ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THe RooM

    ลำดับตอนที่ #7 : World Freedom เปิดตำนานองค์กรผู้วิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 57


    เหมียว หง่าว

    แบบฟอร์มสมัคร(ลบวงเล็บด้วยนะ)

     

    รูป

     

    ชื่อ/ชื่อกลาง/นามสกุล: ชื่อปัจจุบัน ชาร์ล็อต ครีเอล ไพรเน็ต ส่วนชื่อเก่าเป็นความลับ

    ชื่อเล่น: ชาร์ ทุกคนเรียกเธอแบบนั้นอ่ะนะ

    เผ่าพันธุ์: ปีศาจจิ้งจอก

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 165 น้ำหนัก 45

    นิสัย: นิสัยดี ร่าเริง ยิ้มตลอดเวลา แต่นางเป็นคนที่ชอบเล่นสนุกกับการปั่นหัวคนอื่น ( แบบนี้เรียกว่าคนดีแน่หรอ ) เป็นชีวิตจิตใจ  อาจจะเป็นเพราะใบหน้านางมักจะมีรอยยิ้มประดับหน้าอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นอารมย์ไหน ทั้งเศร้า โกรธ สนุก เสียงใจ หรือว่าสะใจ จึงทำให้นางเกลายป็นคนที่คาดเดาความคิดได้ยากพอสมควร เอาตัวรอดเก่ง ส่วนระดับสมองนั้นจัดได้ว่าดีถึงดีมากเลยแต่ว่ามันค่อนข้างไปทางฉลาดแกมโกงมากไปหน่อย เลยทำให้นางกลายเป็น คนเจ้าเล่ห์ ที่ชอบใส่หน้ากากที่เรียกว่ารอยยิ้มตลอดเวลา

    ประวัติ: เป็นหญิงสาวที่เกิดขึ้นมาในตระกูลที่ธรรมดามากๆแต่ว่าคนในตระกูลมักชอบทำอะไรแพลงๆกับคนตระกูลด้วยกกันเองเสมอเช่น บังคับให้ดื่มยาพิษทีละน้อยทุกๆวันโดยปริมาณความรุนแรงของยาที่ต้องดื่มจะมีมากขึ้นทุกๆเดือน เพื่อ ที่ร่างกายจะได้มีความเคยชินกับพิษ ซึ้งเธอก็ต้องทำแบบนั้นจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ พอมารู้สึกตัวอีกทีเธอก็รู้แล้วว่าเลือดของเธอนั้นกลายเป็นยาพิษที่ร้ายแรงชั้นดีที่ไม่มียารักษาเลยละ ด้วยเหตุนี้เลยมีคนต้องการ เลือด  ของเธอมากและบางคนเห็นว่าเธอเป็นตัวอันตรารายสมควรที่ต้องถูกกำจัดทำให้เธอต้องถูกตามล่า และ ตามฆ่า ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เธอต้องเดินทางเกือบตลอดเวลาและมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง เออสุดท้ายนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ชาร์เคยเป็นผู้ชายมาจนมาถึงอายุ 5 ขวบและด้วยความซวยของเขาเพราะอยู่ดีๆพี่ชายของเขาดันทำยาบ้าอะไรไม่รู้มาให้กิน ( แล้วแกก็กิน ) มันก็เลยทำให้เขากลายมาเป็นผู้หญิงแถมไอ้พี่บ้านั้นกฺบอกว่าไม่ยาแก้ ก็เลยต้องพยายามทำใจยอมรับไปแล้วก็เปลี่ยนชื่อของตัวเอง ซึ้งพอวันเวลาผ่านไปปีแล้วปีเล่าเขาก็ยอมรับมันได้ แถมยังมีความรู้สึกว่า เป็นหญิงนี่มันสะดวกนหลายๆเรื่องถึงเสียเปรียบในหลายๆความหมายก็เถอะ

    สิ่งที่ถนัด : อืมมมม.....มีดูเหมือนมีสองอย่างที่ถนัดนะ สองอย่างนั้นน่าจะเป็นการใช้ยาพิษในการสังหารและต่อสู้ทุกรูปแบบ กับ การสร้างภาพมายา

    คนประเภทที่ชอบ: คนที่น่าสนุก อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ ไม่เป็นคนดีเกินไปเพราะมันน่ารำคาญ น่าหงุดหงิด

    คนประเภทที่เกลียด: คนที่.....น่าเบื่อ

    คำพูดติดปาก: น่าสนุกนิ

    สิ่งที่ชอบ: การปั่นหัวคนอื่น เรื่องที่น่าสนุก

    สิ่งที่เกลียด: ฝน เกลียดวันที่ฝนตก

    สุดท้ายอยากบอกว่า: ช่วยดูแลชาร์ด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×