คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Celebration Ceature - ใบสมัคร
ใบสมัคร
ชื่อ – สกุล : เกรซ์ ไทร์อาร์ ( ชื่อเก่า เกรย์ เอมเฟอร์ไลท์ )
อายุ : 25
เพศ : เคยเป็นผู้ชายจนถึงอายุ สิบขวบ จากนั้นก็เป็นผู้หญิง
รูปร่างลักษณะ : เอาภาพลักษณ์ปัจจุบันนะ เป็นหญิงสาวเจ้าของเรือนร่างที่ใครๆต่างก็อิจฉา บวกกับผมลอนยาวสีทองที่ใครๆเห็นก็สะดุดตา แต่แค่เพียงมองตาก็สามารถทำให้หลงใหลได้ ประมาณนี้ก็แล้วกัน
( ถ้ารูปเสีย คลิกเลย )
ลักษณะนิสัย : ค่อนข้างขี้เล่น เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ รักสนุก ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันจริงจังหรืออะไรที่ต้องเครียดมากๆเพราะอาจจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้ เป็นคนที่ชอบใช้สมองมากกว่ากำลัง เพราะถ้าเธอลองใช้สมองบวกกับหน้าตาสวยๆของตัวเองแล้วละก็รับรองถ้าเยื่อเป็นผู้ชายแล้วไม่มีทางรอดแน่ๆ แถม เธอไม่ใช่คนใจดีสะด้วย เลยชอบทำอะไรที่แบบว่า ดีมาก็ดีไป ถ้า ร้ายมาก็ร้ายไปแบบคูณสองอะไรมาณนี้อ่ะนะ
ประวัติ : เป็นคนคูลวอร์ลตั้งแต่กำเนิด ฐานนะทางบ้านค้อนข้างแย่เลยต้องออกทำงานหาเงินมาตั้งแต่เด็กๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งดัน เดินตกลงไปในเหวแต่โชคดีไม่ตายเพราะ สัตว์ผู้พิทักษ์ของเขาได้ช่วยเอาไว้ แต่นั้น ทำให้ตัวเขาหลงเข้าไปยังถ้ำแปลกๆ ถ้ำหนึ่งพอลองเค้าไปดูร่างกายของเขาก็ได้กลับกลายจากเพศชายเป็นเพศหญิงทันที ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องจำยอมใช้ชีวิตในแบบของผู้หญิง และ เปลี่ยนชื่อของตัว ซึ้งในช่วงแรกๆตัวเขาเองยังไม่ค่อยชินเท่าไร แต่เอาไปเอามาเขาก็รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงแล้วมันทำอะไรได้หลายๆความหมายและเสียเปรียบในหลายๆความหมายก็เถอะ
สัตว์ผู้พิทักษ์ : จิ้งจอกเก้าหาง ( สีขาว )
พลังพิเศษ : ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง และ สามารถสร้างอะไรก็ได้แต่อยู่ในรูปของน้ำแข็ง
ความสามารถ : สร้างภาพมายา
ความสามารถพิเศษของตัวละคร : สร้างภาพมายา กับ สามารถสร้างอะไรก็ได้แต่อยู่ในรูปของน้ำแข็ง
อาวุธ : ดาบร่มค่ะ
ความสามารถอาวุธ : สามารถแยกออกเป็นดาบรูปแบบเดียวกันกี่เล่มก็ได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ
เพิ่มเติม : เกรซ์แต่งงานแล้วนะ สามีเป็นองค์รักษ์คนหนึ่งที่อายุเท่ากันกับเธอของราชาแห่งคูลวอร์ล ที่มีชื่อว่า เครฟ
บทบาท : หัวหน้าหน่วยการรบของ คูลวอร์ล
สิ่งที่มักจะพูดประจำ : อือ...ก็ไม่รู้สินะ // ฉันก็ไม่ได้เป็นคนดีสะด้วย ทำใจหน่อยนะ
ความคิดเห็น