ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THe RooM

    ลำดับตอนที่ #8 : Matchmaker บริษัทจัดรัก [ รับสมัคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 57


    © Baanbaan

    ใบสมัครผู้ร่วมลงทุน

     

    ชื่อเล่นชื่อจริง – นามสกุล : ชา ชริตา แก้วจินดามงคล

    เพศ / วันเกิด / อายุ  : 25

    ตอนนี้กำลังทำอะไร : สไตล์ลิสต์ และ เมคอัพอาร์ตติส

    ประวัติส่วนตัว : ชา เป็นลูกคนสุดท้องของบ้านค่ะ ด้วยทางบ้านประกอบธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามของสตรี และ ความดูดีของบุรุษ พอเธออายุ 12 ถูกส่งให้เป็นอยู่กับป้าที่เป็นสไตล์ลิสต์และคุณลุงที่เป็นเมคอัพอาร์ติสที่ปารีสเพื่อเก็บเอาความรู้และทักษะต่างๆจากคุณป้าและคุณลุง เออ ชานะ ไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัย เนื่องจากในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทางบ้านขาดแคลนเงินทองเลยต้องออกมาทำงานเองเลย โดยเริ้มไปทำงานในสตูดิโอเล็กๆในปารีสหนึ่งปี จากนั้นก็ไปทำงานให้ ดารา นักร้อง ในประเทศเกาหลีใต้ เป็นระยะเวลา  4 จากนั้นย้ายกลับมาทำงานกลับที่บ้านแล้วก็เริ้มรับงานโดยรับงานทั้งในและต่างประเทศ แต่ก็ยังรับงานของประเทศเกาหลีใต้เป็นหลักเนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าอยู่ที่นั้นก่อนแล้ว

    ลักษณะนิสัย : ชาเป็นคนที่เรียนรู้ในเรื่องต่างๆได้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน และ กระตือรือร้นที่จะทำงานตลอดเวลา เธอเป็นพวกถือคติที่ว่าไม่ไปทำร้ายหรือหาเรื่องใครก่อนเสมอแต่ถ้าใครเข้ามาหาเรื่องกับเธอแล้วละก็เธอจะไม่มีคำว่าปราณีให้กับฝ่ายตรงข้ามเด็จขาด แถมเธอยังเป็นผู้หญิงแสนโดนส่วนตัวเธอนั้นเป็นพวกไม่นิยมใช้กำลังแต่เป็นพวกที่ใช้ เล่ห์เหลี่ยมมารยา และ กลอุบายต่างๆนานามาใช้กับการแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำมากกว่า ถึงชาจะแต่งในเรื่องของการเป็นสไตล์ลิส แต่ในเรื่องของการทำอาหาร งานบ้านต่างๆ เธอนั้นชัดได้ว่าห่วยๆสุดถ้าลองให้ทำอะไรแบบนี้ละก็รับลองออกมาเละแน่ สุดท้ายในสายตาของเธอนั้นเวลาทุกนาทีมีค่าเสมอเพราะสำหรับเธอแล้วเวลาทุกนาทีนะมันเป็นเงินเป็นทองนั้นเอง

    ชอบ / เกลียด / กลัว : ขนมหวานจำพวกเค้ก แล้วก็กาแฟหอมๆ วันที่ฝนตก  / สัตว์จำพวกหนอน ไส้เดือน แมลงสาป  / เสียงฟ้าร้อง

    งานอดิเรก  :  อัพเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแฟชั่น เดินดูรูปแบบเสื้อผ้าใหม่ ทดลองการแต่งหน้ารูปแบบต่างๆกับลักษณะสีผิว โครงหน้า  

    อิมเมจ :     jessica girl generation      

    รูป:
     






     

     

    สัมภาษณ์โดยเจ๊สวย

    แนะนำตัวสิจ๊ะแม่หนู/พ่อหนุ่ม =  สวัสดิค่ะ ชา ชริตา แก้วจินดามงคลค่ะ

    คิดยังไงกับ Matchmaker ล่ะฮ๊า =  เป็นงานที่น่าสนใจดีค่ะ คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใหม่ดีค่ะ

    ทำไมถึงอยากร่วมลงทุนกับเจ๊ล่ะ เพราะเจ๊สวยชิมิ = ค่ะเป็นหนึ่งในสาเหตุหนึ่งเลยละค่ะ อีกอย่างอาจจะเป็นเพราะเจ็คล้ายพี่ชายของชาด้วยนะค่ะ ชาคิดถึงพี่เค้ามากเลย ชาไม่ได้เจอหน้าพี่เค้าเลยตั้งแต่จบมัธยม

    ทำตามข้อตกลงที่เจ๊ติดไว้ที่ใบประกาศได้แน่นะจ๊ะ =  ได้ค่ะ เพื่อเจ็แล้วทำได้หมดเลย ถ้าไม่ใช่ พวกงานบ้าน หรือ ทำอาหาร

    ขอบคุณสำหรับคำตอบจ่ะ แล้วเจ๊จะติดต่อกลับไปนะจุ๊บๆ = จะรอฟังข่าวดีนะค่ะ

     

    สัมภาษณ์แม่ๆโดยเดอะดอง

    ชื่ออะไรกันบ้าง ^O^ กี่ขวบแล้ว = ชาร์ล็อตค่ะ อายุ 15 แล้ว

    ถ้าโดนเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆน้อยคงไม่ว่ากันเนอะ = ไม่ค่ะ ถ้าเดอะดองรับเด็กน้อยคนนี้ก็ดีมากแล้วละค่ะ

    สมมุติว่าไรท์ชอบตัวละครตัวนี้มากกกกก! แต่รู้สึกว่า...

         มันไม่เหมาะกับบทนี้ ยินดีจะรับบทใหม่ไหมเอ่ย =  ยินดีคะ

    สุดท้ายถ้าติดจะติดตามกันใช่ไหม TOT =  ติดตามค่ะ เพราะเรื่องนี้นะมันน่าสนใจ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×