ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ผู้ชายเจ้าเล่ห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      1
      27 พ.ค. 56

     

    3

    ผู้ชายเจ้าเล่ห์

    หลังจากฉันสามารถจัดการผู้ชายน่ารังเกียจคนนั้นออกไปจากห้อง ฉันก็ต้องกลับมานั่งเครียด

    กับเรื่องที่เกิดขึ้น โธ่ นอกจากฉันจะเสียความบริสุทธิ์ไปให้ผู้ชายคนนั้นแล้ว ฉันยังต้องมาทำงานบ้าๆ เพื่อช่วยให้เขาไม่ต้องถูกคลุมถุงชนงั้นหรอ นี่เขาจะใช้ฉันเป้นเครื่องมือใช่มั๊ยเนี่ย แต่ถ้าขืนขัดเขาคนซวยจะเป็นฉันน่ะสิ เฮ้อยิ่งคิดยิ่งเครียดนะเนี่ย อีกอย่างฉันรู้ดีเลยว่าจุดประสงค์ที่แท้ของเขาคือต้องการประชดบีอาร์ซึ่งเรื่องนั้นฉันพอเข้าใจ แต่สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจคือ ทำไมฉันต้องมาเป็นเลขานุการส่วนตัวของเขาด้วย แล้วเขาก็อ้างเหตุผลว่า มันเป็นวิธีเดียวที่จะแสดงบทบาท คุณแฟนสุดที่รักของเขาให้พ่อ แม่ พี่ชายที่แสนดี(ประชด) ของเขาเห้นในขณะทำงานไปด้วย ฉันอยากจะบอกเขาจริงว่า ฉันมีโอกาสได้ไปนั่งเก้าอี้บริหารง่ายๆโดยไม่ต้องทำอะไรมากก็ได้เป้น แล้วทำไมต้องให้ฉันมาเป็นเลขานุการส่วนตัวด้วยไม่ทราบ แต่ก็นะ บ่นไปเขาก็ไม่ได้ยินอยู่ดี สู้ฉันรีบเอาข้อมูลจากเขาให้หมดแล้วขอบายยังจะดีซะกว่า กะอีแค่แค่แหลขอให้บอกเถอะฉันล่ะถนัดนัก ฮิๆ

    ---คนบางคนผ่านมมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู้กัน ทำได้แค่นี้ ให้เธอกับฉันท่องไว้---

    และในตอนนั้นเองก้มีคนโทรเข้ามาพอดี จังหวะนรกจริง

    (ฮัลโหล ไงสบายดีรึเปล่ายัยน้องรัก)นี่คือเสียงพี่ชายของฉันที่ไปเรียนอยู่ที่อเมริกา และปีนี้เขาก็เรียนจบแล้วด้วย แต่มันไม่ใช่เรื่องของฉันแค่นั้นเอง

     -_-

    มีอะไรก็ว่ามาฉันยังคงทำเสียงแข็งเหมือนเดิม ยังจังหวะนรกมันก็ต้องมากับพี่ชายนรกส่งมาเกิดอยู่ดี

    (แหม โหดไปได้ให้ทายว่าพี่อยู่ที่ไหน)ยังมีอารมณืมาเล่นอีก

    ประเทศไทย

    (อุ๊บ แม่นอย่างกับมีพรายกระซิบเลยแฮะ)

    ถ้าไม่ได้โง่ก็พอจะเดาถูก ก็พี่ไม่ได้โทรทางไกลนี่ฉันก็ยังคงเอกลักษณ์ของฉันอยู่ หยิ่ง เหวียง ดื้อ นี่แหละตัวฉัน

    (แหมฉลาดจริงๆ น้องสาวใครเนี่ย)สรุปคือชมตัวเองใช่มั๊ยเนี่ย=__=

    ฉันว่าฉันคงโชคร้ายถ้าเกิดมาเป็นแบบพี่แหม หยิ่งจริงฉัน><

    (เออ จริงสิพี่พาลูกสะใภ้กลับให้คุณพ่อด้วยแหละ แต่ไม่อยากพาเข้าบ้านพวกปลวกมันเยอะ)ใช่พี่ก็คิดแบบฉันพวกญาติๆ พี่ๆน้องๆ อา น้า อยู่กันเต็มบ้าน แล้วผู้ชายในบ้านก็ไม่มีหน้าไหนไว้ใจได้รวมถึงพ่อฉัน มันเลยเป็นส่วนหนึ่งให้ฉันมาอยู่ที่นี่คนเดียว

    แล้วจะเอายังไง

    (ให้พวกฉันไปอยู่กับแกนะ)อืม ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาหรอกนะ แต่ว่ามันจะมีนี่สิ ทว่ามีเสียงหนึ่งดังขึ้นและมันทำให้ปลายสายอย่างพี่ได้ยิน

    ที่รัก ตื่นเช้าจังนะ เมื่อคืนเรานอนกันดึก น่าจะตื่นสายกว่านี้ก็ได้นะแล้วมันก็ทำให้ฉันถึงกับช็อก ฉันจำได้ว่าไล่นายไปแล้วนะโรม ยังหน้าด้านกลับมาอีก

    (เอ่อพี่ว่าพี่ไม่รบกวนแล้ว ไว้ว่างจะไปหานะ ขอให้โชคดีกับ เอ่อผู้ชายคนนั้นนะ)

    พี่ มันไม่ใช่อย่างนั้นนะฉันยังพูดไม่จบพี่ก็ตัดสายไปแล้ว เข้าใจผิดหมดแล้ว T^T

    ฮึๆเสียงเหี้ยมๆของเขาดังออกมาจากลำคอ ในขณะที่กำลังถอดเสื้อของตัวเองอยู่ ไอ้คนขี้ร้อนเอ๊ย

    สนุกมั๊ยที่ทำให้พี่ชายฉันเข้าใจผิด แล้วฉันจำได้ว่าไล่นายไปแล้ว เข้ามาได้ยังไงฉันหันไปแขวะชายตรงหน้าที่ดูจะไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลย แถมยังมีความสุขอีก ใช่เขามีความสุข ความสุขบนความทุกข์ฉันน่ะสิ

    อืมก็สนุกดีนะแต่ฉันว่ามันยังอธิบายไม่มากพอ แล้วก็ที่ฉันเปิดประตูเข้ามาได้ก็กุญแจสำรอง ขอมากจากข้างล่างเขายกมุมปากขึ้น มันเป็นรอยยิ้มที่ฉันเห็นแล้ว เกลียดมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เซ้นส์ฉันบอกว่าผู้ชายคนนี้อันตรายและบอกอีกว่าตอนนี้เขากำลังมีแผนที่จะกลั่นแกล้งฉัน

    อืม ว่าแต่ตู้เย็นเธอไม่มีอะไรให้ฉันกิน บ้านเธอจนขนาดนั้นเลยหรออ๋อ ที่มันไม่มีก็เพราะมันไปอยู่ในห้องของยัยแกรนด์หมดแล้วไง ฉันเลยขนไปไว้ห้องรวมหมด ในตู้เย็นเลยมีแต่น้ำเย็น แต่แปลกตรงที่เธอใช้ของแต่ละอย่างมันตรงข้ามสุดๆนี่ฉันให้เขามาพิจรณาตัวฉันงั้นหรอ ถึงฉันจะจน (ในความคิดเขา) แต่ฉันจะใช้พวกชาแนลแล้วมันผิดตรงไหนไม่ทราบ

    อะไรทำให้นายเข้าใจว่าฉันไม่มีจะกินฉันถามเขา

    ก็เปล่า ฉันก็แค่เดาเล่นๆไอ้ผู้ชายเฮ็งซวย

    งั้นหรอ แต่ก็นะนายจะเข้าใจยังไงก็ชั่งเรื่องของนาย แต่อย่าเอาฉันเข้าไปเอี่ยวในเรื่องที่ฉันไม่อยากจะเอี่ยวด้วยเด็ดขาดฉันยืนยันเสียงแข็ง แล้วเอามือชี้หน้าผู้ชายหน้าตายคนนี้

    คงยากเพราะทุกเรื่องของฉันมันจะเป็นของเธอ หึๆเสียงหัวเราะในลำคอของเขาทำให้ฉันเริ่มมีลางบอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นหายนะที่จะทำให้ฉัน ซวย ซวยและซวย แต่เขาไม่พูดเปล่าชูไอโฟน4sขึ้นมาและโชว์รูปที่เรากำลังสวีตหวานกันอยู่ออกมา พร้อมกับจุมพิตเบาๆที่รูปนั่น กรี๊ด ฉันเกลียดนายโรม ฉันอยากจะบ้าตายกับผู้ชายอย่างนาย เออว่าแต่เขาถอดเสื้อทำไม ชิ อยากจะโชว์กล้ามให้ฉันเห็นรึไง

    นายเป็นพวกร้อนจัดรึไง ถึงไม่อายชาวบ้านชาวช่องแบบนี้ฉันบ่นอุบอิบ แต่ก็ดังพอที่จะให้เขาได้ยิน

    ทำอย่างกะไม่เคยเห็น เรามันเคยๆกันอยู่เขาแสยะยิ้มขึ้นอีกครั้งกับการได้แกล้งฉัน

    เคยบ้านนายคนเดียวน่ะสิฉันพูดก่อนจะเดินผ่านเขา แต่ก็ไม่ได้ใจดีขนาดนั้นหรอก เพราะฉันเดินไปแล้วกระแทกตัวเขาอย่างเฉียดๆเหมือนต้องการแกล้ง และพอฉันผ่านเขาไปได้แค่2ก้าวก็มี2มือมาโอบเอวฉันแน่นจากทางด้านหลัง

    นายทำบ้าอะไรเนี่ยฉันตะโกนสุดเสียง แล้วดิ้นแรงๆเพื่อให้เขาปล่อย

    ฮึ ก็เผื่อเธอจำเรื่องของเราสองคนไม่ได้ฉันเลยจะรื้อฟื้นความจำไงล่ะ

    ปล่อยฉันนะฉันตะโกนแล้วดิ้นสุดแรง แต่โรมก็ไม่ท่าทีว่าปล่อยแถมจะพาฉันขึ้นเตียงท่าเดียว ทั้งลากทั้งอุ้ม โรคจิตชัดๆ พระเจ้าช่วยลูกด้วย ส่งใครก็ได้มาช่วยที ฮือT^T


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×