ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #347 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Versus CD II - Vol.1 # Ayato VS. Laito '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      6
      10 มี.ค. 59

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Versus CD II - Vol.1 # Ayato VS. Laito '



    รีวิว VERSUS - II อายาโตะ VS ไรโตะ
     
    ดูเหมือนภาคนี้จะมีดราม่าให้เราชมกันเยอะน่าดู 5+ ลองไปดูรีวิวกันเลยจ๊ะ 
     
    * อ่านก่อนนะคะ
    - ใช้คำว่า เรา แทนนางเอก
    - ผิดพลาดตรงไหนขออภัยอย่างสูงค่ะ
     
     
    เพราะคืนนั้นเป็นคืนจันทรคราส เราก็เลยเดินออกมาจะไปดู แต่ก็เจอกับอายาโตะที่กำลังรู้สึกแปลก ๆ เพราะเป็นคืนจันทรคราส แล้วเขาก็ถามเราว่าเราคงรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะเราก็อาจจะกลายเป็นแวมไพร์แบบเขาไปโดยไม่รุ้ตัวก็ได้ (แต่ที่จริงยังนะคะ) เขาก็อุ้มเราไปบนดาดฟ้าเพื่อดูจันทรคราสให้ชัดขึ้น และตอนใกล้จบTrack1 เขาก็บอกว่าถึงแม้เราจะเป็นแวมไพร์ไปแล้ว เขาก็ยัง .. แต่ไร โตะก็โผล่เข้ามาขัด แล้วก็มาเยาะเย้ยอายาโตะว่ามาจีบกันบนนี้เนี่ยอายาโตะก็โรแมนติกเหมือนกันนะ แล้วไรโตะก็บอกอีกว่าการที่อายาโตะมาทำอะไรแบบนี้ทำให้เขาหงุดหงิดมาก สักพักเขาก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องคอร์เดเลีย อายาโตะก็บอกว่า ไรโตะน่ะไม่เคยลืมยัยป้านั้นเลยสินะ แล้วก็หัวเราะเยาะ ไรโตะก็โกรธแล้วก็เริ่มสู้กัน ไรโตะก็เลยยั่วอายาโตะโดยดูดเลือดเราต่อหน้าอายาโตะ ทำให้อายาโตะโกรธสุด ๆ แล้วก็สู้กันไปๆมาๆ ก็แข่งกันว่าใครแข็งแกร่งที่สุดก็ได้ตัวเราไป สักพักเราก็เลยเข้าไปห้าม แต่อายาโตะก็ผลักเราโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราก็หล่นลงมา อายาโตะกลัวมากและตะโกนให้เราจับมือของเขาแต่ไรโตะก็เข้ามาแล้วก็บอกให้เรายื่นมือมาเช่นกัน เราเลือกไม่ได้ว่าจะจับมือของใคร ก็เลยตกลงไป แต่อายาโตะก็มาช่วยเราทัน เขาอาศัยช่วงเวลานี้วิ่งหนีไป 
     
    เพื่อที่จะหนีจากไรโตะ อายาโตะก็เลยซ่อนเราไว้ใต้โต๊ะ .. เขาก็ถามว่าทำไมถึงไม่ยอมจับมือของเขาแต่แรก แต่เราก็เงียบ เขาก็บอกว่าถ้าไม่ตอบเขาก็จะถามจากร่างกายของเราแทน และก็ดูดเลือดของเรา สักพักอายาโตะก็บอกให้เรากัดเขา [อร๊าย!] เขาบอกว่าเขาอยากดูว่าเราตื่นแล้วจริงๆ รึเปล่า [น่าจะหมายถึงตื่นจากการเป็นแวมไพร์] สักพักเราก็ร้องไห้ เขาก็บอกว่าอย่าร้องไห้ แล้วก็ถามว่าที่เราร้องไห้เพราะอยากให้ดูดเลือดมากกว่านี้งั้นหรอ แต่เราก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน เขาก็เลยดูดเลือดเรา แล้วสักพักเราก็หยุดร้องไห้ เรารู้สึกสับสนก็เลย วิ่งหนีไป พออายาโตะจะตามเราไปเขาก็ดันไปเจอกับไรโตะ แล้วก็แข่งกันว่าใครจะเจอเราก่อนกัน
     
    แน่นอนว่าไรโตะเจอเราก่อน เราไปซ่อนอยู่ในห้องทรมาน [ซ่อนได้ถูกที่มากเลยนะคะ] เราไม่คิดว่าใครจะมาเจอเราที่นี้ ไรโตะผลักเราเข้าไปในไอรอนไมเดน [ที่ไม่มีหนามนะ] แล้วเขาอิจฉาอายาโตะ แล้วก็ดูดเลือดของเรา ตอนเกือบจบ Trackไรโตะก็บอกว่าเขามีเรื่องอยากให้ทำหน่อย คือให้เราเลียคอของเขา พอเราเลียคอของเขา .. แล้วเขาก็บอกว่า ลิ้นของเธอ .. ทนไม่ไหวแล้ว [เอิ่มเสียง 18+มากคร่า -,.-] พอเราหยุด เขาก็บอกว่าให้ทำอีก 
     
    ทันใดนั้นไอรอนเมเดนก็เปิดออกเองแล้วเราก็หนีออกไป ไรโตะก็เรียกเราจากข้างหลัง แล้วเราเข้าไปในห้องอาบน้ำ อายาโตะเจอเราและก็สังเกตว่าไรโตะกัดเราไป ทำให้เขาโมโหและหงุดหงิดมาก เขาอิจฉาไรโตะ [อีกแล้ว .. แต่ละคน] แล้วก็เริ่มกัดเราอีกครั้ง เขาก็บอกว่าตอนนี้เขารู้สึกว่าไม่เป็นตัวเองเลยแล้วก็ถามว่านางเอกก็คงเป็นเหมือนกันสินะ แล้วก็บอกว่านี้เป็นตาของเขาดูดเลือดของเธอบ้าง จะดูดเลือดเธอตรงที่ไรโตะยังไม่ได้กัด แล้วก็ถามเราว่าเป็นยังไงบ้างล่ะระหว่างเขากับไรโตะคนไหนดีกว่ากัน .. อายาโตะก็สังเกตว่าเราร้องไห้ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว เขาก็เรียกเราาว่ายัยบ้า แล้วก็ถามเราว่าเราจะดีใจไหมถ้าเขาจะพูดว่าเขาชอบเรา แต่ไรโตะก็เข้ามาขัดจังหวะ ไรโตะก็มาแตะเราแต่อายาโตะก็บอกอย่ามายุ่งนะเฟ้ย ไรโตะก็บอกบิชจังเป็นของของเขา จะทำยังไงก็ได้ แล้วก็ถอดเสื้อของเราออกแล้วก็กัดเราที่หน้าอก อายาโตะก็บอกว่าชิชินาชิน่ะเป็นของเขาแล้วก็ฉีกเสื้อเราแล้วก็กัดเราเหมือนกันไรโตะก็บอกอายาโตะนี้เกะกะเป็นบ้า อายาโตะก็บอกถ้าไม่ชอบก็ไปไกลๆสิ แล้วทั้งคู่ก็ดูดเลือดเราไปเรื่อย ๆ .. สักพักเราเป็นลมไปไรโตะก็อุ้มเราและพาเรากลับห้องของเราโตะก็ไปด้วย [เกิดอะไรขึ้นกันนิ .. ?]
     
    อายาโตะก็ถามว่าจะพาเราไปไหน ไรโตะก็ตอบว่าถ้าอยู่แบบนี้จะเป็นหวัดเอาได้น่ะ แล้วก็ถามว่าอายาโตะจะไปด้วยไหม อายาโตะก็บอกแหงสิ เพราะเราเป็นผู้หญิงของเขา [อร๊ายยย] เพราะเราเปียกตอนอยู่ในอ่างอาบน้ำเมื่อกี้นี้ ไรโตะก็เลยเอาผ้าขนหนูมาให้ ไรโตะก็เลยพูดเล่น ๆ ว่า งั้นบิชจังก็เป็นของเราสองคนไปเลยก็แล้วกัน แน่นอนอายาโตะไม่ยอมอยู่แล้ว พวกเขามาช่วยหาเสื้อผ้าแล้วก็เปลี่ยนเสื้อให้ด้วย สุดท้ายอายาโตะกับไรโตะก็ถอดเสื้อออก [>.,<] อายาโตะก็ถามไรโตะว่าจะนอนที่นี้ด้วยรึไง แล้วก็บอกว่าจะฆ่าทิ้งซะเลยดีไหม 
     
    สุดท้ายทั้งสามคนก็นอนอยู่บนเตียง [เพื่อจะนอนนะจ๊ะ] นอนจริงๆนะ .. ดังนั้นเราจึงอยู่ตรงกลางระหว่างไรโตะกับอายาโตะ ถึงตอนแรกๆพวกเขาจะไม่ค่อยยอมแต่สุดท้ายก็บอกว่าแค่วันนี้เท่านั้นนะ ไรโตะก็บอกอีกว่าปกติแล้วถ้าให้นอนกับคนอย่างอายาโตะเขาก็ไม่เอาเหมือนกัน แล้วเขาก็คุยกันเรื่องอดีตตอนเด็ก ๆ กันว่าพวกเขานอนด้วยกัน 3 คน [รวมคานาโตะ] บนเตียงเดียวกัน ถึงอย่างนั้นอายาโตะก็บอกว่าไรโตะก็ไม่ค่อยอยู่บนเตียงอยู่แล้วเพราะชอบลุกออกไปกลางดึกทุกที และไรโตะก็พูดว่า เขารู้อยู่แล้ว ไรโตะก็บอกอีกว่า เขาเกลียดอายาโตะเพราะเรื่องที่อายาโตะไม่เคยถามหรือสนใจมันเลย และเขาก็มักจะสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมถึงต้องเป็นเขาทำไมถึงไม่ใช่อายาโตะหรือคานาโตะ [สำหรับใครที่งงนะคะ คือคอร์เด
    เลียใช้คนรับใช้มาเรียกไรโตะตอนกลางคืนบ่อย ๆ คือคอรเดเลียเค้าขาดผู้ชายมะได้ใช่มะเอ่ย


    ริชเตอร์ก็เรียกมา xx ประมาณนั้นทีนี้ เวลาไม่มีก็มาเรียกไรโตะไปแทน : ขอบคุณคุณ 

    Hasaka ซังสำหรับข้อมูล] แล้วก็พูดอีกว่าเขาอิจฉานิสัยที่เอาแต่มุ่งไปข้างหน้าและซื่อตรง ตรงไปตรงมาของอายาโตะ และเขาก็รู้ตัวดีว่า เขานั้นถูกผู้หญิงคนนั้นทำลายเขา .. 
     
    อายาโตะก็บอกว่าเขาเกลียดไรโตะเช่นกัน เขาเกลียดคำโกหกของไรโตะและถามว่าทำไมถึงไม่ยอมขอร้องให้เขาช่วยบ้าง "ถ้าแกพูดออกมาซะบ้าง  .. ฉันก็ .. " เขาบอกอีกว่า เขาน่ะคิดเสมอว่าไรโตะน่ะแข็งแกร่งและสุดยอดมากถึงแม้ไรโตะจะเจ็บปวดแค่ไหน ก็ยังสามารถซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ได้เสมอ นั้นทำให้เขารู้สึกว่าเขายกโทษให้กับไรโตะไม่ได้ที่ทำแบบนั้น
     
    เราจับมือของทั้งสองคนและพวกเขารู้สึกตกใจในตอนแรก แต่อายาโตะก็บอกไรโตะว่าเขาขอโทษเรื่องก่อนหน้านี้ เขาไม่ได้ตั้งใจทำร้ายไรโตะ [ตอนที่ต่อยไรโตะตอนอยู่บนดาดฟ้า] ไรโตะบอกไม่ได้สนใจอะไรมันนักหรอกแล้วก็บอกเขาก็ขอโทษเหมือนกัน แต่ที่เขาโกรธคือสิ่งที่อายาโตะพูดกับเขามากกว่า อายาโตะก็บอกขอโทษอีกครั้ง "ไม่ต้องกังวลไปหรอก ฉันแน่ใจว่ามันเป็นความผิดของพระจันทร์ จันทรคราสนั้น .. มันทำให้เราคลั่ง แค่นั้นแหละ .. " ไรโตะพูด แล้วเขาก็บอกว่า เราน่าจะนอนกันได้แล้ว พรุ่งนี้เมื่อพวกเราตื่นขึ้นมาเราก็จะกลับไปเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม .. ทั้งอายาโตะ ไรโตะ และเราเช่นกัน .. ราตรีสวัสดิ์ ..
     

    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth

    my banner

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×