ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THe RooM

    ลำดับตอนที่ #2 : Fairy Online - ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 57


    เหมียว หง่าว
                 ใบสมัคร

    บทที่สมัคร :: เพื่อนในเกมส์ของนางเอก

    .:: นอกเกม ::.


    รูป ::
     

    immage ::  tiffany snsd


    ชื่อ :: ไลลา  อามนัสพงค์

    ชื่อเล่น :: ไลลา

    อายุ :: 19

    เพศ :: หญิงค่ะ หญิงแท้แน่นอน

    อาชีพ/การเรียน :: ทำงานแล้วค่ะ ทำงานเป็นนักแต่งเพลงให้กับค่ายเพลงชื่อดังค่ะ

    ประวัติ :: เป็นเด็กสาวที่ทางบ้านมีฐานนะค่อนข้างปานกลางในสายตาตัวเอง ปัจจุบันอาศัยอยู่ในคอนโดสุดหรูที่อยู่ในใจกลางกรุงที่ใช้เงินที่ตัวเองหามาได้ ซื้อมาค่ะ

    นิสัย :: เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง เป็นพวกที่ชอบใช้สมองบวกกับน่าตาสวยๆและหุ่นดีๆของเราให้เป็นประโยชน์มากกว่า( ง่ายๆนะใช้สิ่งที่อยู่รอบตัวให้เป็นประโยชน์ที่สุด ) ส่วนมากถ้าใครดีเราก็จะดีไป ถ้าร้ายมาก็ร้ายไปแบบคูณสอง ไม่ได้เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรมาก ( จริงหรอ )

    ชอบ :: ขนมหวานทุกชนิด เสียงเพลง เกมส์

    ไม่ชอบ :: วันที่ฝนตก



    .:: ในเกม ::.      


    รูป :: 

    ชื่อ :: RIn ( ริน )

    เลเวล :: 350 ( ไม่เวอร์ไปใช่ไหมค่ะ )

    นิสัย ::  ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะดูเหมือนคนเย็นชาแต่ความจริงเธอก็เป็นคนเย็นชาจริงๆนะแหละ แถมยังเป็นพวกที่ไม่เคยคิดจะสนใจคนรอบข้างเลย เว้นแต่คนที่สนใจ เป็นคนรักสงบไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัวแต่บางทีเรื่องเข้ามาหาเอง ซึ้งมันช่วยไม่ได้นอกจากตามน้ำไปเท่านั้น ส่วนนิสัยอื่นๆก็ เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ชอบทำอะไรที่สนุกและน่าตื่นเต้น ไม่เคยคิดจะทำจะทำอะไรถ้าไม่ใช่งาน นอกจากเดินทางไปตามเมืองต่างๆไปวันๆ สุดท้ายเธอไม่เคยยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองฟรีๆ และ จะไม่ทำอะไรใครถ้าไม่มีเหตุผล

    เผ่าพันธุ์ :: เผ่ามังกร

    อาชีพ :: นักสืบ

    เมือง :: เซนต์อีวิลสโนว์

    บ้าน :: ไม่มี

    อาวุธ :: ดาบคู่ขนาดเหมาะมือสีขาว ชื่อ ไวท์ทวิน ความสามารถคือ เมื่อนำดาบทั้งสองเล่มมาต่อกัน สามารถเปลี่ยนเป็นคันธนูแล้วสามารถยิงธนูที่มีลูกศรสีขาวได้ ถ้าถูกลูกศรปักใส่จะไม่มีบาดแผลตามร่างกายแต่จะรับความเจ็บปวดทรมาณพร้อมกับร่างกายที่ไม่สามารถขยับได้ในบริเวณส่วนที่ถูกยิง

    เครื่องแต่งกาย :: เป็นชุดสีขาวกับผ้าคลุมไหลที่ขาวแต่โปร่งแสงเล็กน้อย ชื่อ ซอบไฟร์ เมื่อส่วมใส่แล้วจะทำให้ลอยอยู่เหนือพื้นได้ไม่ว่าจะเป็นพื้นน้ำหรือพื้นอะไรก็ตามแต่ลอยสูงได้ตามระดับเลเวลถ้าลเวลสูงก็จะลอยสูงเกิน 1 กิโลเมตรได้นานแต่ถ้าเลเวลต่ำกว่า 200 จะลอยสูงสุดไม่เกิน 500 เมตร


    ทักษะ :: ทักษะ Dragon Shield  Ball fire ( ของรินป็นรูปเป็นมีด ขนาดต่างๆแล้วแต่จะใช้นะค่ะ ) Ball fire


    สัตว์เลี้ยง , ผู้ติดตาม , คู่หู ::  ผู้ติดตาม


                 ใบสมัครผู้ติดตาม

    รูป ::

    ชนิดของผู้ติดตาม :: ครึ้งคนครึ้งเสือ

    ได้มายังไง :: เดินทางแล้วเจอ

    ชื่อ :: ไลท์

    นิสัย :: สามารถเข้าใจเจ้านายของตนได้เพียงแค่มองตา ซื่อสัตย์ รักสงบ  ขี้เล่น ไม่เคยปราณีเหยื่อ

    ความสามารถ :: สามารถควบคุมลมได้ ส่วนอย่างอื่นก็เหมือนเสือทุกประการแต่จะความเร็ว และ ความ โหดร้ายมากกว่าเสือปกติประมาณห้าถึงหกเท่าถ้าไม่ใช่เจ้าของอ่ะนะ



          



    .:: Talk With Character ::.

    Q :: ดีจ้า  ไรท์เตอร์ชื่อแพนโดร่านะ  ตัวเองชื่อไรเอ่ย?
    A :: เอาชื่อไหนดีค่ะ ถ้านอกเกมส์ก็ ไลลา ส่วนในเกมส์ก็ริน

    Q :: แล้วทำไมถึงเข้าเล่นเกมนี้ล่ะ?  เพื่อนชวน?  หลงเข้ามา?  หรือตั้งใจมาเองล่ะ O-O
    A :: ตั้งใจมาเอง

    Q :: มาถึงคำถามเด็ด  ตัวเองอยากมีคู่ป่าว (ผู้ชายมาคู่กับแพนโดร่าก็ได้นะ  หุหุ >.<)
    A :: ก็อยากอยู่

    Q :: อ่าเระ!? (อุทาน'ไรของมัน - - )  รู้หรอกน่าว่าอยากมีคู่น่ะ  คิดว่าแพนโดร่าจะหาให้ล่ะสิ...ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันหน่อย
    A :: อือ ก็ไม่รู้สินะขอดูความเหมาะสมก่อนก็แล้วกัน

    Q :: ลืมบอกไป...ถึงจะแลกอะไรมาแพนโดร่าก็ไม่หาให้หรอกนะ  หุหุ  ไปล่ะ  ขอให้เล่นเกมให้สนุกนะ
    A :: ค่ะ



    .:: Talk With Guardian ::.

    Q :: ดีค่า  คนสัมภาษณ์ก็แพนโดร่าคนเดิมนี่แหละค่ะ  อายุ 16 ปีเองนะ (เชื่อป่ะ) แล้วคุณผู้ปกครองล่ะคะแนะนำตัวหน่อย
    A :: ชื่อ ชาร์ลอท

    Q :: ส่งลูกตัวที่เท่าไหร่คะเนี่ย
    A :: ไม่เคยนับนะ

    Q ::  แพนโดร่าต้องดองนิยายแน่ๆ (ทำประจำ)  จะทำยังไงคะถ้าเกิดดองขึ้นมาจริงๆ
    A :: ก็อย่างน้อยอัพปีละครั้งก็ยังดี

    Q ::  แอด fav. ด้วยนะ  เพราะเวลาประกาศผลจะไม่ไปแจ้งที่ไอดีนะเออ
    A :: อือ จะทำก็แล้วกัน

    Q :: ถ้าตัวละครไม่ติดขึ้นมาจะตามอ่านนิยายเรื่องนี้รึเปล่าคะ?
    A :: อ่านบทแรกจบแล้วค่อยคุยกันใหม่อีกทีนะ

    Q :: ถ้าตัวละครติดจะยินยอมให้แพนโดร่านำไปปู้ยี่ปู้ยำกระทำชำเรา(?) ใช่มั้ยคะ ^^
    A :: ก็ได้ไม่ว่าหรอก แต่อย่ารุนแรงนักละ

    Q :: อ้อ! ข้อที่แล้วบังคับตอบว่าใช่นะคะ  มิฉะนั้นใบสมัครด้านบนจะไร้ค่าไปเลย  ไปล่ะค่ะ  หุหุ  ว่างๆ ก็ส่งลูกมาอีกนะคะ
    A :: ถ้าว่างอ่ะนะ



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Light Red Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×