ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #182 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง & ฉากจบ「Laito」# ภาค Dark Fate '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.2K
      9
      11 พ.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง & ฉากจบ「Laito」# ภาค Dark Fate '




    (=´∇`=)「สปอยล์」ฉากจบทั้งสามแบบของ Sakamaki Laito ภาค Dark Fate จ้า .. ** แอดจะรีบลงฉากจบให้ครบทุกคนก่อนแล้วจะหันไปทำงานอื่นนะคะ แนะนำให้เข้าไปอ่านแบบมีภาพจ้า 
     
    ✿ SPOILER ALERT !
    - แอดเป็นคนสรุปเองค่ะ จะเอาไปก็เครดิตด้วยนะ
    - Credit : www.fb.com/dialoversth
    - ผิดพลาดแจ้งได้ค่ะ
     
    * ความเดิมคือมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในปราสาทและตอนนี้ในปราสาทไฟก็ไหม้เต็มไปหมด ถึงแม้พวกอายาโตะกับคานาโตะจะบอกให้ไรโตะหนี เขาก็ไม่หนี .. หนูยุยเองก็ตัดสินใจจะอยู่กับเขา 
     
    ______________________________________________
     
    # Good End #
     
    หนูยุยเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ไรโตะวิ่งเข้ามาช่วยเธอ แต่ว่ายุยเริ่มเห็นสถานการณ์รอบข้างไม่ดีนัก .. เธอจึงบอกให้เขาหนีไปทิ้งเธอเอาไว้ที่นี่ ไม่งั้นจะตายทั้งคู่ แต่ไรโตะบอกเขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น เขาจะช่วยเธอให้ได้ 
     
    → (เข้า CG)
     
     
    ในที่สุดไรโตะก็ช่วยเธอได้ทัน .. แต่ก็ทำให้เขาบาดเจ็บ เทียบกับการสูญเสียเธอไป บาดเจ็บแค่นี้เรื่องเล็กน้อยมาก ต่อให้เขาจะเป็นหุ่นเชิดของพ่อ (หมายถึงทุกอย่างที่ทำลงไปเป็นไปตามแผนของคาร์ล) แต่ถึงอย่างนั้นความรู้สึกที่เขามีให้เธอมันคือของจริง .. ถึงแม้ทุกอย่างจะเป็นตามที่คนคนนั้นคาดไว้แต่มีเพียงสิ่งเดียว .. ที่คนคนนั้นไม่สามารถควบคุมได้นั่นก็คือหัวใจของเขาและเธอ .. 
     
    ไฟเริ่มเข้ามาใกล้ทั้งสองคน แต่ทันใดนั้นห้องของคาร์ล ไฮนซ์ก็เปิดออก .. ทั้งสองคนเข้ามาในห้องของคาร์ล 
     
    ไรโตะบอกพ่อของเขาว่า เขาจะไม่ยอมทำตามแผนของคาร์ลอีกแล้ว .. แล้วก็ถามว่าทำไมถึงได้เชิญพวกเขามาที่นี่ล่ะ คาร์ลบอกว่าเพื่อมอบพลังให้กับอดัม .. แต่ไรโตะบอกว่าเขาไม่อยากได้ .. เขาไม่เอาพลังนั้น .. เพราะเขาเป็นอิสระแล้ว .. และไรโตะและยุยก็ออกจากเอเดนไป 
     
    คนที่เผาเอเดนก็คือชินนั่นเอง หลังจากเหตุการณ์นั้นในโลกปิศาจก็เกิดสงครามขึ้น พวกซาคามากิและมุคามิก็ต้องมีส่วนร่วมในสงครามนั้นทำให้ทุกวันของพวกเขายุ่งเอามากๆ แต่ว่ามีไรโตะเท่านั้นที่ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แต่ทุกคนในบ้านก็ไม่ได้ค้านอะไร .. 
     
    → ตัดฉาก 
     
    ไรโตะสร้างสุสานของคลอเดเลียขึ้นมา .. พอคิดถึงเรื่องที่แม่ของเขาคอยไล่ตามคาร์ลตลอดเวลา (คือไรโตะรู้ความจริงเรื่องที่คาร์ลแต่งงานกับคลอเดเลียเพื่อการทดลองแล้ว) มันน่าสงสารมากๆ .. (ไรโตะร้องไห้ด้วย ..) ไรโตะบอกว่านี้เป็นน้ำตาของความดีใจ ที่ได้มีอนาคตร่วมกับเธอ .. 
     
     
    ไรโตะ : แล้วเจอกันนะ .. แม่ ..
    ยุย : (!! ไรโตะเรียกคลอเดเลียว่าแม่เป็นครั้งแรกเลย ..ดีจังเลยทีนี้หัวใจของไรโตะก็เป็นอิสระจริงๆแล้วสินะ) แล้วหลังจากนี้จะไปไหนต่อล่ะ 
     
    ทั้งสองคนก็หวานกันสักพัก ไรโตะตัดสินใจไปอยู่โลกมนุษย์กับเธอเพียงสองคน .. 
     
    - The End -
    ______________________________________________
     
    # Normal End #
     
    * Normal End ถ้าเขียนให้อ่านบทสนทนามันจะเข้าใจยากพอสมควรก็เลยขอสรุปให้สั้นๆก็แล้วกันนะคะ 
     
    ไรโตะช่วยยุยเอาไว้ได้ทัน แต่เธอบาดเจ็บหนักมาก .. หลังจากนั้นหลาย 10 ปีต่อมา ยุยก็ได้ไปอาศัยอยู่ที่โบสถ์ ร่างกายของเธอไม่แข็งแรงและขาเองก็เดินไม่ค่อยได้ .. เพราะสาเหตุที่เธอถูกไฟไหม้นั่นเอง .. และจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ความทรงจำของเธอหายไป .. รวมถึงเรื่องไรโตะด้วย 
     
    → CG
     
     
    พอเข้าฉาก CG ไรโตะจะถามว่าเรื่องที่เขาขอเธอแต่งงานก่อนหน้านี้ว่าไงบ้าง ไรโตะก็พูดว่า .. เรื่องของคนคนนั้นสินะ .. ยุยบอกว่าเธอลืมไม่ได้เลย เกี่ยวกับคนรักของเธอที่เธอเสียไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ .. ทั้งๆที่เธอลืมแม้กระทั่งชื่อและรูปร่างของเขา แต่เธอยังคงลืมเขาไม่ได้ .. เป็นเพราะเธอรักเขามาก ๆ.. เพราะงั้นเธอจึงไม่สามารถแต่งงานกับเขาได้ .. แต่ถึงยังไงเขาก็จะอยู่ข้างๆเธอ .. เพราะมันเป็นหน้าที่ของเขา 
     
     
     
    → ตัดฉากมาที่ไรโตะ
     
    ไรโตะทรมานเพราะบาดแผลของเขาฟื้นตัวเลย สาเหตุเพราะเขาไม่ได้ดูดเลือดมาหลายวันแล้ว ขืนเป็นแบบนี้ต่อไป .. เขาจะไม่มีพลังในการไล่พวกที่มาจากโลกปิศาจที่มาตามล่านางเอก ทันใดนั้นก็มีข่าวลือที่ว่า .. 
     
    มีผีดูดเลือดออกมาในเมือง เพราะมีคนตาย มีรอยเขี้ยวและเลือดหายไปหมดตัว 
     
    ไรโตะบอกว่าเพื่อปกป้องนางเอก เขาก็จะดูดเลือดมนุษย์ เพราะว่าเขาได้สาบานกับเธอไว้ในวันที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เอเดน ไม่ว่าต่อไปนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะทรมานแค่ไหน .. เขาจะปกป้องเธอ .. และจะไม่ดูดเลือดของเธอแม้แต่หยดเดียว เพราะนี้เป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ตอนนี้ .. สุดท้ายเขาก็บอกว่า " ผมรักเธอนะ ยุย .. "
     
    ( สรุปคือยุยความทรงจำหายไปแต่สิ่งเดียวที่เธอจำได้คือคนรักที่เสียไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ ซึ่งเธอลืมไปว่าคนที่อยู่ด้วยในเหตุการณ์ไฟไหม้คือไรโตะ ถึงอย่างนั้นเขาต้องคอยปกป้องนางเอกและกำจัดพวกที่ตามล่านางเอก ทำให้เขาต้องดื่มเลือดของคนอื่น )
     
    - The End -
    ______________________________________________
     
    # Bad End # 
     
    ไรโตะช่วยชีวิตยุยเอาไว้แต่ว่า เธอบาดเจ็บมากจนแทบขยับไปไหนไม่ได้ ( เอาง่ายๆคือทั้งตัวโดนไหม้ไปหมดแม้แต่หน้าก็ดูไม่เหมือนมนุษย์แล้วด้วยซ้ำ ) แต่ถึงอย่างนั้นไรโตะก็ดูแลเธอตลอดหลาย 10 ปีที่ผ่านมา เขาถามเธอว่าเป็นอะไรไหม อยากได้อะไรรึเปล่า .. เธอบอกเขาว่าตอนนี้เธอมีความสุขแล้ว .. เพราะว่าเขาคอยอยู่ข้างๆเธอเสมอ .. ยุยกล่าวขอบคุณเขา ..ทันใดนั้นเธอก็อาการทรุดลง .. จนเธอรู้สึกตัวได้ว่าใกล้ถึงเวลาของเธอแล้ว
     
     
    ไรโตะ : ไม่นะ .. โกหกใช่มั้ย .. ? ลืมตาสิ !
    ยุย : (ลาก่อน .. ฉันจะปลดปล่อยไรโตะคุงให้นะ.. ขอบคุณมาก ..)
    ไรโตะ : อย่าไปนะ .. อย่าจากผมไปนะ .. !!
     
    → ตัดฉากมาที่โบสถ์ 
     
    ไรโตะพาร่างของยุยมาที่โบสถ์ เขาขอร้องให้เธอลืมตาขึ้น .. เขาร้องไห้แล้วก็เรียกเธอไม่หยุด .. เขาบอกว่าไม่ว่าจะออกมาเป็นรูปร่างแบบไหนก็ได้ .. ขอบิชจังของผม ..
     
    * สุดท้ายไรโตะก็ร้องออกมาด้วยความเสียใจ .. แล้วก็จบค่ะ ..
    ______________________________________________
     
    ** เอิ่ม .. ไม่รู้สินะ แต่เสียงพี่แกตอนร้องไห้ใน Bad End นี่ทำใจสั่นมากๆเลย .. เสียงพี่แกแบบทรมานจริงๆ อะ จิร้องไห้ตาม .. T wT // นี่สินะ .. คนเราพอใกล้สูญเสียเขาไปแล้วถึงได้รู้คุณค่าของเขา แต่แอดชอบนะทั้ง 3 End เลยทำให้เราเห็นอีกด้านของไรโตะ 
     
    - Credit : www.fb.com/dialoversth
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×