ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | LOST MINE | นายชอบแบบไหน ? { HANHYUK ' yaoi }

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 7 ; ตัวละครที่ต้องแสดงต่อ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 54


    CHAPTER 7

     

    ตัวละครที่ต้องแสดงต่อ

     

     

     

     

     

    ณ ผับ xxx

     

     

     

    “เป็นไงบ้างแผนนี้น่ะ” เสียงหวานเอ่ยถามคยข้าง ๆ พลางจิบแก้ววอดก้าให้ชุ่มคอหลังจากผ่านการเม้าท์มานาน

     

     

     

    “ก็ดีนะ ชั้นก็ว่ามันเข้าท่า ตอนนี้กำลังมันส์เลยล่ะ คิกคิก ยิ่งเห็นหน้านังนั่นนะ ชั้นยิ่งสะใจเลยล่ะ วู้ววว” ผู้ถูกถามตอบอย่างรื่นเริง ก็แผนนี้มันเจ๋งจริง ๆ นี่

     

     

     

    “ชั้นยินดีด้วยนะเพื่อน แล้วแกคิดไว้ยังว่าจะทำไงต่อไป” อีกเสียงนึงถามอย่างสนใจ

     

     

     

    “ชั้นก็คงต้องตีสนิทไปก่อนล่ะนะ ดูท่าทีก่อนว่าจะเป็นยังไง ถึงยังไงชั้นก็รายงานพวกแกเรื่อย ๆ น่า” เจ้าตัวตอบแล้วจิบแก้วน้ำพั้นช์ไปพลาง ๆ

     

     

    “แต่แกก็อย่าไปแกล้งอะไรเค้ามากไปละ เพราะบางทีมันอาจจะแรงจนแกอาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้เลยนะ” เสียงเล็กออกเสียงเตือนเพื่อนอย่างเป็นห่วง ทำให้ผู้ได้ยินทำหน้าเบ้อย่างไม่พอใจ

     

     

     

    “แกนี่ก็ ! ทำชั้นเสียเซลฟ์หมด เชอะ ชั้นว่าชั้นกลับดีกว่าเริ่มมึน ๆ ซะและ”

     

     

     

    “กลับบ้านดี ๆ นะแก” อีกนึงคนที่อยู่ในวงสนทนาเอ่ยลาเจ้าของเสียงหวาน ว่าแล้วเจ้าตัวก็ลุกขึ้นจากเบาะหนังหรู มือน้อย ๆ ถือแก้วน้ำพั้นช์ก่อนจะกระดกเข้าปากจนหมดแก้วแล้วเดินฝ่าฝูงชนที่กำลังดิ้นไปกับจังหวะดนตรีสุดเหวี่ยงด้วยอาการมึนเล็ก ๆ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่มีอยู่ในเครื่องดื่มสีสวย

     

     

     

     กี่ครั้ง ๆ เค้าก็ไม่เคยดื่มอะไรที่แรงไปกว่าน้ำพั้นช์เลย ..

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    “ชั้นกลัวจังเลย” หลังจากที่เจ้าของแก้วพั้นช์เดินลับตาไปแล้ว เสียงหนึ่งก็เอ่ยขึ้น

     

     

     

    “นายกลัวอะไรล่ะ”

     

     

     

    “ชั้นกลัวว่าสิ่งที่มันกระทำจะกลับมาทำร้ายตัวมันเอง”

     

     

     

    “เฮ้อออออ ชั่งมันเถอะน่า มันเป็นคนก่อมันก็ต้องเป็นคนแก้ ในเมื่อมันสร้างตัวละครขึ้นมาแล้ว ตัวละคนตัวนั้นต้องเดินต่อไปให้ถึงตอนอวสาน พวกเราก็ทำได้แค่ช่วยเหลือมันแค่นั้นเอง..”

     

    ็เ

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    หญิงสาวเดินขึ้นมายังชั้น 5 ของแมนชั่นแห่งหนึ่งในกรุงโซล แมนชั่นโทรม ๆ ที่เต็มไปด้วยผู้คนแออัดยัดเยียด แถมยังเป็นแหล่งซ่องสุมต่าง ๆ อีกด้วย

     

     

     

    ขาเรียวสวยหยุดลงที่ห้อง 506 ก่อนจะใช้มือบางเคาะประตูห้อง

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก !

     

     

     

    “นั่นใคร ?” เจ้าของห้องตะโกนถามเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูห้องของตน

     

     

     

    “ชั้นเอง” ทันทีที่เอ่ยตอบ เจ้าของห้องเปิดประตูพอดี ใบหน้าเข้มมีหนวดเครา แถมกลิ่นเหล้าคลุ้งกระจายไปทั่วตัวของเจ้าของห้อง อดทำให้หญิงสาวหน้ายู่ไม่ได้

     

     

     

    “ว่าไงจ๊ะ รี่อินคนสวย ถึงได้มาหาผมถึงถิ่นเชียว หึหึ” ไม่พูดเปล่า พลางส่งสายตาโลมเลียไปทั่วร่างของหญิงสาว อดทำให้หญิงสาวส่งสีหน้าขยะแขยงไม่ได้

     

     

     

    “ชั้นมีงานจะให้แกทำ” รี่อินเอ่ยโดยเร็ว เทอหวังว่าจะได้ออกไปจากที่แห่งนี้สักที การอยู่ในสถานที่แบบนี้นาน ๆ ช่างอันตรายเสียจริง ๆ

     

     

     

    “รับคำครับคนสวย หึหึ”

     

     

     

    “แกช่วยไปสืบเรื่องของคนคนนึงให้ชั้นหน่อย รูปกับข้อมูลคร่าว ๆ อยู่ในซองนี้หมดแล้ว ชั้นต้องการอย่างด่วน ชั้นไปล่ะ” เมื่อหญิงสาวเอ่ยถึงธุระจบก็ก้าวเท้าออกไปทันที แต่ก็ถูกฉุดโดยมือหนาของชายหนุ่มเสียก่อน

     

     

     

    “เดี๋ยววว จะไปไหนล่ะสาวน้อย ไหนล่ะค่าตอบแทน” เมื่อชายหนุ่มถามคำถามนี้ขึ้นทำให้ความหวาดกลัวปรากฎขึ้นในนัยน์ตาโตทันที

     

     

     

    “อยู่.. อยู่ในซองนั่นแล้วไง ปล่อยชั้นนะ” แขนบางพยายามจะสลัดให้หลุดจามอุ้งมือของชายหนุ่ม แต่ยิ่งสะบัดกลับยิ่งรัดแน่นยิ่งขึ้นไปอีก

     

     

     

    “มันไม่พอหรอก คุณรี่อินมาทั้งที ไม่คิดถึงผัวเก่าหรอกหรอจ๊ะ” จบประโยค รี่อินเบิกตาโพลงทันที ก่อนจะทั้งดิ้น ทั้งทุบ ทั้งจิก ตี สารพัดแต่ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากชายหนุ่มได้

     

     

     

    “ขอหอมให้หายคิดถึงก่อนนะจ๊ะ” ว่าแล้วท่อนแขนใหญ่ก็อุ่มร่างของหญิงสาวพาดบ่าแล้วพาเข้าห้องไปในทันทีพร้อมกับเสียงโวยวายของหญิงสาว

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    ครืดดดดดดดดด ครืดดดดดดดดดด ! โทรศัพท์ของร่างสูงสั่นอยู่บนโต๊ะ เจ้าของจึงต้องผละออกจากหนังสือเล่มโปรดเพื่อกดรับ

     

     

     

    “ยอบอเซโย ฮันยองพูดครับ”

     

     

     

    // คิกคิก ผมมาทวงค่าเสื้อน่ะครับ ไม่ทราบว่าคุณฮันกยองว่ารึป่าวครับ //

     

     

     

    “ว่างครับ วันนี้ผมไม่ได้ไปไหน คุณอึนฮยอกมีอะไรให้ผมช่วยครับ”

     

     

     

    // วันนี้ผมอยากทานข้าวน่ะครับ ช่วยมาเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวผมได้มั๊ยครับ คิกคิก //

     

     

     

    “สำหรับคุณอึนฮยอก ผมว่างเสมอครับ” รอยยิ้มปรากฎบนหน้าของชายหนุ่มทันทีที่พูดจบประโยค ไม่รู้ว่าฝั่งนู้นเค้าเขินบ้างรึป่าว

     

     

     

    // งั้นวันนี้เจอกันที่ร้าน xxx นะครับ คุณรู้ใช่มั๊ยครับ //

     

     

     

    “...”

     

     

     

    // คุณฮันกยองครับ ? เอ่อ คุณฮันกยอง //

     

     

     

    “ครับ ๆ รู้จักครับ”

     

     

     

    // งั้นเจอกันตอน 5 โมงเย็นวันนี้นะครับ ผมวางก่อนละ จุ้บ คิกคิก.. ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดดด//

     

     

     

    ใบหน้าคมขมวดคิ้วขึ้นในทันที มันจะบังเอิญไปรึป่าวนะร้านนี้ ?

     

     

     

    * : : : : : : What type that you like ? : : : : : : *

     

     

     

    เย่ ! ไรเตอร์อัพแล้วล่ะ หายไปไหน = =

    ไรเตอร์ตั๊นตัน แบบคิดไม่ออกไปทางไหนดี

     

     

    ปีใหม่แล้ว ไรเตอร์ก็ขอสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังแล้วนะ

    ไรเตอร์ขอให้รีดเดอร์มีความสุขมาก ๆ ในปีนี้ แล้วไรเตอร์ก็สัญญา

    ว่าจะมาอัพให้บ่อยขึ้นเท่าที่จะทำได้

     

     

    แอบบอกนิดนึงว่าไรเตอร์กำลังแต่งซุ่มทำช็อตฟิคคิเฮอยู่หละ 555555555555

    มีใครไปคอนเอสเจบ้าง ยกมือขึ้น ! ฮู้วววว ไรเตอร์ไปล่ะ :D

    ไว้ไปเจอกันหน้าคอนเน้อออ



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×