ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] Right There ❀ {Bnior & Markbam}

    ลำดับตอนที่ #6 : คั่น Talk & Fact

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      14 มิ.ย. 58

    Tiny White Pointer



    สวัสดีค่ะ รีดที่น่ารักของเก๊า~

    วันนี้ไรท์ก็อยากมาคุยตามประสาคนแมน(?) ฮ่าๆ ตอนนี้ไรท์เสียงแมนกว่าพี่ต้วน788เท่า คือเอาง่ายๆก็ป่วยนั่นแหละ

    ลงวันที่ 9 มิ.ย. 58 ไรต์สเว้ตเต้ป่วย ...

     




    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ที่จริงคือหลังจากที่อัพฟิคไปแล้ว เราก็รู้สึกได้เองค่ะ ว่ามีบางประเด็นที่เราข้ามไป เพราะเราอยากเดินเรื่องไปเร็ว แล้วรีดที่น่ารักของเราก็ไม่ได้ท้วงติงใดๆ ให้เรามาตอบคำถาม ซึ่งพูดเลยว่าไม่เข้าใจอะไร เม้นถามเลย หรือเมนชั่นไปถามก็ได้ เพราะก็อยากให้เข้าใจเนื้อเรื่องตัวละครจิมๆ และเนื่องด้วยไรท์คิดถึงรีดมากมาย แต่สุขภาพและการบ้านไม่ปราณีกัน ดังนั้น ไรท์เลยมาพูดถึงลักษณะตัวละคร และ Factเล็กๆเนอะ จะได้อ่านกันไปพลางรอchap.ต่อไปไปพลาง (อ่านเถอะ ไม่เยอะๆ)





     


    องค์หญิง จูเนียร์ / จูจู



    - อายุ 20 ปี

    -ยิ้มง่าย ขี้อาย เวลาประหม่าจะพองลมในแก้ม / ยึดถือคำสัญญา บอกว่าทำก็ต้องทำ

    - ตัวละครที่ไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อย คิดตรงๆซื่อๆ ชอบก็พูด ไม่ชอบก็แค่บอก แต่ยังอยู่ในมุมที่เรียบร้อย เป็นคนอ่อนโยนเพราะติดแม่ และยังไม่ได้เข้าใจอะไรโลกมากนักเพราะพ่อเลี้ยงไว้เหมือนไข่ในหิน

    -ประเด็นใจง่ายกับมิสเตอร์มาร์ค ... หลายคนอาจจะคิดว่าเฮ้ย จูจูใสๆหายไปไหน อันที่จริงก็ยังเป็นอยู่ค่ะ และจะเป็นตลอดไป แต่เมื่อจูจูโตขึ้น แม่เสีย ก็ต้องเป็นผู้นำ ถึงพ่อยังอยู่แต่ก็ต้องมีความคิดที่โตขึ้น และเริ่มมีความคิดว่า ตัวเองต้องรับผิดชอบเมืองของตัวเอง ถ้าการรอใครคนนั้นของตัวเอง มันทำให้คนจำนวนมากๆเสียหาย เค้าก็อยากลองเปิดใจคบใคร ซึ่งมาร์คก็คือคนที่เข้ามา ในช่วงเวลาที่อ่อนไหวง่ายที่สุด เพราะ รอจนท้อเกือบ 14 ปี เข้าใจนิดนุง~

    -รักน้องมากค่ะ คือไรท์พยายามให้เห็นว่า แบมเนียร์เป็นพี่น้องที่มีกันอยู่แค่สองคน เพราะคนเป็นพ่อก็ไม่ใช่คนที่ว่างถึงขนาดมาดูแลทั้งคู่ ดังนั้นความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ชิดกว่าชมอีก

     



    องค์หญิง แบมแบม

     

    - อายุ 18 ปี

    - เวลาไม่พอใจจะเบ้ปากขึ้นเป็นรูปสามเหลี่ยม

    - เป็นคนหวงพี่มาก เพราะแม่เสียตั้งแต่ตัวเองยังเด็ก เลยติดพี่ ตัวละครแบมจะเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น มีความแก่นในตัวมากกว่าเนียร์ เพราะเป็นน้อง จะลุยกว่า แต่ก็ไม่ได้เก่งกาจหรือทันคนใดๆ เพียงแต่ก็ไม่ใช่คนที่ซื่อใสเท่าเนียร์ เป็นคนเข้มแข็งพอสมควร น้ำตาคือสิ่งที่เกลียดที่สุด

    -มีเพื่อนต่างเมืองเยอะพอสมควร เพราะเป็นคนชอบเที่ยวเล่น ไปตามคนเป็นพ่อไปต่างเมือง ถึงแม้จะถูกห้ามแล้วก็ตาม แต่นั่นก็แค่ตอนเด็กๆ หลังจากแม่ตายก็อยู่ในวัง

    - เป็นคนชอบอ่านหนังสือ และเชื่อในหนังสือที่ตัวเองได้อ่านมากๆ เพราะรู้สึกว่าหนังสือคือเพื่อนคือครู คือคนในครอบครัวที่คลายเหงาและตอบคำถามของตัวเองทุกอย่าง

     



    องครักษ์ เจบี

     

    - อายุ 20 ปี

    - ไม่พอใจจะชอบพูดคำที่ฟังไม่รู้เรื่อง เป็นประโยคที่ฟังแล้วงง

    - ที่จริงเป็นคนสายตาสั้น(?) เลยทำให้คนอ่านแววตายาก ...ถือเป็นข้อดีว่าไหม 555

    - เป็นคนไม่หวาน เพราะการใช้ชีวิตที่ผ่านมา มักทำงานคนเดียว เลยไม่ได้มีอารมณ์ฟรุ้งฟริ้ง แบบที่คนทั่วไปพึงจะมี

    - ถ้าถามเข้ามาอยู่ในวังได้ยังไง? เข้ามาในฐานะองครักษ์ ที่ถูกส่งมาเพื่อจัดการธุระบางอย่าง

    - จุดอ่อน “แอลกอฮอลล์แก้วที่ 3”

    - พ่อเสียแล้ว แม่ยังอยู่

     

     

    มิสเตอร์ มาร์ค

     

    - อายุ 21 ปี

    - ติดนิสัยเป็นเด็ก ขี้หวง โกรธง่าย ต้องคุมอารมณ์ตัวเองอยู่เสมอๆ

    - เป็นนักแสดงมีชื่อไม่น้อย ไปแต่ล่ะเมืองเพื่อทำการแสดง จนถึงเมืองเอนไอริส ที่ได้รับตัวเข้ามาเป็นแขกพิเศษ เพื่อทำการแสดงในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของราชา

    - ขอแค่นมอุ่นๆ ปลอบใจ ก็สงบลงได้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักหนาแค่ไหน

    - ไม่มีประวัติพ่อแม่





    fact7

    1.    รักครั้งแรกของจูจู เกิดเมื่อตอน 6 ขวบ

    2.    แบมแบมไม่เคยเจอรักแรกของจูจูเพราะครั้งนั้น ไปต่างเมืองกับพ่อ

    3.    เจบีใจสั่นทุกครั้ง เมื่อถูกเรียกว่าพี่ชาย

    4.    แบมแบมมีสมุดบันทึกส่วนตัว ที่ถือเป็นของรักของหวง แม้แต่จูเนียร์ก็อ่านไม่ได้

    5.    เจบีมีน้องสาวที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ใช่น้องแท้

    6.    มาร์คมีข่าวลือว่าเคยแต่งงานมาแล้ว

    7.    มาร์คเป็นคนมีปม(?)




    จ้า~ มีคำถามอะไรเวลาอ่านจบตอนแล้วอยากจะบอกก็บอกได้นะคะ

    หรืออยากจะวีนใสตัวละครหรือไรท์ก็จัดเลย 555555

    ไปสกรีมความใสได้ในแท็ก #ficRightthere

    จิกหัวไรท์มาอัพ หรือ พูดคุยได้ที่ @SwT_Te

     

    “เราจะรอวันที่ทุกคนเม้นแล้วไปคุยกันในแท็กฟิค...//ปาดน้ำตา”

    fav.ก็ดี โหวตก็ได้

    แต่เม้นเบยยยย



    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×