ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▌Λttività ▌

    ลำดับตอนที่ #6 : - ห้องเรียน .. มารยาท

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 56




    สวัสดีเช้าอันแสนสดใส๊~~~ (ได้ข่าวว่าหล่อนอัพตอนสามทุ่ม- -?)


    ตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่ ณ ห้องเรียนวิชามารยาทสีเทา
    ขอให้ทุกคนอธิษฐานต่อพระผู้เป็นเจ้าก่อนเริ่มเรียน (_ _) อาแมน...


    ขอแนะนำตัวก่อนนะเออ อาจารย์ชื่อ คาร่า ตองแนร์ อายุเท่าไรช่างมันเถอะ เป็นเพียงตัวเลข


    อยากให้นักเรียนทุกคนทำตัวชิลๆกับวิชาของอาจารย์ อย่าโซ ซีเรียส มันไม่น่ากลัวเท่าไรนัก
    ยังไงนี่ก็เป็นครั้งแรกที่อาจารย์จะได้สอน ตื่นเต้น~ (?)
    สำหรับวิชามารยาทอาจารย์ก็อยากให้นักเรียนปฎิบัติตามกฎเล็กๆน้อยๆสักข้อสองข้อ...

    1. ให้เคารพกับห้องเรียน โดยการไม่แอบลักลอบนำสิ่งที่เรียกว่า 'ขนม' เข้ามาทาน
    2. ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เรียกเพื่อนด้วยสรรพนามที่น่ารักคิกขุ ไม่เอา ไออีและสัตว์โลกผู้น่ารักมาทารุณกรรม
    3. การบ้าน! อาจารย์ให้ชิลๆ ไม่มาก ส่งให้ตรงเวลา โอเค๊?

    กฎแค่สามข้อ ทำกันได้เนอะ น่ารักมากเด็กๆ~~


    คาบแรกไม่เรียนอะไรมาก อยากให้นักเรียนทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน
    มิตรภาพ คือ สิ่งที่สวยหรู หากไร้มิตรภาพ โลกนี้ก็มิอาจอยู่ต่อไปได้ แม้ในบางครั้ง มันอาจทำให้เราเศร้าโศกบ้างเป็นครั้งคราว~(เวอร์ตลอด!)

    โอเค จบบทเรียน! ^^ คุคิๆ


    การบาน การบ้าน การบ๊านน~~ (ที่ให้ทำที่ร.ร. 55)
    ทำความรู้จักกับเพื่อนให้ได้อย่างน้อย3คน โดยต้องอยู่คนละโดม เท่านั้น!
    คงไม่หนักไปสำหรับนักเรียนDulciaหรอกเนอะ ^^
    การบ้านชิ้นนี้ให้นักเรียนทุกคนส่งที่ห้องพักอาจารย์ โดยแบบฟอร์มจะอยู่ในห้อง
    เมื่อเรียบร้อยแล้วอาจารย์จะสุ่มถามทีละคน
    กำหนดส่ง :: 20/10/2013


    -     -     -     -     -     -     -    -     -
      [ลงชื่อเข้าเรียน]  
    รูปประจำตัว
    ชื่อ ::
    โดม ::
    คาบเรียนที่ ::
    ว/ด/ป ::
    -     -     -     -     -     -     -    -     -



    แก้ไขล่าสุด 10/10/13



    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×