ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | LOST MINE | นายชอบแบบไหน ? { HANHYUK ' yaoi }

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 6 ; ใครกันแน่ ? { REWRITE 100% }

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 53


    CHAPTER 6

     

    ใครกันแน่ ?

     

     

     

     

    ตึก ตึก ตึก ! เสียงรองเท้าหนังหรูราคาแพง ก้าวเข้ามายังตึกใหญ่ยักษ์ของบริษัทตระกูลหาน เสื้อเชิร์ตสีขาวตัดกับกางเกงทรงสกินนี่สีแดงที่ดูร้อนแรง ผมสีแดงตัดกับผิวสีขาวผ่อง ในมือถือกระเป๋าหนังสุดหรูของชาแนลกับเอกสารที่ดิน มือเรียวกดลิฟท์ไปยังชั้นที่ 38 เพื่อที่จะพบกับประธานบริษัท

     

     

     

    ติ๊ง !

     

     

     

    ขาสวยก้าวออกมาจากตัวลิฟท์และพุ่งตรงไปยังห้องทำงานที่อยู่ตรงหน้า พบกับเลขาที่นั่งอยู่หน้าห้องทำงานสุดหรูของประธานบริษัท เสียงหวานเอ่ยขอพบท่านประธาน

     

     

     

    “สวัสดีรี่อิน”

     

     

     

    “สวัสดีค่ะคุณอึนฮยอก” หญิงสาวตอบเสียงใส แต่ใบหน้าหวานหุบลงทันทีเมื่อเจอรอยยิ้มเหยียดหยามของร่างบาง

     

     

     

    “ชั้นเข้าไปนะ”

     

     

     

    ไม่รอคำตอบ ขาเรียวพาร่างของตัวเองเข้าไปยังห้องกว้างจึงพบร่างสูงที่กำลังอ่านเอกสารในมืออยู่

     

     

     

    สวัสดีครับคุณฮันกยองเสียงใสทักทายทำให้ร่างสูงต้องเงยหน้าขึ้นมาจากเอกสารในมือ

     

     

     

    สวัสดีครับคุณอึนฮยอก เชิญนั่งสิครับมือกว้างเผยไปยังที่นั่งที่อยู่ตรงหน้าโต๊ะทำงาน ใบหน้าคมแสดงออกถึงความดีใจอย่างได้ชัดเมื่อเห็นร่างบาง

     

     

     

    ผมนำเอกสารระเบียบการมาให้คุณทราบน่ะครับ

     

     

     

    ครับ ร่างสูงรับคำแล้วยื่นมือหนาออกไปรับ ไม่รู้ว่าเป็นการบังเอิญหรือตั้งใจมือของร่างสูงสัมผัสกับมือนุ่มของอึนฮยอกเบา ๆ แค่นี้ก็ทำให้ใจชายหนุ่มเต้นแรงแล้ว

     

     

     

    อุ้ย ขอโทษครับ คิกคิก ร่างบางกระชากมือออกแล้วหัวเราะคิกคัก ทำให้ใบหน้าคมขึ้นสีมาเสียไม่ได้ เมื่อคนตัวเล็กเห็นเข้าก็ยิ่งหัวเราะเข้าไปใหญ่ คนถูกหัวเราะก็ยิ่งแดงขึ้นไปอีก

     

     

     

    โอเคครับ โอเค ผมหยุดแล้ว คิกคิก เสียงใสหยุดหัวเราะ แต่ก็ยังมีแซมอยู่นิดหน่อย แต่ก็ต้องหยุดลงเพราะเจอสายตาจริงจังของร่างสูงเข้า

     

     

     

    โอ๋ ๆ ผมล้อเล่นน่า ก็มันตลกอ่ะ ไม่คิดว่าคนอย่างคุณจะหน้าแดงได้ คิกคิก

     

     

     

    ผมขอดูเอกสารหน่อยนะครับ เดี๋ยวซักพักเลขาของผมก็คงเอาน้ำมาเสริฟ กรุณารอสักครู่ครับปากอิ่มยิ้มละไมตอบเมื่อร่างสูงพูดจบ ครู่ต่อมารี่อินก็เข้ามาพร้อมด้วยน้ำส้มกับถ้วยกาแฟ

     

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!!

     

     

     

    ใบหน้าคมเงยขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงร่างบางตะโกนอย่างตกใจก็พบว่าบนเนื้อตัวของร่างบางเต็มไปด้วยน้ำส้มและกาแฟอยู่เต็มไปหมด รี่อินที่กำลังขอโทษขอโพยไม่หยุดปาก สายตาคมมองรี่อินเป็นเชิงให้ไปยืนรอที่หน้าประตูก่อน แล้วตนจึงละจากเอกสารเพื่อพาร่างบางไปล้างตัว

     

     

     

    ผมต้องขอโทษแทนเลขาของผมที่ทำให้เสื้อคุณเลอะด้วยนะครับ ให้ผมพาไปล้างตัวนะ แล้วผมจะชดใช้ค่าเสียหายให้ครับแขนแกร่งพยุงคนตัวเล็กขึ้นมาจากเกาอี้เพื่อพาไปยังห้องน้ำ

     

     

     

    ตาเรียวสวยหันกลับมามองไปยังรี่อิน. . . รอยยิ้มแห่งชัยชนะปรากฎขึ้นบนใบหน้าขาว แววตาสมเพชและเยาะเย้ยเด่นชัดในนัยน์ตาหวาน สร้างความแค้นทวีคูณแก่ร่างบางเข้าไปอีก ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญป่านนี้คงโดนตบไปนานแล้ว

     

    .

     

    .

     

    .

     

    น้ำส้มกับกาแฟคงไม่หกลงไปบนตัวของอึนฮยอกหรอก.. . ถ้ารี่อินไม่โดนขัดขาน่ะ คิกคิก

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

    ฮือ ๆ คุณฮันกยองง ผมจะทำยังไงดีล่ะ วันนี้ผมต้องไปกินข้าวกับคุณลุงคุณป้าด้วย ชุดผมเลอะแบบนี้ แล้วผมจะใส่อะไรไปต้อนรับท่านล่ะ ฮือ ๆ เสียงหวานกระเง้ากระงอดขณะที่เจ้าตัวใช้พาเช็ดไปตามร่างกาย คนที่เสียงหวานพูดด้วยกลับยืนนิ่ง ไร้ซึ่งการตอบกลับ แต่ร่างบางก็ยังบ่นต่อไป

     

     

     

    ตาคมของร่างสูงจับจ้องไปที่แผ่นหลังขาวเนียนที่อยู่ตรงหน้า เสื้อเปียกแนบเนื้อน่าทำรอยเสียจริง ภาพที่สะท้อนกับกระจกทำให้เห็นเม็ดขนมที่ชัดเจนเมื่อเนื้อผ้าสีขาวของร่างบางเปียกน้ำ อกขาว ๆ ที่มีรอยแดง ๆ จากความร้อนของกาแฟ ทำให้ร่างสูงต้องสะกดอารมณ์ที่ไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้น

     

     

     

    ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกค้า. . พ่อจะจับเยสแมร่ง - -

     

     

     

    งั้นผมขอตัวก่อนนะ ต้องรีบกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้า วันหลังผมต้องมาเอาค่าเสียหายแน่นอนครับเสียงหวานพูดจบขาเรียวก็รีบพาตัวเองออกไปทันที ทำให้ร่างสูงที่กำลังจะรั้งตัวร่างบางไว้ ไม่ทันได้เอ่ยปากเสียก่อน

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    ปากอิ่มกระตุกยิ้มอย่างพอใจ เมื่อเดินพ้นห้องทำงานผ่านเข้ามาในตัวลิฟท์หรู

     

     

     

    เป็นไปอย่างที่คิดจริง ๆ ด้วย

     

     

     

    ครืดดดดดด ครืดดดดดดด ~ !! โทรศัพท์สีขาวที่อยู่ในกระเป๋าของร่างบางสั่นน้อย ๆ เมื่อมีสายเข้า คนร่างสวยไม่รีรอที่จะกดรับในทันที

     

     

     

    // เป็นยังไงบ้าง ? เข้าตามแผนเรามั๊ย ? //

     

     

     

    เป็นไปอย่างที่ชั้นคิดเลยล่ะ

     

     

     

    // โทรมารายงานกันบ้างนะจ๊ะ เพื่อนรัก //

     

     

     

    จ่ะ เพื่อนรัก.. แค่นี้ก่อนนะ ชั้นต้องไปแล้วล่ะ

     

     

     

    // อื้มม บ๊ายบาย ติ๊ดดด. //

     

     

     

    ฝั่งตรงข้ามว่างสายไปพร้อม ๆ กับขาเรียวที่ก้าวออกจากตัวตึกไปยังรถคันเบนซ์สปอร์ตคันหรู แว่นกันแดดยี่ห้อเรย์แบนถูกสวมลงบนใบหน้าหวาน ก่อนที่เจ้าตัวจะสตาร์ทรถแล้วขับออกไป..

     

     

     

    แล้วเราจะได้เห็นดีกัน.. ฮันกยอง

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    แกเป็นใครน่ะ.. ต้องการอะไรกันแน่นังอึนฮยอกปากบางของรี่อินพึมพำเบา ๆ เมื่อร่างบางเดินจากไปแล้ว

     

     

     

    หึ ! ชั้นต้องรู้ให้ได้ว่าแกคือใคร

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

    ฮู้ววว เสร็จไปอีกนึงตอน มาสด ๆ ร้อน ๆ เลยตอนนี้ เมื่อกร้ไฟดับ =[]= ไรเตอร์แทบร้องไห้ เพราะ แต่งใกล้เสร็จข้อมูลหายหมดเลย = = เลยต้องแต่งใหม่ ดีนะที่มันยังรีให้นิดหน่อย ไม่ต้องเหนื่อยมาก

     

     

    ลงช็อตฟิคไป คนอ่านน๊อยยน้อยยยย = = เอาเถอะ มันเป็นช็อตฟิคระบายอารมณ์ของไรเตอร์ ( เรื่องที่หมายถึงนี่ คือ can’t more than นะจ๊ะ )

     

     

    หญิงอึนนี่ร้ายพอตัวยังอ่ะ ? หรือยังไม่ร้ายอีก แต่นี่แค่เบาะ ๆ เดี๋ยวคุณเทอจะได้ร้ายกระชากจิตกว่านี้แน่นอน ได้มีฉากพะบู๊กับรี่อินแน่นอน

     

     

    เม้นเริ่มหด ไรเตอร์เริ่มเครียด = = หรือเพราะไรเตอร์ยังไม่ได้อัพ ? 55555 เอาเถอะ ไรเตอร์งานเยอะแท้ ปีนี้เหนื่อยจริง ๆ ฮู้ววว ว แต่ก็จะพยายามมาอัพให้นะ เรื่องนี้ดองไปน๊านนาน = = เอาเถอะ

     

     

    ไปละทุกคน เจอกันตอนหน้าเน้ออ 5555

     

     

    ป๋าลิง. รีดเดอร์อยากอ่านช๊อคฟิคกันมั๊ย ? ไรเตอร์จะได้แต่งมาลง ให้รีเควสได้นะ รับแต่ ฮันฮยอก คิเฮ คยูมิน คังทึก วอนซิน เยเรียว รับแค่นี้เท่านั้น -  -

    เอ่อ บอมฮยอกก็ได้นะ คู่นี้ไรเตอร์แอบชอบ 5555555

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×