ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 【Dance with Devils】แปล Sample Voice (เกมส์) ★
【Dance with Devils】แปล Sample Voice (เกมส์) ★
ติดตามข้อมูลได้ที่
✿ [ Dance with devils ] ✿ ทางเว็บ Official อัพ Sample ของพี่ลินโดแล้วจ้า >.,< โอ้ย Sample 3 แอบยันนิดๆ แหะ แอดเอาของเรมมาเผื่อด้วยเผื่อใครยังไม่ได้อ่านที่แอดลงไปก่อนหน้านี้ ที่สำคัญ ! มีบทสนทนาฉากในเกมมาฝากนิดนึงด้วยมีทั้งของเรมกับลินโดเลยนะ
= Lindo =
[ Voice 1 ] : ใครจะยอมหายไปกัน ! จนกว่าฉันจะปกป้องเธอได้ ฉันจะไม่มีวันตายเด็ดขาด !
[ Voice 2 ] : คราวหน้าอะไรกัน น้องโกหกเพื่อจะตามพี่มาใช่ไหมล่ะ ? ให้ตายสิเธอนี่เหลือเกินจริง ๆ
[ Voice 3 ] : น้องหนีไปจากอ้อมแขนของพี่ด้วยแรงอันน้อยนิดของน้องไม่ได้หรอก .. ถ้าพี่ทำตามสัญชาตญาณตัวเองตอนนี้ละก็ .. พี่จะฝังเขี้ยวลงไปที่ต้นคอของน้องซะเลย คิดอยากจะหนีไปจากพี่รึเปล่า ? หนีไปจากตัวตนที่พี่เป็นตอนนี้
- ตัวอย่างบทสนทนาฉากในเกม
ระหว่างทางกลับจากซื้อของทั้งสองคนก็แวะซื้อไอศกรีมกัน
ลินโด : หืม ตรงนี้มีร้านเปิดใหม่ด้วยแฮะ
นางเอก : เอ๊ะ? ว้าว ไอศกรีมน่าอร่อยจัง ท็อปปิ้งก็น่ารักมากเลย
นางเอก : พี่คะ...
ลินโด : เข้าใจแล้ว เข้าใจแล้วน่า รีบ ๆ เลือกซะ เดี๋ยวพี่ซื้อให้เอง
นางเอก : เย้! หนูรักพี่ที่สุดเลย
ลินโด : ครับ ครับ พี่ก็ดีใจนะ
นางเอก : ( อืม... เอารสอะไรดีนะ รสช็อกโกแลตก็น่ากิน )
นางเอก : ถ้างั้นเอารสบลูเบอร์รี่ชีสแล้วกันค่ะ
พนักงานร้านขายไอศกรีม : รับทราบแล้วครับ~ แล้วคุณแฟนของน้องจะรับเป็นรสอะไรดีครับ
นางเอก : ฟะ... แฟน !?
ลินโด : หมายถึงฉันเหรอ
= Rem =
[ Voice 1 ] : เธอเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญถ้าตายไปฉันจะเดือดร้อนเอา มันก็เท่านั้นแหละ
[ Voice 2 ] : อ่า นั่นสินะ ถ้าเป็นนายต้องเข้าใจแน่ๆ ฝากด้วยนะ ลินโด
[ Voice 3 ] : ฉันจะเป็นคนปกป้องเธอไม่ให้เธอเจ็บปวด ทรมานและรู้สึกสูญเสียอีกอย่างแน่นอน ได้โปรดเชื่อในตัวฉันนะ หลังจากนี้ไปถึงแม้จะต้องเจอกับศัตรูมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่สน ขอสาบานว่าจะรักเธอตลอดไป
- ตัวอย่างบทสนทนาฉากในเกม
เรมซื้อของขวัญที่ห้อยมือถือให้กับนางเอก
เรม : ทำหน้าดีใจจังเลยนะ
นางเอก : แน่นอนสิคะ ของขวัญจากคุณเรมนี่นาต้องดีใจอยู่แล้วค่ะ
เรม : ...!
นางเอก : ( อ๊ะ พูดอะไรแปลกๆออกไปซะแล้ว )
เรม : งั้นเหรอ... ดีจังที่เธอชอบมัน
นางเอก : ( เอ๋? เมื่อกี้คุณเรมเขายิ้มออกมานิดนึงด้วยหรือเปล่านะ )
# เข้าไปฟัง Sample Voice : http://rejetweb.jp/dwd/chara/
# PV เกม : https://www.youtube.com/watch?v=zO4U1p0QByE
# รายละเอียดเกม : http://on.fb.me/1PqLQTB
# ค้นหาแปลฉากอื่น : http://bit.ly/1UbiojC
ติดตามข้อมูลได้ที่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น