ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : เริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      11 ต.ค. 56

    11

    เริ่มต้น

    ฉันกลับมานั่งคิดนอนคิดอีกครั้ง ถ้าฉันยังมัวจมปลักอยู่แบบนี้มีหวังคงไม่รู้อะไรเพิ่มขึ้น ฉันลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างเหนื่อยๆก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำ

    เธอจะไปไหนโรมหันมาถามฉัน

    ฉันก็มีงานต้องทำฉันตอบเสียงเรียบก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าสะพายของตัวเอง

    ฉันไปด้วย

    ไม่จำเป็น ไปแล้วนายช่วยอะไรฉันได้ ต่อให้นายมีข้อมูลมากแค่ไหน ฉันก็บอกนายตรงๆเลยว่าฉันเหนื่อยมากพอแล้วกับการช่วยเหลือนายเพื่อแลกกับข้อมูลนั่น ถ้าฉันจะให้มันจบแค่…”ฉันร่ายยาวเป็นชุดก่อนจะมีเสียงนึงดังแทรกขึ้นมา

    มันเป็นเพื่อนสนิทฉันเอง ชื่อของมันคือโลเวียร์เขาเม้มปากเป็นเส้นตรงแล้วเบี่ยงหน้าหลบจากสายตาฉัน

    ตุบ

    กระเป๋าสะพายใบเก๋ของฉันหล่นตุบลงจากบ่าฉันเอง ที่ยืนอึ้งอยู่ โลเวียร์เป็นชื่อที่ฉันคุ้นเคยมาตั้งแต่เกิด ใบหน้าที่มักยิ้มแย้มมาให้แก่ผู้เป็นน้องสาวเสมอ แต่พอมาถึงวันนี้ทำไม

    มันพึ่งกลับมาจากต่างประเทศ แต่ว่ามันก็มักจะโทรมาถามความคืบหน้าทุกอย่างเกี่ยวกับแก็งค์ ฉันรู้ดี เพราะฉันก็คือคนรายงานความคืบหน้าพวกนั้นเองโรมพูดแล้วถอนหายใจออกมา

    โกหกน่านายเป็นมาเฟียแก็งค์บ้านั่นหรอ โรม แล้วคนที่ชื่อโลเวียร์ เขาเป็นผู้นำนั่นจริงๆหรอฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

    ฉันขอโทษฉันถึงว่า ทำไมเขาถึงรู้ทุกอย่างของฉัน

    พี่คิดจะทำอะไรของพี่กับแน่ฉันหันไปพึมพำกับตัวเองเบา แล้วตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาผู้เป็นพี่หรืออีกนัยนึงคือ ผู้นำแก็งค์มาเฟีย ตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักเห็นแต่รอยยิ้มอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาของผู้เป็นพี่เสมอ แล้วทำไม

    (ฮัลโหลว่าไงน้องรัก)เสียงใสของผู้เป็นพี่ชายพูดขึ้น

    อยู่ไหนหรอพี่เวียร์ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า แต่มันทำให้โรมถึงกับตกใจ

    (ก็อยู่โรงแรมน่ะ พี่พาแฟนพี่มาพักที่นี่น่ะ) ฉันตัดสินใจให้โรมได้ยินการสนทนานั่นด้วย และเขาเองก็ตั้งใจฟังมากเช่นกัน

    โรงแรมไหนหรอ

    (จะถามทำไมเนี่ยเรา เป็นน้องก้าวก่ายเรื่องของพี่ชายมันไม่ดีนะรู้มั๊ย)จบประโยคนั้นโรมจึงเข้าใจทุกอย่างแล้วเบิกตาโตทันที

    ก็แค่คิดถึง หรือพี่มีอะไรที่ไม่ได้บอกมิน

    (บ้าน่า เราเป็นพี่น้องกันนะ จะไปมีเรื่องปิดบังเราได้ไง)

    อยากคุยกับโรมมั๊ย ผู้ส่งความคืบหน้าคนเก่งของพี่ไงฉันพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

    (โรมอย่าบอกนะ) ฉันตัดสินใจยื่นโทรศัพท์ไปให้โรมสะสางความจริงทุกอย่าง ซักพักโรมก็ยื่นโทรศัพท์มาให้ฉันพร้อมกับเดินมากอดฉันที่แน่นิ่งเป็นหุ่นตั้งแต่รับรู้ความจริง

    พี่ชายฉันไม่ใช่คนเลวฉันพูดเสียงแหบพร่า

    ใช่ มันไม่ใช่คนเลว แล้วฉันคิดว่ามันไม่น่าจะรู้เรื่องนี้เช่นกันโรมลูบหลังฉันไปมาเพื่อปลอบประโลม

    แล้วทำไม ข้อมูลที่ฉันได้…”ฉันกำลังสับสน

    ปัง ปัง ปัง

    เสียงทุบประตูดังติดต่อกันทำให้ฉันถึงกับสงสัยว่าใครมันบ้ามาทุบประตูตอนคนจะดร่าม่า

    และเมื่อโรมเปิดประตู ก็ทำให้ฉันพบกับใบหน้าที่แสนคุ้นเคยที่จ้องฉันอยู่ แล้วโผลเข้ากอดฉันอย่างห่วงหา

    ขอโทษนะมิน ที่พี่ไม่ได้บอกเธอพี่เวียร์พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

    งั้นก็ช่วยมินสิ พี่ต้องช่วยมินหาตัวคนร้ายให้เจอ ทำได้มั๊ยบางครั้งฉันคิดว่าฉันมันเป็นพวกอารมณ์แปรปรวน เมื่อกี้ยังดราม่าอยู่เลย แล้วไหงเจ้าเล่ห์แล้วล่ะฉัน

    อย่าบอกนะว่า เรายังทำงานเสี่ยงๆนั่นอีกพี่เวียร์ทำเสียงเข้ม

    มินก็แค่บอกพ่อว่าเลิกแล้วเพื่อความสบายใจของท่าน

    พี่บแกให้มินเลิกตั้งนานแล้วไม่ใช่หรอ บ้านเราก็ไมได้อับจนถึงขนาดต้องไปทำงานเสี่ยงๆนั่น มินไม่ต้องทำงาน นั่งกินนอนกินไปทั้งชาติยังได้ เลิกเถอะพี่เวียร์รีบบ่นฉันเป็นชุดทันที

    แล้วท่ามินบอกให้พี่เวียร์เลิกเป็นไอ้ตำแหน่งบ้าๆนั่นของแก็งค์ล่ะ

    โธ่ มินมันต่างกันนะ

    ต่างกันตรงไหน หรือพี่เวียร์จะเถียงมินว่างานของพี่มันไม่เสี่ยง มินไม่ได้ต้องการให้พี่เลิกทำ และ

    มินเองก็จะไม่เลิกงานที่มินรักเช่นกันฉันเองก็ตอบโต้ไปอย่างเหลืออด

    มึงไม่น่าบอกน้องกูเลยไอ้โรมพี่เวียร์หันไปพึมพำใส่โรม

    แล้วกูจะรู้มั๊ยว่ายัยนี่เป็นน้องมึง-_-”และโรมเองก็ตอบหน้าตายอีกเช่นเคย ฉันอยากจะรู้จริงๆผ็ชายคนนี้จะมีซักกี่หน้า หน้าด้าน หน้าตาย หน้ามึน แล้วก็ที่ดูจะบ่อยที่สุด หน้าหื่นไงล่ะ ทุกคนไม่เป็นฉันไม่รู้หรอกT^T

    โอเค ไม่ห้ามก็ได้ ฉันแพ้แกตลอดเลยยัยน้องบ้าพี่เวียร์พูดด้วยเสียงตัดพ้อ

    แล้วที่ว่ามีลูกสะใภ้ติดมาให้พ่อนี่จริงหรือโกหกฉันหันไปมองพี่ชายอย่างจับผิด

    จริงสิ งั้นฉันแนะนำเลยดีกว่า เข้ามาสิ โรเลียพี่ชายฉันพูดด้วยเสียงตื่นเต้น พร้อมกับส่งเสียงเรียกให้ร่างบางสุดเซ็กซี่ของโรเลียหรืออดีตมือกีตาร์วงlove to see วงชื่อดังที่แม้แต่คนอย่างฉันยังรู้จัก

    ว้า คิดว่าจะให้ฉันยืนรอแทบแย่เสียงพึมพำจากปากเรียวปากของโรเลีย กับมือที่ให้ปิดปากที่หาววอดออกมา

    ไหนบอกน่ารัก นี่หรอน่ารักของพี่-_-”ฉันหันไปถามพี่เวียร์ พร้อมกับมองไปทางโรเลียเช่นกัน

    อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ ยัยมินเธอไม่ดีใจหรอได้ฉันมาเป็นพี่สะใภ้ยัยโรเลียพูดพรางส่งสายตาท้าทายมาให้ฉัน

    มันคงจะดีมากถ้าพี่สะใภ้ของฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน ที่อายุเท่ากัน-_-”ฉันบอกหน้าตายเช่นเคย

    เธอทำเหมือนเราไม่เคยเป็นเพื่อนกันทั้งที่ออกจะซี้-_-”ยัยนั่นเองก็หน้าตายไม่ต่างจากฉัน

    โอเค ฉันไม่พาลเธอแล้วก็ได้โรลแต่ฉันบอกตรงๆว่าเธอคิดดีแล้วหรอที่จะเอาไอนี่มาทำเป็นพ่อพันธุ์ทั้งๆที่ผู้ชายหน้าหล่อมากกว่านี้ยังมีอีกเป็นโขให้เธอเลือกแต่เธอเลือกมันนี่ฉันเตือนเพื่อนด้วยความหวังดีนะเนี่ย

    นี่แกยังเห็นฉันเป็นพี่แกอยู่รึเปล่าพี่เวียร์ถามอย่างเซ็งจัด

    ฉันรักเพื่อนมากกว่าพี่ พี่ก็รู้

    “= [ ] =”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×