ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : i miss you

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      27 พ.ค. 56

     

    6

    I miss you

    เมื่อฉันและโรมทำความเข้าใจแล้ว วันต่อมาเขาก็พาฉันไปยืนยันที่บ้านของเขา ซึ่งนั่นหมายถึงฉันต้องเจอบีอาร์ ถึงจะไม่อยากไปแต่โรมสั่งยังไงก็ต้องทำ เพราะเขามีภาพนั่นอยู่ในมือไงล่ะ ฉันและโรมก้าวเข้ามาในตัวบ้าน ถึงจะผ่านไปหลายเดือนแต่ก็ไม่เปลี่ยนเลย ใช่บีอาร์เคยพาฉันมาที่นี่ มาไหว้พ่อแม่เขา แต่เหมือนตอนนี้ฉันจะกลายเป็นแบบ รักพี่เสียดายน้องอะไรทำนองนี้ แค่ตอนนี้ฉันเขี่ยพี่ทิ้งแล้วเท่านั้น

    ทำให้เนียนๆนะเขาย้ำคำนี้มาตั้งแต่เจอหน้าฉัน เขาพูดจนฉันนับคำไม่ทันเลยทีเดียว

    ถึงไม่อยากให้ยอมรับแต่เรื่องแหลขอให้บอก ไม่มีใครชนะฉันได้ฉันหันไปยักคิ้วกวนประสาทเขานั่นทำให้เขาแสยะยิ้มขึ้น ฉันขอนายอย่างนึงได้มั๊ย

    อะไร

    เลิกยิ้มแบบนั้นซะทีเถอะเห็นแล้วขนลุก

    คงยากเพราะมันกลายเป็นตัวฉันไปแล้วและระหว่างที่ฉันเถียงนู่นเถียงนี่กับโรมก็มีแม่ของโรมเดินเข้ามา

    อ้าวหนูมินตรา มาที่นี่ได้ยังไงเนี่ยใช่ทุกอย่างเหมือนปรกติมาใช่มั๊ยล่ะ ทั้งที่ลูกชายเขาทำให้น้องสาวฉันต้องฆ่าตัวตาย นั่นก็เพราะพ่อไม่ถือสาอะไรน่ะสิ และนอกจากจะไม่ถือสายังทำเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้นอีกต่างหาก

    หนูมากับโรมน่ะค่ะฉันยิ้มแห้งๆให้กับแม่ของโรม ก่อนที่แม่ของโรมจะฉันไปหาเจ้าตัว

    อืม แล้วลมไหนหอบลูกตัวดีของฉันมาได้เนี่ยแม่ของโรมพูดแกมประชดโรมที่ไม่ค่อยได้โผล่หัวมาที่นี่บ่อย

    ก็ลมที่พัดไปพัดมานี่แหละนั่น ยังไม่สำนึกแถมยังเถียงกลับอีกผู้ชายคนนี้นี่มัน (หมดคำบรรยาย)

    แล้วทำไมหนูมินถึงมากับลูกคุณหญิงแก้วนภาซึ่งก็คือแม่ของบีอาร์และโรมถามขึ้น

    ผมก็เอาคนรักมายืนยันไงล่ะเขาไม่พูดเปล่าโอบไหล่ฉันอย่างทะนุถนอม นายนี่มัน คนฉวยโอกาสจริงๆ

    นี่หนูมินเป็นคนรักกับเจ้าโรมหรอเอิ่มดูจากสรรพนามการเรียกฉันก็รับรู้ได้เลยว่าคุณหญิงแก้วนภาเอ๊นดูใครมากกว่ากันระหว่าง หนูมินกับเจ้าโรม ฮิฮิ

    ค่ะฉันตอบไปแล้วยิ้มเจือนๆให้คุณหญิงแก้วนภา แล้วดูคุณหญิงจะคิดอะไรซักอย่างอยู่ ฉันสวยเกินที่จะเป็นคนรักของโรมใช่มั๊ยอืมฉันเองก็เข้าใจนะ (หลงตัวเองซะ)

    จะให้แสดงให้ดูมั๊ยล่ะว่ารักแค่ไหนโรมไม่พูดเปล่าหอบแก้มฉันฟอดใหญ่ ไม่ใช่คุณหญิงแก้วนภานะที่ช็อก ฉันต่างหาก ถ้าหัวใจวายขึ้นมาจะทำยังไง

    อันที่จริงแม่คิดว่า แม่ก็อยากได้หนูมินมาเป็นลูกสะใภ้นะ แต่มันไม่ใช่กับลูกแค่นั้นเองคุณหญิงแก้วนภาพึมพำ แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่หลายครั้งต่อหลายครั้ง อโหสิให้หนูด้วยนะคะ หนูไม่อยากโกหกแต่หนูถูกแบล็กเมล์ T^T

    หวังว่าคนที่เล็งมินเอาไว้จะไม่ใช่บีอาร์อืม ฉันเคยได้ยินนะว่าโรมไม่ค่อยชอบพี่ชายเขาซักเท่าไหร่ เลยไม่ยอมเรียกบีอาร์ว่าพี่

    ลูกแม่นี่แม่นจริงๆการพูดแบบนี้มันเหมือนจะไว้ใช้กับเวลาดีๆ อารมณ์ดีๆ แต่เหมือนคำพูดเมื่อกี้จะแดกดันซะมากกว่า

    แม่คร้าบใครมาหรอครับและนั่นคือเสียงของบีอาร์ เขาเป็นคนขี้อ้อนมากเลยข้อนั้นฉันรู้ดีแล้วเขาก็ต้องผงะแล้วขมวดคิ้วเมื่อเห็นโรมโอบฉันอยู่ แกมาที่นี่ทำไมคำถามนี้เหมือนจะถามฉันนะ แต่ถ้ามีคำว่าแกฉันว่าเขาคงหมายถึงโรม

    ก็พาคนรักมายืนยัน แล้วก็พามากราบแม่ในฐานะลูกสะใภ้ไงโรมพูดแล้วแสยะยิ้มยัวะให้บีอาร์โกรธ ฉันล่ะหน่ายแทนคุณหญิงจริงๆ

    โรมวันนี้ฉันอยากกลับบ้าน ไปส่งฉันทีฉันพูดแล้วดึงตัวโรมกลับ เพื่อไม่ให้2คนนั้นเปิดมวยกัน

    เดี๊ยวก่อนสิ วันนี้ฉันจะให้เธอค้างที่นี่นั่นปากหรอ โรมฉันฆ่านาย

    ฉันว่าไม่ดีหรอกมั้งแต่โรมไม่ฟังฉันพูดแล้วลากฉันขึ้นห้องของเขา

    และเมื่อฉันย่างก้าวเข้ามาในห้องบอกได้คำเดียวว่านี่มันกลางคืนหรือกลางวันกันแน่ นี่พึ่งจะเที่ยงแต่ในห้องนี้มันเหมือนเที่ยงคืนซะมากกว่า มืด มืดและมืด ไม่มีแม้แต่แสง

    มืดไปนิดแต่ฉันชอบฉันถามรึยัง

    เรื่องของนาย ฉันเองก็มีห้องที่นี่ใช่ มันเป็นห้องที่คุณหญิงให้บีอาร์ไว้

    เหมือนเธอจะมาช้าไป2วันเพราะห้องนั้นกลายเป็นของว่าที่คู่หมั้นไปแล้วฉันรู้ว่าเขาดีใจ

    งั้นก็แลกห้องสิเขาเป็นว่าที่คู่หมั้นนายเขาสมควรนอนกับนายมากกว่าฉันฉันยืนกอดอกมองร่างสูงที่นอนแผ่อยู่บนเตียงขนาดใหญ่ของเขา

    แต่เธอเป็นคนรักของฉัน ยัยนั่นน่ารำคาญ ยังไงฉันก็จะไม่วันพายัยนั่นเข้าห้อง

    เธอสวยมั๊ยฉันถามแบบอยากรู้อยากเห็น (เรื่องชาวบ้าน)

    ก็ น่ารักดีแต่ฉันไม่ชอบผู้หญิงน่ารำคาญ

    ฉันน่ารำคาญป็นที่หนึ่งเลยนะ นายจะทนฉันไหวหรอ ฮึๆเอาแล้วไงนางมารร้ายเข้าสิงฉันแล้ว

    เธอนี่ผีเข้าผีออกจริงๆเดี๊ยวก็ดูซื่อเดี๊ยวก็ดูร้ายกาจ

    นี่นายชมฉันหรือด่ากันแน่ นายกำลังบอกว่าฉันตีสองหน้า -_-”

    อะไรกันนี่ฉันชมนะ อีกอย่างเธอไม่ได้ตีสองหน้าซะหน่อยเธอแค่ลิงหลอกเจ้า^^”มันต่างกันตรงไหนยะ

    พอเลย แล้วจะให้ฉันไปสถิตที่ไหนคะเจ้านาย YOY”ฉันพูดเชิงประชดทำให้โรมหัวเราะออกมา

    ฉันจะให้เธอนอนบนเตียงกับฉัน ฉันบังคับไอคนบ้าอำนาจคิดว่าถือไพ่เหนือกว่าได้ตลอดหรอยะ ชิ

    เราต้องทำข้อสัญญากันระหว่างที่ฉันยังทำงานให้นายก่อน

    ข้อสัญญาอะไร

    ข้อหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนอนกับนายนายห้ามลวนลามฉัน ข้อสองฉันอนุญาตให้นายจูบฉันได้แต่ต้องในการแสดงเท่านั้น ข้อสามนายห้ามโกหกฉันหรือปิดบังฉันเพราะฉันอาจจะไม่ได้แข็งอย่างที่นายเห็น ข้อสี่ฉันจะเพิ่มกฎขึ้นเรื่อยๆถ้านายฝ่าฝืน ข้อห้าข้อสุดท้าย ถ้าลวนลามฉันถือว่าสัญญาของเราจบกัน หวังว่าคงทำได้นะจ๊ะ คุณแฟน^^”

    อารมณ์ดีเชียวนะแม่คุณ แต่ว่าฉันจะทำแค่ข้อสามกับข้อสี่ข้ออื่นแล้วแต่อารมณ์นี่นาย

    ไม่รู้แหละ ต้องทำตามที่ฉันบอกไม่งั้นเรื่องของเราถือว่าจบ

    งั้นฉันขอตั้งบ้างเขาแสยะยิ้มขึ้น ฉันพยายามข่มอารมณ์โมโหของตัวเองเอาไว้เพื่อฟังว่าเขาจะให้กฎอะไร

    อะไรล่ะ

    ข้อหนึ่งเธอต้องให้ฉันจูบทุกวันเพราะจูบของเธอทำให้ฉันหลงได้ถือว่ายอดเยี่ยม ข้อสองถ้าฉันลวนลามเธอ เธอต้องยอมเพราะฉันมีรูปและข้อมูลอยู่ในมือ ข้อสามถ้าฉันโกหกเธอฉันจะให้เธอจูบ (เอาดีเข้าตัวเองชัดๆ) และข้อสุดท้ายถ้าเธอทำให้ฉันสนุกเธอจะต้องสนุกเป็นเพื่อนฉันนี่มันเข้าตัวชัดๆ แถมยังพลิกกฎของฉันหมดนายนี่มัน

    เป็นอันว่าเธอตกลง

    ได้ฉันตกลงแต่ฉันไม่ได้บอกนะว่าจะทำตาม

    วันนี้เรามาเริ่มกฎข้อหนึ่งกันดีกว่า

    ไม่เพราะถ้านายจูบนั่นหมายถึงกฎข้อสอง สาม สี่จะตามมาเพราะฉันรู้ว่านายไม่เคยหยุดที่จูบฉันยืนยันเสียงแข็งแต่ไม่ทันแล้วเพราะโรมกระชากฉันลงไปบนเตียงอย่างง่ายดาย

    เธอรู้นี่งั้นยอมฉันซะสิแล้วเธอจะได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับองกรชิชิลเขาไม่พูดเปล่าโน้มหน้าลงมาประทับริมฝีปากที่ไม่ว่าสัมผัสกี่ครั้งมันก็ชวนให้หน้าหลงใหล ถ้าเธอไม่ตอบรับรสจูบฉันแล้วตีหน้าตายฉันปล้ำเธอแน่นี่ขู่ฉันหรอ เอ่อฉันว่าเขาไม่ขู่หรอกเขาทำจริงๆเลยต่างหาก

    คุณจะทำให้ฉันแทบคลั่งฉันตอบรับจูบเขาอย่างโหยหา ฉันต้องการมัน ฉันต้องการเขา

    นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันต้องการเขาไม่พูดเปล่าก็คลอเคลียที่ต้นคอฉันต่อ

    เพล้ง!!!

    มีเสียงนึงดังขึ้นในห้อง โรมและฉันหยุดการกระทำบ้าๆนั่นแล้วรีบไปดูต้นเสียง ไฟทุกดวงถูกโรมเปิดขึ้น ฉันเห็นหญิงสาวที่มีกำลังยืนตกใจอะไรซักอย่าง ใช่ฉันรู้ว่าเธอตกใจที่โรมกับฉันกำลังทำอะไรกันอยู่ แล้วก็มีเศษถ้วยแตก ถ้าให้ฉันเดาเธอคนนี้อาจจะเป็นว่าที่คู่หมั้นของโรม

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะโรม ผู้หญิงคนนี้คือใครผู้หญิงคนนั้นถามขณะมองมาทางฉัน ฉันจำเธอได้แล้ว แมตตี้เธอเป็นนักร้องดังที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เขาเป็นคู่หมั้นกับโรมหรอเนี่ย

    เธอชื่อมินตรา เป็นคนรักของฉันเขาพูดด้วยท่าทีเฉยชาและแงะมือของแมตตี้ออก

    แต่แมตตี้เป็นคู่หมั้นโรมนะเธอเถียง

    แล้วเธอมีอะไร

    คือแมตตี้ได้ยินว่าโรมกลับมาแมตตี้เลยเอาขนมมาให้ชิม แมตตี้ทำสุดฝีมือเลยนะ เดี๊ยวแมตตี้ไปเอาให้โรมใหม่นะเธอพยายามข่มเสียงไม่ให้สั่นแต่ฉันรู้ว่าเธอน่ะอยากจะร้องไห้ซักแค่ไหน การที่เห็นคนที่ตัวเองรักไปรักคนอื่นมันทรมานฉันรู้ รู้ดีเลยล่ะ

    ไม่ต้องออกไปได้แล้วโรมพูดแล้วกระชากแขนของแมตตี้ออกไปจากห้อง โรมเดินกลับเข้ามาแล้วกลับไปปิดไฟให้ห้องทึบเหมือนเดิม

    นายเป็นแวมไพร์รึไง ทนอยู่กับแสงซัก2นาทีมันจะตายรึไง -_-”

    กลับมาเรื่องของเรา ฉันยังไม่หายสนุกเลยนะ

    แต่ฉันหมดอารมณ์การที่เขาทำแบบนั้นกับว่าที่คู่หมั้น ฉันไม่ชอบ ไม่ชอบให้เขาเฉยชาไม่ว่ากับใครเพราะมันจะทำให้เขากลายเป็นผู้ชายเลือดเย็น แล้วถ้ามันติดเป็นนิสัยเขาคนที่แย่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฉัน

    แมตตี้คงไม่ได้ตั้งใจมาขัดจังหวะหรอกนี่เขาคิดว่าฉันโกรธที่ยัยนั่นเข้ามาหรอ ฮึ ยัยนั่นเหมือนนางฟ้ามาช่วยฉันซะมากกว่า ช่วยฉันจากซาตานอย่างนายไงล่ะ

    ทำไมนายถึงหยามน้ำใจผู้หญิงคนนั้น

    มันน่ารำคาญ จังหวะนรกซะไม่มีเขาพึมพำ

    แล้วคิดกลับกันบ้างสิ ถ้าฉันเป็นคนรักของนายจริงๆ แล้วฉันกำลังจะมีอะไรกับใครอีกคนที่ไม่ใช่นาย แล้วนายคือแมตตี้ นายจะรู้สึกยังไงถ้าฉันไล่นายอกจากห้องฉันพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    ไว้จะไปขอโทษขอพูดด้วยท่าทีอารมณ์ไม่ดีซะเท่าไหร่ ฉันเลยโน้มหน้าเข้าไปจุมพิตที่แก้มของเขา

    ขอบคุณที่เข้าใจ เธออาจจะคิดถึงคุณเลยมาที่นี่ คุณควรตามเธอไป

    ไม่นี่ฉันจะทำยังไงกับผู้ชายคนนี้ดี

    ขอร้องแค่ขอให้คุณพูดกับเธอว่า I miss you แค่นี้เธอก็ดีใจมากแล้ว

    เธอให้ฉันทำแบบนี้ทำไมโรมเลิกคิ้ว แล้วถามด้วยแววตาสงสัย

    ฉันไม่อยากให้ใครมีความทุกข์เพราะฉันฉันใช้มือขยี้หัวโรมแรงๆเพื่อแกล้งเขากลับ

    ไม่ว่าเอาใหญ่เลยนะโรมเองก็อดแซวฉันไม่ได้

    นานๆทีจะมีคนมาให้ขยี้ผมเล่น

    เธอหิวรึยังเปลี่ยนเรื่องซะดื้อๆ

    อืม ไปกินที่ไหนล่ะฉันก็ชักจะหิวแล้วสิ

    ตามใจเธอสิเพราะยังไงก็ต้องกินเอาแรงสำหรับคืนนี้

    “///บ้านนายสิ ไปกินเองคนเดียวเลยไป๊

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×