ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงรักร้าย เล่ห์พรางรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : ปัญหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      11 ต.ค. 56

     

    9

    ปัญหา

    เมื่อฉันตื่นขึ้นมา ก็พบโรมที่นอนกอดฉันกลมอย่างกับงู เขานี่จริงๆแล้วก็เหมือนเด็กมากเลยนะ

    จะmorning kissฉันก็ได้นะเขาพูดขึ้น แกล้งหลับหรอเนี่ย

    ไม่เอาหรอก นายมันอันตรายฉันพูดแล้วลุกขึ้นเตรียมตัวไปอาบน้ำ ใช่เมื่อคืนเขาลากฉันมานอน

    กับเขาที่คอนโดของเขา วันนี้ฉันต้องไปหาอาเพราะฉะนั้นคงต้องตื่นเร็ว

    จะรีบตื่นไปไหนเขาถาม

    ทำธุระน่ะ

    อย่างเธอมีธุระให้ทำด้วยหรอนั่นเขากำลังด่าฉันใช่มั๊ย

    มีย่ะ ชิฉันเดินเชิดหน้าเดินตรงไปทางห้องน้ำพร้อมกับผ้าขนหนูหนึ่งผืน

    และเมื่อฉันออกมาจากห้องน้ำก็เห็นโรมทำหน้าเครียดๆอยู่

    มีอะไรรึเปล่าฉันถามเมื่อเห็นสีหน้าของโรมเซ็งจัด

    ฉันต้องไปทำงานกับหุ้นส่วน คงไปส่งเธอไม่ได้เขาพูดด้วยสีหน้าสลด

    ฉันก็ไม่ได้ขอให้นายไปส่งหนิ ฉันก็ส่วนฉัน นายก็ส่วนนายฉันพูดแล้วหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย โรมลุกจากเตียง แล้วโน้มหน้ามาจูบที่ขมับของฉัน ก่อนจะไปส่งฉันหน้าประตู ฉันว่าแค่นี้ไม่ต้องส่งก็ได้ ฉันนั่งแท็กซี่ไปที่มหาลัยและใส่แว่นเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ฉันอยู่ในฐานะนักเรียน และผู้บริหาร เมื่อฉันก้าวเข้ามาสู่ประตูโรงเรียนก็มีเหล่าประธานนักเรียนมายืนต้อนรับ รวมถึงคณะกรรมการกิจกรรมต่างๆ แล้วยัยแกรนด์ซึ่งมีหน้าที่เป็นรองผู้บริหาร และพรัมรองผู้ช่วยผู้บริหาร และอาฉันที่มารับหน้าที่ผู้อำนวยการแทนพ่อ อาฉันเจ้าชู้แต่ก็เป็นสุภาพบุรุษดี และก็มีคณะกรรมการชั้นผู้ใหญ่อีก3คน และเมื่อเข้าห้องประชุมฉันก็เกิดสงสัยขึ้น

    ที่นั่งขาดไป3ที่ฉันพูดขึ้นแล้วหันหน้าไปหาอา

    คือว่า หุ้นส่วนของเรายังมาไม่ถึงน่ะอาฉันกลัวฉันนิดหน่อย เพราะฉันเป็นผู้หญิงโหดผู้ชายทั้งบ้านเลยกลัวฉันรวมถึงพ่อฉันด้วย และเมื่อมีเสียงเปิดประตูขึ้นชาย2หญิง1ก็เดินเข้ามา

    โซลฉันอุทานขึ้นเมื่อชายคนหนึ่งเข้ามา และต้องขอเหวอหนักว่าเดิมเมื่ออีกสองคนที่เดิมมาคือ โรมกับยัยแมตตี้ แต่ตอนนี้ที่ฉันช็อกคือ โซล ว่าที่คู่หมั้นของฉัน ฉันไม่ได้ชอบเขาหรอก แต่มันก็เหมือนโรมนั่นแหละคลุมถุงชน

    มิน ไม่ได้เจอกันนานโซลพูดขึ้นแล้วส่งยิ้มมาให้ฉัน ถ้ามองแบบนี้เขาจะเป็นสุภาพบุรุษสุดๆแต่ว่าลับหลังเขาก็เจ้าชู้ไม่ต่างจากผู้ชายทั่วไป และเขาอีกนั่นแหละก็เป็นส่วนหนึ่งให้ฉันไม่อยากอยู่ที่บ้าน เพราะเขาเข้าออกบ้านฉัน เช้า สาย บ่าย เย็น เลยน่ะสิ

    นั่นสินะฉันไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เพราะฉันจะไม่เอาเรื่องงานมารวมกับเรื่องส่วนตัว เขาเลื่อนเก้าอี้และนั่งลงข้างๆฉันโดยมีสีหน้าไม่สบอารมณ์ของโรมอยู่ตรงข้าม

    นี่แกมีแฟนอยู่แล้วแล้วมาเข้าหาโรมของฉันทำไมยัยแมตตี้เริ่มโวยวายเมื่อเห็นว่าโซลส่งสายตาหวานๆมาให้ฉันทุก3นาที

    กรุณาให้เกียรติสถานที่ด้วยนะคะคุณแมติสัน เรื่องงานก็ควรอยู่เรื่องงานเรื่องส่วนตัวก็ควรจะอยู่เรื่องส่วนตัวและคำพูดของฉันก็ทำให้แมตตี้เงียบลง ฉันนั่งฟังอาพูดและสวมบทบาทผู้บริหารได้อย่างงดงาม และเมื่อประชุมเสร็จ เซ้นส์ฉันก็บอกว่าหายนะจะมาเยือน

    นี่มินเราไปกินข้าวกันมั๊ย เราไม่ได้กินข้าวกันนานแล้วโซลเริ่มพูดขึ้น

    ไม่ ฉันไม่หิว

    งั้นเราไปดูหนังก็ได้ ซ้อมเอาไว้เพื่อเราจะต้องหมั้นกันจริงๆยังตื้อไม่เลิก

    ถึงจะหมั้นกันแล้วฉันก็ไม่ไปฉันพูดขณะเดินออกจากห้องประชุมและหวังไว้ว่ายัยแมตตี้จะไม่ได้ยินการสนทนาเรื่องหมั้น

    ก็ได้ แล้วเธอก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยล่ะ โรคหัวใจมันเป็นโรคที่ความตายอยู่ใกล้ตัว กินยาอย่าขาดล่ะใช่ ผู้ชายคนนี้แคร์คนเก่งมากถ้าเขาไม่เจ้าชู้ฉันอาจจะรักเขาหัวปักหัวปำไปแล้วก็ได้

    ขอบใจ

    นี่มินอย่าหยิ่งกับฉันสิ กลับบ้านเถอะนะ เราหมั้นกันแล้วจะได้แต่งงานกัน

    ไว้ชาติไหนที่นายเลิกเจ้าชู้ได้ฉันจะยอมกลับไป

    ฉันเลิกเจ้าชู้แล้วนะ

    จะให้ฉันพิสูจน์มั๊ยล่ะ ถ้าฉันรู้ว่านายเจ้าชู้งานหมั้นของเราจะไม่เกิดขึ้นเขาดูอึ้งๆที่ฉันยื่นหน้าไปใกล้เขา ใกล้มากจนอีกไม่กี่มิลปากเราก็จะชนกัน

    เธอทำอะไรน่ะเขายังคงตกตะลึงอยู่ เขาคงไม่คิดว่าฉันจะจูบเขาหรอกนะ

    หึ ผิดคาดนะที่นายมีกลิ่นน้ำหอมชาแนลนัมเบอร์ไฟล์ติดตัวอยู่ฉันยกมุมปากขึ้น แล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ และฉันก็เดินจากไปทิ้งให้โซลอึ้งในการดมกลิ่นของฉันอยู่

    ฉันไม่ใช่หมาหรอกนะ แต่สัมผัสของฉันมันดีน่ะ^^ แต่ฉันไม่ควรจะอารมณ์ดีสินะ เมื่อโรมยังจ้องฉันขวางแต่ไม่มียัยแมตตี้คอยเกาะกุม เขาโกรธฉันแล้วฉันไปทำอะไรให้เขาโกรธล่ะเนี่ย ผู้ชายคนนี้เดาใจยากจริง

    มินรอฉันก่อนสิ เรื่องหมั้นเรายังคุยกันไม่เสร็จเลยโซลตะโกนออกมาทำให้สีหน้าของโรมตึงเครียดกว่าเดิม ฉันใช้มือกุมขมับตัวเองแล้วรีบเร่งฝีเท้าจากสองสิ่ง หนึ่งการตื้อไม่เลิกของโซล และสองสีโกรธๆของโรม เขานี่โกรธอะไรฉันล่ะ โกรธที่ฉันไม่บอกเรื่องโซลรึไง

        

        ผู้ชายงี่เง่า ไอ้คนไร้เหตุผล ไอ้ผู้ชายโธ่เอ๊ย ทำไมฉันต้องโมโหด้วยเนี่ยกะอีแค่สายตาของเขา มัยเหมือนเอามีดคมๆมากรีดที่ก้อนเนื้อข้างซ้ายของฉันเลย บ้าที่สุด

    และหลังจากวันนั้นเขาก็ไม่พูดกับฉันเลย แม้แต่คำเดียวนี่ก็ผ่านมา3วันแล้ว เฮ้อ เขาเป็นอะไรล่ะเนี่ยถ้าไม่บอกแล้วฉันจะรู้มั๊ยเนี่ย ยิ่งฉลาดๆอยู่ด้วย ชิ ถ้าไม่คิดจะไม่พูดกันก็ไม่ต้องพูด อย่าฝันเลยว่าฉันจะง้อ ในเมื่อฉันไม่รู้ว่าฉันทำอะไรผิด

    เฮอะ ผู้ชายสมัยนี้เป็นบ้าอะไรกันหมดก็ไม่รู้ ตอนนี้ฉันอยู่ที่บ้าน มาทำไมน่ะหรอก็ถูกบังคับน่ะสิ-_-จะอะไรซะอีกล่ะถ้าไม่ใช่มาพบโซล ฉันรู้สึกว่าโซลเปลี่ยนไป ถึงจะไม่เลิกเจ้าชู้แต่ก็ดูแคร์คนรอบข้างดี เอิ่มคนรอบข้างของเขาก็มีฉันคนเดียวนั่นแหละ เขาดูพูดจาดีขึ้น เอาใจเก่งขึ้น แต่มันก็ไม่ทำให้ฉันรักเขาอยู่ดี การแต่งงานมันต้องมาจากความรักของคน2คนไม่ใช่คลุมถุงชน ถึงฉันจะมีกำหนดหมั้นเดือนหน้าก็เถอะ แต่สิ่งที่ร้ายแรงกว่านั้นคือวันนี้ที่บ้านฉันและโซล ดูจะเฮฮาปาร์ตี้หวังว่าที่ฉันคิดเอาไว้จะไม่มีวันเกิดขึ้น

    มินทำไมทำหน้าตาแบบนั้นล่ะพ่อของฉันถามขึ้น

    แค่อารมณ์ไม่อยากกลับบ้านมันเต็มหัวฉันตอบกลับไปเสียงเรียบอย่างรำคาญเต็มทน

    ไม่เอาน่ามินลูกรัก ทำใจให้สงบแล้วเรามาคุยกันเรื่องหมั้นดีกว่ายิ่งพ่อพูดฉันยิ่งไม่สบอารมณ์ ฉันนั่งกอดอกมองผู้เป็นพ่อตาขวาง

    มินขอตัวไปคุยโทรศัพท์ก่อนนะคะฉันบอกญาติๆของตัวเองและพ่อแม่ของโซลก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปที่ห้องครัว

    คุณหนูมินจะมารับอะไรรึเปล่าคะป้าสา แม่บ้านผู้ซื่อสัตย์ที่ทำงานให้บ้านของพวกเรามาอย่างยาวนานถามขึ้น

    มินอยากได้เค้กหลังอาหารที่ป้าสาทำให้มินทุกครั้งครั้งนี้ทำรึเปล่าคะฉันถาม

    แน่นอนค่ะ ป้าไม่เคยลืมอยู่แล้ว

    งั้นเตรียมใส่กล่องให้มินชิ้นนึงนะคะ ไม่รวมกับพวกยัยแกรนด์นะคะฉันบอกป้าสาก่อนจะขอตัวกลับมานั่งที่เดิม หลังจากคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้ก็เย็นมากแล้วฉันไปเอาเค้กที่ป้าสาแล้วกลับบ้าน พบชายที่ไม่พึงประสงค์นั่งจ้องตาแข็งไปหมด อ่า ผู้ชายคนนี้อะไรขงเขาอีก

    นี่โรมฉันเอาเค้กมาให้ กินป่ะ^^”ฉันทำเสียงหวานอย่างอารมณ์ดีทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าเขาโกรธ

    ของแบบนั้นฉันไม่คิดจะแตะมันด้วยซ้ำเขาพูดเสียงแข็งก่อนลงไปนอนกองบนเตียง

    ไม่กินก็ไม่กิน ฉันจำได้ว่าบีอาร์ชอบกินเขาบอกว่าเค้กป้าสาอร่อยที่สุดในโลกเอาไปให้เขาก็ได้ในเมื่อคนแถวนี้ไม่ต้องการฉันพึมพำ แต่จงใจให้เขาได้ยินก่อนจะค่อยๆลุกแล้วเอาเค้กส่วนของยัยแกรนด์ไปวาง แล้วหยิบสส่วนบีอาร์ออกมา ใช่ ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอกฉันคิดไว้แล้วว่าโรมต้องไร้สาระแบบนี้ก็เลยเอาส่วนของบีอาร์มาจริงๆ

    ชิ ผู้หญิงงี่เง่าเฮ้อ ฉันได้ยินนะ งี่เง่าใครกันแน่ที่งี่เง่า เอาแต่ใจ ไร้สาระ ขี้งอน

    จะไม่เถียงเลยถ้านายหัดส่องกระจกดูตัวเองซะบ้าง ผู้ชายอะไรขี้งอน"ฉันบ่นก่อนจะเดินเอาเค้กไปให้บีอาร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×