ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | LOST MINE | นายชอบแบบไหน ? { HANHYUK ' yaoi }

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 3 ; สาย.. { late }

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    CHAPTER 3

     

    สาย..

     

     

     

     

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อฮันกยอง ไม่ทราบว่าเราเคยเจอกันมาก่อนรึป่าวครับ ?’

     

     

     

    นี่นายจำชั้นไม่ได้หรอกหรอ !? หึ !’

     

     

     

    อ่าวว !? แสดงว่าเราเคยเจอกันหรอวะเนี่ย ? เอ่อ ขอโทษครับ คุณชื่ออะไรนะ ?’

     

     

     

    โถ่เว้ยย นายจำชั้นไม่ได้จริง ๆ ด้วย !’

     

     

     

    เอ่อ ฮยอนอา ? ไม่ใช่สิ ฮโยแจ ?’

     

     

     

    ไม่ใช่ ! โอ๊ยย ชั้นไม่คุยกับคนอย่างนายแล้ว ว่าแล้วร่างบางก็เดินหนีร่างสูงไปโดยเร็ว ทำให้คนขายาวต้องรีบก้าวให้ทัน

     

     

     

    เอ่อ ไม่ใช่ ฮโยแจหรอครับ งั้นก็ฮยอนแจ ?’

     

     

     

    ไม่ใช่ ! ไปไกล ๆ เลยนะขาเล็กต้องก้าวเร็วขึ้น เมื่อร่างสูงเริ่มเข้ามาใกล้ ไรฟะ ไอ้เจ๊กบ้านี้เดินเร็วชะมัด

     

     

     

    โอ๊ยยย มันติดอยู่ที่ปากอะไรนะ ฮยอกแจหรอ ? ฮยอกแจ ... ฮยอกแจ !’

     

     

     

    ร่างสูงตะโกนออกไป แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างบาง แต่แล้วร่างบางก็หันกลับมาด้วยหน้าตาดีใจ อดให้ร่างสูงคลี่ยิ้มบาง ๆ ไม่ได้

     

     

     

    น่ารัก . . .           

     

     

     

    นายจำชื่อชั้นได้แล้ว คิกคิก.

     

     

     

    อ่า ฮยอกแจครับ วันนี้คุณว่างมั๊ยครับ ?’

     

     

     

    ว่าง . . > /// < ทำไมหรอ ?’

     

     

     

    งั้นวันนี้ผมขอชวนคุณไปกินข้าวหลังเลิกเรียนได้มั๊ยครับ ?’

     

     

     

    เอ่อ . .. //// ได้สิ

     

     

     

    ฮยอกแจ. . . ชั้นรักนาย

     

     

     

    เป็นเวลานานแล้วที่ร่างสูงยังคงนอนอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ในห้องของเค้า. . . กับฮยอกแจ มือของร่างสูงถือขวดเหล้าราคาแพง ปากก็พึมพำแต่คำว่ารักกับขอโทษ ตาคมแดงก่ำเพราะผ่านการร้องไห้มานาน นับตั้งแต่ที่รู้เรื่องฮยอกแจจนถึงตอนนี้ร่างสูงเหมือนขาดสติ สมองยังคงนึกถึงเรื่องเมื่อวาน ก่อนที่เค้าจะหักหลังฮยอกแจไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น. . .

     

     

     

    กลิ่นกายที่ติดบนเตียงนุ่ม...

    กลิ่นหอมอ่อน ๆ บนหมอน...

    คราบรักที่ยังคงทิ้งร่องรอยบนเตียง...

    รสสัมผัสที่ยังคงตราตรึง...

     

     

    ต่อไปนี้ ... ไม่มีอีกต่อไป

     

     

     

    ฮึก. . ฮยอกแจ . . ชั้นขอโทษ . . กลับมาเถอะนะ

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    แสงอาทิตย์ยามรุ่งสางสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างกระจกบานใหญ่ สาดส่องมายังใบหน้าคมที่ดูหล่อเหลา ตาคมประดุจเหยี่ยวหลับพริ้ม คราบน้ำตาเปรอะแก้ม เมื่อแสงแดดยามเช้าปะทะกับใบหน้านั้นก็ทำให้ร่างสูงรู้สึกตัว . .

     

     

     

    อื้มมมมม ขอกอดหน่อยสิฮยอกแจ. . ร่างสูงเหวี่ยงมือไปทางซ้ายอย่างลืมตัว ตาคมลืมตาขึ้นเมื่อพบกับความว่างเปล่า . . เปลือกตาหนาหลับตาลงอีกครั้ง . . น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอย่างช้า ๆ

     

     

     

    เมื่อกี้ฝันดีเหลือเกิน. .

    ฝันดีเสียจนไม่อยากจะลืมตาตื่นเพื่อพบกับความเป็นจริง. .

    ความเป็นจริงที่ไม่มีนาย. .

    ไม่มีนาย. . ฮยอกแจ

     

     

     

    กอดตัวเองเถอะฮันกยอง. .

    ต่อไปนี้ฮยอกแจเค้าไม่อยู่ให้นายกอดเหมือนในฝันหรอก. .

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    ขอให้ลูกไปสู่สุขคติด้วยเทอญ

     

     

     

    อาเมน ทุกคนตอบรับพร้อมกัน นี่คืองานศพของลีฮยอกแจ เพื่อน ๆ ทุกคนมางานนี้เพื่อมาส่งฮยอกแจเป็นครั้งสุดท้าย

     

     

     

    คังอินและอีทึกที่มารวมงาน คนตาสวยแดงก่ำตลอดทั้งงาน ส่วนคังอินที่ร่าเริงกลับนิ่งเงียบเสียจนใจหาย . .

     

     

     

    ซีวอนและฮีชอลที่มาโดยที่ฮีชอลร้องไห้ตั้งแต่เข้างาน ทั้งยังต่อว่าฮันกยอง ฮันกยองเองก็รู้ดี ว่าฮีชอลทำไปเพราะความเสียใจ เค้าเองก็เข้าใจดี

     

     

     

    เยซองและเรียววุคที่เพิ่งลงเครื่องจากอเมริกา ทั้งคู่รีบเคลียร์งานและจองตั๋วเครื่องบินกลับมาโดยเร็วเมื่อรู้ข่าวของฮยอกแจ . .

     

     

     

    คยูฮยอนและซองมินที่มาพร้อมกับลูกบุญธรรมที่เป็นลูกสาวของพี่สาวซองมินที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุพารัม ทั้งซองมินและพารัมต่างร้องไห้ไม่ขาดสาย . .

     

     

     

    คิบอมและทงเฮที่มาอย่างเงียบ ๆ และไม่พูดอะไรตลอดงาน . .

     

     

     

    พ่อแม่และพี่สาวของฮยอกแจที่ร้องไห้เมื่อสูญเสียลูกชายคนเดียวไป . .

     

     

     

    ฮันกยองที่ยังคงนิ่งเงียบอยู่ตลอดเวลา . .

     

     

     

    ขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบเป็นเวลาชั่วครู่ เพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้ตาย

     

     

     

    ขณะนี้เราจะทำการฝัง ขอให้ทุก ๆ คนนึกถึงและจดจำลีฮยอกแจตลอดไป. .

     

     

     

    ฮึก . . คังอิน . .อีทึกโผเข้าสู่อดแกร่งของคังอินเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

     

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกทึกกี้ . . ฮยอกแจไปสบายแล้ว

     

     

     

    ฮึกก. . ใช่ครับพี่อีทึก. . ซองมินเดินเข้ามากอดพี่ชายคนสวยเบา ๆ

     

     

     

    ฮยอก . . แจ . . ฮึกก มัน .. ไป สะ . . สบายแล้ว . . ฮีชอลที่พูดไม่ได้ศัพท์เข้ามากอดด้วยอีกคน ตามด้วยทงเฮและเรียววุค มันคงจะมีความสุขมากกว่านี้ ถ้าในอ้อมกอดนั้นมีฮยอกแจร่วมอยู่ด้วย . . .

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    เวลาล่วงเลยไปจากวัน เป็นสัปดาห์ จากสัปดาห์ผ่านมาเป็นเดือน จากเดือนผ่านมาเป็นปี ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาไม่มีวันไหนที่ฮันกยองคนนี้จะลืมลีฮยอกแจ คนที่เค้าเพิ่งรู้ตัวเมื่อตอนที่สายว่าเค้ารักคน ๆ นี้หมดหัวใจได้ เค้าเลิกกับรี่อิน แต่ใช่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ฮันกยองกลายเป็นคนที่ไม่เอาอ่าว บริษัทเกือบจะล้มเหลวหากแต่คังอินและอีทึกที่ถือหุ้นนั้นไม่เข้ามาช่วย บริษัทนี้ก็คงล้มละลายเป็นแน่

     

     

     

    และนี่ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ร่างสูงยังคงขังตัวเองอยู่ในห้องนอน. .

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก !

     

     

     

    คุณหนูคะ ป้าเอาอาหารเช้ามาให้ค่ะ

     

     

     

    . . .

     

     

     

    คุณหนูคะ ? ป้าเปิดประตูเข้าไปนะคะ

     

     

     

    . . .

     

     

     

    แอ๊ดดดดดด

     

     

     

    ตายแล้วคุณหนู ทำไมยังไม่อาบน้ำอาบท่าล่ะคะ มานั่งอยู่ตรงนี้ทำไม นี่มันก็จะเที่ยงแล้วจะคะ รีบทานข้าวเถอะค่ะ

     

     

     

    . . .

     

     

     

    คุณหนู ? ทานข้าวสิคะแล้วไปอาบน้ำอาบท่าจะได้สดชื่น หญิงชราแตะแขนร่างสูง แต่กลับโดนสะบัดออกมา ถึงจะโดนทำอย่างนั้นเธอก็ไม่คิดเสียใจซักนิด เพราะเธอเข้าใจดีว่าทำไม

     

     

     

    ป้าว่าวันนี้คุณหนูควรจะรีบทานข้าว อาบน้ำ แล้วแต่งตัวหล่อ ๆ นะคะ

     

     

     

    ทำไมครับ . . ?”

     

     

     

    ก็วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของคุณฮยอกแจไงคะ คุณหนูควรไปเยี่ยมเธอนะคะ

     

     

     

    วันนี้ครบรอบวันตายของฮยอกแจหรอ . . ป้าซูจินครับ ช่วยเตรียมช่อดอกไม้กับอุปกรณ์ทำความสะอาดให้ผมที่นะ. .

     

     

     

    ดอกไม้อะไรดีคะคุณหนู ?”

     

     

     

    ชั้นชอบดอกไลแลคกับดอกไอวี่แหละ

     

     

     

    บอกทำไม ฮ่า ๆ ๆ ล้อเล่น ทำไมล่ะ ?’

     

     

     

    ก็เพราะว่าดอกไลแลคกับไอวี่มันหมายถึงรักครั้งแรกกับความซื่อสัตย์และมั่นคงในความรักยังไงล่ะ

     

     

     

    หรอ. .

     

     

     

    อื้มมมม . ^^’

     

     

     

    อย่ายิ้มแบบนั้นสิ เดี๋ยวก็จับจูบซะหรอก

     

     

     

    ทะลึ่ง !’

     

     

     

    ผมอยากได้ดอกไลแลคกับไอวี่ครับ

     

     

     

    ค่ะ คุณหนู

     

     

     

    วันนี้ชั้นจะไปหานายนะฮยอกแจ . . .

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     
     

    ใครเคยดูเนื้อคู่ 11 ฉากบ้าง ?

    55555 5 55  ต้องคุ้น ๆ กับตอนนี้แน่นอน

    กร๊าก กกกกกก ยืมบทมาซักหน่อย

    ตอนนี้เรื่องจะอืดหน่อย ๆ เพราะว่าอยากให้ป๋าจมกับความเศร้าเยอะ ๆ

    หมั่นไส้มัน -    - บังอาจทำร้ายฮยอกกี้ลูกรัก

    ทุกคนต่างไว้อาลับให้กับฮยอกแจ

    และรอฮยอกแจกลับชาติมาเกิด วู้ว ววว

    เดากันไปให้สนุกนะ ไรเตอร์ไม่บอกหรอก ก คิกคิก

    อยากรู้ก็เม้นเยอะ ๆ สิ ไรเตอร์ถึงจะอัพ 5555 5 55


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×