ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #211 : # Diabolik Lovers : [ Review ] Drama CD - Blood & Love Sweat # Ayato '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      13 เม.ย. 59

    # Diabolik Lovers : [ Review ] Drama CD - Blood & Love Sweat # Ayato '
     

    อายาโตะ : อ้าว ยัยอกแบนนี่นา ถามว่ามาทำไมงั้นเหรอ ? บ้ารึเปล่าเธอ ถ้ามาที่ทะเลก็มีให้ทำอยู่อย่างเดียวนั่นแหละ มาว่ายน้ำไง ทำไมทำหน้าแบบนั้น ? เป็นห่วงฉันเหรอ ทำไมเธอต้องมาห่วงฉันด้วยล่ะ อ๋อเป็นเพราะกลับมาช้านี่เอง ครับๆ รู้อยู่แล้วน่าว่าเธอน่ะชอบฉันม๊ากมาก .. หึ ยัยมาโซคิสม์ 
     
    และอายาโตะก็ชวนเรากลับไปที่บ้านพัก เขาสังเกตเห็นเราเหงื่อออกเยอะมากจึงถามว่าอากาศร้อนเหรอ แต่มันก็ดูเซ็กซี่ดี ที่เราเหงื่อออกขนาดนี้ก็เพราะเราวิ่งออกตามหาเขานั่นเอง เขาก็เลยถามว่าทำแบบนั้นเพราะอยากจะให้เขาดูดเลือดใช่ไหมล่ะ เป็นเพราะกลิ่นเหงื่อกับกลิ่นเลือดของเราทำให้เขารู้สึกกระหายขึ้นมา
     
    หลังจากนั้นเขาก็พาเราลงไปที่ทะเลที่ลึกกว่านั้น เพราะว่ามันไม่สนุกเลยที่น้ำมันลึกถึงแค่เอวของเรา ถ้าเดินไปลึกจะได้ไม่ต้องกลัวคนอื่นมากวนใจด้วย เขาบอกว่าเพราะกลิ่นเหงื่อกับเลือดทำให้เขาเป็นแบบนี้ เพราะงั้นเขาจะดูดเลือดของเราให้เต็มที่ซะเลย 
     
    [2:45]
    อายาโตะ : กลัวการถูกดูดเลือดในทะเลงั้นเหรอ ? ก็นั่นสินะ ก็เพราะถ้าอยู่ในน้ำเลือดมันจะไม่ยอมหยุดไหลนี่นา หึหึ .. แต่มันก็ดีไม่ใช่เหรอ ? อย่าขัดขืนน่า เอาลิ้นออกมาสิ *จูบ* พออยู่ในทะเลแล้วร่างกายมันก็รู้สึกเหมือนควบคุมไม่ค่อยได้ ไม่สามารถยืนได้มั่นคงเลย มันเหมือนความรู้สึกเดียวกับช่วงเวลาที่ฉันดูดเลือดของเธอเลย มองฉันด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาแบบนั้น มันทำให้ฉันยิ่งอยากจะทำให้มากขึ้นอีก 
     
    [4.05]
    อายาโตะ : อย่าขัดขืนน่า ! *หัวเราะ* ยัยอกแบน รู้รึเปล่าว่าถ้ายิ่งขัดขืนมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกสนุกนะ จะดีเหรอ ? ถ้าไม่งั้นฉันจะปล่อยตัวเธอตรงนี้เลยนะ อ่า นึกอะไรออกแล้ว มนุษย์เนี่ยเวลาที่หายใจไม่ออกจะยิ่งหน้าตาทุเรศมากขึ้นสินะ ขอลองดูหน่อยก็แล้วกัน *อายาโตะบีบคอแล้วดูดเลือด*

    เราดิ้นเพื่อขัดขืนเขาแต่เขาก็บอกว่าเป็นเพราะเรารู้สึกดี แต่เวลาน้ำกระเด็นแล้วมันน่ารำคาญเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนวิธีในการหยุดลมหายใจของเรานั่นก็คือ ..
     
    [5.12]
    อายาโตะ : *อายาโตะกดหน้าเราลงน้ำ* ก็แค่เอาหน้าเธอลงไปในน้ำซะก็สิ้นเรื่อง เป็นอะไรไป ทรมานเหรอ ? คงจะรู้สึกดีมากสินะ เอ้าหันหลังสิ ฉันจะฝังเขี้ยวลงไปที่หลังของเธอให้เอง *ดูดเลือด* 

    แล้วเขาก็กดหน้าเราลงน้ำอีกทีสักพักก็เอาหน้าขึ้นมา โดยที่ระหว่างที่เขากดหน้าเราลงน้ำ เขาก็ดูดเลือดของเราไปด้วย เราบอกเขาว่าไม่เอาอีกแล้ว แต่ยังไงเขาก็จะดูดเลือดที่ลิ้นเราอยู่ดีถึงจุดนั้นจะฝังเขี้ยวลงไปยากลำบากไปสักนิด แต่เพราะเราไม่มีแรงเหลือแล้วเขาจึงยึดตัวเราเอาไว้ให้แล้วดูดเลือดต่อไป เขาบอกที่จริงไม่อยากจะทำให้เรารู้สึกดีหรอกแต่ในเมื่อเรารู้สึกดีแล้วเลือดก็จะมีรสชาติดีขึ้นตามไปด้วย เขาจึงต้องทำเท่านั้นเอง 
     
    [7.45]
    อายาโตะ : ยังกระหายอยู่เลย ... *ดูดเลือด* อร่อยเป็นบ้า เลือดของเธอนี่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จริงอยากจะกลับห้องไปแล้วค่อยๆ ลิ้มรสเลือดของเธออยู่หรอกนะ วันนี้เจ้าพี่น้องบ้านั่นอยู่ด้วย เพราะงั้นก็ดูดเลือดของเธอตรงนี้เลยแล้วกัน เพื่อไม่ให้เจ้าพวกคนอื่นรู้ เรื่องนี้เป็นความลับของเราสองคนแล้วกันนะ เข้าใจใช่ไหม ?
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×