ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #342 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Drama CD - Dark Fate Vol.3 # Mukami '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 625
      0
      6 ธ.ค. 57

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Drama CD - Dark Fate Vol.3 # Mukami '



    * ใครอยากอ่านแบบแปลเต็มๆดูลิ้งด้านล่างจ้า

    ★ ==【รีวิว】ดราม่าซีดี Dark Fate Vol.3 [ 2 แทรคแรก ] พรุ่งนี้ลงต่ออีก 2 แทรคนะคะ >w< ! เอาไปใช้ก็เครดิตให้หน่อยนะ
     
    == อ่านก่อนค่ะ
    - อาจจะมีข้อผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ
    - อาจจะไม่ได้แปลทุกประโยค สรุปแต่ละประโยคให้มากกว่า
    - เอาไปใช้เครดิตด้วยค่ะ www.fb.com/dialoversth
    - ดราม่าซีดีอันนี้น่าจะต่อจาก Vol.2 นะคะ รบกวนไปอ่าน Vol.2 มาก่อนจะดีมากเลยค่ะมันมีเนื้อหาสำคัญอยู่
    - ห้ามเอาผลงานไปแก้ไขแล้วเครดิตทับนะคะ ถ้าจะแก้ก็ให้เครดิต Original ด้วย 
     
     Track 1 
     
    เปิดมาก็เป็นฉากที่รุกิได้รับข่าวจากปิศาจรับใช้ว่าลูกคนที่สาม [อายาโตะ] ถูกหมาป่าทำร้าย แล้วเขาก็ได้รับจดหมายอีกฉบับที่มีตราสัญลักษณ์ของบ้านซาคามากิ ซึ่งเป็นจดหมายของเรย์จิส่งมาให้เขา .. เนื้อหาก็มีอยู่ว่า น้องชายของเขาได้รับบาดเจ็บจึงต้องกลับไปรักษาที่โลกปิศาจเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบจากจันทรคราส สำหรับมนุษย์แล้ว โลกปิศาจนั้นอันตรายมาก จึงไม่ได้ให้ตามไปด้วย จึงขอให้พวกเขาดูแล นางเอกด้วย .. 
     
    รุกิก็หงุดหงิดตอนอ่านจดหมายจบ แล้วก็เผาจดหมายทิ้ง แล้วก็บ่นว่านี้ทำเหมือนพวกเขาเป็นคนใช้เลยนะ .. ทั้งๆที่พวกตัวเองก็หนีไปโลกปิศาจ จันทรคราสมีผลต่อเหล่าแวมไพร์แต่ว่า จันทรคราสที่โลกปิศาจจะไม่ค่อยมีผลอะไรมากนัก แถมยังมีปราสาทที่มีพลังของคาร์ล ไฮนซ์คอยปกป้องอยู่ด้วย พอมาคิดดูแล้วถ้าจะอยู่ที่โลกปิศาจจนกว่าจันทรคราสจะหมดก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน รุกิก็คิดว่าระหว่างที่พวกนั้นปลอดภัยสบายใจอยู่ก็ปล่อยพวกเราที่อยู่ที่นี่ให้ดูแลนางเอกสินะ .. สรุปคือพวกซาคามากิจะทิ้งนางเอกไว้ที่บ้านคนเดียวไม่ได้ .. อย่างไรก็ตามพวกเขาเองก็ต้องปกป้องอีฟที่แสนสำคัญอยู่ดี .. แล้วรุกิก็เรียกยูมะ โควกับอาซึสะ 
     
    แล้วฉากก็จะตัดไปที่บ้านซาคามากิที่เหลือเราอยู่คนเดียว .. ยูมะ โควกับอาซึสะ มากดกริ่งหน้าบ้าน เราก็ไปเปิดให้พวกเขา โควก็บอกว่าข้างนอกมองมาแล้วมันดูเหมือนไม่มีใครอยู่เลย แล้วก็ถามว่าเราเป็นยังไงบ้าง ยูมะก็ทักทายเราแล้วก็บ่นว่าพวกนั้นไม่น่าทิ้งเราไว้คนเดียวแบบนี้เลยนะ แต่ยังไงสิ่งที่อันตรายที่สุดก็น่าจะเป็นเจ้าพวกนั้นมากกว่า อาซึสะก็บอกว่าพวกเขาได้ยินว่าเราอยู่คนเดียว ก็เลยมาเล่นด้วย .. แล้วพวกเขาก็เดินเข้าบ้าน ยูมะก็บอกให้เราไปเอาชามาให้เขากินด้วยเพราะพวกเขาเป็นแขก .. ยูมะก็เอาผลผลิตที่สวนของเขามาฝาก .. [อีกสองคนเดินเข้าไปในบ้านก่อนแล้วตอนนี้เหลือแค่เรากับยูมะ] เขาก็บอกว่าที่มาเพราะได้ยินว่าเราอยุ่ในบ้านโทรม ๆ แบบนี้คนเดียว .. แล้วก็เข้ามาหาเราแล้วถามว่า แปลกหรอ ? ที่เขาจะเป็นห่วงเรา เขาก็บอกว่า โอกาสนี้ดีเพราะไม่มีพวกซาคามากิอยู่ .. เขาขอให้เราตอบแทนเขาที่เอามันฝรั่งมาให้ เขาก็ดูดเลือดของเราสักพัก เราก็ถามว่าที่เอาของมาให้เราเนี่ย เพราะแบบนี้เองสินะ .. เขาก็บอกว่า .. ถูกจับได้แล้วสินะ .. พอเขาเห็นหน้าเราเขาก็รู้สึกต้องการเรา เขาดูดเลือดเรา
     
    ต่อสักพักอาซึสะก็โผล่มา .. แล้วก็บอกว่ายูมะคนเดียว ขี้โกง .. ยูมะก็ตกใจแล้วก็ถามว่าไมได้ไปข้างในแล้วหรอ .. โควก็โผล่มาบอกว่า ก็คิดอยู่ว่าทำไมช้าจัง .. ก็เลยกลับมาดู โควก็บอกว่าอย่าสร้างโลกส่วนตัวขึ้นมาจะได้มั้ย ? ยูมะก็ขอโทษ พอเขาได้เข้าใกล้เรากลิ่นมันหอมก็เลยเผลอไปหน่อย .. อาซึสะถามว่าเราเป็นอะไรรึเปล่า .. โควก็บอกให้ไปห้องนั่งเล่นกัน แล้วก็ให้เราเอาชาไปให้พวกเขาด้วย .. ยูมะก็แอบบ่น ๆ ว่านึกว่าจะได้ทำอะไรมากกว่านี้หน่อยซะอีก .. 
     
    พวกเขานั่งดื่มชากัน อาซึสะกับยูมะก็เถียงกันนิดหน่อย โควบอกขอโทษเราที่เขาเอาตัวปัญหาสองคนมาด้วย .. ยูมะถามเราว่าก่อนหน้านี้มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่ .. เราก็เล่าให้พวกเขาฟัง .. โควก็ยังไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่ ยูมะก็พูดขึ้นมาว่ามีข่าวลือออกมาเหมือนกันนี่นา ว่ามีหมาป่าออกมาในเมืองตอนกลางคืน รุกิลองสืบดูแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไร เราก็บอกว่ามีเป้าหมายเป็นอายาโตะ โควพูดว่าเป็นไปได้รึเปล่าที่หมาป่าจะตามกลิ่นของแวมไพร์มาน่ะ อาซึสะบอกหมาป่าเป็นสัตว์ที่ดมกลิ่นได้ตอนเด็กๆที่เป็นมนุษย์ก็เคยเจอ ยูมะบอกว่าการที่หมาป่าจะมาโจมตีแวมไพร์มากกว่าคน มันไม่น่าเป็นไปได้เท่าไหร่ เนื้อแวมไพร์ก็ไม่น่าอร่อยขนาดนั้น .. 
     
    สักพักก็มีเสียงนาฬิกาดังบอกเวลา 8 โมง [ น่าจะเป็น 8 โมงในตอนเย็นนะคะ ] พวกเขาต้องรีบกลับแล้วเพราะรุกิทำอาหารรอเอาไว้ แล้วก็ให้เรากลับไปที่บ้านมุคามิกับพวกเขาด้วย .. โควบอกว่าพวกนั้นคงไม่กลับมาภายในสองสามวันนี้หรอก แต่พวกเราก็ยังเป็นห่วงอยู่ดี .. อาซึสะบอกว่าไปอยู่ที่บ้านพวกเขาดีกว่าอยู่ที่นี่คนเดียว อาซึสะทิ้งปิศาจรับใช้ของเขาไว้ให้ถ้ามีคนกลับมามันจะไปแจ้งเขาทันที .. โควก็บอกให้เราไปกับเขาเถอะเพราะว่ารุกิก็สั่งมาด้วย .. ถ้าเราไม่ไปด้วยเดี๋ยวจะโดนรุกิดุอีก สุดท้ายเราก็ไปกับพวกเขา .. ยูมะบอกว่านี้มันเลยเวลาที่รุกิสั่งแล้วด้วย แล้วพวกเขาก็พาเราไปที่บ้านมุคามิ 
     
    == จบ Track 1
     
     Track 2 
     
    เปิดมาก็เป็นเสียงรุกิทำเสียงยักษ์ .. [รุกิเหมือนแม่เลยนะคะ] เขาบอกว่า รู้สึกเขาจะสั่งว่าให้กลับมาก่อน 8 โมงไม่ใช่รึไง .. โควก็พยายามทำให้รุกิใจเย็นลง รุกิก็ถามว่าเราเอาแต่ชักช้าทำให้กลับมาช้ารึเปล่า .. อาซึสะแก้ตัวแทนเราโดยฟ้องรุกิว่าผิดที่ยูมะที่เขามายุ่งกับเรา 
     
    ยูมะ : อาซึสะ ! นี่แก .. 
    รุกิ : จริงงั้นหรอ ? ถ้าไม่ตอบแปลว่าใช่สินะ ?
    ยูมะ : .. ปะ .. เปล่านะ ! ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย .. ฉันก็แค่ไปยุ่ง .. นิดหน่อย .. 
    รุกิ : ให้ตายสิ .. รีบๆเข้าไปข้างใน อาหารมันจะเย็นหมดแล้ว .. 
     
    พวกเราก็เข้ามาข้างในบ้าน อาหารวันนี้เป็นสตูวโควก็บ่น ๆ ว่าถ้าเป็นพาสต้าที่เขาชอบก็ดีสินะ .. รุกิบอกว่าอย่ามีปัญหาให้มากนัก เพราะยังไงพวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกินอาหารกันอยู่แล้ว แล้วก็ลงมือทานอาหารกัน รุกิก็ถามว่าอร่อยรึเปล่า เพราะว่าเราจะมาเขาก็เลยเตรียมอาหารทั้งวันเพื่อเราเลย รุกิก็บอกว่าเราคงดีใจมากที่ได้กินอาหารกับพวกเขา อยู่ที่นู้นคงเหงามากงั้นสินะ .. ถึงพวกนั้นจะเป็นแวมไพร์ที่โหดร้ายแค่ไหนแต่เมื่ออาศัยอยู่กับพวกนั้นมาตั้งหลายเดือนเป็นปี ความรู้สึกก็น่าจะเปลี่ยนไปบ้างแต่เขาเองก็ไม่รู้ว่าพวกนั้นคิดยังไงกับเราเหมือนกัน
     
    รุกิก็พูดอะไรสักพักเขาก็บอกว่า เขาน่ะเป็นห่วงเรา แต่ก็ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ทุกคนเป็นห่วงเราหมด .. โควบอกว่ามันไม่ดีเท่าไหร่ที่ทิ้งผู้หญิงไว้ในบ้านผีสิงแบบนั้นคนเดียวรุกิก็บอกว่าให้ระวังจันทรคราสไว้เหมือนกันเพราะว่าคราวนี้มันต่างจากจันทรคราสที่ผ่านๆมาต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ยูมะเองก็บอกสังหรณ์ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น รุกิบอกว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องอายาโตะ ที่ถูกหมาป่าเข้าทำร้าย รุกิบอกว่าหมาป่าที่มาทำร้ายไม่ใช่น่าเป็นเผ่าพันธุ์ของหมาป่าเรา
     
    บอกพวกเขาว่าพวกซาคามากิเองก็บอกว่าเป็นหมาป่าที่โลกปิศาจอะไรสักอย่าง โควถามรุกิว่าการที่รุกิตีความแบบนั้นแปลว่ารุกิต้องรู้อะไรสักอย่างสินะ รุกิพูดให้ฟังตอนที่พวกเขายังอยู่ที่ส่วนเอเดนกับคาร์ล ไฮนซ์ เขาก็บอกให้ลองนึกดูว่าจันทรคราสครั้งที่แล้วมันเกิดอะไรขึ้น .. 
     
    อาซึสะ : จันทรคราสครั้งที่แล้วมันเมื่อไหร่กันนะ ..
    โคว : อ๊ะ ! นึกออกแล้ว ตอนนั้นมีคนมาที่สวนเอเดน
    รุกิ : ราชาของเหล่าหมาป่า .. ท่านก๊อดฟรีด .. 
     
    อาซึสะบอกว่าตอนนั้นเขาได้เจอหมาป่าตอนนั้นตัวใหญ่มากจนนึกว่าจะถูกกินเลยล่ะ .. รุกิบอกว่าก๊อดฟรีดกับคาร์ลไฮนซ์สนิทกันขนาดที่เรียกมาที่ส่วนเอเดนได้ เพราะแบบนี้จึงเป็นไปไม่ได้ที่หมาป่าจะมาทำร้ายแวมไพร์ได้ อย่างน้อยก็รู้ว่าหมาป่าที่มาโจมตีอายาโตะไม่ได้เป็นเผ่าพันธุ์ของหมาป่า ยูมะบอกว่าถ้างั้นก็คงเป็นหมาป่าที่อยู่ตามป่าปกติละมั้ง .. รุกิบอกว่ามันเป็นไม่ได้ .. ถ้าเป็นแบบนั้นจริงพวกซาคามากิ คงไม่หนีไปโลกปิศาจแบบนี้หรอก .. พวกเขาก็ยังสรุปไม่ได้อยู่ดีว่าหมาป่านั้นมาจากไหนกันแน่ .. 
     
    มีฉากฮาตรงนี้เล็กน้อย .. ตอนที่รุกิกำลังนั่งคิดอยู่ .. 
    โคว : .. ขอเนื้อในจานของเอ็มเนโกะจังไปละน๊า !! 
    ยูมะ : อ๊ะ .. เฮ้ย .. ฉันอุสาห์เล็งไว้แล้วแท้ ๆ ! 
    อาซึสะ : อีฟ .. ผมให้ส่วนของผมนะ .. กินเยอะ ๆ เลย .. เอ้า .. อ้ามมม ..
     
    ตอนที่อาซึสะคุยกับเราก็มีเสียงโวยวายของโควกับยูมะ [ที่แย่งข้าวกันอยู่] เป็นฉากหลัง .. 
     
    สักพักรุกิก็พูดขึ้นมา ..
     
    รุกิ : First Blood ..
    ยูมะ [ที่กำลังแย่งข้าวกับโควอยู่] : อะไรนะ .. 
    โคว [ที่กำลังแย่งข้าวกับยูมะอยู่] : อะไรนะ รุกิคุงพูดอะไรนะเมื่อกี้ .. 
    รุกิ [เสียงดุ] : First Blood .. 
    ยูมะ [ก็ยังแย่งกันอยู่ ..] : เอ่อ .. รู้สึกเคยได้ยินมา .. เอ่อ .. First Bra ..??
    โคว : ยูมะคุง หื่นจังเลยนะ First Bra !?
    ยูมะ : เห๊ย ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น !!
    โคว : เสร็จฉันล่ะ ! [แย่งเนื้อยูมะไปเรียบร้อย ...]
     
    อาซึสะก็ถามรุกิว่า First Blood คืออะไร รุกิก็เล่าให้ฟังว่าโลกปิศาจจะมีสายเลือดอยู่หลักๆคือ 4 เผ่าพันธุ์คือ งู เหยี่ยว หมาป่า แล้วก็พวกเราคือค้างคาว .. First Blood คือเผ่าพันธุ์ที่มีสายเลือดทั้งหมดรวมอยู่ด้วยกัน เดิมแล้วปิศาจเผ่าพันธุ์ต่างๆก็แยกออกมาจากเผ่าพันธุ์ First Blood เนี่ยแหละ .. เราเรียกพวกเขาว่าเป็นพวกต้นตระกูล ยูมะก็เดาว่าถ้างั้นหมาป่าพวกนั้นก็อาจจะเป็นฝีมือของพวกนั้นก็ได้ รุกิบอกว่ารายละเอียดแน่ชัดเขาก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะเขาเองก็แค่เจอในหนังสือเท่านั้น รุกิพูดต่อว่าเขาได้ยินมาว่าในอดีตพวกนั้นถูกปิดผนึกเอาไว้ในปราสาทส่วนที่ลึกที่สุดของโลกปิศาจเนื่องจากพวกเขาต้องการจะปกครองโลกปิศาจเอาไว้ฝ่ายเดียวคาร์ล ไฮนซ์จึงต้องทำสงครามกับพวกนั้น .. โควบอกว่าถ้าแบบนั้นก็หมายความว่า คาร์ลเป็นคนยึดอำนาจ [ในนี้ใช้ coup d'etat ที่แปลว่ารัฐประหารค่ะ] งั้นสินะ 
     
    รุกิบอกว่าก็ไม่เชิงเพราะว่าราชาในโลกปิศาจที่แท้จริงแล้วก็ไม่ใช่พวกเขา เดิมทีแล้วก็ไม่มีสิ่งที่เรียกว่า Demon Lord [จอมมาร] อาซึสะบอกถ้างั้นแปลว่าราชาของโลกปิศาจนั้นเกิดขึ้นมาหลังจากการต่อสู้ครั้งนั้น โควออกความเห็นว่าถ้างั้นการที่หมาป่าของพวก First Blood ออกมาที่โลกนี้แล้วมาโจมตีพวกพี่น้องซาคามากินั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ .. ถึงจะไม่รู้ว่าส่วนที่ลึกที่สุดของโลกปิศาจอยู่ตรงไหนก็ตามแต่ก็ไม่น่าจะเป็นที่ที่ เข้าออกได้ง่ายๆ แต่พอมาคิดดูแล้วมันก็มีเหตุผลที่พวกหมาป่าออกมาโจมตีพวกซาคามากิแล้ว สรุปตอนนี้พวกเขาก็สรุปไม่ได้ว่าหมาป่าพวกนั้นมาจากไหนและทำอะไรไม่ได้ด้วยรุกิบอกว่าท่านคนนั้นยังไม่สั่งอะไรมา ก็ยังทำอะไรไม่ได้ .. เพราะไม่แน่ว่าที่เกิดขึ้นทั้ง
     
    หมดนี้ก็อาจจะเป็นแผนการของคาร์ลด้วยเช่นกัน เขาก็สั่งว่าห้ามให้ทำอะไรจนกว่าเขาจะอนุญาติแต่ก็ห้ามประมาทเด็ดขาด เราก็ลุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้านซาคามากิ แต่โควก็บอกว่าตอนนี้มันดึกแล้วถ้ากลับไปอาจจะเจอหมาป่าก็ได้นะ .. อาซึสะก็บอกให้เราอยู่ที่นี่ รุกิก็บอกให้อยู่ที่บ้านนี้เหมือนกัน .. ถึงกลับไปพวกนั้นก็ยังไม่กลับมาอยู่ดี .. สุดท้ายเราก็พักอยู่ที่นี่ .. 
     
    = จบ Track 2

    ★ ==【รีวิว】ดราม่าซีดี Dark Fate Vol.3 เป็นบทของมุคามิ [ 2 แทรคสุดท้าย ] จบแล้วค่ะ >w< ! เอาไปใช้ก็เครดิตให้หน่อยนะใครจะอ่าน 
     
     Track 3
     
    เปิดมาเราเดินไปหารุกิ เพราะเรานอนไม่หลับ .. รุกิก็ถามว่าเป็นเพราะเราเป็นห่วงพวกซาคามากิงั้นหรอ .. เขาบอกให้เราเข้าไปหาเขา แล้วก็กอดเราเขาบอกว่าถ้าทำแบบนี้เธอน่าจะลดความกังวลลงไปได้บ้าง เขาบอกว่าหัวใจของเราคงถูกพวกนั้นควบคุมไปแล้วสินะ เราปฎิเสธ รุกิขยับเข้ามาใกล้อีกแล้วก็ถามว่าทำไมเราถึงชอบทำให้เขาหงุดหงิดนัก .. พอเห็นเราเป็นห่วงพวกซาคามากิทั้งๆที่พวกเขาทำอะไรโหดร้ายกับเราขนาดนั้น .. แต่เราก็ยังเป็นห่วงพวกเขาอีก สิ่งมีชีวิตในโลกปิศาจไม่มีความรู้สึกหรอก เราน่าจะรู้ตัวได้แล้ว .. แต่ถ้าเรายังลบความรู้สึกพวกนั้นไปไม่ได้ .. เขาก็จะช่วยโดยการใช้เขี้ยวของเขาให้เอง .. แล้วรุกิก็ดูดเลือดของเรา
     
    สักพักเขาก็ถอนหายใจ .. แล้วก็บอกว่าเขาลืมตัวไปซะแล้ว .. เขารู้สึกอิจฉาพวกซาคามากิ .. เขาบอกว่าที่นี่ปลอดภัย .. หมาป่าไม่สามารถเข้ามาได้ .. โควโผล่ออกมาขัดจังหวะ รุกิถามว่าโควออกมาทำอะไรในกลางดึก โควบอกว่าขอโทษที่ทำให้ตกใจแต่ว่าเขาเองก็นอนไม่หลับ จะออกมาเดินสูดอากาศซักหน่อยแต่ดันมาเห็นอีกด้านหนึ่งของรุกิจนได้ .. โควบอกว่าปกติแล้วรุกิจะเยือกเย็นและสงบเสมอ แต่พอมาเป็นแบบนี้ก็คิดว่ารุกิเองก็มีหัวใจเหมือนกัน .. แล้วโควก็บอกว่าเขาขอดูดเลือดของเราบ้าง เพราะทนกลิ่นหอมของเลือดไม่ไหว .. 
     
    โควชวนรุกิให้ดูดเลือดต่อเพราะเมื่อกี้คงดูดเลือดของเราไปนิดเดียว .. โควก็ดูดเลือดของเราต่อ .. รุกิบอกโควว่าอย่ายั่วโมโหเขาให้มากนัก .. เขาบอกเราว่าอย่าไปหลงกลโคว ให้มองมาที่เขา แล้วดูดเลือดเรา .. โควบอกว่ารุกิน่ะ ซีเรียส จริงจังกับเรื่องต่างๆมากเกินไปให้ผ่อนคลายบ้าง .. รุกิก็รู้ตัวแล้วที่โควยั่วโมโหเขาก็เพราะอย่างนี้นี่เอง .. รุกิก็ผลักเราแล้วก็บอกว่าเขาจะไปนอนแล้ว .. แล้วก็เดินไป .. 
     
    โควบอกว่า เขาทำเกินไปหน่อยละมั้งเนี่ย .. เขาเป็นห่วงรุกิคุงเหมือนกันเพราะว่ารุกิดูหงุดหงิดตั้งแต่มีข่าวลือเรื่องหมาป่า เขาขอโทษที่ทำให้เราเดือนร้อนไปด้วย .. เขาดูเป็นห่วงเราเพราะเลือดยังไหลอยู่เลย กลิ่นเลือดฟุ้งไปหมดเลย ถ้าหมาป่าได้กลิ่นเข้าละก็ .. 
    พอโควพูดถึงหมาป่าก็มีเสียงหมาป่าหอนพอดี .. โควบอกโอ้โห .. เหมาะเจาะพอดีเลยนะ บอกให้เราเข้าไปในบ้าน พอเข้ามาข้างในบ้าน เขาก็พูดว่าคงมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ แล้วก็ถามว่าเราคงกลัวมากสินะ เขาเองก็ไม่รู้ว่าเป้าหมายของพวกมันคืออะไรกันแน่ .. สักพักเราก็เซจะล้มไปชนกับถังขยะ โควลงไปเก็บขยะแล้วก็พบจดหมายของเรย์จิที่ส่งมาให้รุกิที่อยู่ในถังขยะ 
     
    โควก็ว่าแล้วว่าทำไมรุกิถึงได้บอกให้พวกเขาไปรับเรา เขาแปลกใจเล็กน้อยที่บ้านซาคามากิจะเป็นห่วงเป็นใยอะไรเราด้วย .. เราก็อ่านแล้วก็วิ่งเข้าห้องไป .. โดยที่มีโควเรียกชื่อเราด้วยความงุนงง 
     
     Track 4 
     
    เปิดมาเป็นเสียงนกร้องน่าจะเป็นเวลาตอนเช้า โควเข้ามาหายูมะในห้องนอนแล้วก็เล่าเรื่องเมื่อคืนให้ยูมะฟัง โควบอกเราแปลกไปหรือเป็นเพราะเขาดูดเลือดของเราไปเมื่อคืน ยูมะทำเสียงงัวเงียแล้วก็บอกว่าโควเองก็แปลกพอกันแหละที่มาบอกเรื่องนี้กับเขาตั้งแต่เขายังไม่ตื่นแบบนี้ แล้วก็หาว โควสงสัยว่าเราเองก็อาจจะได้รับผลกระทบจากจันทรคราสเหมือนกัน ยูมะบอกบ้ารึไง จันทรคราสที่โลกนี้ยังไม่เกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ .. แล้วอีกอย่างเราก็เป็นมนุษย์ด้วย [บอกเลยว่าเสียงยูมะตอนตื่นนี่โคตรเซ็กซี่ ฟังแล้วจะละลาย ..] โควก็สงสัยว่าจันทรคราสมันยาวนานขนาดนั้นเลยหรอ ยูมะบอกว่าความยาวระหว่างวันกับคืนในโลกปิศาจมันไม่เท่าโลกนี้ 
     
    อาซึสะเข้ามาเพราะทั้งคู่เสียงดังแต่เช้า .. สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงมาจากข้างนอกเป็นเสียงเรากับรุกิคุยกัน รุกิพูดกับเราว่าเรื่องที่เราพูดน่ะมันเป็นไปไม่ได้หรอก .. พวกโคว ยูมะ อาซึสะก็เลยเปิดประตูออกไป โควก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เสียงดูเหมือนทะเลาะกัน อาซึสะถามเราว่าเป็นอะไรรึเปล่าเพราะตาเราแดงไปหมด โควก็บอกว่าสงสัยเรื่องจดหมายเมื่อคืน ดูเหมือนว่าพวกซาคามากิจะส่งจดหมายมาหารุกิให้พวกเขาดูแลเราระหว่างที่พวกเขาไม่อยู่ .. อาซึสะบอกว่ามันแปลก ๆ รุกิก็บอกว่าเขานึกว่าเผามันทิ้งไปหมดแล้วซะอีก เรามาคุยกับรุกิให้พาเราไปที่โลกปิศาจ ซึ่งรุกิไม่มีทางยอมอยู่แล้ว ยูมะเริ่มหงุดหงิดเพราะเราดูอยากจะไปมากเลย ..
     
    จนยูมะโมโหแล้วพูดว่า เจ้าพวกนั้นมันทำอะไรให้เธอกันแน่ .. ถึงได้เป็นห่วงพวกมันขนาดนั้น ทั้งๆที่พวกนั้นไม่เคยใจดีกับเธอเลยแท้ ๆ .. โควเห็นด้วยกับอาซึสะที่บอกว่าแปลกเพราะว่าเรย์จิไม่น่าจะส่งจดหมายอะไรแบบนี้มา .. มันดูเหมือนโกหกยังไงอย่างงั้นเลย .. รุกิบอกว่ามีตราสัญลักษณ์ของซาคามากิอยู่ที่หน้าจดหมาย อาซึสะบอกว่านี่อาจจะเป็นกับดักก็ได้ .. ยูมะบอกว่าถ้างั้นหมายความว่า .. มีใครสักคนใช้ชื่อซาคามากิเพื่อให้พาเรามาที่นี่งั้นสิ .. รุกิก็นึกขึ้นได้ว่าตอนที่ลูกคนที่สามของซาคามากิ [อายาโตะ] ถูกทำร้ายเราเองก็อยู่กับอายาโตะเหมือนกัน .. ทันใดนั้นก็มีเสียงหมาป่าหอน .. ใกล้พวกเขามาก ๆ 
     
    รุกิก็รู้ตัวว่าพวกเขาโดนเล่นงานเข้าแล้ว .. การพาเรามาที่บ้านหลังนี้เป็นกับดัก ! เป็นเพราะว่ากลิ่นของเรานั้นเอง ถ้าตามกลิ่นเรามาก็สามารถพบสถานที่ที่มุคามิอยู่ได้นั้นเอง .. การตามกลิ่นเลือดของเรามา แปลว่าพวกเขาต้องมีเป้าหมายเป็นพวกมุคามินั้นเอง .. แล้วก็มีเสียงหน้าต่างแตก .. รุกิบอกให้ทุกคนไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ ไปที่โลกปิศาจ ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว โดยต้องพาเราไปด้วย .. 
     
    ในขณะที่กำลังจะไปกันรุกิก็พูดขึ้นมาว่าขืนอยู่ที่นี้พวกเขาคงโดนเล่นงานเหมือนอายาโตะแน่ ๆ โควก็ถามว่าถ้าพวกมันต้องการโจมตีพวกเขาแล้วจะพาเราไปด้วยทำไม .. รุกิบอกว่านั้นเป็นสิ่งที่ศัตรูต้องการ คือต้องการให้พวกเขารู้สึกตัวแล้วทิ้งเราเอาไว้ .. ขณะที่วิ่งกันอยู่นั้นหมาป่าก็บุกเข้ามาโจมตีพวกเขา พวกเขาก็ต่อสู้สักพักหนึ่งจนเริ่มไม่ไหว .. [ฉากนี้โควหลุดมาดจากหนุ่มแบ๊วกลายเป็นหนุ่มโหดซะแล้ว..] ยูมะก็เรียกอาซึสะ บอกให้พาเราไปที่ห้องใต้ดินเร็วๆเข้า .. อาซึสะก็จะพาเราไปที่ห้องใต้ดินโดยบอกว่าถ้าเราอยู่ที่นี่เราจะอันตราย เพราะที่รุกิบอกเป็นจริงเป้าหมายของพวกมันคือตัวเรานั้นเอง ..
     
    ตัดฉากมาที่ห้องใต้ดิน .. อาซึสะพาเรามาห้องใต้ดิน เขาบอกให้เราเข้าไปข้างใน อาซึสะบาดเจ็บมากแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็บอกว่าให้เราใจเย็น ๆ ทั้งที่เจียนตายอยู่แล้ว เขาบอกเขาไม่เป็นอะไร เขาเป็นห่วงพวกรุกิมากกว่า เขาขอร้อง เขาขอดูดเลือดของเราหน่อย .. เพราะเขาบาดเจ็บมาก .. เขาขอโทษเรา .. แล้วดูดเลือดของเรา .. สักพักเขาก็ขอบคุณมันทำให้เขารู้สึกดีขึ้นมาหน่อย .. เขาช่วยลบกลิ่นเลือดของเราให้โดยตัวเขาเองก็จะมีกลิ่นเลือดของเราไปด้วย .. แบบนี้หมาป่าจะไม่ได้กลิ่นเราสักครู่หนึ่ง .. ตอนนี้เป็นเวลาเช้า .. หมาป่าเป็นสัตว์กลางคืน ตาอาจจะมองไม่ค่อยเห็น ขยับโดยได้กลิ่นเท่านั้น .. เขาบอกให้ฟังเขาให้ดี ๆ เขาจะกลับไปช่วยพวกรุกิ .. ให้เราเดินไปตามทางนี้เรื่อย ๆ จะไปโผล่ที่โลกปิศาจ .. 
     
    ที่จริงอาซึสะก็ไม่อยากทิ้งเราให้ไปคนเดียวแต่สำหรับเขาแล้วพวกรุกิเป็นครอบครัวที่แสนสำคัญมาก .. โลกปิศาจเป็นสถานที่ที่อันตรายมาก .. แต่ว่าพวกซาคามากิจะต้องจับสัมผัสของเราได้แน่นอน .. แล้วเขาก็จูบเรา .. เขาบอกว่าเราห้ามให้พวกหมาป่าจับตัวได้เด็ดขาด .. ระหว่างนั้นก็มีเสียงพังประตูโดยเป็นพวกหมาป่านั้นเอง .. อาซึสะบอกให้เรารีบๆไป .. เขาจะเป็นเหยื่อล่อให้เอง .. หมาป่าก็พังเข้ามาเรื่อย ๆ อาซึสะสั่งให้เราไป .. สุดท้ายเราก็วิ่งไป .. 
     
    อาซึสะ : อีฟ .. ได้โปรด .. ปลอดภัยด้วยเถอะ .. ลาก่อนนะ .. 
    * เสียงประตูพัง *
    อาซึสะ : !!
    * หมาป่ารุมกัดอาซึสะ *
    อาซึสะ : อีฟ ... 
     
    แล้วก็จะจบฉากค่ะตอนท้ายเป็นพูดปิดท้ายเป็นช่วงที่รุกิพูดคนเดียวจ้า ..
     
    ตอนนั้นพวกเรา .. เองก็ยังไม่รู้ตัวเลยว่าเผชิญอยู่กับสิ่งที่เลวร้าย พวกเรากำลังตรงไปยังเส้นทางที่มีแต่ความมืดมิด .. พวกเราถูกโยนลงไปในกระแสน้ำอันเชี่ยวกราดโดยที่พวกเรายังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ .. 
     
    จบ Track 4 ..
     
    # Credit รีวิว : www.fb.com/dialoversth
     
     คหสต. ของแอดมิน : สงสารอาซึสะเวอร์ .. เสียงเหมือนจะขาดใจ .. T w T ..พี่น้องสึกินามิอันตรายจริงๆขนาดรุกิพลาดท่าง่ายๆเลย .. แต่เป้าหมายจริงๆก็คงเป็นนางเอกแต่คงใช้นางเอกก่อนเพราะยังไงก็มีเป้าหมายจะฆ่าพวกซาคามากิกับมุคามิให้หมดอยู่ดี .. คิดดูถ้าไม่มีพวกซาคามากิหรือมุคามิ พวกสึกินามินี่เอาตัวนางเอกมาสบาย ๆ เลย .. [คือที่จริงถ้าเก่งขนาดนี้ก็บุกไปแย่งตัวมาก็จบแล้วนะ 5+] ก็ติดตามต่อกันในเกมส์ภาค Dark Fate นะคะ  โดยจะออกปีหน้าจ้า .. ลงในเครื่อง PSVITA ซึ่งแอดก็น่าจะซื้อแหละ แต่ไม่รู้ว่าจะมีเวลาเล่นได้มากแค่ไหน ถ้ามีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้นะจ๊ะ 

     * แบบเต็ม : http://goo.gl/H9OmmI 


    Credit  : https://www.facebook.com/dialoversth

    my banner

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×