ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #113 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง After Story (more blood) # Yuuma '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      6
      15 ก.พ. 58

    # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง After Story (more blood) # Yuuma '

    ★ == 「สปอยล์」เนื้อเรื่องหลังจากจบ Vampire (Good) End ในภาค More Blood ของ Mukami Yuuma ヽ(*≧ω≦)ノ  (ยังไม่อ่าน Good end เชิญ Link นี้จ้า : http://bit.ly/1wWo6f9 ) 
     
    ★ SPOILER ALERT ! อ่านตรงนี้ก่อน .. 
    - แปลมาจากภาษาอังกฤษเครดิตอยู่ข้างล่าง
    - เอาไปใช้เอาไปให้ทั้งแปลแล้วก็ต้นฉบับนะ
    - ผิดพลาดอะไรขออภัยจ้า 
     
    ทั้งคู่แต่งงานกันได้เกือบหนึ่งปีแล้ว .. พวกเขาก็ทำงานในฟาร์มปลูกพืชผักของและตอนนี้ก็ถึงเวลาเก็บเกี่ยวแล้ว .. ในขณะที่ยุยกำลังพยายามเก็บผลไม้และอื่น ๆ ยูมะก็เข้ามาแกล้งเธอโดยอุ้มเธอแบกไว้บนไหล่ ทำให้เธอยื่นไปเก็บผลไม้ไม่ถึง -0- .. 
     
    เขาบอกว่าน้ำหนักของเธอหนักมากจนไหล่เขาแทบจะพังแล้ว .. ยุยคิดว่าเขาพูดจริงและเธอก็เริ่มจริงจังเกี่ยวกับเรื่องลดความอ้วนแต่แน่นอนว่าเขาพูดเล่น .. 
     
    เธอต้องการจัดงานปาร์ตี้ที่สวนด้วยผลผลิตที่พวกเขาสองคนเก็บกันมาได้ .. แต่ถึงตอนแรกยูมะจะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่ในที่สุดเขาก็ตกลง .. ยูมะก็ยังจะแกล้งเธออยู่ดีถึงแม้จะปล่อยตัวของเธอลงจากไหล่ .. เขาดูดเลือดของเธอแล้วก็บอกว่าเลือดของเธอหวานมากกว่าชูการ์จัง (น้ำตาลก้อน) อีก .. เธอก็เลยถามเขาว่าเขาชอบแค่เลือดของเธองั้นหรอ .. 
     
    ยูมะด่าเธอว่ายัยบ้า .. เพราะว่าเขาไม่ได้รักเธอ"แค่"เลือด .. ถ้าเขาชอบแต่เลือดของเธอ เขาคงไม่ตัดสินใจแต่งงานกับเธอหรอก .. เขาบอกว่าเขารักเธอ .. 
     
    พวกเขาออกไปซื้อของด้วยกัน .. แต่วันนี้คนที่ห้างเยอะมากๆ จนยูมะบอกว่าน่าจะให้ยุยมาคนเดียว .. เขาอยากกลับบ้านไปนอนมากกว่า ยุยกล่าวขอโทษเพราะไม่คิดว่าจะทำให้เขาหงุดหงิดมากขนาดนี้ .. ยูมะก็ถามว่าทำไมยุยถึงทำท่าเหมือนจะร้องไห้แบบนั้น .. ถ้าเขาไม่ชอบจริง ๆ เขาคงไม่ตามเธอมาแต่แรก .. 
     
    ยุยรู้สึกดีใจแล้วก็ถามเขาว่าจะไปดูเสื้อผ้าหน่อยหลังจากที่เขาซื้อของเสร็จแล้ว .. ยูมะก็แซวว่าเปลี่ยนอารมณ์ไวมาก (ก็เพราะเขาพูดออกมาว่าไม่ได้ไม่ชอบกับการที่ออกมาซื้อของกับเธอ) ยุยเห็นผลไม้ที่วางขายอยู่แล้วก็บอกว่าพวกเขาน่าจะลองซื้อผลไม้อย่างอื่นที่ไม่ได้ปลูกดูบ้าง .. แต่ยูมะบอกว่าถ้าเธออยากกินอะไร .. เขาจะปลูกให้เธอกินเอง 
     
    ที่สวนยูมะสงสัยว่าทำไมดอกกุหลาบยังไม่บานสักทีเพราะว่าเขาปลูกเจ้านี่เอาไว้เพื่อเธอ .. เพราะว่าตอนที่เขาให้เจ้านี่กับเธอครั้งที่แล้ว เธอดูมีความสุขมาก ๆ .. เมื่อมันติดอยู่ที่ผมของยุยมันดูดีมาก เขาอยากจะทัดดอกกุหลาบที่ผมเธอให้อีกครั้งเหมือนกับวันนั้น (วันที่ยูมะขอยุยแต่งงานในฉากจบ Good end) และถ้าดอกไม้มันไม่บานทันในวันครบรอบเขาก็ยังไม่คิดจะยอมแพ้ .. 
     
    ในที่สุดก็ถึงวันปาร์ตี้ที่พวกเขาจะจัดขึ้นมา .. ยุยที่กำลังทำอาหารจานสุดท้ายเธอต้องการนำสมุนไพรมาวางประดับไว้ด้านบน .. จึงเดินไปที่สวนเพื่อจะเด็ดมันในขณะที่ไปที่สวนก็พบกับรั้วที่กั้นล้อมขึ้นมาซึ่งเธอไม่เคยเห็นมาก่อน เธอเดินเข้าไปใกล้ ๆ ทันใดนั้นยูมะก็โผล่มา .. ยูมะสั่งห้ามให้เธอเข้าไปดู ยุยก็ถามว่าทำไม เขาตอบว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรของเธอ .. และสั่งเธอห้ามเข้าใกล้มันอีก ยุยไม่เข้าใจว่าทำไมยูมะถึงได้โกรธขนาดนี้ .. 
     
    เขาสั่งให้เธอกลับไปที่งานปาร์ตี้ต่อซะ .. ยูมะเขาแสดงความโกรธออกไปเพราะไม่อยากให้เธอจับได้เรื่องที่เขาปลูกดอกกุหลาบนั่นเอง .. ถึงแม้เขากลับมาที่งานปาร์ตี้ .. เขาก็ไม่ตอบคำถามที่ยุยถาม .. แล้วก็ออกเดินออกไป .. ยุยจึงคิดว่ายูมะน่าจะโกรธมากจริง ๆ .. หนุ่มๆคนอื่นก็ออกความเห็นว่ายูมะแปลกไปจริง ๆ .. ถึงจะผ่านมาหลายวันแล้ว
    ยูมะเขาก็ยังอารมณ์ไม่ดีอยู่ดี .. พวกเขาสองคนไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก .. ความรู้สึกเหมือนเขากำลังหลบหน้าเธออยู่ .. 
     
    วันหนึ่งมีบางคนมาเยี่ยมบ้านของเขา .. นั่นก็คืออาจารย์เรนฮาร์ทนั่นเอง (เรนฮาร์ทก็คือคาร์ล ไฮนซ์นะคะ) เขามาหารุกิ ทันใดนั้นยูมะก็กลับเข้ามาบ้านพอดี ในงานแต่งของทั้งสองคนอาจารย์เป็นคนทำพิธีให้เพราะงั้นเธอไม่อยากให้เขากังวลไปด้วย .. แต่อาจราย์ก็เหมือนจะรู้ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น .. แล้วก็บอกว่าให้ทั้งคู่คุยกันให้เข้าใจ .. ยุยบอกเขาว่า เธอจะไปคุยกับเขาให้รู้เรื่องเพราะวันครบรอบเองก็ใกล้เข้าเรื่อยๆแล้ว 
     
    เธออยากไปขอโทษยูมะแต่เธอเองก็ยังไม่แน่ใจเลยว่าเธอไปทำอะไรให้ยูมะโกรธ และวันครบรอบของทั้งสองคนก็มาถึง เธอเดินชนกับยูมะในขณะที่จะไปหาเขาที่ห้องพอดี .. ยูมะบอกให้ยุยเดินตามเขาไป .. ทั้งคู่เดินมาที่สวนและในขณะที่ยุยกำลังจะขอโทษ ยูมะก็แทรกขึ้นมาว่า เขาขอพูดก่อน .. 
     
    เขาขอโทษสำหรับที่่ผ่านมาและเรื่องที่เขาโมโหใส่เธอด้วย .. ยูมะบอกเธอว่าเขาต้องการเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ .. และถึงแม้จะเป็นวันครบรอบแล้วดอกกุหลาบมันก็ยังไม่บานสักที .. แต่ในขณะที่ทั้งคู่คุยกัน .. ดอกไม้กลับบานขึ้นมา .. 
     
    เขาถามว่าเธอยังทำวันที่พวกเขาสองคนแต่งงานกันได้มั้ย .. ตอนนั้นเขาสัญญาว่าเขาจะรักเธอตลอดไป .. และตอนนี้ความรู้สึกของเขาก็ยังคงไม่เปลี่ยนไป ถึงแม้จะมีเรื่องเกิดขึ้น เขาก็เลือกเธอ เธอเองก็เลือกเขาเช่นกัน .. ยุยบอกรักเขา แต่ยูมะก็บอกว่าถึงแม้เธอจะไม่พูดอะไร เขาก็รู้ว่าเธอรักเขา .. 
     
    เขาอธิบายเหตุผลเรื่องที่ปลูกดอกกุหลาบ เขาปลูกมันเพื่อเธอ เขาเพียงไม่อยากให้เธอเห็นเท่านั้น .. ภาพตอนที่เขาทัดดอกไม้ที่ผมของเธอ เธอดูสวยมากเพราะงั้นเขาก็เลยอยากทำอีกครั้ง .. 
     


    ( ยูมะ : ฉันอยากเห็นอีกครั้ง .. ตอนเธอมีใบไม้ทัดอยู่ที่ผมน่ะ ..)
     
    ยูมะเด็ดกุหลาบออกมา แต่ยุยก็บอกว่ามันน่าเสียดายออกเพราะว่าเขาอุตสาห์ปลูกมันขึ้นมาด้วยความรัก แต่อย่างไรก็ตามยูมะบอกว่ามันไม่เสียเปล่าหรอก .. เขาจะปลูกมันใหม่อีกครั้ง .. ทั้งปีต่อไป และปีต่อๆไป ตลอดไป .. ถ้าทำอย่างนั้นเขาก็จะปลูกดอกกุหลาบให้เธอครบ 999 ดอกแล้วเขาจะทำเป็นช่อดอกไม้ให้เธอ .. 
     


    ( ยูมะ : นั่นสินะ .. ยังไงซะ ถ้าปลูกกุหลาบ 999 ต้นเมื่อไหร่ .. )



    ( ยูมะ : ฉันจะทำเป็นช่อกุหลาบให้เธอ )
     
    เขาบอกให้ยุยอยู่ข้างๆเขาในปีต่อไป .. อยากปลูกดอกกุหลาบให้เธอเยอะ ๆ .. เขาบอกรักเธอแล้วก็บอกว่ายุยเป็นผู้หญิงของเขา .. แล้วเขาก็พูดเรื่องงานปาร์ตี้กัน .. พวกเขาตัดสินใจจะจัดในปีต่อไปด้วย .. แถมยังบอกว่าปีหน้าเขาจะเพิ่มจำนวนคนในครอบครัว .. (=.,= ปั้มลูกสินะ) 
     


    (ยูมะ : ถ้างั้น .. ฉันจะทำให้จำนวนครอบครัวเพิ่มภายในปีหน้าก็ได้นะ ..)
     
    - The End -
     
    # Credit [EG] : http://bit.ly/1uQEFf8
    # Credit Transladted [TH] : www.fb.com/dialoversth
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×