ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #210 : # Diabolik Lovers : [ Review ] Drama CD - Blood & Love Sweat # Shu '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      4
      12 มี.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; Blood & Love Sweet # Shu '

    ซาคามากิ ชู




     track04 「海の見えるベランダで吸愛」ดูดดื่ม(รัก)บนระเบียงที่มองเห็นทะเล シュウ(CV:鳥海浩輔)ชูว (พากย์โดย โทริอุมิ โควสึเกะ) แปลไทย

    เอาไปใช้ Credit เพจให้ด้วยค่ะ 




     
     
    S: อ่า.. อย่างที่คิดเลย สามารถเห็นทะเลแล้วก็พระจันทร์ได้ผ่านระเบียงนี้ .. เห ..
    เรย์จิก็ไม่ได้มีเซนส์ในเรื่องนี้แย่เท่าไหร่ล่ะนะ .. นี้ เธอ .. รอเดี๋ยวสิ ! มานี้ .. มานั่งข้างๆ ฉัน .. หืม ? อยากจะกลับห้องงั้นหรอ
    ? จะไปรู้หรอ ? อย่ามาพูดแทรกฉันได้ไหม ? 
     
    (00:55)
     
    S: หืม ? นี้ เธอไปทำอะไรมาทำไมเหงื่อเธอถึงออกขนาดนี้ ? ผมของเธอติดอยู่ที่คอเพราะเหงื่อด้วย .. อ่า ..ไม่เลวกลิ่นของทะเลผสมกับกลิ่นของเธอ ผสมเข้าด้วยกัน ... นี้ เธอจะขอร้องฉันก็ได้นะ ? เพราะฉันได้กลิ่นบางอย่างที่หวานมากออกมาจากตัวเธอ .. อยากให้ฉันดูดเลือดเธอสินะ ? การยั่วของเธอน่ะไม่ได้ผลหรอก .. ถึงจะน่าเบื่อก็เถอะแต่ฉันจะจูบเธอให้ก็แล้วกัน ..  
     
    (02:01)
    S: *จูบ* ฮ่า ๆ ๆ ๆ เข้าใจง่ายชะมัด .. ใบหน้าของเธอนี้เหมือนกำลังถูกละลายอยู่เลย .. ว่าแล้วเธอต้องการให้ฉันทำแบบนี้กับเธอสินะ .. เธอนี้สื่อสัตย์ดีนะ .. มาอยู่บนตัวฉันแล้วก็จูบฉันแบบนี้ .. อย่างที่ฉันคิดเลย .. เธอมาที่นี้เพราะมาอ่อยฉันสินะ .. อย่ามาปฏิเสธ .. อย่าต่อต้านอะไรได้ไหม .. มันน่ารำคาญ 
     
    (02:56)
     
    S: เธอต้องการความเจ็บปวดอันแสนหวานตอนที่ถูกเขี้ยวของฉันฝังลงไปสินะ .. แล้วก็ความรู้สึกที่กำลังถูกดูดเลือดน่ะ .. ใช่ไหมละ ? ส่งมือเธอมาสิ .. ถ้าดูดเลือดที่คอฉันก็ไม่เห็นการแสดงออกของเธอน่ะ .. เอาล่ะ ดูให้ดีๆนะที่ที่ฉันจะดูดเลือดของเธอ .. *ดูดเลือด* ไม่เปลี่ยนเลยนะ .. เลือดของเธอนี้อร่อยสุดยอดจริง ๆ .. ฮ่า ต่อไปอยากให้ดูดจากตรงไหนดีล่ะ ? เอาส่วนนั้นมาที่ปากของฉันสิ .. บอกมาสิ .. ตรงไหน ? ไม่พูดงั้นหรอ ? 
     
    (04:01)
     
    S: เอาเถอะ ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร .. แค่ดูหน้าของเธอฉันก็รู้แล้วล่ะ .. หน้าอก .. ใช่ไหม ? มาสิ ถอดเสื้อของเธอออกหืม .. เธอไม่ปฏิเสธเลยนะ .. ก็ไม่เลว .. เธอกลายเป็นผู้หญิงโลภมากไปแล้วสินะ ..  ถอดเสื้อตัวเองออก แล้วก็ยื่นอกของเธอมาข้างหน้าแบบนี้เนี่ย .. ผิวของเธอตอนนี้ชุ่มชื้นดีแล้วก็เข้ากับมือได้ด้วย .. มาใกล้ๆฉันอีกสิ .. 
     
    (05:13)
     
    S: เลือดของเธอค่อย ๆ ไหลเข้ามาในปากของฉัน .. ฉันก็รู้สึกว่าฉันเหงื่อออกเพราะเหตุผลบางอย่าง .. ถึงแม้เราจะอยู่ใกล้ทะเล .. ฉันคิดว่ามันร้อน .. หรือบางทีเลือดของเธอเองรึเปล่านะที่ร้อน .. แล้วทำให้ฉันร้อนขึ้นมาแบบนี้ .. เอาล่ะ ตรงไหนที่อยากให้ฉันกัดอีกล่ะ ? หาา ฉันเริ่มเบื่อที่จะถามแล้วนะ ฉันจะทำมันที่หน้าอกเธออีกก็แล้วกัน ..
     
     
    (06:00)
     
    S: ผมของเธอที่ติดอยู่ที่ผิว .. น่ารำคาญชะมัด .. ครั้งต่อไป ยกมันขึ้นซะ .. ฉันจะได้ดูดเลือดของเธอได้ถนัดมานี้สิ .. เอาหูของเธอมาใกล้ๆ ฉันจะกัดมัน .. มันแดงแล้วก็ร้อน .. เลือดจากหูของเธอค่อย ๆ ไหลลงมาที่คอ ..อาฮ่า ฉันจะทำให้เธอเลือดโชกมากกว่านี้ .. ฉันคิดว่าการที่แช่อยู่ในเลือดกับแสงจันทร์นี้เป็นอะไรที่ อิโรติกมาก
     
    (07:00)
     
    S: ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนเราอยู่ในฤดูร้อนจริงๆ การที่เปียกจากเหงื่อของกันและกันแล้วก็เลือดของเธอแบบนี้น่ะ ..ฤดูนี้มันร้อนและน่าเบื่อ แต่ฉันเริ่มรุ้สึกตื่นเต้นกับการทำอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่ปกติ .. ไม่เลวเท่าไหร่ ..เอาล่ะ .. ต่อไปอยากให้ทำตรงไหนล่ะ ? ทำไมไม่ลองพูดออกมาล่ะ ? คองั้นหรอ ? มันเบสิกจังนะ .. ก็โอเค .. มาสิ มาใกล้ๆฉันอีกแต่ก่อนหน้านั้น .. ถอดเสื้อของฉันออกซะ 
     
    (08:00)
     
    S: มันร้อนแล้วก็น่ารำคาญ เธอไม่ต้องอายไปหรอก .. ไวๆ สิ เอาล่ะ .. รู้สึกถึงร่างกายของฉัน .. เหงื่อของฉันใช่ไหม? อุณหภูมิในร่างกายของฉันมันค่อยๆสูงขึ้นหลังจากดูดเลือดของเธอ .. *หัวเราะ* หน้าเธอแดงไปหมดเลยนะ .. ตลกชะมัด .. มองมาที่ฉันอีกสิ .. คิดแต่เรืองของฉัน สถานที่ฉันจะดูดเลือดของเธอ .. *ดูดเลือด* ทำให้ฉันรู้สึกสนุกมากกว่านี้ล่ะ .. ดูเหมือนมันจะเป็นคืนที่ยาวนานล่ะนะ ..
     

    Credit Page : https://www.facebook.com/dialoversth


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×