ซาตานยอดรัก (ม่านหัวใจไฟปรารถนา) - นิยาย ซาตานยอดรัก (ม่านหัวใจไฟปรารถนา) : Dek-D.com - Writer
×

    ซาตานยอดรัก (ม่านหัวใจไฟปรารถนา)

    เมื่อคู่กัดต้องมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยาเรื่องราวโหดมันส์ฮาจึงเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับเรื่องราวของหัวใจที่นับวันยิ่งหวั่นไหวจนเกินจะห้ามใจไม่ให้รักเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    56,193

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    56.19K

    ความคิดเห็น


    413

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 65 / 14:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Ebook ซาตานยอดรัก

    ลงไม่จบ ลงเป็นตัวอย่าง 7-10 บท

    (1 บทเต็ม แบ่งเป็น 3-5 ตอนย่อย)

    เริ่มลงนิยายวันที่ (รอวันที่)


    ซาตานยอดรัก
    (เคยตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ปีที่พิมพ์ กุมภาพันธ์ 2555)

    นิยายรักโรแมนติกภายใต้นามปากกา

    โปรย

    โบราณว่าไว้เกลียดสิ่งใดมักได้สิ่งนั้น อยู่ดีๆ ขวัญชีวิน อัครโชติ คุณหนูไฮโซสาวสวยที่เกิดมาบน กองเงินกองทองรายล้อมไปด้วยบริวารที่มะรุมมะตุ้มเอาอกเอาใจ กลับถูกมารดาบังเกิดเกล้า บีบบังคับแกมขอร้องให้เธอต้องจำใจร่วมหัวจมท้ายเข้าพิธีวิวาห์กับ เตวิช ภูวนาทนฤเบศร์
    จริงอยู่ว่าเขาทั้งหล่อ ทั้งรวย แถมยังสืบเชื้อสายมาจากตระกูลเก่าแก่ แต่เธอกับเขาก็ช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว เธอเกิดและเติบโตที่เมืองนอกใช้ชีวิตแบบไม่กลัวล่มจม เงินมีเท่าไหร่ควรรีบใช้ให้หมดก่อนมันจะเน่าเสียหมดอายุการใช้งาน เรื่องงานบ้านงานเรือนไม่ต้องพูดถึง ทำไม่เป็นแม้แต่ต้มน้ำชงกาแฟ!!
    ส่วนเขาวาดฝันปรารถนาอยากได้ภรรยาที่เป็นแม่ศรีเรือนทุกกระเบียดนิ้ว ภรรยาในอุดมคติต้องพูดน้อย อยู่ในโอวาท ห้ามโต้เถียงสามีอย่างไร้เหตุผลอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ในขณะที่ขวัญชีวินทั้งพูดมากแถมยังสะกดคำว่าอยู่ในโอวาทไม่เป็น ดุมาเถียงไปไม่เคยยอมใคร ยอมแพ้ไม่เป็น เรื่องภรรยาในอุดมคตินะเหรอ ฝันไปเถอะยะ! ฉันไม่ใช่ผีบ้านผีเรือนเสียหน่อย จะได้คอยนั่งเฝ้าสมบัติที่บ้านตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง!!

    ร่วมพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ ฝันหวาน(วารีรำเพย)

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

    ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

    **ห้ามนำไปอ่านนิยายเสียงโดยเด็ดขาด**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่ารักมากเลย"

    (แจ้งลบ)

    ว้าววว ไรเตอร์ แต่งได้ดีมากเลย น้องเข้ามาอ่านเรื่องที่พี่แต่งหลายเรื่องแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เม้น 55+ โทดทีน่ะค้า แต่ต่้อจากนี้จะเม้นทุกวันเลยย พี่เขตนี่สุดเอือมเจ้าชู้แต่แหมรักมั่นคงดีจริงๆ แต่น้องอ่ะชอบคู่พีท กับ ข้าว เพราะ พีทเป็นหมอ 55+ บุคลิกชอบ ชอบที่แบบข้าวตามจีบพีท คิๆๆ แต่ขอบอกชอบเตสุดๆๆคู่นี้สร้างสีสีนให้เรื่องนี้เลย ที่จริงไม่ชอบนิยายที่มี ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้าววว ไรเตอร์ แต่งได้ดีมากเลย น้องเข้ามาอ่านเรื่องที่พี่แต่งหลายเรื่องแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เม้น 55+ โทดทีน่ะค้า แต่ต่้อจากนี้จะเม้นทุกวันเลยย พี่เขตนี่สุดเอือมเจ้าชู้แต่แหมรักมั่นคงดีจริงๆ แต่น้องอ่ะชอบคู่พีท กับ ข้าว เพราะ พีทเป็นหมอ 55+ บุคลิกชอบ ชอบที่แบบข้าวตามจีบพีท คิๆๆ แต่ขอบอกชอบเตสุดๆๆคู่นี้สร้างสีสีนให้เรื่องนี้เลย ที่จริงไม่ชอบนิยายที่มีหลายๆคู่แต่เรื่องนี้เป้นเรื่องแรกที่ชอบ 55+ พุดจริงน่ะ ต่อจากไปนี้ขอให้พี่แต่งนิยายดีๆๆมาให้น้องอ่านอีกน้า รักคนแต่ง จุ๊บๆๆ   อ่านน้อยลง

    อาทิมิส | 11 ธ.ค. 52

    • 27

    • 0

    "รักนะแต่ไม่แสดงออก"

    (แจ้งลบ)

    หนูขวัญกะนายพี่เต คนอะไรรักกันแต่ไม่ยอมแสดงออกซะงั้น แต่ก้อสงสารหนูขวัญที่ต้องสวมบทคุณแจ๋ว ทำงานบ้านเองทุกอย่าง คุณสามีสุดหล่อก้อเถ๊อะ ใช้งานเมียยังกะรัยดี น่าตีชะมัด แต่ว่า อ่านไปก้อขำไปค่ะ กับพวกฟอร์มจัดอย่างนายหมอพีทที่ต้องถูก สาวมั่น อย่างหนูข้าวขวัญพี่สาวคนสวยของหนูขวัญจัดการซะอยู่หมัด แบบนี้ค่อยเบาใจหน่อย หุหุ แต่ยัยพิมมาดาน่าก ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูขวัญกะนายพี่เต คนอะไรรักกันแต่ไม่ยอมแสดงออกซะงั้น แต่ก้อสงสารหนูขวัญที่ต้องสวมบทคุณแจ๋ว ทำงานบ้านเองทุกอย่าง คุณสามีสุดหล่อก้อเถ๊อะ ใช้งานเมียยังกะรัยดี น่าตีชะมัด แต่ว่า อ่านไปก้อขำไปค่ะ กับพวกฟอร์มจัดอย่างนายหมอพีทที่ต้องถูก สาวมั่น อย่างหนูข้าวขวัญพี่สาวคนสวยของหนูขวัญจัดการซะอยู่หมัด แบบนี้ค่อยเบาใจหน่อย หุหุ แต่ยัยพิมมาดาน่ากลัวนะคะ ไม่รู้ว่าจะลงเอยกะนายชิษณุรึป่าว แต่ฝ่ายหลัง เห็นว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวในเชิงชู้สาวเด็ดขาด   อ่านน้อยลง

    | 17 ธ.ค. 52

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กรี๊ดดดด สุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    คนเขียนแต่งดีมากค่ะ ทุกเรื่องเลยนะ ภาษาก็ดี อ่านเข้าใจง่าย น่าติดตาม แบบว่าอ่านแล้วต้องอ่านต่อไปเรื่อยๆ หยุดไม่ได้เลยค่า น่ารักทุกคู่เลย หุหุ อ่านแล้วชอบมากๆ เป็นเนื่อเรื่องสบายๆ ไม่เครียด เพราะอ่านเรื่องเครียดมาหลายเรื่องแล้วอ่ะ ได้อ่านเรื่องนี้แล้วผ่อนคลายจริง ยิ่งคู่ของไดคิวรี่กับมิลล์น่ารักกกกกกกกกกกกจริงๆๆ น่ารักกันทุกคู่อ่ะ แต่งได้ดีจร ... อ่านเพิ่มเติม

    คนเขียนแต่งดีมากค่ะ ทุกเรื่องเลยนะ ภาษาก็ดี อ่านเข้าใจง่าย น่าติดตาม แบบว่าอ่านแล้วต้องอ่านต่อไปเรื่อยๆ หยุดไม่ได้เลยค่า น่ารักทุกคู่เลย หุหุ อ่านแล้วชอบมากๆ เป็นเนื่อเรื่องสบายๆ ไม่เครียด เพราะอ่านเรื่องเครียดมาหลายเรื่องแล้วอ่ะ ได้อ่านเรื่องนี้แล้วผ่อนคลายจริง ยิ่งคู่ของไดคิวรี่กับมิลล์น่ารักกกกกกกกกกกกจริงๆๆ น่ารักกันทุกคู่อ่ะ แต่งได้ดีจริงนะคะ รักคนแต่งจัง เป็นกำลังใจให้ค่า *-*   อ่านน้อยลง

    mamejang | 9 ม.ค. 53

    • 6

    • 0

    "อ่านสนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    แต่งได้ดีนะคะ ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย อ่านแล้วไม่เครียด ตัวละครมีเอกลักษณ์ดีค่ะ อ่านสนุก แล้วจะติดตามไปเรื่อยๆค่ะ คู่หมอพีทกับข้าวน่ารักดีค่ะ ส่วนคู่ขอเตกับขวัญนั้นก็หวานมาก............ ติดตามมาหลายเรื่องแล้วค่ะ สนุกทุกเรื่องเลย ขอให้แต่งนิยายดีๆแบบนี้ต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ พยายามต่อไปนะคะ สู้ๆ อ่านเพิ่มเติม

    แต่งได้ดีนะคะ ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย อ่านแล้วไม่เครียด ตัวละครมีเอกลักษณ์ดีค่ะ อ่านสนุก แล้วจะติดตามไปเรื่อยๆค่ะ คู่หมอพีทกับข้าวน่ารักดีค่ะ ส่วนคู่ขอเตกับขวัญนั้นก็หวานมาก............ ติดตามมาหลายเรื่องแล้วค่ะ สนุกทุกเรื่องเลย ขอให้แต่งนิยายดีๆแบบนี้ต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ พยายามต่อไปนะคะ สู้ๆ  

    white berry | 29 ธ.ค. 52

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น