ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #212 : # Diabolik Lovers : [ Review ] Drama CD - Blood & Love Sweat # Subaru '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      4
      13 มี.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; Blood & Love Sweet # Subaru '

    ซาคามากิ สุบารุ




    เปิดได้เลยค่ะ




    # track 06 「海辺の岩陰で吸愛」ดูดดื่ม(รัก)ข้างโขดหินแถวทะเล スバル

     
    S: อ๊า? ทำอะไรอยู่น่ะ ? ดอกไม้ไฟ ? คนเดียวเนี่ยนะ ? อ่าาา น่าเบื่อชะมัด .. ไม่เหงารึไงนั่งเล่นดอกไม้ไฟอยู่คนเดียวเนี่ย ? ของพวกนี้ต้องเล่นกับใครบางคนไม่ใช่หรอ ? หะ ? อะไรส่งเจ้านี่มาให้ฉันทำไม ? อย่าบอกนะว่าให้ฉันเล่นกับเธอน่ะ ?  ชิ ยุ่งยากชะมัด .. ฉันแค่ต้องการมาดูพระจันทร์เต็มดวงคนเดียวแท้ ๆ รีบ ๆ เล่นแล้วก็ไปไหนก็ไปปะ 
     
    (01:00)
    S: อะไร ? 'ขอให้ฉันเล่นต่ออีกหน่อยเพราะมันเหลืออยู่น้อยแล้วงั้นหรอ? ชิ .. เข้าใจแล้ว ส่งมาอันหนึ่งสิ .. ถ้าฉันเล่นมันจะได้หมดเร็ว ๆ ใช่ไหมละ .. อ่า อ่า ฉันต้องการจุดมันตรงนี้ ให้ตายสิ นี้มันอะไรกัน ? เอ้ารีบๆ จุดไวๆสิ เหอะไร้สาระจริง ๆ มันไม่ดีกว่าหรอถ้าดูอันที่ใหญ่กว่านี้บนท้องฟ้าน่ะ .. อะ .. ห๊ะ ? อะไรล่ะ อีกอันงั้นหรอ ? เฮ้อ .. น่าเบื่อชะมัด อ่า เลิกเหอะ เลิกเหอะ ทำไมฉันต้องมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้ด้วยเนี่ย รีบ ๆ ทิ้งมันไปเถอะ 
     
    (02:00)
    S: อีกอย่าง .. มันก็ดีกว่าเล่นกับฉันน่ะ .. แน่นอนอยู่แล้ว เธอนี้ไม่ใส่เสื้อน้อยไปหน่อยหรอ ? โชว์ขาแบบนั้น .. ฉันไม่รุ้ว่าเป็นเพราะเหงื่อของเธอหรืออะไร แต่กลิ่นเลือดลอยเต็มไปหมดแบบนี้ .. มานี้สิ .. มาให้ฉันดูดเลือดหน่อย ..อ่า !! อะไรของเธอ อย่าขัดขืนน่า ! อะไรนะ ? เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นงั้นหรอ ? ฮ่า .. ใครจะมาในที่แบบนี้กัน ถ้าอยากให้มันเป็นความลับเธอก็อย่าส่งเสียงดังละกัน .. แต่ก็เสียดายนิดหน่อยแหะ ที่ไม่ได้ยินเสียงของเธอ .. อ่า .. จะขัดขืน
    อีกนานไหม ? อยู่นิ่งๆ ซะ !!
     
    (03:04)
    S: ? หืม มันมืด ก็เลยกลัวงั้นหรอ ? ชิ .. ใครจะสน !? ผู้หญิงนี้ชอบความมือไม่ใช่รึไง ? แค่นี้ก็พอไม่ใช่หรอ ? แค่แสงของพระจันทร์น่ะ .. ฉันจะย้อมสีผิวที่ขาวๆของเธอให้เป็นสีแดงสดเลยล่ะ .. หืม .. อะไรกัน กลัวขนาดนั้นเลยหรอ ? การที่อยู่กับฉันสองคนในที่มืดๆแบบนี้.. กลัวงั้นหรอ ? *หัวเราะ* ถ้าอยากให้ฉันกลัวละก็ .. ฉันจะทำอะไรรู้ไหม ? 
     
    (03:55)
    S: ก็อยากเช่น .. นี้ไงล่ะ ! ฉีกเสื้อของเธอ .. ฉันจะแก้ผ้าเธอให้หมดเลย ดีไหม? *หัวเราะ* กลัวงั้นหรอ ? เอาเถอะตอนนี้เสื้อเธอก็ขาดไปแล้วด้วยสิ .. ฉันจะดูดเลือดเธอจากหน้าอกละกัน .. *เสียงดูดเลือด* ให้ตายสิ .. ฉันรู้สึกเหมือนปากของเธอจะไม่เปิดเลยนะ .. นี้ .. มานี้สิ .. *ดูดเลือด* นี้ .. อ้าปากสิ ..  
     
    (05:02)
    S: ให้ฉันได้ยินเสียงของเธอ .. ชิ .. ถ้าไม่ยอมเปิดปากนั้นละก็ .. ถ้าทำแบบนี้ละเป็นไง ? แบบนี้ .. เลียไปทุกส่วนของร่างกายของเธอ .. เธอนี้ .. ชอบถูกเลียจากคอไปถึงหูสินะ ? *หัวเราะ* เธอเปิดปากนั้นซะทีนะ .. ฮ่า .. ในที่สุดก็ได้ยินเสียงนั้นสักที .. ดีมากเลยล่ะ .. เสียงเธอเวลาเป็นแบบนั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากเลย ..
     
    (06:08)
    S: อ่า ? เหงื่อของฉันหยดไปบนตัวเธองั้นหรอ ? *หัวเราะ* ดีไม่ใช่รึไง ?  ขอบคุณมันซะละ .. เหงื่อของเธอออกเยอะเกินไปแล้วนะ .. มันทำให้ฉันได้กลิ่นที่ทำให้ฉันใกล้จะบ้าแล้วนะ .. *ดูดเลือด* ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสิ .. ฉันชอบ *หัวเราะ* อย่างนั้นแหละ .. ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองดีนี้นา .. 
     
    (06:58)
    S: ที่เธอไม่ขัดขืนฉันเนี่ย เป็นเพราะเธอลุ่มหลงไปกับเขี้ยวของฉันสินะ .. มนุษย์ผู้หญิงเนี่ยจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นจากพระจันทร์เต็มดวงรึเปล่านะ ? จะจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ .. แต่ว่าพอดูเธอเป็นแบบนี้แล้ว .. มันอาจจะถูกก็ได้นะ หืม .. ร้อนงั้นหรอ ? ก็เป็นเพราะร่างกายของเธออุณหภูมิเพิ่มขึ้นต่างหากล่ะ .. มันไม่ใช่ความผิดของฤดูร้อนสักหน่อย .. เพราะว่าถูกกัดด้วยเขี้ยวของฉัน เลือดในร่างกายเธอก็เลยอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเลยล่ะ .. หืม ? อะไรนะ ? ร้องไห้แบบนั้น .. เป็นเพราะรู้สึกดีงั้นสินะ ? 
     
    (07:54)
    S: ดูเหมือนเธอจะชอบกับความรู้สึกที่ฉันทำให้สินะ .. มันทำให้เธอขาดฉันไม่ได้ใช่ไหมละ .. เธอติดมันแล้วสินะ? ใช่ไหมละ ? *หัวเราะ* งั้นตามที่เธอปรารถนา .. ฉันจะดูดเลือดของเธอให้อีก .. ลึกลงไปอีก .. ลงไปที่ผิวของเธอ .. ฉันจะฝังเขี้ยวของฉันลงไปที่คอของเธอ .. *ดูดเลือด*
     
    (08:55)
    S: เลือดอันหวานหอมของเธอ ..ให้ฉันมากกว่านี้ .. และมากกว่านี้  .. เพราะว่าคืนนี้มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น ..


    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×