ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #119 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง After Story (เกมส์ภาคแรก) # Shuu '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      2
      14 ก.พ. 58

    ♫ ==【สปอยล์ After Story เกมส์ภาคแรก】เป็นเรื่องราวหลัง good end ของรูทชูวจ้า ! 
     
    ♫ SPOILER ALERT ! [ ระวังสปอยล์ ]
    - เนื้อหานำมาจากเกมส์ภาคแรกที่ลงใน Vita ซึ่งถ้าเป็น PSP จะไม่มีเนื้อหาตรงนี้อยู่ค่ะ 
    - รีวิวนี้แปลมาจากภาษาอังกฤษ
    - ผิดพลาดอะไรขออภัยจ้า ..
    - แปลไทยโดย : www.fb.com/dialoversth
     
     
    พวกเขาสองคนนอนกอดกันอยู่บนเตียงในบ้านของพวกเขาที่อยู่ในป่า .. และยุยพยายามจะปลุกชูวให้ตื่น แต่ชูวก็ไม่อยากตื่นเพราะพวกเขาสองคนอยู่ด้วยกันจนดึก .. (ทำอะไรก็รู้กันอยู่..) เธอลูบผมของเขา เขาบอกว่าเขาจะนอนต่อแล้วก็ให้ยุยนอนกับเขาด้วย สุดท้ายก็จบด้วยเขาดูดเลือดของเธอ .. นั่นทำให้หัวใจของยุยมีปฏิกิริยาขึ้นมา (คลอเดเลียอีกแล้วจ้า ..) และเธอก็สลบไป
     
    ไม่นานนักยุยก็ตื่นขึ้นมา .. และชูวบอกว่าเขาจะพาเธอไปซื้อของข้างนอก (!? ใช่ชูวหรอ 5+) แต่การไปซื้อของก็ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่เพราะว่าชูวไม่อยากทำอะไรที่เหมือนคู่รักเลย .. ทั้งการซื้อเสื้อผ้า การกินเจลาโต้ด้วยกันหรือแม้กระทั่งจับมือ ทำให้ยุยรู้สึกแย่มาก ๆ เธอจึงวิ่งหนีไป สุดท้ายก็ยุยก็มาถึงที่โบสถ์และชูวก็ตามมาเจอ .. ยุยบอกขอโทษชูว เธอแค่ต้องการทำอะไรให้ดูเหมือนคนรักกันบ้างเท่านั้นเอง .. เขาบอกว่าเขาเข้าใจที่เธออยากทำอะไรแบบนั้น เขาขอโทษที่เขาไม่สามารถทำอะไรให้ได้ .. แต่ว่าเขาก็ไม่อยากให้เธอวิ่งหนีเขาไปแบบนี้ .. เพราะว่าถ้าเธอหายไปมันเหมือนโลกของเขาพังทลายไปหมด 
     
     
    ยุยสลบไปอีกครั้งและเมื่อเธอตื่นขึ้นมา ชูวบอกว่าที่เขาพาเธอออกไปข้างนอกก็เพราะเขาต้องการซื้อชุดเดรสให้เธอ .. เขาต้องการจัดงานแต่งงานเพื่อให้เธอมีความสุข .. ยุยรู้สึกดีใจมากและวันต่อไปพวกเขาก็ไปที่ร้านเพื่อเลือกชุดและอื่นๆที่พวกเขาต้องการ .. แต่ถึงยังไงยุยก็ไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ .. ชูวบอกให้เธอลองเสื้อแต่ว่า .. !! คลอเดเลียก็ตื่นขึ้นมา .. เธอแสดงเป็นยุยและวางแผนจะฆ่าชูวซะ .. คลอเดเลียไปพังหน้าต่างในห้องอาบน้ำเพื่อจะเอาเศษกระจก .. แล้วก็เข้าไปจูบชูวและตั้งใจจะแทงเขาด้วยเศษกระจกที่เอามาเมื่อครู่ .. ชูก็ปัดมือของเธอออก แล้วเขาก็ผลักเธอลงบนเตียง บอกให้ยุยสู้สิ .. สุดท้ายหนูยุยก็กลับมาได้ .. และชูวก็จูบเธอ .. 
     

     
     
    # Credit แปล [TH] : www.fb.com/dialoversth
    # Credit อังกฤษ [EG] / picture : http://bit.ly/1yvjUp4

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×