ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++SV รับวาดรูป++

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่างภาพ+แบบฟอร์ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      6
      8 ก.ย. 58

    ตัวอย่างภาพของ SansaL






    ------------------
    ตัวอย่างภาพของ VaRiA



    -------------

    เงื่อนไข SV (อ่านให้ระเอียด)

    1.ภาพเดี่ยวแยกตัวละคร ห้ามสั่งเกินสามตัวละครต่อวัน แต่หากเป็นภาพที่รวมตัวละครหลายตัวเหมือนตัวอย่างภาพ อย่าสั่งเกินห้าตัวโดยเด็ดขาด
    2.สั่งเกินจากเงื่อนไข เอสวีจะข้ามคิวโดยไม่บอกล่วงหน้า เพราะถือว่าเตือนให้อ่านแล้ว แต่ลูกค้าไม่สนใจ
    3.ไม่ได้วาดทุกวัน บางงานจะได้ช้า เข้าใจด้วยว่าไม่ได้ว่างทุกวันนะจ๊ะ
    4.อย่าเร่ง เวลาวาดตามใจคนวาดนะ แต่ทวงได้เพื่อจะได้รู้ว่างานไปถึงไหนล้ว
    5.เอสวีวาดตามคิว ไม่มีมาหลังได้ก่อนอย่างแน่นอน ต้องมีความอดทนรอถ้าคุณจะสั่งภาพกับเอสวี (เห็นใจหน่อย ภาพวาดให้ฟรีอีกต่างหาก)
    6.ถ้ายิ่งสั่งฉากใหญ่เว่อๆ มา รูปจะยิ่งได้ช้ามากกกกกกกก (เตือนแล้วนะ)
    7.กรอกแบบฟอร์มให้ชัดเจน หลังจากกรอกแล้วให้เช็คดูให้แน่ใจอีกรอบ กรอกมาไม่ครบข้ามงานตามระเบียบนะเออ ถ้าเห็นว่าไม่ครบ เราจะแจ้งให้ทราบว่าข้ามคิว แล้วคุณลูกค้าต้องไปกรอกแบบฟอร์มใหม่และรอคิวใหม่อีกรอบนะ (สำคัญนะบอกเลย ครั้งก่อนต้องให้ตามถามตลอดเวลากรอกไม่ครบ แบบนี้ยิ่งเสียเวลาของคิวอื่นนะ)
    8.เมื่อรูปวาดเสร็จแล้วเราจะส่งข้อความไปแจ้งให้ทราบ ตอนกรอกแบบฟอร์มต้องบอกด้วยว่าให้แจ้งไปทีไ่หน เนื่องจากเคยมีกรณีที่เราส่งข้อความลับไปแจ้งไม่ได้ เมื่อรับทราบ โปรดมารับงานที่บทความแล้วกรุณาเม้นให้เรารู้ 
    9.เอสวีเปิดรอบที่สามครั้งนี้มาโหดหน่อย อย่าว่าพวกเราเลยว่าเอาแต่ใจ กรุณาช่วยปฎิบัติตามแล้วถือซะว่าฝึกวินัยแล้วกัน และที่สำคัญ สั่งตอนออฟไลน์ข้ามคิวนะ!
    10.อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นกับวาเรียด้วยมั้ย แต่สำหรับแซนซาลแล้วขอเตือนลูกค้าไว้ก่อน เทคนิคการลงสีแต่ละรูปอาจจะไม่เหมือนกันซะทีเดียว บางทีก็ทับเส้นบางทีก็ลงสีแบบมีเส้น มันขึ้นอยู่กับว่ารูปที่วาดออกมามันเข้ากับการลงสียังไง เพราะงั้นอย่าแปลกใจถ้าไปดูของคนอื่นแล้วมันไม่เหมือนกับที่ตัวเองได้รับนะจ๊ะ
    11.ระบุคนวาดให้ชัดเจน ห้ามเขียนว่าเอาคนไหนก็ได้ เคยมีกรณีเกี่ยงกันวาดเพราะไม่ระบุให้ชัดเจนนี่แหละ เพราะงั้นเจอแบบนี้ข้ามทันที!
    12.ไม่เข้าใจอะไรสอบถามได้ทั้งทางเพจและบทความเลยนะ

    ---


    แบบฟอร์ม

    ชื่อ:

    ชื่อตัวละคร(กรณีมากกว่าหนึ่ง)::

    เพศ::

    นิสัย::

    ลักษณะตัวละคร(ใส่รูปมาก็ได้)::

    เสื้อผ้า(ใส่รูปมาก็ได้)::

    ท่าทาง(ใส่รูปมาก็ได้)::

    รูปแบบ(เต็วตัว ครึ่งตัว SD เส้นเปล่า ลงสี ขาวดำ แยกตัวละคร รวมภาพ ฯลฯ) :: 

    ฉาก(มีไม่มีก็ได้)::

    คนวาด(โปรดระบุ)::

    จะให้แจ้งที่ไหนเมื่อภาพเสร็จโปรดระบุ::

    เพิ่มเติม(เช่น อยากเสริมเอฟเฟคเล่นแสงเยอะๆ อะไรแบบนี้ ไม่มีก็ไม่ต้องกรอกนะ)::


    ---
    ขอบคุณที่ใช้บริการ พวกคุณเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เหล่า SV พัฒนาฝีมือ ถึงแม้ปีนี้จะไม่เอื่ออำนวย แต่ก็จะพยายามวาดให้ดีและพัฒนากันต่อไป





    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×