ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FFD ลุยล่าท้าฝัน พิชิตหมอ

    ลำดับตอนที่ #1 : รู้จักกันก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      7 เม.ย. 58

    รู้จักกันหน่อย

     
                        อะแฮ่มๆ ก่อนที่เราจะไปทำอะไรกันสิ่งแรกคือการรู้จักตัวกันก่อนนะ ขอออกตัวเลยว่าการพิมพ์อาจใช้ภาษาที่ไม่สละสลวย อ่านแล้วอาจหงุดหงิดบ้างเป็นครั้งคราว หรือไม่ชอบเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอแนะนำตัวเลย ชื่อนายA อยู่โรงเรียนB อายุXปี (ไม่ใช่ละ) - -
                        จริงจังละ ขอเรียกแทนตัวเองว่าเราแล้วกันนะ เรานั่นอายุยังน้อยนิดอยู่แต่หน้าก็ไปไกลละ ๕๕๕ เราอายุได้ 15 ปีกำลังจะขึ้นชั้น มอห้า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เราเรียนอยู่โรงเรียนหนึ่งในภูมิภาคที่อากาศแสนจะร้อนอย่างอีสานบ้านเรา ขอไม่เอยชื่อโรงเรียน ก่อนอื่เลยบล็อกนี้สร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ต่อไปนี้
                                    1. เพื่อเป็นการเตือนตัวเองและทุกๆคนว่าอ่านหนังสือได้แล้วนะ    
                                    2. เพื่อนำเทคนิค ความรู้ และสิ่งต่างๆมาแบ่งปันกันเพื่อเป็นแนวทางในการสอบ
                                    3. เพื่อให้กำลังใจและเป็นแหล่งเทคนิคที่คาดว่าจะมีประโยชน์ต่อไปในภายภาคหน้า
                        ทั้งนี้ทั้งนั้นบทความนี้ถูกเขียนขึ้นเมื่อตอนอยู่ มอห้า ดังนั้นหมายความว่ากว่าจะสอบเสร็จอะไรเสร็จก็แล้วแต่ บทความนี้ก็จะมีอายุนานถึง 2 ปี ซึ่งคงจะมีบทความเพิ่มขึ้นและมีประโยชน์มากขึ้น เราพิมพ์ไม่ค่อยเป็นภาษาคนอ่านรู้เรื่องหรอก ตรงนี้ขอโทษล่วงหน้าเลยละกัน ๕๕๕ 
                        ย้ำอีกทีบทความนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นการแบ่งปันเนื้อหากัน ดังนั้นเนื้อหาบางข้อ บางเรื่องอาจไม่ตรงกันต้องแจ้งให้ทราบก่อนเลย สิ่งหนึ่งที่หวังจะให้เป็นผลจริงๆกับบทความนี้คือ เราทุกคนนำเทคนิคมาแบ่งปันกันและกัน และคอยผลักดันกันจนสามารถสอบติดไปได้ใ
     
    ปล. อ่านมาคงง สรุปคือ บทความนี้แชร์ความรู้ เทคนิค และอะไรมากมายเกี่ยวกับการสอบหมอ ซึ่งอาจผิดพลาดเนื่องจากเพิ่งขึ้นมอห้ามานั่นเอง แต่หวังในใจลึกๆว่ามันจะมีประโยชน์ต่อไป ในภายภาคหน้า สำหรับรุ่นเดียวกันที่มีความฝันเหมือนกันเราก็จะเดินไปพร้อมกัน รวมถึงรุ่นน้องที่เตรียมตัวเร็ว กับรุ่นพี่ ขอให้บทความนี้ช่วยไม่มากก็น้อยก็ตาม

    ปล 2 ยิ่งพิมพ์ยิ่งรู้สึกตัวเองสื่อสารผ่านข้อความไม่เก่งเลย ให้ตายเถอะ. 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×