ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | LOST MINE | นายชอบแบบไหน ? { HANHYUK ' yaoi }

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2 ; หาย

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


    CHAPTER 2

     

    หาย. .

     

     

     

     

     

    รายได้ของบริษัทของเรากำลังพุ่งขึ้นสูงอย่าง...

     

     

     

    พนักงานฝ่ายบัญชีกำลังรายงานผลของบริษัทใหญ่จากประเทศจีนที่มาขยายสาขาย่อยที่ประเทศเกาหลีให้แก่ประธานบริษัทและคณะกรรมการบริษัทฟัง

     

     

     

    แต่ร่างสูงของฮันกยองที่เป็นประธานบริษัท กลับไม่ได้มีผลรายงานนั้นอยู่ในหัวเสียเลยด้วยซ้ำไป มีแต่ความกระวนกระวายใจที่คับแน่นเต็มอก ความกลัวที่จะสูญเสียร่างบางที่เค้ารักไป

     

     

     

    ฮยอกแจ.. นายอยู่ไหน

     

     

     

    เอ่อ คุณฮันกยองครับ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั๊ยครับ ?

     

     

     

    . . .

     

     

     

    คุณฮันกยองครับ

     

     

     

    ห๊ะ . . เอ่อ ไม่มีครับ งั้นในวันนี้เราก็จบการประชุมแต่เพียงเท่านี้ครับ

     

     

     

    หลังจากที่ทุกคนเดินออกจากห้องประชุม ร่างสูงก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม ครุ่นคิดถึงสถานที่ที่ร่างบางจะไป

     

     

     

    ~ครืดดด ครืดดดดด~

     

     

     

    โทรศัพท์หรูราคาแพงสั่นน้อย ๆ ในกระเป๋ากางเกงของร่างสูง เค้าไม่รีรอที่จะรับสายในทันที

     

     

     

    ว่าไงอึยทัก เจอตัวฮยอกแจยัง

     

     

     

    //ยังครับเจ้านาย แต่ผมได้เบาะแสเพิ่มครับ//

     

     

     

    ว่ามา

     

     

     

    //เมื่อคืนหลังเวลา 5 ทุ่ม ครึ่งคุณฮยอกแจออกจากบ้านไปที่คอนโด xxx  ครับ//

     

     

     

    อื้มมม ขอบใจมาก

     

     

     

    //ครับ ถ้าผมเจอคุณฮยอกแจผมจะรีบรายงานเจ้านายโดยเร็วที่สุดครับ//

     

     

     

    ติ๊ดด . คอนโด xxx งั้นหรอ 5 ทุ่มครึ่ง . . . เมื่อคืนเราออกมาตอน 5 ทุ่ม เกือบ ๆ ครึ่ง ไปหารี่อินที่คอนโด หรือว่า . . . !!!!

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    ฮันคะ ทำไมวันนี้คุณทานน้อยจังเลย

     

     

     

    . . .

     

     

     

    ฮัน ? ฮันคะ ? ฮัน !”

     

     

     

    ห๊ะ เอ่อ. . ครับ มีอะไรหรอ ?”

     

     

     

    ทำไมวันนี้คุณเหม่อบ่อยจังเลยนะคะ มีเรื่องอะไรหรอ ?”

     

     

     

    เอ่อ . . ไม่มีอะไรหรอก ผมแค่ . . คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ

     

     

     

    ค่ะ งั้นรีบทานกันเถอะ รี่อินอยากได้คอลเลกชั่นใหม่ของ Bobby Brown”

     

     

     

    ครับ

     

     

     

    ~ครืดด ครืดดด~

     

     

     

    ขอตัวก่อนนะครับ ร่างสูงปลีกตัวออกมานอกร้านเพื่อรับโทรศัพท์ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ เมื่อชื่อที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ของฮยอกแจ หากแต่ว่ากำลังจะกดรับนั้น จู่ ๆ สายก็ตัดไปซะดื้อ ๆ แต่กลับมีอีกเบอร์เข้ามาแทน

     

     

     

    ฮัลโหล อึยทัก ! เจอตัวฮยอกแจรึยัง

     

     

     

    //เจอแล้วครับ ตอนนี้คุณฮยอกแจอยู่ที่ถนน xxx ครับผม//

     

     

     

    ถนน xxx งั้นหรอ แถวนี้นี่หว่า ขอบคุณนะ อึยทัก ติ๊ดด

     

     

     

    ขาเรียวก้าวอย่างรวดเร็ว จากการก้าว เปลี่ยนเป็นการวิ่ง วิ่งไปหาคนรัก วิ่งโดยที่ไม่รู้ว่าเค้าคนนั้นอยู่ที่ไหน . . .

     

     

     

    สัญญาไฟเขียวให้รถวิ่งหยุดลง ทำให้ร่างสูงต้องหยุดรอเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง ผู้คนมากมายเตรียมที่จะข้ามถนน เมื่อไฟแดงขึ้นมา เหล่าผู้คนต่างเดินข้ามกันอย่างขวักไขว่ ร่างสูงที่เตรียมตัวจะก้าวกลับหยุดชะงัก . . .

     

     

     

    ฮยอกแจ . . . ร่างบางที่เค้าแสนรัก ยืนอยู่ตรงนั้น อยู่ท่ามกลางฝูงชนบนถนน ยืนมองมาตรงหน้าเค้า ตาหวานเบิกโพลงอย่างตกใจเมื่อเห็นหน้าของร่างสูง ร่างสูงกำลังจะวิ่งออกไปแต่แล้วสัญญาณจราจรก็เปลี่ยนเป็นสีเขียว ร่างบางที่ทำท่าจะหันกลับไปทางเดิมแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว . .

     

     

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ! ปึงงงงงงงง !                 

     

     

     

    ฮยอกแจจจจจจจจจจจจจจจจจจ !!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    คุณใช่ญาติของคนไข้ที่ชื่อลีฮยอกแจรึป่าวครับ ?”

     

     

     

    ใช่ครับ ผมเป็นเพื่อนของเค้าน่ะครับ

     

     

     

    ผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ . .ไม่ . .

     

     

     

    ทะ ทะ ทำ . . ทำไม . . ครับ ?”

     

     

     

    คนไข้เสียชีวิตแล้วครับ เนื่องจากเสียเลือดมากเกินไป ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งนะครับ ตอนนี้คนไข้อยู่ในห้องไอซียู คุณอยากจะเห็นหน้าเค้าเป็นครั้งสุดท้ายมั๊ยครับ ?”

     

     

     

    ไม่จริง . . .  เป็นไปไม่ได้

     

     

     

    คุณครับ . . คุณ

     

     

     

    ครับ . . ผมอยากเห็นหน้าเค้าก่อน . .

     

     

     

    เชิญครับ. . งั้นหมอขอตัวก่อนนะครับ

     

     

     

    ครับผม. .”

     

     

     

    ร่างสูงเดินช้า ๆ มายังห้องไอซียู เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบกับผ้าผืนใหญ่ที่คลุมร่างของร่างบางที่เค้ารักไว้ ภาพที่เห็นทำให้ใจของร่างสูงกระตุกวูบ

     

     

     

    ต่อไปนี้จะไม่มีฮยอกแจอีกแล้ว . . .

     

     

     

    ปึก ! ปึก ! ปึก ! ร่างสูงทุบอกตัวเองอย่างแรง เมื่อนึกในใจว่าแค่ไม่มีฮยอกแจอีกต่อไป ใจกลับเบาหวิว ท่อนขาแข็งแรงกลับอ่อนลงอย่างไม่น่าเชื่อ จนไม่สามารถรับน้ำหนักของร่างสูงอีกต่อไป ร่างทั้งร่างจึงทรุดลงกับพื้น น้ำตาลูกผู้ชายไหลมาอย่างไม่ขาดสาย . . .

     

     

     

    คำว่าขอโทษในตอนนี้จะสายไปมั๊ยฮยอกแจ ?

    ผู้ชายเลว ๆ คนนี้กำลังขอโทษนายนะฮยอก

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

    อื้มมม เหมือนจะเศร้าเนอะ 5555 5

    ฮยอกแจไปแล้ว ~

    เจอกันตอนหน้านะ คิกคิก

     



    L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×