ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-short fic-) TAOKACHA

    ลำดับตอนที่ #2 : ( SF ) จีบได้แฟนไม่หึง tao x kacha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.39K
      3
      1 ต.ค. 54

          -จีบได้แฟนไม่รัก   (- ฟังเพลงให้ได้ฟิลลิ่ง-)
              tao x kacha

     

           ‘ตืด ตืด ตืด ตืด ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก   ทำไมไม่รับโทรศัพท์ว่ะเต๋า

                 นิ้วเรียวพยายามกดเบอร์เดิมโทรออกไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับจาก
                  ปลายทางเลยแม้แต่น้อย


           ‘คชา แฟนเราไม่รับโทรศัพท์หรอพี่ต้นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเอ้ยถามขึ้น


           ‘ประมาณนั้นแหละพี่ต้นคำตอบรับด้วยเสียงเบาพร้อมรอยยิ้มบาง ๆ


           ‘พี่ต้นนกลับบ้านกัน  อ้าวพี่คชาพี่เต๋ายังไม่มารับอีกหรอ


           ‘อื้อ ไม่รู้หายไปไหนเสียงอีกคนตอบแอบบ่นนิดๆ จะไม่ให้บ่นได้ไงล่ะ
                   เล่นหายไปแบบนี้ไม่โทรหา โทรไปก็ไม่รับโทรศัพท์
    ให้ตายเหอะนี่หรอแฟนผม
                                                    อย่าให้เจอจะแกล้งให้เข็ดเลย!                    
                   
    หงุดหงิดเว้ย


           ‘ให้พี่ไปส่งไหมคชา ’ 


           ‘ไม่เป็นไรพี่ เดี่ยวผมกลับแท็กซี่เองใครจะกล้าไปเป็นก้างขวางคอ


           ‘งั้นพี่ไปก่อนละ เจอกันพรุ่งนี้


           ‘โอเคครับพี่

    ______________________________________________________________

               ครืดด ครืดดเสียงดังจากโทรศัพท์บนโต๊ะไม้สีขาวกำลังสั่นอยู่ 
              เป็นเครื่องเตือนให้รู้ว่ามีคนโทรเข้า    
    ร่างเล็กที่กำลังง่วนอยู่กับการอ่านหนังสือ
              หันไปมองเบอร์ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ทำเอาใจกระตุกวูบ

         
          ‘เต๋า ..มือเรียวคว้าโทรศัพท์ก่อนจะกดปุ่มรับสายอย่างรวดเร็ว

     

          ‘ฮัลโหล เต๋าโทรไปทำไมไม่ยอมรับ ตั้งกี่มีสคอร์ สนุกรึไง ให้คชารอเนี่ย

          (เห้ยชา เต๋าขอโทษ )


         ‘เมื่อวานก็ไม่ยอมไปรับ

         (….)


         ‘ทีตอบบีบีคนอื่นน่ะว่างตอบนะเต๋า  เสียงที่ฟังดูตัดพ้อถูกเปล่งออกไปก่อนจะกดตัดสาย 

              หงุดหงิดว่ะ  ยังมีอีกหลายเรื่องนะต๋าววววว

     

    _______________________________________________________________

     

     

         ‘พี่คชาคร้าบบ เหนื่อยไหม …  พี่คชาครับมาผมช่วย ....... พี่คชาน่ารักจัง ....... พี่คชา ’ 

              เสียงรุ่นน้องที่มหาลัยผมเองล่ะครับ เต้
     น้องเขาติดผมแจได้มาอาทติย์นึงแล้ว
              มันก็นานพอๆ กับที่ผมไม่ได้เจอเต๋าเลย  
     น้องเขาชอบชวนผมไปไหนมาไหนอยู่เรื่อย
             แถมยังชอบอาสาไปส่ง
    ผมบ่อยๆ  ก็ดีเหมือนกัน ผมจะได้ประหยัดค่ารถ

     

         ‘พี่คชาครับ วันนี้ไปดูหนังกันไหม


         ‘ไม่อ่ะพี่ไม่ชอบดูหนัง


         ‘งั้นพี่ไปซื้อของเป็นเพื่อนผมหน่อยนะ ผมไปคนเดียวผมเลือกไม่ถูก นะน้า
             มาอีกแล้วลูกอ้อนนี่ให้ตายเถอะน้องเต้ครับ   ใครจะปฎิเสธลง 
             ความจริงน้องเต้ก็น่ารักนะ ทั้งอัธยาศัย นิสัยใจคอดีไปหมด
     ผมรู้สึกเหมือนเต้....
             
             เป็นน้องชายแท้ๆของผมไปซะแล้ว

     

                  ... ประตูรถหรูคันสีขาวถูกเปิดขึ้น ในลานจอดรถของห้างหรูหราแห่งหนึ่ง  ....

            ห้างนี่ใหญ่จังแฮะ  คนตัวเล็กกวาดสายตาไปทั่วลานจอดรถ  แต่เหมือนสายตาจะสะดุดกับ
            รถมินิคันสีแดง
     แต่อาจเพราะความกว้างของลานจอดรถ จึงทำให้มองเห็นป้ายทะเบียน
            ของรถคันนั้นไม่ชัดเจน  
                                                  รถเต๋ารึเปล่านะ

          

         ‘พี่คชาอันนี้สวยไหม


         ‘สวยคร้าบ ผมพูดปัดปัด  ก็ไม่ได้รำคาญอะไรหรอกนะ แค่เบื่อ
             กับไอ่เลือกแว่นใหม่ทำไมต้องพาพี่มาด้วย


         ‘พี่คชาไปไปร้านอื่นกัน ’  น้องเต้พูดจบก็เล่นดึงผมออกจากร้านไปอย่างดื้อดื้อ
              ไม่ทันตั้งตัวเลยไอ่เด็กนี่

     

              ผมกับน้องเต้เดินดูของมาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ที่ร้านขายน้ำ

          ‘พี่คชาเอาน้ำปะ


          ‘ไม่ล่ะ ขณะที่ผมยืนรอน้องเต้ซื้อน้ำ  ตาผมไปสะดุดกับคนคนนึงผมสีทองๆ
               ตัวสูง ผิวขาว  เห็นมาแต่ไกล

                 
                                เหมือนเต๋าเลยแฮะ   แต่แอ๊ะข้างๆนั่นใคร


               ผู้หญิงผมยาวตาคม  แต่งตัวดูดีมีสง่า ยอมรับเลยว่าสวยไม่น้อย  คงข้างๆผู้หญิงคนนั้น
                คงไม่ใช่เต๋าหรอกมั้ง

     
          ‘ไปเถอะพี่คชาได้น้ำแล้ว ’  เราสองคนเดินเข้าใกล้สองคนนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ
                ผมยังคงมองอย่างไม่วางตา

     

                ยิ่งใกล้ก็ยิ่งดูเหมือนจะใช่  เต๋า’  เมื่ออีกคนหันหน้ามา ก็ใช่จริงๆเสียด้วย 
                ดูมันมองผมสายตาเหมือนจะตกใจมาก ก่อนมันจะค่อยๆเดินเข้ามาหาผม

         


           พี่คชานี่น่ารักจังเนอะ


           ‘น้องเต้พูดมาล้านครั้งได้แล้วครับ


           ‘ก็จริงหนิพี่ ว่าแต่พี่มีแฟนยังเนี่ย ผมจีบได้ป่ะบทสนทนานี้ถึงจะไม่ดังมากแต่ก็
                ชัดเจน! สำหรับคนที่กำลังเดินเข้ามาหาทั้งหูอย่างจัง  ทำเอาคชากระตุกยิ้มพร้อม
                เหลือบไปมองคนที่  ขึ้นชื่อว่า แฟน 

     

           ‘แฟนน่ะมีแล้วครับ  คำตอบนี้ทำเอา แฟน ที่ยืนฟังอยู่ห่างๆ ยิ้มอย่างมีชัย


           ‘แต่อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก’  รอบยิ้มเมื่อครู่เหมือนถูกเก็บไป
                 แทนที่ด้วยสีหน้าหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

     

           ‘ขอโทษนะครับน้อง คงไม่ได้หรอก คนนี้แฟนพี่ ไม่เดินเข้ามาพูดเปล่าแถมยังเอามือโอบ
                เอวบางของอีกคนแสดงความเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง 


           ‘อ่าวพี่ เมื่อกี้พี่คชาบอกว่าพี่ไม่รัก แล้ว.  
     ไม่ทันจะให้อีกคนพูดจบก็สวนพูดขึ้นมา



          ‘ไม่รักธรรมดาไง รักมากด้วยครับ คำพูดเหล่านั้นทำเอาคนที่ถูกโอบเอวอยู่เขินได้ไม่น้อยเลย

     

     

           ‘กลับกันเถอะ แขนแกร่งรวบตัวคนตัวเล็กให้เดินไปกับตนอย่างง่ายดาย


    ____________________________________________________________

                ตลอดทางบนรถเต็มไปด้วยความเงียบ   

                 ไม่ใช่ไม่มีอะไรจะพูด   แต่ไม่รู้จะพูดเรื่องไหนก่อนต่างหาก!

     
           
    จนกระทั่งถึงคอนโด...

           ‘วันนี้คชาไปกับใครเสียงเข้มเอ่ยถาม ฟังดูก็รู้ว่ากำลังโกรธอยู่    


           ‘รุ่นน้องที่มหาลัยน่ะ.. ไม่ต้องทำมาเป็นพูดเลยเต๋า ของเต๋าน่ะเยอะนะ
    ’ 

                 แล้ววันนี้ไปกับใครมา ไปทำอะ..

     

                ยังไม่ทันจะพูดจบร่างสูงก็คว้าคนตัวเล็กมากอดไว้จากด้านหลังแล้ว
                เอาคางวางบนไหล่กระชับกอดแน่น


                  ‘แพรวาน่ะ มันให้ไปรอแฟนเป็นเพื่อน ส่วนคนอื่น เต๋าแค่คุยด้วยเฉยๆหน่า
                    ไม่มีอะไรสักหน่อย
    ’  

                   พูดพร้อมเอาหน้าซุกคอขาวของอีกคน ไซร้ความหอมจากคนตัวเล็ก


             ‘ต๋าวววว อย่าน่ะ มันจักจี้  ’  เสียงของคนตัวเล็กไม่ได้มีผลแม้แต่น้อย
                     แถมยังหอดแก้มนุ่มๆของอีกคนฟอดใหญ่
    ..

     

     

                          ‘เต๋ารักชานะครับ   .. แล้วอย่าบอกว่าแฟนไม่รักอีกล่ะ

         

    FIN -)

    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×