คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Girls Dreamer เพื่อน[ไม่]สนิทคิดไม่ซื่อ - ใบสมัคร
ชื่อ : ณัฐภัทร เตชปัญโญ
ชื่อเล่น : ไกด์
สัญชาติ : ไทย
เพศ : ก็ชาย อยู่แล้ว
ตำแหน่ง : เคะ
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างจะมิตรกับทุกคน แต่ก็ไม่เคยคิดที่เข้าไปสนิทกับใครไปมากกว่าคำว่า ‘คนรู้จัก’ หรอกนะเป็นคนที่ชอบเก็บงำความรู้สึกของตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากที่ตัวเองสร้างขึ้น สำหรับเขาการที่จะยิ้มออกมาด้วยความจริงใจสักครั้งมันเป็นอะไรที่ยากมากในความคิดของเขา แต่มันก็มีหลายครั้งที่เขาเผลอยิ้มด้วยความจริงใจของตัวเองออกไปโดยที่ไม่รู้ตัวให้กับคนกลุ่มหนึ่ง ซึ้งนั้นไม่ทำให้ตัวเขาเริ้มรู้สึกสับสนในความรู้สึกของตัว สับสนในความนึกคิด สับสนในจิตใจ ของผู้คน และ สับสนในเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ว่าทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนั้น และ ที่เป็นแบบนั้นมันถูกแน่อย่างงั้นหรอ รึ มันเป็นความผิดพลาดของพระผู้เป็นเจ้า หรือ ท่านจงใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของเขากันแน่ เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆ ตอนนี้เขามีความรู้สึกเดียวคือ ความสับสน ที่ไม่อาจจะหลีกหนีได้ ใบหน้าที่เคยมีรอยยิ้มนั้นอาจจะไม่มีแล้วก็ได้ เพราะ รอยยิ้มเหล่านั้นจะถูกซ้อนไว้ภายใต้หน้ากากที่อาจจะไม่ถูกถอดออกมาอีกแล้วก็เป็นได้
ประวัติ : เป็นเด็กชายตัวน้อยๆ ที่หลงใหลในเสียงเพลง เพราะมีพียงแค่เสียงเพลงที่จะเชื่อมกับตัวเขาและพี่สาวของเขาที่ไม่อาจมีทางให้พวกเราได้พบกันอีก นับตั้งแต่ที่ตัวผมและพี่ได้เลือกเส้นทางที่ไม่อาจจะมาบันจบกันได้ ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้วและมีเพียงแค่เสียงเพลงที่เขาสามารถใส่ความรู้สึกที่แท้จริงลงไปในนั้นได้ แต่เสียงเพลงที่ถูกขับออกมาจากจิตใจของเขานั้นเป็นสิ่งน้อยครั้งที่เขาจะบรรเลงมันออกมาให้ใครฟังนอกจากพี่สาวเพียงคนเดียวของเขา และ อาจจะเป็นเพราะเขานั้นรักพี่สาวของเขามากก็เป็นได้เลยทำให้เขาไม่อาจจะแตะต้องผู้หญิงคนไหนได้เลย มันคงเป็นความกลัวที่กลัวที่จะถูกปล่อยทิ้งไว้เพียงคนเดียวจึงทำให้เขากลัว กลัวที่จะเข้าหาหรือมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนไหน มันคงเป็นเพราะเขาไม่สามารถลืมเหตุการณ์ในวันนั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เขาไม่สามารถลืมมันได้แม้ว่าอยากจะลืมมากกว่าแค่ไหนก็ตาม
บทที่ต้องการ : เด็กหนุ่มแห่งความสับสน
รูป :
อิมเมจ : winner jinwoo
+++++++++++++++++++++++++++++
คุยกับผู้ปกครอง
Q : หวัดดีค่ะเราชื่อซีอิง คุณชื่ออะไรเอ่ย?
A : ชาร์ เรียกสั้นแบบนั้นก็แล้วกันนะค่ะ
Q : ทำไมถึงมาสมัครล่ะ แล้วทำไมเลือกบทนี้อ่า(บทในพล็อตที่เลือกมาน่ะค่ะ)
A : มันสนใจดีนะค่ะ โดยส่วนตัวแล้วค้อนข้างจะชอบแนวนี้ ส่วนเรื่องที่มาสมัครบทนี้ก็เพราะว่า ลักษณะของตัวครนี้มันีสิ่งที่น่าดึงดูดบางอย่างที่เป็นความนึกคิดทั้งหมดของเรื่องละมั้งค่ะ
Q : ขอบคุณค่ะที่สมัคร มีอะไรอยากจะบอกเรามั้ย?
A : ช่วยรับเด็กน้อยผู้สับสนของเราด้วยนะค่ะ แล้วก็โดยส่วนตัวละก็ ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้แล้วกันค่ะ
Q : อยากให้เรื่องระหว่างทางเป็นไงคะ? ดราม่า? SM?
A : นั้นสิค่ะ ส่วนตัวชอบดราม่านะ แต่แบบดาร์กๆก็ดีเหมือนกันนะค่ะเอาเป็นว่าแบบไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ
Q : โหวตและแอดFav.ให้ด้วยนะคะ
A :ค่ะ ไม่มีปัญหาหวังว่าเราคงได้เจอกันอีก ครั้งนะค่ะและ ฉันก็คาดหวังว่าเด็กคนนี้จะได้เป็น เด็กหนุ่มผู้สับสนที่จะโลดแล่นอยู่ในเรื่องของคุณ
ความคิดเห็น