คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ( SF ) FRIEND? tao x kacha
ขอใช้เรต 18+ สำหรับเรื่องนี้
อาจมีเนื้อหาเถื่อนเล็กน้อย กรุณาใช้วิจรณญาณในการอ่านด้วยค่ะ
'ฮัลโหล เต๋ามึงตื่นได้แล้ว '
(หืมม อืมมม )
'มึงครับวันนี้เรียนเช้านะครับไม่ใช่เรียนบ่าย' เสียงผมดุคนปลายสายที่ป่านนี้คงกำลังนอนหมกอยู่
ที่คอนโดทั้งๆที่วันนี้มันมีเรียนเช้าแท้ ๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผมไปซะแล้วหล่ะ
ถือว่าเป็นชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ที่ผมต้องคอยเตือนคอยบอกมันทุกเรื่อง จนบางครั้งผมยังอด
ถามตัวเองไม่ได้เลยว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นแม่มันกันแน่ ....
ณ มหาวิทยาลัยที่คนพลุกพร่าน แน่ละซิครับนี่มันก็ใกล้เวลาเต็มทีแต่ไอ่เชี่ยเต๋ายังไม่มาเลย
'ชา ชา ชาโว้ยยย ' นั่นไง ว่าแล้วมันก็มาพอดี มาเอาป่านนี้เนี่ยนะมึง 'ปล่อยกูรอตั้งนาน '
'เออกูขอโทษคร้าบ ' หลังจากมันขอโทษขอโพยผมเป็นการใหญ่แล้วสัญญาว่าจะเลี้ยงข้าว
ผมก็ยอมมันแต่โดยดี ผมไม่ได้เห็นแก่ของฟรีนะ เออยอมรับก็ได้นิดนึง เพื่อนของผมในคณะ
ก็ตามกันมาสมทบลากผมกับไอ่เต๋าเข้าไปห้องบรรยาย สุดแสนจะน่าเบื่อ ต้องนั่งฟังตั้ง
เป็นชั่วโมงกูล่ะอยากนอน นั่นเป็นเพียงความคิดของผมครับ
แต่ไม่ทันไอ่คนข้างๆผมหรอกซึ่งมันฟุบหน้าลงกับโต๊ะแล้วหลับไปแล้วคร้าบ
'ต๋าวววว มึงเล่นหลับตั้งแต่เริ่มจะเอาอะไรไปสอบห้ะ คิดมั่งไหมหนิมึง '
ผมหันไปดุอีกคนพร้อมทั้งเขย่าตัวให้มันตื่น แต่ไม่มีท่าทีที่อีกคนจะตอบสนอง หรือมันไม่ได้ยินว่ะ
ผมเลยยื่นหน้าไปหามันใกล้เข้าไปอีก 'ต๋าวว ' ต้องใกล้อีกหรอมึงถึงจะได้ยินเนี่ย
'เต๋าเว้ยย' ด้วยเสียงของผมหรือระยะที่ใกล้เกินไป เลยทำให้มันตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ
ไม่ใช่แค่มันตกใจ กูตกใจกว่ามึงอีกเต๋า
'มึงจะลักหลับกูหรอ ' ไอ่ห่า คิดได้นะมึงในนี้เนี่ยนะ กูไม่ต้องการสักขีพยานขนาดนั้น
'บ้านมึงสิ ' ผมพูดพลางเอามึงตบหัวมันเบาเบา
'งั้นมึงจะขโมยจูบกูแน่ ๆ มึงไม่ต้องขโมยหรอกขอกูดีดีก็ได้นะ '
ผมจะไม่ว่าเลยถ้ามันพูดอย่างเดียวแต่นี่แถมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของมันด้วย
เอาอะไรไปคิดว่ากูอยากจูบมึง
'ไปใหญ่แล้วมึง' ผมจบบทสทนาก่อนจะหันกลับไปที่อาจาร์ยซึ่งกำลังบรรยายอยู่
แววตาเจ๊แกมองผมเหมือนจะฆ่า กูผิดอะไร แค่คุยนิดเดียวเอ๊งง
จบแล้วครับบรรยายยสุดแสนจะน่าเบื่อ ผมทนฟังมาได้ไงว่ะเป็นชั่วโมง
กว่าผมกับเพื่อนจะเดินออกมาจากห้องบรรยายได้ ก็นานอยู่ กว่าจะปลุกไอ่เชี่ยเต๋าที่นอน
เอาเป็นเอาตายเหมือนนอนอยู่บ้านอย่างนั้นแหละ
'เห้ยมึงวันนี้ไปเลี้ยงที่ไหนกันดี ' เลี้ยง เลี้ยงวันอะไรว่ะ
'วันเกิดเพื่อนเฟรมทั้งทีก็ต้องร้านเดิมสิครับ ' อ๋อวันเกิดไอ่เฟรมนี้เอง
เกือบไปแล้วไหมล่ะ ขืนกูบอกว่าจำไม่ได้งานเข้าแน่
'งั้นไป โกกกกก' ว่าแล้วแขนขาวๆก็ถูกวางบทไหลผม พร้องทั้งการลากผมให้เดินไปด้วย
คนบ้าไรว่ะโคตรขาวเลย มึงกินกลูต้าไปกี่ขวดว่ะเต๋า แล้วมากอดคอกูทำไมกูเดินเองได้
พวกเรา 6 คน นั่งเบียดกันมาในรถไอ่เจมกันเป็นปลากระป๋อง เจม ต้น เฟรม ไทด์ เต๋าแล้วก็ผม
เรา 6 คน สนิทกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว โชคดีเอนท์ติดคณะเดียวกัน เลยยกกันมาทั้งแก๊งค์
แต่จะว่าไปผมกับเต๋ารู้จักกันมาตั้งแต่ประถมแล้วก็ว่าได้มั้ง อยู่ห้องเดียวกันตลอดตอนนี้ก็ยังหนี
มันไม่พ้นจริงๆ
เป็นเวลาลักพักกว่าเราจะถึงร้านประจำที่พวกเราชอบมาหมกหมุ่นอยู่กันที่นี่ประจำ
จนพี่เจ้าของร้านเค้าไม่กล้าให้ใครมานั่งโต๊ะเราแล้ว เว่อร์ว่ะ ร้านเหล้าตกแต่งด้วยไม้ปาเก้ บรรยากาศโปร่งสบาย เพราะเป็นร้านแบบโอเพ้นแอร์
หลังจากนั่งโต๊ะกันแบบไม่ต้องเลือกก็จัดการสั่งเครื่อดื่ม แต่มาร้านเหล้าจะให้สั่งอะไรล่ะครับ
ก็เหล้าดิ !
'ชามึงแดกแล้วอย่าอ้วกเหมือนคราวที่แล้วอีกล่ะ ' ต้น มึงจะรื้อฟื้นทำไมมมมมมม
กูอุส่าลืมไปแล้วนะ
'เออว่ะ ครั้งที่แล้วมึงกากมากอ่ะชา ขวดเดียวก็อ้วกแตกไม่เป็นท่า แถมอละวาดสะ '
เพื่อนผมดีดีกันจริงๆถับถมกูกันเข้าไป
'เออชามึงแดกครึ่งขวดพอนะ ' ผมหันไปมองไอ่เต๋าช้าๆด้วยตาค้อน ดูถูกกูไปไหมครับ
พวกผมพูดคุยเฮฮาสังสรรค์กันจนเวลาล่วงเลยมามากแล้วเหมือนกัน ค่ำแล้วหรอว่ะเนี่ย
'เชี่ยเต๋า มาแข่งกันดีกว่าใครแดกเยอะกว่ากันชนะ' คำถ้าทายจากปากเจมส์เอ่ยขึ้น
คนไม่ชอบคำท้าอย่างไอ่เต๋าหรอจะไมรับ
เมื่อการด่วนห่าเหวอะไรนี่เริ่มขึ้นโดยมีเสียงเชียร์จาก ไทด์ เฟรม ต้นมาเป็นระยะ
กูควรเชียร์หรือห้ามมันดีเนี่ย
เพราะผมรู้สึกว่ามันจะเยอะเกินไปแล้วนะมึง
'เต๋ามึงพ่อเหอะ ก่อนชนะมึงได้เป็นตับแข็งตายห่าพอดี '
'แค่นี้ไม่เป็นไร กูไม่เมาหรอก ทำไมเป็นห่วงกูหรอ' อ่าวไอ่เชี่ยไม่เข้าใจที่กูพูดเลยรึไง
กูไม่ได้กลัวมึงเมา กูกลัวมึงตาย เออเป็นห่วง กูเป็นห่วง
สิ้นคำที่ผมพูดมันก็ยังไม่มีท่าทีจะหยุด ขวดแล้วขวดเหล้า กูเริ่มโมโหแล้วนะ 'มึงพอได้แล้วเต๋า '
'ทำไมต้องให้กูเตือนมึงทุกทีด้วยว่ะ เป็นเพื่อนดีดีไม่ชอบ มึงอยากให้กูเป็นแม่มากนักรึไง ' ผมรวนคำพูดใส่หูมันหวังงเพียงแค่ว่ามันจะหยุดการแข่งขันบ้าบ้านี่สักที
มันนั่งนิ่ง ก่อนจะค่อยๆโน้มหัวมากระซิบข้างหูผม
'แล้วถ้ากูไม่อยากให้มึงเป็นทั้งเพื่อน ไม่อยากให้มึงเป็นทั้งแม่
แต่กูอยากให้มึงเป็นแฟนล่ะ มึงจะเป็นไหม'
บอกทีสิว่าผมหูฝาดคำที่ได้ยินเมื่อกี้ 'อยากชนะมากใช่ไหมมึง มากูกินเอง '
ว่าแล้วผมก็กระดกขวดเหล้าเข้าปากจนหมดขวด สถิติใหม่ผมเลยนะนั่น ว่าแต่ที่เขาว่าผมคออ่อนน่ะมันจริงซะด้วยสิครับ ผมรู้สึกเรื่องเมาแล้วจริงๆ
'เห้ยพวกกเมิงง โลกหมุนว่ะช่วยกูด้วย ' ไม่ใช่แค่โลกหมุนนะแต่ตอนนี้ในหัว
ผมยังมีแต่คำที่ไอห่าเต๋ามันพูด
มันคงไม่ได้พูดเรื่องแฟนมั้ง ปวดหัวชิบหายย
'เต๋ามึงพาแฟนมึงกลับบ้านไป กูดูท่าน่าจะไม่ไหว ' ไอ่ไทด์ถ้ามึงจะย้ำคำนั้นกับกูขนาดนี้นะ
'เต๋ามึงอย่าจับคชาปล้ำก่อนละ' สาสใครพูด กูจะฆ่ามึงงงฝากไว้ก่อน
แขนแกร่งประกองผมออกไปจากร้านด้วยท่าทีทุลักทุเล
'ต๋าวววว' 'ครับ ' เชี่ยมึงอย่าพูดเพราะกับกุแบบนี้สัส กูเลี่ยน
'กูปวดหัวว '
'เออกูรู้แล้วกำลังพามึงกลับอยู่'
กว่าผมจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กำลังจะเดินเข้าห้องแห่งหนึ่ง ก่อนเข้าห้องผมเหลือบเห็นเลขประตูห้อง
คอนโดเชี่ยเต๋าสินะ
'ถึงแล้ว '
'ไอ่ห่าทำไมไม่พากูกลับบ้าน '
'ให้มึงไปอ้วกตายคาโถส้วมบ้านมึงหรอ กูไม่ใจร้ายขนาดนั้น' เออจริงว่ะ
ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่เกินผมอ้วกตกโถส้วมขึ้นมาอายตายเลยกู
'หายปวดหัวยัง '
'อืมม ดีขึ้นมั้ง '
'มึงนี่ก็นะรู้อยู่ว่าตัวเองคออ่อนแล้วยังแดกเหล้าขนาดนั้น '
'กูไม่ให้มึงตับแข็งตายคนเดียวหรอกสาส '
'ทำไมมึงเป็นห่วงกูหรอ ' คำถามนี่มันมาอีกแล้ว แล้วจะให้ตอบยังไงเนี่ย กูก็เขินเป็นนะ
'ห่วงทำเชี่ยไร '
'แต่กูเป็นห่วงมึงนะ มึงอย่าทำแบบนี้อีกรู้ไหม ' นี่กูเมาจนเพ้อหรือไงว่ะ
'ชาแล้วมึงยังไม่ตอบคำถามที่กูถามมึงเลยนะ ' ถามอะไรกูตอนไหนอีก 'มึงถามอะไรกู '
'ก็ที่กูไม่อยากให้มึงเป็นเพื่อนกู แต่กูอยากให้มึงเป็นแฟนได้ป่ะ ' ผมมากระซิบข้างหู
เหมือนจะย้อนความทรงจำ
มึงไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ 'มึงบ้าป่ะว่ะเต๋า '
'เออกูบ้า ' โล่งอกไปกู
'กูบ้ารักมึงนั่นแหละ มึงหยุดทำตัวน่ารักสักทีเถอะ ก่อนกูจะห้ามตัวเองไม่อยู่ '
เชี่ยเต๋า ผมทำหน้าเหว๋อเล็กน้อยก็คนมันอึ้งเล่นบอกกูแบบนี้เลยหรอ
กูควรทำยังไงแกล้งเมาแล้วสลบไปดีไหม
'กูกำลังสารภาพรักมึงนะ ฟังกูก่อนห้ามหลับ ' อ่าวเชี่ยรู้ความคิดกูอีก
'กูรักมึงนะ ทุกครั้งที่มึงคอยบ่นคอยเตือนกู กูก็อดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ว่ามึงเป็นห่วงกู '
มึงไม่ได้เข้าข้างตัวเองหรอก กูเป็นห่วงมึงจริงๆนั้นแหละสัส บอกแบบนี้กูเขินนะเว้ย
'ชา กูก็แค่อยากรู้ว่ามึงคิดยังไงกับกู ' คำถามจากอีกคนทำเอาใจผมกระตุกวูบ
กูร้อนไปทั้งตัวแล้วนะเนี่ย
'มึงอยากรู้หรอเต๋า '
'เออสิ กูไม่อยากรู้กูจะถามมึงทำซากอะไรล่ะครับ ' กวนกูอีกสัส
'จูบกูทีดิเต๋า ' ผมพูดไรออกไปว่ะ
'นี่ไม่ใช่เพราะมึงเมามากใช่ไหม ' เออสัสกูสร่างตั้งแต่รักคำแรกแล้ว
ผมพยักหน้าตอบอีกคนพรากหลับตาลงรับสัมผัสอุ่นๆจากริบฝีปากอีกคน ก่อนลิ้นร้อนๆ
จะตวัดไล่ความหวานจากปากอีกคน
ขนาดนี้แล้วมึงไม่รู้กูก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว กูก็รักมึงสัส กูกะจะพูดแล้วนะ
แต่มึงเล่นจูบกูแบบไม่มีโอกาสให้กูพูดเลย กูให้โอกาสหน่อยรุกเอาๆเชียวมึง
ความรู้สึกของผมมันคงไม่ต้องเก็บไว้อีกแล้ว ผมดีใจนะที่เต๋าก็คิดแบบผมเหมือนกัน
FIN -)
เรื่องนี้ไรเตอร์บอกแล้วมันเถื่อน ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบ
ไรเตอร์ชอบ ไม่รู้คนอ่านจะชอบไหม เม้นบอกด้วยนะจ๊ะ ยังไงก็ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับเม้น
เป็นกำลังใจ จะทยอยอัพเรื่อยๆนะจ๊ะ <3
ความคิดเห็น