คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 1 o.O นิดๆหน่อยๆนะจ๊ะ
ยูโน ยุนโฮ ฉันรักนาย!!!!!!
เสียงตะโกนของแจจุงซึ่งทำให้ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ
"แต่ฉันคิดกลับนายแค่เพื่อน เข้าใจไหม คิม แจจุง '' ยุนโฮเอ่ยเสียงเรียบ
และแฝงความเฉยชาเอาไว้ สรรพนามที่ใช้เรียกเปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะอารมณ์
อารมณ์ของยุนโฮ
'' แต่ฉันรักนาย นายจะรักฉันไม่ได้เลยหรอ'' แจจุงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอันแสนเศร้า
''ทำไมหล่ะ ฉันไม่ดีตรงไหนหรอ บอกฉันมาได้ไหม ฉันจะปรับปรุง ได้โปรดเถอะ''
'' มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอกแจจุง นายดีทุกอย่าง'' ยุนโฮพูดพร้อมกับสายตาที่จริงจัง
''แล้วทำไมหล่ะ ยุน ทำไมนายถึงรักเราไม่ได้ ยุนเกลียดเราสินะ'' แจจุงพูดพร้อมกับ
ดวงตาที่แดงกล่ำ
'' เปล่าหรอก แต่ที่ฉันรักนายไม่ได้ก็เพราะ ฉันไม่ได้รักนาย และไม่เคยคิดกับนาย
เกินคำว่าเพื่อนและฉันก็มีคนที่ฉันรักแล้ว อย่ามารักฉันเลยนะ '' คำพูดของยุนโฮพี่พูด
ออกมาคล้ายๆกับอ้อนวอน แต่คำพูดที่เพิ่งพูดออกมาทำให้หัวใจของ คิมแจจุง เจ็บปวด
ดวงตาที่เคยแดงกล่ำตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตาที่ไหลลงมาตามใบหน้าเรียวสวย
'' ฮะ ฮะ '' หัวเราะ คิมแจจุงหัวเราะงั้นหรอ ในขณะที่ตัวเองร้องไห้ ทำไมเขาถึง
หัวเราะหล่ะทั้งที่ไม่มีแรงแม้แต่จะยืน ขนาดแค่หายใจยังลำบากเลย
'' ขอบ..ฮึก..นะ..สำหรับ...ฮึก.ของขวัญวันเกิด...ฮึก..'' ขอบคุณมากนะยุนโฮสำหรับ
ของขวัญวันเกิด ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ ไม่รักใครมันยังดีกว่าเลย
''พี่ยุนโฮครับ..'' ยุนโฮหันตามเสียงเรียกและพบกับร่างโปร่งที่แสนคุ้นเคย น้องชาย
ต่างสายเลือดของ แจจุง ชิม ชางมิน
''ขอบคุณนะครับสำหรับของขวัญวันเกิดของพี่แจจุง ของขวัญของพี่ทำให้ผมรู้
หลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง '' ชางมิน พูดพร้อมกับมองยุนโฮที่ยืนแข็งอยู่กับที่ และมอง
พี่ชายที่กำลังร้องไห้อยู่ข้างๆตัว
'' พี่แจจุงครับ '' ชางมินเรียกพี่ชายที่อยู่ข้างตัว ก้บอกแล้วว่าเค้ามีแฟนเเล้ว
ไม่ฟังกันเอง ก็ต้องเจ็บแบบนี้แหละ เฮ้ออ
''กลับบ้านกันเถอะครับ'' ชางมินพูดพร้อมกับดึงมือของแจจุงให้เดินตามไป
ก่อนออกจากห้องแจจุงหันหลังมามองยุนโฮและพบกับสายตา แบบเดิม สายตาเฉยชา
และเมินเฉย แจจุงแค่นหัวเราะ สายตาแบบนี้สินะ ที่ฉันต้องเจอ
แจจุงออกไปจากห้องแล้ว แต่ทำไมผมถึงเห็นแจจุงอยู่เลยหล่ะ แล้วทำไมหัวใจ
ของผมมันต้องเจ็บแปลกๆ แบบนี้ด้วย ปฏิเสธเขาเองไม่ใช่หรอ ไม่รักเขาไม่หรอ แล้วจะ
มาเสียใจทำไมกัน!!!!
ขอโทษนะแจจุง ทีทำให้เสียใจขนาดนั้น ผมขอโทษที่บอกรักคุณไม่ได้ ผมขอโทษที่
ผมบอกว่าผมมีแฟนแล้ว ทั้งๆที่ผม ''รักคุณ''
**********************************************************
อยากรู้ใช่ไหมคะว่าทำไมยุนโฮถึงพูดแบบนั้น!!
แล้วทำไมว่ายุนโฮจึงบอกว่ามีแฟนแล้ว!!
โปรดติดตามตอนต่อไป.....
(แกล้งรีดเดอร์ปล่อยให้ค้าง)
อ๊ากกกก!!!...... รองเท้าใครเนี่ย
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ไรเตอร์ต้องขอโทษรีดเดอร์อย่างสูง
ที่ดองฟิคไว้นานนนนนนน
อย่าว่าไรเตอร์เลยนะคะ TT^TT
ถ้ามีข้อติชมใดๆ สามารถบอกได้เลย!!!
ยินดีรับฟัง และนำไปปรับปรุงค่ะ
หรือว่าอยากให้เนื้อหาเป็นอารมณ์ไหน
ก็บอก ไรเตอร์ได้นะคะ ^ ^~~
ความคิดเห็น