ฉันอยากจะฟังคำนั้นมาตลอดเลย เพื่อจะทำให้พวกเราอยู่ร่วมกันต่อไปฉันจะแก้คำสาปเธอให้ได้ เพราะงั้นไม่ต้องกังวลนะ ฉันรักเธอนะ .. เพราะงั้นฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ *ดูดเลือด* 
     
    โควดูดเลือดต่อไปด้วยความทรมานสักพัก เขาบอกว่า เขาจะต้องช่วยเธอให้ได้แน่นอน เพราะงั้นพวกเราจะไม่แยกจากกันไปไหนอีก อยู่ด้วยกัน .. ชีวิตของเขามีไว้เพื่อเธอ เพราะงั้นเขาจะมอบทุกอย่างของเขาให้ และทันใดนั้น .. คำสาปก็หายไปนั่นเอง ..พอรู้ว่าคำสาปหายไปทำให้เขาดีใจมากจนแทบร้องไห้ออกมา เขาพูดขอโทษเรา ที่ใช้กำลังไปเมื่อกี้ สักพักโควเข้ามากอดเราและชวนไปอาบน้ำกัน 
     
    ✿ Track 4
     
    เราเข้ามาอาบน้ำกับเขา โควใส่ผงอาบน้ำลงไปด้วยทำให้มีกลิ่นหอมๆ เขาเห็นว่าผมของเรามันจะเปียกน้ำก็เลยอาสามัดผมให้ โดยทำผมเป็นทรงดังโงะ พอมัดผมให้เสร็จเขาบอกให้เราหันไปหา เขาบอกว่าเราไม่ค่อยเปลี่ยนทรงผมเท่าไหร่น่าเสียดายเพราะว่าเราน่ารักจะตาย 
     
    ในฐานะคนรักกันก็อยากจะเห็นเราในมุมอื่นๆดูบ้าง เขาเห็นเราเงียบไปก็เลยถามว่ามีอะไรรึเปล่า เราขอโทษเขาเรื่องก่อนหน้านี้ เขาบอกว่าเขาไม่ได้โกรธอะไรเพราะงั้นไม่ต้องขอโทษหรอก .. ขอแค่เธอเข้าใจความรู้สึกของเขาได้ก็พอแล้ว 
     
    โคว : เมื่อกี้ขอโทษนะที่ทำอะไรรุนแรง แต่ก็เพราะฉันรักเธอมากนะ การรู้ว่าเธอคิดจะทิ้งชีวิตตัวเอง ในหัวใจมันก็รู้สึกสิ้นหวังขึ้นมาเลย .. แค่คิดว่าไม่มีเธออยู่ข้างๆ .. มันก็กลัวที่สุดแล้ว ฉันไม่อยากสูญเสียเธอไป เพราะงั้นไม่ว่าอะไรฉันก็จะหยุดเธอให้ได้ .. ที่จริงตอนนี้ก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ ถึงแม้เราจะอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นคนรักแต่ก็กลัวว่าความสัมพันธ์นี้มันจะพังลงในสักวัน .. 
     
    เขาชวนเราขึ้นจากน้ำและบอกว่าถ้าเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วให้ไปที่สวนหน่อยเขามีเรื่องสำคัญที่จะคุยด้วย สักพักพวกเราออกมาที่สวนอากาศวันนี้ดีมากๆ ท้องฟ้าก็สวยงามมากด้วย 
     
    โคว : เธอคือท้องฟ้าสีครามของฉันนะ .. ทำหน้าแบบนั้น ? ไม่เข้าใจความหมายของมันล่ะสิ .. เอ็มเนโกะจังนี่บื้อจริงๆ ความหมายของมันก็คือ ' เธอคือสิ่งที่ฉันรักและสำคัญมากที่สุดสำหรับฉันเพียงหนึ่งเดียวในโลกนี้ ' ยังไงล่ะ .. ไม่สามารถคิดถึงวันวานที่ไม่มีเธออยู่ข้างๆได้เลย ไม่สามารถกลับไปเป็นโควคนเดิมได้อีก เป็นเพราะได้รู้จักถึงความสุขที่ได้อยู่ร่วมกับเธอไปแล้ว เพราะงั้น อยู่ข้างๆฉันตลอดไปนะ สัญญาสิไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะไม่ไปไหน ฉันน่ะ .. อยากสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากกว่าคำว่า คนรัก .. 
     
    โคว : ช่วยแต่งงาน .. กับฉันได้มั้ย ? ฉันอยากจะอยู่กับเธอให้มากกว่านี้ .. อยู่กับฉันไปตลอดชีวิตนะ ..
     
    *เราตกลง*
     
    โคว : ขอบคุณนะ .. ตอนนี้ฉันมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย *หัวเราะ* ร้องไห้ซะได้ ขี้แยจริงๆเลย .. *เช็ดน้ำตาให้* ถ้าดีใจก็ยิ้มสิ ฉันชอบใบหน้าของเธอเวลายิ้มที่สุดเลย *จูบ* รักนะ .. รักมากจนไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ *จูบ* ไม่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นแค่ไหน ถ้ามีเธออยู่ฉันก็คิดว่าจะผ่านมันไปได้แน่นอน .. 
     
    ✿ Track 5
     
    โควเข้ามาหาเราบอกขอโทษที่มาช้าเพราะถูกพวกสื่อรุมล้อมถามถึงคนที่เขาจะแต่งงานด้วย แต่ยังไงซะเขาก็ไม่อยากให้เราไปออกสื่อนักหรอก เพราะกลัวพวกผู้ชายคนอื่นจะมายุ่มย่ามได้ เราแอบกังวลนิดหน่อย แต่เขาบอกว่าไม่ต้องห่วงหรอก เพราะเราเป็นคนที่เขาเลือกเพราะงั้นทุกคนต้องชอบแน่นอน 
     
    แต่ยังไงเขาก็ต้องแนะนำตัวเธอให้คนอื่นรู้จักอยู่ดี .. ว่าเขาได้แต่งงานกับผู้หญิงที่น่ารัก อ่อนโยนที่สุดในโลก *-* .. เขายื่นแหวนให้เราและชมว่ามันเหมาะมากๆ นอกจากนั้นก็มอบจูบให้ด้วย 
     
    โคว : คิดว่าเป็นแบบนี้ตลอดไปได้ก็ดีสินะ .. ตั้งแต่วันที่เธอเลือกฉัน .. ก็ได้พบกับวันแสนมีความสุข .. ฉันจะพยายามทำให้เธอมีความสุขให้ได้ .. ให้เธอคิดว่า ดีจังที่เลือกฉัน .. ฉันรักเธอนะ .. ตลอดไป .. *จูบ* ฉัน .. มีความสุขมากๆเลยล่ะ 
     
    *เสียงระฆัง*
     
    ___________________________________________________
     
    # Credit [Review] : คลัง Diabolik Lovers -【Thailand】
     
    # อ่านของอายาโตะ : http://bit.ly/1Jtu2mG
    # อ่านของรุกิ : http://bit.ly/1EGF0ih
    # อ่านของคาร์ล่า : http://bit.ly/1VyeK62
    # อ่านของชู : http://bit.ly/1KfLhVz


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×