ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #244 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] Sasayaki Cd - Anime # Ayato '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      1
      19 ส.ค. 57

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Sasayaki Cd - Anime # Ayato '



    * อันนี้จะแถมมาจากแผ่นอะนิเมะนะคะ :)

    ! Download ! audio credit by anime-mp3


    Link : http://www.4shared.com/mp3/DaLNDZ_Sce/Ayato.html

    อ่านก่อนจ้า ..
     
    - เป็นแค่รีวิวค่ะ ไม่ได้แปลหมดทุกประโยค
    - มีข้อผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยจ้า
    - เอาไปใช้เครดิตให้ด้วยนะคะ
    - ข้างใน * คือเสียงเอฟเฟค
     
    Ayato: ไง ชิชินาชิ ! หืม ? ตกใจอะไรของเธอ ? แค่เข้ามาทางหน้าต่างแค่นี้อย่ามาตกใจสิ .. หนวกหูน่า .. ฉันจะสนใจสิ่งที่เธอคิดรึยังไง .. แค่ฟังคำสั่งของฉันก็พอ ไม่ต้องมาขัดขืน อะไรนะ ? เธอตั้งใจว่าจะนอนแล้วงั้นหรอ ? เป็นแค่ชิชินาชิแต่มาเถียงฉันแบบนี้กล้าดีมากเลยนะ .. อย่ามาขัดขืนข้าคนนี้นะ .. ฉันไม่ให้เธอขัดขืนฉันหรอกนะ .. 
     
    [1.08]
     
    Ayato: หา ? *หัวเราะ* ฉันไม่ได้อยากเจอเธอหรอกนะ ฉันก็แค่ต้องการเลือดของเธอเท่านั้นแหละ .. มันแน่อยู่แล้วไม่ใช่หรอ ยัยบ้า .. ฟังนะ .. ฉันจะบอกหน้าที่ของเธอให้ฟัง ให้ร่างกายนั้นจำให้ดีล่ะ .. เฮ้ .. ถอยไปหน่อยสิ ฉันเข้าไปไม่ได้นะ .. เฮ้ .. คิดจะไปไหนน่ะ อย่าคิดหนีนะ .. ฉันบอกแล้วนิว่าจะสอนให้เธอรู้ .. อยู่นิ่ง ๆ ซะ 
     
    Ayato: ฟังนะ .. เธอน่ะเป็นของของฉัน .. เธอต้องตอบว่าเป็นฉันเท่านั้น .. นั้นเป็นกฏของข้าคนนี้ กฏที่หนึ่ง .. หนวกหูน่า .. เงียบแล้วก็ฟังไปซะ .. อ๊า แล้วก็อย่ามาเถียงฉันนะ .. นั้นเป็นกฏข้อที่สอง .. เข้าใจนะ ? หืม ? ตอนนี้ง่วงงั้นหรอ ? ก็บอกไปแล้วไม่ใช่หรอ ? เธอจะรู้สึกยังไงฉันก็ไม่สนใจ .. ฉันจะทำตอนที่ฉันอยากทำ นั้นเป็นกฏข้อที่สาม เข้าใจนะ ? อะไรเล่า ยังมีอะไรอีกงั้นหรอ ? หา ? ต้องนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนงั้นหรอ ? นี่เธอ .. อยู่ดีๆเธอก็ขัดกฏของฉันเลยนะ .. *หัวเราะ* กล้าดีจริงๆเลยนะ คิดจะขัดขืนข้าคนนี้งั้นหรอ ? 
     
    [3.15]
     
    * เราขัดขืน *
     
    Ayato: ฟังให้ดีนะ ชิชินาชิ .. เธออยู่ในบ้านนี้เพื่อข้าคนนี้ .. ไม่ใช่เพราะใครทั้งนั้น .. เพื่อทำให้เธอจำได้ ฉันจะสอนเธอเป็นอยากดีเลยล่ะ .. * หัวเราะ * ไม่ต้องเขินไปหรอก เอ้า .. อยู่นิ่งๆ ซะ แบบนั้นแหละดี .. เป็นแขนที่บอบบางจริงๆเลยนะ ดูเหมือนถ้าใช้แรงหน่อยมันอาจจะหักเลยก็ได้ .. * ดูดเลือด * ทำหน้าตารู้สึกดีนี่นา ถ้างั้นฉันจะสอนร่างกายให้เธอรู้มากกว่านี้ .. ใช้แรงแค่นี้ยังเจ็บเลยงั้นหรอ ? เธอนี่อ่อนแอขนาดไหนเนี่ย .. นี่ .. ฉันจะทำให้แรงกว่านี้ดีมั้ย ? * หัวเราะ * หน้าตาตกใจแบบนั้น .. สุดยอดไปเลยนะ ฉันไม่ทำอะไรอย่างการหักแขนเธอหรอก ก็แค่ .. ถ้าขัดขืนจะเป็นยังไง ฉันจะสอนให้รู้แค่นั้นเอง .. 
     
    [5.03]
     
    Ayato: ถ้าฉันไม่สอนให้ร่างกายของเธอรู้ เธอก็จะลืมมันไปทันทีล่ะนะ .. เฮ้ ! ตรงนี้เธอโดนใครสัมผัสมาหรอ ? มีกลิ่นของคนอื่นอยู่ด้วย .. ฟังนะ ชิชินาชิ .. เธอเป็นของของข้าคนนี้ .. อย่าให้ใครมาสัมผัสเธอ .. มองมาแค่ฉัน .. หา ? ทำไม่ได้งั้นหรอ ? ถ้ามีใครมายุ่งละก็ ขัดขืนซะ .. ถ้าให้ใครมาแตะต้องเธอ ฉันไม่ยกโทษให้แน่ ๆ .. อย่าให้ใครมาแตะต้องได้ตามใจชอบนะ แน่นอนอยู่แล้วล่ะ ! ถ้าข้าคนนี้อยู่กับเธอ จะไม่ให้ใครมาแตะแม้แต่นิ้วเดียว .. หา ? หัวเราะอะไรนะ ? มันไม่ใช่เธอสักหน่อย แค่เลือดของเธอเป็นของฉันเท่านั้น .. อย่าเข้าใจผิดไปนะ .. เอาเถอะ .. เพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นฉันจะทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น .. 
     
    [6.33]
     
    Ayato: เข้าใจสักทีว่า ขัดขืนไปก็ไร้ประโยชน์ .. อยู่นิ่ง ๆ ซะ .. อะไรนะ ? เธอบอกว่าจะไม่ให้มาแตะต้องงั้นหรอ ? หึ .. ไม่ได้ .. ฉันจะทำโทษเธอที่ให้คนอื่นมาแตะต้องเธอก่อนหน้านี้ .. ถ้าทำผิดกฏละก็ จะเป็นยังไง ? ฉันก็ทำเพื่อเธออยู่นะ .. *ดูดเลือด* หวาน .. ทำไมผิวของเธอถึงได้มีกลิ่นหวานขนาดนี้ล่ะ .. ทนไม่ไหวแล้ว .. *ดูดเลือด* ระหว่างที่ดูดเลือดอย่าส่งกลิ่นให้ฟุ้งทั่วบ้านสิ .. กลิ่นของเธอน่ะ ฉันเข้าใจคนเดียวก็พอ .. * ดูดเลือด * ให้ตายสิ .. ฟังนะ .. เธอเป็นแค่ของของฉันเท่านั้น .. ห้ามเถียง ห้ามให้คนอื่นมาดูดเลือด .. 
     
    [8.31]
     
    * จูบ * 
     
    Ayato: นี้ .. มันยังไม่จบหรอกนะ ถึงแม้ฉันจะดูดเลือดเสร็จแล้ว .. *หัวเราะ* อะไรอยู่ดีๆก็มากอดฉันแน่นฉันแบบนี้ .. น่าสนใจจริงๆเลยนะ ยัยบ้า .. วันนี้อยู่แบบนี้ต่อไปก่อนนะ .. พูดสิ .. อยากให้ฉันกัดตรงไหน .. ฉันจะกัดทุกที่ที่เธอต้องการ .. มอบทุกอย่างมาให้ฉันซะ .. เมื่อไหร่ที่ต้องการมัน เธอต้องมอบมาให้ฉัน .. นั้นเป็นกฏของข้าคนนี้ข้อที่สี่ .. กฏยังไม่หมดหรอกนะ .. ฉันจะบอกเธอเอง .. ค่อย ๆ .. บนร่างกายของเธอน่ะนะ .. พอแล้วล่ะ .. ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น .. วันนี้ .. อยู่ข้างๆข้าคนนี้ซะ .. 
     
    * เอาไปใช้เครดิตเพจด้วยค่ะ

    Credit รีวิว / แปล Page : https://www.facebook.com/dialoversth
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×