ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lolita Doll Machine ❤ รับสมัคร !!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ๐ แนะนำ Lolita Doll Machine

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      20 พ.ค. 55

    สวัสดีค่ะ  โลลิต้านะคะ

    เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยเล่นเจ้าตู้คีบตุ๊กตากันใช่ไหมคะ?

    เคยไหม.. เวลาคีบได้แล้วรู้สึกภูมิใจมากกว่าหาซื้อเอง (ถึงแม้ว่าจะหมดไปหลายเหรียญก็ตาม)

    เคยไหม.. เจ้าตุ๊กตาที่คีบได้ เราจำมันได้ฝังใจว่าเราได้มันมาที่ไหน เมื่อไร

    เคยไหม.. หยุดหายใจระหว่างเล่น

    เคยไหม.. รู้สึกดีที่ได้เล่นอย่างบอกไม่ถูก!

    ๐ ๐ ๐

    ที่แห่งนี้จึงขอเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบ ได้มาลองเล่นกับตู้จำลองกันดูนะคะ

    สำหรับตุ๊กตาที่คีบได้ สามารถนำรูปไปแปะใน My.iD หรือที่อื่น อวดเพื่อนๆได้ค่ะ

    ว่าเราคีบได้อย่างยากลำบากมาจากตู้ไหน ^^

    ๐ ๐ ๐


    ที่นี่คือตู้คีบตุ๊กตาจำลองแห่งแรก!
    ห้ามคัดลอก/เลียนแบบ/ทำซ้ำ นะคะ
    ก่อตั้ง เสาร์ 19 พ.ค. 55 ประมาณ 14.00 น.



    แนะนำเกี่ยวกับการเล่นตู้คีบตุ๊กตาจำลองค่ะ

    ตู้คีบตุ๊กตานี้ไม่ซีเรียสเลยนะคะ เล่นเอาหนุกอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรมาก
    ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นผิดค่ะ คุยกันได้ หยวนกันได้ สำหรับมือใหม่จ้า

    ** จำนวนเหรียญหยอดได้ไม่จำกัดค่ะ ^^ ** เพียงแต่ว่าหยอดได้สูงสุด 10 เหรียญต่อ 1 ตู้ต่อ 1 วัน

    จำนวนเหรียญทั้งหมดที่ใช้ไป ก็จะบันทึกเป็นสถิติของตัวเองไว้ที่ล็อคเกอร์ค่ะ
    ถ้าหยอดมาก
    ข้อดี
     มีโอกาสได้มาขึ้น ก็เล่นหลายครั้งนี่นา
    ข้อเสีย สถิติจะไม่ดี แลดูเงินฝืด ก็หยอดไปตั้งหลายเหรียญแต่คีบได้แค่เนี้ย -[]=!!
    และข้อเสียสำคัญคือ ถ้าจำนวนตุ๊กตาในตู้หมดแล้ว ครั้งนั้นก็คีบลมค่ะ >_<''
    เพราะฉะนั้นจะค่อยๆหยอดและรอดูผลก่อน แล้วค่อยหยอดเพิ่มก็ได้ค่ะ ถ้าวันนั้นๆยังไม่ครบ 10 เหรียญ
    แต่เสี่ยงอย่างมาก!! เพราะคนดูแลตู้อาจไม่ได้มาอัพเดตทันที (ไม่ใช่ตู้ Real Time) หรือคนอื่นคีบได้ไปก่อนแล้ว
    

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×