ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-short fic-) TAOKACHA

    ลำดับตอนที่ #1 : ( SF ) งอน ! tao x kacha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.31K
      4
      1 ต.ค. 54

     Kacha mode : สวัสดีครับทุกคน ผม ' คชา'  นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  นักล่าฝัน V3 ในบ้าน AF season ที่8 ใครๆก็บอกว่าผมน่ะหน้าเดียว น่านิ่งตลอดเวลา แต่ถ้าใครมาเจอหน้าผมตอนนี้อาจจะคิดว่าผมเป็นรูปปั้นก็ได้ ก็เพราะตอนนี้หน้าของผมนิ่งโคตรๆ นิ่งกว่าเดิมอีกน่ะสิ เพราะอะไรน่ะหรอ.....ก็โจทย์เพลงวีคนี้ของเต๋า มันได้ร้องคู่กับจอย จริงๆผมก็ไม่ได้ไม่ชอบจอยอะไรหรอกนะครับ แต่เต๋าน่ะสิชอบไปทำสายตาแปลกๆกับจอยอยู่บ่อยๆ แล้วนี่ยังได้มาร้องเพลงคู่กันอีก  หึหึ แต่ผมไม่ยอมรับหรอกนะครับว่าผมหึงมัน ผมไม่ได้หึงเลยซักนิด!!  ผมก็แค่........' หวง' มันก็แค่นั้นเอง


    Tao mode : สวัสดีคร๊าบบบบบ ผม ' เต๋า'   V23 ตอนนี้ผมกำลังมีเรื่องหนักใจอยู่ จะเพราะอะไรล่ะครับ ก็คชาน่ะสิไม่ยอมคุยกับผมเลย เมินผมตลอด หน้างี้โคตรนิ่งเลย ไม่รู้มันเป็นอะไร สงสัยมันคงอารมณ์ไม่ดี แล้วอีกเรื่องคือ โจทย์เพลงวีคนี้โคตรยากเลยครับ มันไม่เหมาะกับเด็กนอกแบบผม - -   ร้องก็เพี้ยน แถมเพลงคู่นี้ที่เห็นผมซ้อมบ่ิอยไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพลงผมก็ยังร้องถูกคีย์ไม่ได้ แถมบล็อคกิ้งก็จำไม่ได้ อย่าคิดว่าผมพิศวาทจอยนะครับ เอิ่มมมม.....ไม่ลงจริงๆ


    "อ่ะเด็กๆ ถึงเวลาครูต้องกลับแล้วครับ มีอะไรรึเปล่า ใครมีอะไรจะปรึกษามั้ย??" เสียงครูใหญ่ดังขึ้น  หลังจากเราจบคลาสเรียนคลาสสุดท้าย ที่เหมือนกับมานั่งฟังครูใหญ่บ่นมากกว่า ทุกคนนั่งเงียบไม่มีเสียงตอบรับ

    "อ่ะ ถ้าไม่มีครูกลับแล้วนะ"

    "สวัสดีคร๊าบบ , สวัสดีค่ะ" ผมลาครูใหญ่ก่อนจะหันหน้าไปมองอีกคนหนึ่งที่นั่งหน้าเดียวอยู่ข้างผม

    "ชา!!  ไปว่ายน้ำกัน" แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับจากอีกคน แถมยังโดนเมินเดินหนีไปเฉยๆ ผมเดินตามไปถึงโต๊ะอาหารเห็นมันนั่งต่อจิ๊กซอว์หน้านิ่งอยู่บนโต๊ะกับพี่ต้น

    "ชา!!  ว่ายน้ำมั้ย" ผมถามย้ำอีกครั้งเผื่อมันไม่ได้ยิน

    "เต๋าไปว่ายเลย" ผมได้รับคำตอบอย่างปัดๆ

    "เออ ไปว่ายคนเดียวก็ได้ว่ะ" ผมพูดอย่างเซ็งๆ ก่อนเดินไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ


    Kacha mode : โอ๊ย! ผมเป็นอะไรวะ หงุดหงิด แต่ปล่อยเต๋าไปว่ายน้ำคนเดียวจะดีหรอ......

    Tao mode : "ตูมมมม!!!" หืมม เสียงใครโดดน้ำลงมาวะ สงสัยจะเป็นพี่ต้นล่ะมั้ง ผมเองไม่ได้สนใจ แล้วว่ายน้ำต่อไป พอผมว่ายน้ำกลับมาถึงขอบสระ ถึงได้รู้ว่าไอเสียงโดดน้ำเมื่อกี๊ไม่ใช่พี่ต้น แต่เป็นไอหน้าเดียวที่เมื่อกี๊ผมชวนมันมาว่ายด้วยกันแต่มันเมินผมอ่ะครับ - -  หมั่นไส้ครับ เมื่อกี๊ชวนทำไมไม่มา กวนมันหน่อยละกัน(แอบเลว 555) 

    "ไหนว่าไม่ว่ายไง?"

    "ใครบอกว่าไม่ว่าย แค่บอกให้เต๋าไปว่ายก่อนเฉยๆ" นั่น!! ว่าจะกวนมันโดนสวนกลับมาไปไม่ถูกเลยเต๋าเอ้ยยยย~ แต่ว่าขนาดมันกวนผมหน้ามันยังนิ่งเลยครับ -[ ]-  วันนี้มันเป็นอะไรวะทั้งเมินผม ทั้งหน้า(โคตร)นิ่ง หรือมันจะงอนอะไรผม? -0-

    "เป็นไรอ่ะ" ผมพูดลอยๆขึ้นมา แต่จริงๆก็ถามมันน่ะแหละ ก็ในสระมีผมกับมันสองคน จะให้ผมไปถามใคร

    "หืมมมม?" คชาหันมาทางผม ตาของมันเป็นประกายเหมือนรอให้ผมถามคำถามนี้อยู่

    "อ๋อ เปล่าๆ" ผมแกล้งมันครับ 555 หน้ามันกลับไปนิ่งเหมือนเดิมอีกแล้ว ผมเห็นนะครับมันแอบทำหน้าผิดหวังด้วย ผมตั้งท่าจะแกล้งมันต่อแต่เหลือบไปเห็นแพรวากับจอยเดินมาพอดีเลยหันไปเรียกสองสาวมาว่ายน้ำด้วยกันแทน

    "สองสาวมาว่ายน้ำกับพี่มั้ยจ๊ะ -..-"

    "โหยยยย~ พี่เต๋าชวนสาวเล่นน้ำแบบนี้ at love ไม่หึงหรอ" มันมาแล้วครับการชงจากแพรวา 555 ว่าแต่...' หึง' หรอ!? หรือว่า.....หึหึหึ ผมว่าผมพอจะรู้สาเหตุที่คชามันเมินผมแล้วล่ะครับ ขอบคุณแพรวาจริงๆนะเนี่ย :)


    Kacha mode : "โหยยยย~ พี่เต๋าเล่นน้ำแบบนี้ at love ไม่หึงหรอ" น่านนน~ ด.ญ.แพรวาเค้าเริ่มชงอีกแล้วครับ ผมเงยหน้าขึ้นไปมองแพรวา แล้วมองเลยไปที่หน้าจอย เห็นจอยกำลังมองเต๋าด้วยสายตาหวานหยดย้อย เหอะๆ ดูแล้วหงุดหงิดว้อยย - -^ หนีไปว่ายน้ำดีกว่า

    "เอ้าๆ พี่เต๋า at love พี่งอนว่ายน้ำหนีไปนู่นแล้ว" ผมได้ยินเสียงแพรวาชงมาแว่วๆ แต่ไม่รู้เต๋าตอบว่าอะไร เพราะผมว่ายมาเริ่มไกลแล้ว เลยไม่ค่อยได้ยิน


    Tao mode : "เอ้าๆ พี่เต๋า at love พี่งอนว่ายน้ำหนีไปนู่นแล้ว" ผมมองตามที่แพรวาบอก เห็นคชากำลังว่ายน้ำไปอีกฝั่ง

    "หึหึหึ พี่ขอตัวไปจัดการ ' ทอมงอนแฟน' ก่อนนะสาวๆ :)" พูดจบผมก็ว่ายน้ำไปหาคชาเห็นมันกำลังหลับตา เอามือเกาะขอบสระอยู่ ผมมองหน้ามันเงียบๆ ดูดีๆแล้วหน้ามันไม่เห็นจะเหมือนผู้ชายซักนิด หน้าหวานเหมือนผู้หญิง ทุกคนคิดเหมือนผมใช่มั้ย? หลังจากที่ผมแอบมองหน้ามันซักพัก ผมก็เอามือไปแตะไหล่มันเบาๆ  คชาลืมตาแล้วหันหน้ามาทางผมและเลิกคิ้วเป็นเชิงสงสัย

    "เป็นอะไร?" ผมถามพร้อมกับจ้องหน้ามัน มันเงียบ....ผมเลยถามมันต่อ

    "หึงเต๋าหรออ -..-"

    "เฮ้ยยยย!! บ้าาา ใครจะไปหึงเต๋า เพ้อมั้ยเนี่ย" 

    "ไม่หึงก็ไม่หึง แต่ทำไมชาต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ 555"

    "ก็ว่ายน้ำเหนื่อยไง หน้ามันก็เลยแดง -///-" ชาเอ้ยยย~ แก้ตัวได้น่ารักจริงๆ 555


    "หึงเต๋าเรื่องโจทย์เพลงวีคนี้ใช่มั้ย" ถามว่าผมรู้ได้ไงน่ะหรอ.....ก็ผมเก่งไงครับ :) 555 ชามันไม่ตอบครับแถมหันหน้าหนีผมอีก

    "ไม่ตอบก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้รู้เอาไว้ เต๋าไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ที่ทำไปเพราะ ' หน้าที่'  จริงๆ อ่ะอยากทำกับชามากกว่า -..- "

    "มาบอกทำไมเนี่ย ไม่ได้อยากฟังซักหน่อย" แหมๆๆๆ ไม่อยากฟังแต่เห็นแอบยิ้มนะ เบบี๋~ แต่ไม่อยากล้อเดี๋ยวโดนงอนอีกรอบ 555

    "แล้วตกลงไม่ได้หึงจริงอ่ะ?"

    "ก็จริงน่ะสิ"

    "ชาใจร้ายว่ะ -3-  แต่เต๋าอยากให้ชาหึงน้าาา~"

    "เพ้อละเต๋า ไปๆขึ้นได้แล้ว อยู่ในน้ำนานๆ เดี๋ยวไม่สบาย" พอมันพูดจบก็ขึ้นจากสระไปหยิบเสื้อคลุม ผมก็ขึ้นไปกำลังจะหยิบเสื้อคลุม ก็ได้ยินเสียงคนข้างๆเรียก ผมจึงเงยหน้าขึ้นมามอง


    Kacha mode : "เต๋า" ผมเรียกเต๋าที่กำลังหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาเบาๆ มันเงยหน้ามามองผมแบบเอ๋อๆ

    "หืมม มีอะไรชา?"

    "เมื่อกี๊อ่ะ ที่บอกว่าไม่ได้หึง พูดจริงนะ  หยุดๆอย่าพึ่งพูด" ผมห้ามเต๋าที่กำลังจะอ้าปากพูด

    "ไม่ได้หึง แต่........"

    "พี่ต๋าวววววว ไปซ้อมมมมม~" เสียงแหลมของใครบางคนดังขึ้น

    "อ่าได้ๆ แป๊ปนึงนะ" เต๋าหันหน้าไปตอบอีกคนตามเสียงเรียกจากคนที่คุณก็รู้ว่าใคร(ไม่ใช่โวลเดอร์มอร์นะ - -)

    "ชา! เมื่อกี๊ว่าไงนะ"

    "อ่า เปล่าๆ ไปซ้อมเหอะ" ผมพูดพร้อมส่ายหน้าเบาๆ

    "งั้นไปซ้อมก่อนนะ" เต๋าพูดพร้อมกับเดินหันหลัง ชาเอ๊ย! บอกเค้าไปสิวะ เอาอีกแล้วครับ ความรู้สึกนี้มันมาอีกแล้ว แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมเอื้อมมือไปจับชายเสื้อคลุมของเต๋า และเหมือนมือผมจะหนักเกินไปจนทำให้เสื้อคลุมของเต๋าหลุดออก เผยให้เห็นกางเกงว่ายน้ำลายจิ๊ซอว์กับแผงอกขาวๆ อึ้งครับ.....พูอะไรไม่ออกเลยตอนนี้

    "ชาเป็นอะไร ทำไมหน้าแดง"

    "ปะ ปะ....เปล่า"

    "พี่ต๋าววววว ไปซ้อมเร็วๆ" เสียงแหลมของคนๆเดิมดังขึ้นอีกแล้ว

    "คร๊าบบบบ" เต๋าหันไปตอบอีกคนด้วยเสียงดังเหมือนจะรำคาญ ก่อนจะตั้งท่าเดินเข้าไปในบ้าน เฮ้ย เดี๋ยวดิวะ!!

    "คือ จะบอกว่าไม่ได้หึงนะ แต่ ' หวง' " พ...พู...พูดไปแล้ว -0-


    Tao mode : เมื่อกี๊ผมได้ยินไม่ผิดใช่มั้ย ชาพูดว่า ' หวง' หรอ ทำไมใจผมเต้นแรงแบบนี้นะ ผมหันไปมองเจ้าของเสียงหวานที่ตอนนี้หน้าแดงเป็นมะเขือเทศ หยุดน่ารักซักทีสิครับ เห็นแบบนี้แล้วผมชักอยากแกล้งซะแล้ว

    "ชาา~ เมื่อกี๊พูดว่าอะไรนะ" ผมถามคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงอ้อนนิดๆ พร้อมกับรอยยิ้มมุมปากแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆคนตรงหน้า

    "ก..ก้อ..ก็หวงไง -///-" 

    "อะไรนะ ไม่ได้ยินนน" ผมเน้นเสียงหนักขึ้น


    "เฮ้ย อย่าแกล้งกันดิ" อีกคนเริ่มถอยหลังหนีผมจนไม่ได้มองว่า..........ตู้มมมม!!

    "ฮ่าๆๆฮ่าๆๆ" ผมหัวเราะร่วน ก็จะไม่ให้ขำได้ไงล่ะ เล่นเขินไม่ดูอะไรเดินตกสระน้ำซะนี่

    "อย่ามัวแต่ขำดิ ช่วยหน่อย" ผมยังคงหัวเราะต่อไป พร้อมยื่นมือไปจับมืออีกคน แล้วออกแรงดึงขึ้นมา แต่.......ตู้มมมม!!

    "ฮ่าๆๆฮ่าๆๆ" เสียงหัวเราะร่วนอย่างต่อเนื่องของอีกคนทำให้ผมชักหมั่นไส้ อยากแกล้งคนตรงหน้าอีกแล้ว ผมหันไปมองหน้าคนตัวเล็กพร้อมเดินไปประชิดตัว

    "ชาาาา~" ตัวผมดันหลังอีกคนชิดขอบสระน้ำ หึหึ

    "ต.....เต๋า อย่าแกล้งกันดิ"

    "ไม่ได้แกล้งซักหน่อย" ผมตอบคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนจะก้มหน้าไปกระซิบใกล้ๆหู

    "แต่เอาจริง"


    Kacha mode : ฮะ! เอาจริงอะไรวะเต๋า -////-  ตอนนี้หน้าผมกับเต๋าห่างกันเพียงนิดเดียว

    "ชาาา~ เรื่องจอยไม่มีอะไรจริงๆนะ"

    "ก็ไม่ได้บอกว่ามีอะไรหนิ แค่หวงเฉยๆ ไม่อยากให้ใครมาอยู่ใกล้เต๋าแบบนี้ เข้าใจมั้ย?" 

    "เต๋า ยิ้มอะไร"

    "ยิ้มนี่ไง" สิ้นเสียงอีกคน ผมรู้สึกถึงแรงของเต๋าที่รั้งเอวผมเข้าไปใกล้เค้ามากขึ้น เต๋าโน้มคอลงมาประกบปากผมอย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน ก่อนเราจะผละออกจากกัน แต่ก็ยังใกล้กันเหมือนเดิม - -

    "เต๋ารักคชานะครับ"

    "อื้อ" ผมตอบกลับด้วยเสียงเบาๆ แล้วก้มหน้าก้มตาซ่อนความเขินอาย 

    "แค่นี้เองหรอ" ฟังจากน้ำเสียงแล้วงอนชัวร์ โหยยย~ ไอเอ๋อขี้งอน ก็คนมันเขินให้ตอบอะไรมากมาย -////-

    "อย่างอนดิเต๋าเอ๋อออออ~" ผมพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนที่สุดในชีวิต

    "เอ๋อแล้วรักป่ะล่ะ"

    "ก็รักดิ >/////<" เต๋าคว้าตัวผมเข้าไปกอด แต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้มือของผมกลับเอื้อมไปกอดคนตรงหน้าโดยอัตโนมัติ กอดของเต๋ายังคงอบอุ่นเหมือนเดิม ผมอยากมีเต๋าอย่างนี้ไปทุกๆวัน 

    "อยู่กันอย่างนี้นานๆนะเต๋า"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×