ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #215 : # Diabolik Lovers : [ Review ] Drama CD ; Blood & Love Sweat # Kanato '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      4
      31 ก.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; Blood & Love Sweet # Kanato '

    ซาคามากิ คานาโตะ








    กดฟังได้เลยค่ะ



    (00.09)
    K: หืม?มีอะไรหละ มานั่งข้างๆผมแบบนี้? อยากนั่งชมทะเลด้วยกันงั้นหรอ?เธอมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆผมทั้งๆที่ผมไม่ต้องการ  อย่างกับกิ้งกือไส้เดือนจริงๆเลย จนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกอย่ากจะทุบตีเลย อารมณืไม่ค่อยดีแล้วหละ ผมจะกลับละ
     
    (01:00)
    K: เห? ทำอะไรของเธอหน่ะ!! มาดึงขาของผมไว้แบบนี้ เธออยากให้ผมโกรธงั้นหรอ? ผมสะดุดเลยเห็นไหม !  ไม่ได้ดึงงั้นหรอ? เธอโกหกอีกแล้วนะ ไม่ว่าเมื่อไหร่เธอก็โกหกผมตลอดเลยนะ!! ทำไม..เธอ..ให้อภัยไม่ได้ ให้อภัยไม่ได้หรอก!!  เธอต้องการจะพูดว่า เท้าของผมแค่ถูกทรายดูดงั้นหรอ?เธอจะโกหกเพื่อแก้ตัวที่ดีขึ้นมากกว่านี้หรอ? น่าขยะแขยง ..  น่ารำคาญจริง ..
     
    (02:17)
    K: หึหึ หาา อย่างงี๊นี่เอง เข้าใจแล้วหละ เธออยากรู้เหตุผลที่เธอเกิดมาสินะ ดังนั้นมันก็ช่วยไม่ได้ ที่เธอต้องมาเป็นตุ๊กตาของผม ใช่ไม๊หละ? เมื่อเป็นตู๊กตาของผมแล้ว ผมก็สามารถดูดเลือกทั้งหมดบนร่างนี้ได้ หลังจากนั้น เธอก็กลายไปขยะที่ไม่มีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ เธอไม่คิดว่ามันน่าเสียดายหรอ? *หัวเราะ เงียบอีกแล้วนะเนี่ย รู้สึกดีใช่ไหมล่ะ? ที่กลายมาเป็นตุ๊กตาของผมและถูกดูดเลือด ..ถ้าอย่างนั้น ผมจะดูดเลือดเท่าที่เธอต้องการเลย เอาหล่ะ *ผลัก
     
    (03:20)
    K: หืม? เธอ เหงื่อกำลังไหลหนิ คอที่ชื้นๆกับผมที่แนบติดกับผิวหนัง  รีบๆยกไหล่ขึ้นมาเถอะครับ *ดูดเลือด* โถ่ เพราะว่าเหงื่อไหล่ทำให้มีทรายติดตามผิวหนังไปหมด แต่ช่างมันเถอะ
    (04:17)
    K: หืม? หึหึ แค่ผมสัมผัสที่ร่างกายของเธอ ทำไมถึงสั่นอย่างนี้หละ? ลามกจังนะ ปกติ แค่ผมสัมผัสเธอก็รู้สึกแย่แล้วไม่ใช่หรอ? หรือว่า..หลังจากที่ถูกกัดแล้วประสาทสัมผัสทางร่างกายเลยไวหรอครับ? ถึงแม้ว่าร่างกายของเธอจะสากนิดหน่อยเพราะทราย แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมจะกัดหน้าอกนี้ด้วย
     
    (05:21)
    K: *ดูดเลือด* หัวใจเต้นแรงจังเลยนะ *ดูดเลือด* หน้าอกของเธอก็อร่อยนะเนี่ย  แค่ช่วงเวลาที่เธอถูกผมกัดเท่านั้นแหละ ที่ทั้งใสซื่อและน่ารักจริงๆ ผมจำลูบหัวให้นะ เอ้า เด็กดี เด็กดี..
     
    (06:00)
    K: ถ้าต้องการให้ผมดูดเลือดหละก็เธอควรจะพยายามอย่างมาก เธอจะเดือดร้อนถ้าเธอถ้าเธอไม่เตรียมเลือดไว้เเพื่อผม ถ้ามีร่อยรอยของใครหละก็ ผมจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด!! ใช่ไหมหละ?  เธอเป็นอาหารของฉันแล้ว การที่จะให้คนอื่นกัดเธอ เรื่องอย่างนั้นหน่ะเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ใช่ไหมหละ? นี่!ใช่ไม๊?? แต่ก็ไม่ต้องดีใจจนเกินไปนะ ฉันชอบเลือดของเธอและต้องการให้เธอเป็นของฉัน แต่ถ้าเธอไม่เป็นของๆฉันหละก็...ก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ
     
    (07:06)
    K: จากตรงนี้ ใกล้ๆทะเลน่ารำคาญสินะ  ร่างกายของเธอเหนียวเหนอะหนะมากๆเลยนะ ผมก็เหมือนกัน ทำไมถึงชุ่มไปด้วยเหงื่อขนาดนี้นะ ถอดเสื้อกันเถอะ..ทำไมหรอ ก้มลงไปทำไม? ผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องอายอะไรเลย เป็นประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่หรอ? อาา..ผมจะดื่มเลือดของเธอละนะ มากเท่าที่เธอต้องการ
    (08:05)
    K: เธอต้องการอย่างนั้นสินะ? ผมจะกัดที่ริมฝีปากหล่ะ ทำไมหละ ผมจะทำสิ่งที่เรียกว่าโรแมนติกให้ดู.. หลับตาลงสิ เอ้าหละ เด็กดีจังเลยนะ เรามาเพลิดเพลินกันเลย*ดูดเลือด*
     
    (09:00)
    K: หืม? เธอคิดว่าผมจะกัดที่ลิ้นงั้นหรอ? ผมหน่ะนะ สามารถจูบคุณได้เลยนะ ถ้าอย่างงั้น ผมจะกัดที่ลิ้นตามที่เธอต้องการเลย เอาลิ้นออกมาสิ เร็วๆหน่อย ผมจะกัดละนะ *ดูดเลือด* ลิ้นของเธอนุ่มแต่แข็งแกร่ง เขี้ยวที่กัดเข้าไป  แทบจะอดใจไม่ไหวเลยหละ
     
    (10:00)
    K: ทำไมถึงเอาลิ้นออกหละ ผมยังดูดไม่เสร็จเลยนะ ยัง ยังไม่เสร็จ *ดูดเลือด* ลิ้นไม่มีความรู้สึกแล้วงั้นหรอ? ใครจะไปสนใจหละ อย่างเช่น ถ้าเธอประสาทสัมผัสเสียไปหละก็ ไม่เป็นไรหรอกเนอะ เพราะว่า เธอเป็นตุ๊กตาของผมไม่มีคุณค่าอะไรไปมากกว่านั้น
     
    (11:00)
    K: ลิ้นนั้นหน่ะ ตราบใดที่ยังพัวพันกับลิ้นของผมอยู่หละก็ นั้นแหละดีแล้ว ไม่ใช่หรอครับ ? ต้องไม่ผิดอยู่แล้วสินะ .. *หัวเราะ*


    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×