ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #123 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง Vandead Carnival # Ruki '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      4
      3 มี.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง Vandead Carnival # Ruki '


    ★ == 「สปอยล์」เนื้อเรื่อง Chapter 1-2 (เกมส์ภาค Vandead Carnival) รูท Mukami Ruki
     
    ★ SPOILER ALERT ! 
    - แปลมาจากภาษาอังกฤษเครดิตอยู่ข้างล่าง
    - เอาไปใช้เอาไปให้ทั้งแปลแล้วก็ต้นฉบับนะ
    - ผิดพลาดอะไรขออภัยจ้า ..
     
    → Chapter 1 
     
    ยุยรู้สึกตื่นเต้นเพราะว่าได้เห็นกับสิ่งแปลกใหม่มากมาย .. ตอนแรกเธอคิดว่ารุกิจะรำคาญเธอที่เลือกเขาให้มาปกป้องแต่เขาก็บอกว่าแทนที่จะพูดเรื่องอะไรไร้สาระ ให้เดินต่อไปดีกว่า .. ถ้าเธอห่างจากเขาไปแม้แต่นิดเดียว เขาจะเอาปลอกคอมาใส่ให้ .. 
     
    เมื่อพวกเขาเดินในงานพวกแวมไพร์ก็หันมาสนใจยุยเพราะเลือดของเธออีกตามเดิม .. รุกิจึงจูงมือของเธอเอาไว้ .. แต่รุกิดูไม่พอใจสักเท่าไหร่และยุยก็สงสัยว่าพวกเขาจะสนุกกับงานได้รึเปล่านะ .. พวกเขามาถึงร้านร้านหนึ่งและรุกิก็ถามถึงของบางอย่างและห้องว่าง .. เจ้าของร้านไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่และบอกว่าห้องทุกห้องเต็มหมดแล้ว .. เพราะเห็นยุยเป็นมนุษย์นั่นเอง .. แล้วก็บอกให้พวกรุกิกับยุยออกไปซะดีกว่า แต่พอรุกิพูดถึงคาร์ล ไฮนซ์ (พ่อของพวกซาคามากิ) และยุยเป็นแขกของคาร์ลนั่นเอง .. ห้องก็ว่างโดยทันทีทันใด .. 
     
     
    พวกเขาไปที่ห้องข้างในดูเหมือนห้องขัง .. รุกิบอกให้ยุยเข้าไปข้างใน .. แล้วก็บอกว่าพอเห็นเธออยู่ในห้องขังแบบนี้แล้วดูเหมือนปศุสัตว์จริงๆเลย เขาอธิบายว่ากลิ่นเลือดของเธอมันแรงมากถ้าเธออยู่คนเดียวพวกแวมไพร์ตนอื่นจะมาดูดเลือดเธอจนไม่เหลือสักหยดเดียว .. ในมือของรุกิมีขวดยาอยู่ ยานี้จะทำให้กลิ่นเลือดของเธอหายไปและเขาได้ยินเรื่องยานี้จากเรย์จิ 
     
    ยุยถามว่าทำไมต้องเข้ามาที่นี่เพื่อจะกินยานี้ด้วย รุกิบอกว่าถึงแม้ยานี้จะลบกลิ่นแต่มันก็มีผลข้างเคียงคือในขณะที่ยาจะเข้าไปลบกลิ่น .. เลือดของเธอจะมีกลิ่นแรงมากขึ้นหลายเท่า .. ถ้าพวกเขาอยู่ข้างนอกรับรองเสร็จแน่นอน .. (โดนรุมทึ้งแน่ๆ=.,=) เมื่อเธออยู่ข้างในรุกิบอกให้เธอล็อคห้องเอาไว้ดีๆ เพราะว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะควบคุมตัวเองได้รึเปล่า .. รุกิยื่นกุญแจให้และบอกให้เธอดื่มยา 
     
     
    เมื่อยุยดื่มยาเข้าไปแล้วเธอก็รู้สึกแปลก ๆ ร่างกายของเธอเริ่มรู้สึกร้อนขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกเหมือนว่าอยากโดนดูดเลือด .. รุกิบอกให้เธอยื่นมือมาให้เขา เขาจะได้ดูดเลือดเธอได้ .. เพื่อตอบสนองต่ออารมณ์ของเธอ .. และทั้งสองก็กลับเป็นปกติ .. พวกเขาเดินไปรอบๆงาน มีบางคนเดินมาชนยุยและเขาก็ไม่รู้ตัวเลยว่ายุยเป็นมนุษย์ดูเหมือนยาจะได้ผล .. ตอนนี้เธอสามารถสนุกกับงานเทศกาลได้ แต่ก็ต้องระวังตัวเหมือนกันเพราะเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเธอจะปลอดภัยไปยันจบมั้ย .. 
     
    → Chapter 2 
     
    พวกเขาไปยังคาเฟ่เพื่อจะพักผ่อน .. แต่พนักงานเสิร์ฟกลับสังเกตได้ว่ายุยเป็นมนุษย์ทั้งๆที่เธอคิดว่ายาน่าจะยังมีผลอยู่ .. รุกิบอกว่ายุยไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา .. คาร์ล ไฮนซ์เป็นคนเลือกเธอ .. ถ้าปฏิเสธที่จะเสิร์ฟอะไรให้เธอแปลว่าคนคนนั้นกำลังต่อต้านคาร์ล ไฮนซ์ พวกเขานั่งกันที่นั่งตรงระเบียง ยุยรู้สึกตื่นเต้นเพราะอาหารอร่อยมากและรุกิก็บอกให้เธอสงบลงหน่อย .. อย่าทำตัวเหมือนโควและยูมะ (ที่ชอบแย่งของกินกันตลอดเวลา) 
     
     
    ยุยถามว่ารุกิไม่กินบ้างหรอ เขาบอกว่าแค่เขานั่งมองเธอกินก็พอแล้ว .. แต่ยุยก็อยากให้รุกิลองกินบ้าง เขาตกลงยุยจึงจะไปขอส้อมใหม่จากพนักงานแต่ว่ารุกิกลับกินจากส้อมของเธอเลย .. รุกิบอกไม่จำเป็นต้องอายอะไร เพราะเธอกับเขี้ยวของเขาก็สัมผัสกันมาโดยตรงไม่รู้กี่ครั้งแล้ว .. 
     
    หลังจากนั้นพวกเขาก็ไปดูการแสดงเวทมนตร์ เขาต้องการอาสาสมัครมาหนึ่งคนและเป็นเพราะยุยไปจ้องตากับเขาพอดี เธอก็เลยถูกพาออกมาให้เป็นอาสาสมัคร .. แต่รุกิไม่ยอมเพราะว่าถ้าเกิดอะไรผิดพลาดขึ้นมา เธอไม่เหมือนกับพวกแวมไพร์ที่ไม่เป็นอะไร .. ถ้ามีอะไรผิดพลาดเธอจะตายได้ .. แต่นักแสดงก็ไม่ฟังเขาพายุยออกไปและบอกว่าถ้ายุยจะไม่ตายหรอก (เขานึกว่ายุยเป็นแวมไพร์) 
     
    แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เพราะการแสดงมีดบินนั่นทำให้มือของยุยบาดเป็นแผลยังดีที่รุกิเข้าไปช่วยทัน แต่เพราะกลิ่นเลือดของเธอทำให้ทุกคนรอบๆรู้ว่าเธอเป็นมนุษย์ .. ทั้งคู่จึงต้องวิ่งหนี .. 
     
    → Chapter 3
     
    รุกิเลียแผลของเธอจนเลือดหยุดไหลและกล่าวขอโทษเธอที่ปกป้องเธอไม่ได้ดีพอ .. เป็นเพราะเขาให้เธอกินยานั่นเข้าไปทำให้คนอื่นคิดว่าเธอเป็นแวมไพร์ .. เรื่องมันก็เลยเป็นแบบนี้ .. ยุยก็เลยชวนรุกิไปที่เกมส์เซ็นเตอร์ .. พวกเขาสนใจเกมส์พัซเซิลและคะแนนที่สูงที่สุดก็คือเรย์จินั่นเอง .. รุกิตั้งใจจะเอาชนะเรย์จิให้ได้ .. (แล้วก็เข้าโหมดมินิเกมส์จ้า) สุดท้ายรุกิก็เอาชนะเรย์จิได้จริง ๆ ทำให้เขารู้สึกดีมากๆ .. 
     


     
    รุกิหันมามองยุยและดูบาดแผลที่มืด .. เลือดหยุดไหลก็จริงแต่ยังมีแผลเป็นอยู่ .. ทันใดนั้นก็มีกระดาษลอยมาและมีพนักงานเข้ามาเก็บ รุกิถามถึงสิ่งที่เขียนอยู่ในกระดาษ .. พนักงานได้ชี้ขึ้นไปบนระเบียงแห่งหนึ่ง .. มันเป็นสปาสำหรับรักษาแผลนั่นเอง ..
     
    → Chapter 4
     
    พวกเขาตัดสินใจไปที่สปาเพื่อรักษาแผล รุกิบอกว่าเขาจะรออยู่ข้างนอกในขณะที่เธอเข้าไปข้างในแต่ยุยก็รู้สึกไม่ดีที่ทำให้เขารอจึงชวนเขาให้เข้าไปข้างในด้วยกัน รุกิก็เลยบอกว่าวันนี้ยุยดูเชิญชวนเขาเป็นพิเศษเลยนะ .. รุกิรู้สึกถึงสัมผัสแปลกๆ แต่ก็ไม่เป็นอะไรเพราะเขาจะคอยระวังให้เอง .. บาดแผลของเธอได้รับการรักษาตอนลงไปแช่ในน้ำ แต่รุกิรู้สึกแปลกๆเขาจึงรีบเข้าไปข้างในและสัมผัสน้ำ .. เขาถอนหายใจและรีบบอกให้ยุยขึ้นมาจากน้ำ .. แต่เธอยังแต่งตัวไม่เสร็จดีก็มีแวมไพร์ออกมาและต้องการเลือดของเธอ .. พวกเขาสองคนพยายามหนีแต่มีคนจับยุยได้และใช้ผงบางอย่างทำให้ยุยมองไม่เห็นรุกิ .. รุกิบอกไม่ให้เธอขยับไปไหนแต่พวกแวมไพร์ก็พยายามจะดูดเลือดของเธอ และเมื่อเธอขยับตัวเพื่อหนี เธอก็ตกลงมาจากชั้นดาดฟ้า .. แต่รุกิมาช่วยเธอได้ทันการ 
     
     
    พวกเขาดันสินใจกลับไปที่ปราสาท รุกิบอกว่าเขาต้องแยกจากเธอเพราะงานของเขาคือปกป้องเธอเท่านั้น .. แต่ยุยก็รู้สึกแย่เพราะเธอไม่อยากแยกห่างจากเขา .. เมื่อถึงปราสาทพวกเขาพบกับคาร์ล ไฮนซ์ คาร์ลก็ถามรุกิว่าสนุกกับงานเทศกาลมั้ย ? [สนุกกับผีสิคะคุณพ่อ โดนไล่กัดตลอดงานเลย =.,=] รุกิรู้ดีว่าเบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ คาร์ลเป็นคนอยู่เบื้องหลัง แต่การที่ยุยบาดเจ็บมันอยู่เหนือความคาดการณ์ของเขาไปหน่อย คาร์ลดุรุกิเรื่องที่สปา และรุกิก็ขอโทษเขา .. 
     
    ยุยไม่เข้าใจว่าทำไมรุกิถึงขอโทษในเมื่อพวกเขาเป็นคนเจอกับปัญหาและเขาก็คอยปกป้องเธอตลอด .. ยุยไม่ชอบที่คาร์ลชอบเอาความรู้สึกของคนอื่นมาเล่นแบบนี้ ..แล้วก็บอกว่าถ้าเขาพอรู้ตัวว่าตัวเองผิดก็สมควรจะขอโทษกับรุกิ .. คาร์ลก็ขอโทษ ยุยก็ขอโทษที่เธอพูดมากเกินไปแต่เธอทำอย่างนี้เพราะเธอไม่ชอบให้ใครมาทำอะไรแบบนี้กับคนสำคัญของเธอ .. รุกิบอกคาร์ลว่าเขารู้สึกขอบคุณคาร์ลมาก ถ้าไม่มีคาร์ล รุกิก็ไม่สามารถมายืนอยู่ตรงนี้ได้ .. และความภักดีของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไป เพราะงั้นความปรารถนาที่คาร์ลอยากให้เขาเป็นอดัม .. เขาไม่สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ .. เขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคาร์ลได้ .. คาร์ลก็ถามรุกิว่านี้คือความรู้สึกจริงๆของเขาใช่มั้ย .. ก่อนที่รุกิจะพูดอะไรออกมา คาร์ลก็ไปและบอกให้พวกเขาสองคนไปที่ฮอล ทั้งสองคนก็ไปถึงแม้เขาจะคิดว่าเขาไม่เหมาะสมในการเป็นอดัม .. เขายื่นมือไปหายุยและถามว่า .. " แค่วันนี้ก็ได้ .. ช่วยมาเป็นของของฉันได้มั้ย ? "
     
     
    → Finale 
     
    พวกเขาสองคนไปที่สวน จับมือกันขณะดูดอกไม้ไฟ .. ยุยถามว่าความปรารถนาของรุกิคืออะไร เขาตอบว่าคือการตอบแทนบุญคุญของคาร์ลให้หมด .. แต่ตอนนี้เขาต้องการให้เธออยู่ข้างๆกายของเขาตลอดไป .. และไม่ปล่อยมือของเขา เขาต้องการจะพาเธอหนีไปแต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้ .. อย่างไรก็ตามเขาจะพาเธอหนีไปสักวัน .. แต่เขาจะจับมือของเธอไม่ใช่ในฐานะอีฟแต่เป็นตัวตนของเธอจริง ๆ ยุยดีใจที่เธอได้ยินความรู้สึกจริงๆจากรุกิ .. 
     
     
     
    # Credit [EG] : http://kajimayuta.tumblr.com/post/105186387427/vandead-carnival-mukami-ruki
    # Credit แปล [TH] : www.fb.com/dialoversth

    ★ ใครสนใจฉากบทสนทนาน่ารัก ๆ ในภาคนี้ตามอ่านได้ที่ : http://my.dek-d.com/sylmeria/story/viewlongc.php?id=1063436&chapter=126
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×