ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | LOST MINE | นายชอบแบบไหน ? { HANHYUK ' yaoi }

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1 ; จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      9
      5 มี.ค. 53

    CHAPTER 1

     

    จุดเริ่มต้น

     

     

     

     

    อ๊ะ... อ๊า ... อ๊า~” เสียงครางกระเส่าของหญิงสาวท่ามกลางราตรีอันเงียบสงบ ทำให้ชายหนุ่มสุขสมเป็นอย่างยิ่ง

     

     

     

    อื้มม~ ... เยี่ยมมาก ชายหนุ่มครางเบา ๆ ทำให้หญิงสาวยิ่งเร่งความเร็วขึ้นไปอีก จนสุดยอดความสุขใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

     

     

     

    อ๊า~” ร่างทั้งสองครางออกมาพร้อม ๆ กันด้วยความสุขสม หญิงสาวทิ้งตัวลงมาข้าง ๆ ชายหนุ่มก่อนทั้งคู่จะเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

     

     

     * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

    ฮึก... ฮึก... ทำไม... ทำไมนายต้องทำอย่างนี้กับชั้นด้วยฮันกยอง’ ” เสียงสะอื้นของร่างบางที่นั่งทรุดอยู่หน้าประตูห้องสุดหรูในโรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากได้ยินเสียงของการร่วมรักของคนรักกับหญิงสาวอีกคน

     

     

     

    เจ็บ...

    เจ็บที่หัวใจ...

    เจ็บจนชา...

    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้....  

     

     

     

    ร่างบางสะดุ้งทันทีเมื่อประตูเปิดออกพร้อมกับหญิงสาวนามว่า รี่อินเลขาของคนรัก มองกลับมาด้วยสายตาเหยียดหยาม ก่อนจะเหลือบมองร่างสูงที่หลับสนิทให้แน่ใจเสียก่อนและจิกผมของร่างบางอย่างแรง

     

     

     

    หึ ! ลีฮยอกแจ แกมันไร้ค่า  ไร้ประโยชน์ คุณฮันกยองเค้ามาหาชั้น ขอชั้นนอนด้วย แกไม่ได้ยินเสียงหรอ ? ว่าเรามีความสุขกันมากแค่ไหน ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า! เค้าน่ะรักชั้นไม่ใช่แก ! ออกไปจากชีวิตของฮันซะ เพราะ คนอย่างแกมันไม่คู่ควร ! ยังไง ๆ ของแท้ก็ดีกว่าของเทียมอยู่วันยังค่ำ !” หญิงสาวพูดจาเหยียดร่างบาง ก่อนจะปิดประตูใส่อย่างแรง

     

     

     

    ฮยอกแจหน้าชา ถูกตอกย้ำกันซึ่ง ๆ หน้า น้ำตาที่หยุดไหลไปแล้วกลับไหลออกมาอีกครั้ง ใบหน้าใสเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตา

     

     

     

    ร่างบางค่อย ๆ ลุกขึ้นช้า ๆ อย่างทุลักทุเล เนื่องจากจิตใจบอบช้ำจากการกระทำของคนรัก อีกทั้งหญิงสาวที่เป็นคู่นอนของคนรักยังมาตอกย้ำ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็มาหยุดอยู่ที่บ้านของเพื่อนรักเสียแล้ว

     

     

    ออดดดด~~~

     

     

     

    คร๊าบ ๆ  มาแล้วคร๊าบบ

     

     

     

    ผู้ที่เปิดประตูก็คือ คิบอมก่อนจะพบว่าคนที่มากดกริ่งบ้านเค้านั้นไม่ใช่ใครแต่เป็นฮยอกแจ

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    ทงเฮกอดเพื่อนรักอย่างฮยอกแจเอาไว้ พร้อมซักถามว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้มาเคาะประตูบ้านของเค้ากลางดึก

     

     

     

    ฮยอกแจเล่าให้ฟัง ก็จะร้องไห้โฮออกมา ทงเฮ มองหน้าคิบอมอย่างหนักใจเพราะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ซ้ำ ๆ กัน มาหลายครั่งแล้ว ก่อนที่ฮยอกแจจะผลอยหลับในอ้อมกอดของเพื่อนรักด้วยความเหนื่อยอ่อน

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

    อื้มม~…  ฮยอกแจ... เสียงของร่างสูงที่ครางออกมาเบา ๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาและพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในห้องนอนที่บ้าน

     

     

     

    ตื่นแล้วหรอคะฮัน ? รี่อินเดินเข้ามาหาร่างสูงก่อนจะลูบไล้หน้าอกแกร่งเบา ๆ อย่างอ้อน ๆ

     

     

     

    อื้มม~ นี่กี่โมงแล้ว ? ผมต้องรีบไปทำงาน

     

     

     

    เพิ่ง 9 โมงเอง คุณจะรีบไปไหนคะ อยู่กับรี่อินก่อนสิ หญิงสาวถามเสียงหวาน เพื่อเชิญชวนให้ร่างสูงอยู่กับตนเอง

     

     

     

    ไม่ได้หรอก วันนี้ผมต้องเข้าบริษัท มีประชุมสำคัญ คุณก็ควรจะไปเหมือนกันนะ ร่างสูงตอบก่อนจะหอมแก้มหญิงสาวเบา ๆ กลิ่นน้ำห้องราคาแพงของหญิงสาวแตะจมูกร่างสูง

     

     

     

    อ๊ะ หอมจัง

     

     

     

    ไม่... ไม่หอมเลยซักนิด

    ฉุน... เหลือเกิน

     

     

     

    คิดถึงกลื่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ที่ทำให้เค้ารู้สึกสดชื่น

     

     

     

    ว๊า~ เสียดายจัง งั้นตอนเที่ยงไปทานข้าวกับรี่อินนะ

     

     

     

    ครับ ร่างสูงรับคำ ก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วรีบกลับบ้าน ระหว่างทางเขารู้สึกกระวนกระวายใจอย่างประหลาด เหมือนมีบางอย่างจะเกิดขึ้นในวันนี้

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    เมื่อร่างสูงกลับมาถึงบ้าน ก็รู้สึกมีบางอย่างผิดปกติ เงียบ เงียบเกินไป ร่างบางที่ทุก ๆ เช้าจะรดน้ำต้นไม้พร้อมฮัมเพลงเบา ๆ อย่างมีความสุข ใบหน้าน่ารักนั้นยิ้มบาง ๆ แต่ในวันนี้สิ่งเหล่านั้นกลับหายไป ร่างสูงเอะใจ

     

     

     

    ป้าซูจินครับ ฮยอกแจล่ะ

     

     

     

    เอ่อ.. คุณฮยอกแจไม่อยู่ค่ะ

     

     

     

    ไม่อยู่ ? ฮยอกแจไปไหน

     

     

     

    เอ่อ คุณฮยอกแจสั่งไม่ให้บอกคุณหนูน่ะค่ะ ป้าก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คุณฮยอกแจออกไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังคุณหนูจะออกไปได้ซักพักน่ะค่ะ

     

     

     

    แล้วนี้เค้าโทรมาบอกรึป่าวครับ ?

     

     

     

    ไม่นี้คะ ไม่รู้เธอหายไปไหนน่ะค่ะ ดิชั้นพยายามโทรตามคุณหนูแล้ว แต่คุณหนูปิดเครื่องก็เลยไม่รู้จะทำยัง...  อ่าว!!! คุณหนู! จะไปไหนน่ะคะ...

     

     

     

    สมองไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น ในใจทั้งร้อนรุ่ม กระวนกระวาย รู้สึกโหวงเหวงภายในท้องไปหมด

     

     

     

    กลัว... กลัวว่าคน ๆ นั้นจะเป็นอะไรไป

    กลัว... กลัวว่าจะสูญเสีย

     

     

     

    //มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ//

     

     

     

    อึยทัก ส่งคนตามหาฮยอกแจด่วน เร็วที่สุด

     

     

     

    //ครับ เจ้านาย//

     

     

     

    ร่างสูงโยนโทรสับไปที่เบาะข้างคนขับอย่างไม่สนใจ ไม่รับรู้อะไร ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รู้อย่างเดียวว่าเค้ากลัวเหลือเกิน ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฮยอกแจ

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    นายแน่ใจนะฮยอกแจ ว่าไม่อยากให้ชั้นกับคิบอมไปส่ง

     

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกทงเฮ นายกับคิบอมน่ะ ช่วยชั้นมาเยอะแล้ว

     

     

     

    โถ่! อะไรกันเล่า แล้วนายจะไปไหนล่ะ ? กลับไปหาฮันกยองหรอ ?

     

     

     

    ชั้นไม่รู้ทงเฮ ชั้นไม่รู้ว่าจะไปไหนดี ชั้นไม่อยากเจอหน้าเค้า

     

     

     

    แล้วนายจะไปอยู่ไหน ?

     

     

     

    ชั้นคงต้องไปเอาเสื้อผ้าก่อนแล้วรีบออกมา

     

     

     

    ถ้านายขนเสื้อผ้ามาแล้ว นายก็กลับมาหาชั้นแล้วกัน

     

     

     

    ขอบคุณนะทงเฮ นายน่ะเพื่อนรักชั้นเลย

     

     

     

    ฮยอกแจเข้าสวมกอดร่างบางอย่างรักใคร่ ทั้ง 2 เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม เค้า ทงเฮ คิบอม สนิทกันมาก นอกจากฮันกยองกับพี่จองซูแล้ว ทงเฮกับคิบอมเนี่ยแหละ ที่เค้ารักมากที่สุด

     

     

     

    พอ ๆ ๆ ๆ พอเลย เดี๋ยวแฟนชั้นก็ช้ำกันพอดีร่างสูงโวยวาย เมื่อเห็นทั้งสองคนกอดกันกลม

     

     

     

    คิบอม! นายนี่ ทำไมชั้นจะกอดเพื่อนชั้นหน่อยไม่ได้รึไง

     

     

     

    กอดได้ แต่อย่านานสิ ชั้นหวงนะ

     

     

     

    ตาบ้า //////

     

     

     

    แหม หมั่นไส้จริงจริ๊ง เอาละ ๆ ชั้นไปแล้วนะทงเฮ คิบอม

     

     

     

    แน่ใจนะฮยอกแจว่านายจะไม่ให้ชั้นไปส่ง

     

     

     

    ขอบใจนะคิบอม แต่นายดูแลทงเฮเถอะ ชั้นไปเองได้

     

     

     

    งั้นชั้นขอให้พวกนายโชคดี

     

     

     

    นายก็เหมือนกัน ฮยอกแจ โชคดี

     

     

     

    ชั้นรักพวกนายนะ ไปละ บ๊ายบาย

     

     

     

    ร่างบางโบกมือน้อย ๆ ก่อนจะเดินออกจากบ้านไป เค้าคงต้องกลับไปแล้วสินะ ลาก่อนทงเฮ คิบอม 

     

     

     

    คิบอม...ทงเฮเอ่ยขึ้นหลังจากที่ฮยอกแจเดินลับสายตาไป

     

     

     

    ว่าไงครับ

     

     

     

    ชั้นกลัว คิบอม... ชั้นกลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับฮยอกแจ

     

     

     

    เอาน่าด๊อง นายคิดมากไปเองรึป่าว

     

     

     

    อื้ม สงสัย.... อ๊ะ! ///// ” 

     

     

     

    หอมจังเลย  ^0^”

     

     

     

    ไอ้ทะลึ่ง!” ร่างบางเงื้อมือจะตีร่างสูงก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะร่างสูงวิ่งแน่บเข้าบ้านซะก่อน

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    มีคิเฮโผล่มาเล็กน้อยให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

    ถ้าชอบก็เม้นนะจ๊ะ . อย่าลืมแอดเป็น fav. ล่ะ คิกคิก

    อื้มมม หลาย ๆ คนคิดว่าเป็นแฝด จุ๊ จุ๊ จุ๊

    เรื่องนี้ไม่มีใจอ่อนเฉลยมาก่อนแน่นอน

     

     

     

    L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×