ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 อย่ามาจุ้นเรื่องของฉัน!!! 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      12
      24 พ.ย. 54

     Sakura sayL

     

    “……….”


    “………”

    แหง่งๆๆๆๆๆ!!!.....”

     

    ความเงียบเข้ามาปกคลุมเมื่อฉันเปิดประตูเสียงดังปัง! แต่นั่นมันไม่ได้เป็นประเด็นปัญหาอะไร ที่เจ้าผู้ชายคนนี้ และเจ้าหมาบลู ขโมยสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันไป!

     

    เอาล็อคเก็ทของฉันคืนมานะ!!!”

     

    “……….”

     

    ฉันตะโกนด้วยความโหโม เพราะกว่าจะตามไอหมานี่มาได้มันเหนี่อยแค่ไหนรู้ไหม?!

    หึ….”

    เจ้าผู้ชายหัวเป็ดนั่น แสยะยิ้มทำหา เก๊ก หาเตี่ย อะไรก็ไม่รู้ รู้แค่มันยืนแล้วมาปัดกางเกง แล้วมาเปิดดูล็อคเก็ทของฉัน! โดยไม่สนใจรอบกายอะไร

     

    เป็นงานอดิเรกที่ดี จริงๆเลยนะ! ที่มาแอบดูของชาวบ้านหน่ะ

     

    แหง่งๆๆๆๆๆ!!!!...โฮ่ง!!!!”

     

    เจ้าหมาบลูมันเริ่มขู่แล้วเดินมาหาฉันอย่างช้าๆ ด้วยสีอันโกรธเกี้ยว แสดงว่าหมามันฟังภาษาคนออกสินะ! หุหุหุ*-* ฉลาดจั-

     

    เฮ้ย!...ไม่ใช่เวลาที่ต้องชมหมานี่นา=[]= (เพ้อจริงๆ-*-)

     

    ชู่ววว…..เงียบๆก่อนนะเด็กดีๆ

     

    เจ้าหัวเป็ดเดินเข้ามาหาเจ้าหมาบลู แล้วลูบหัวมันแล้วเอาชี้ปากมันสั่ง ให้ เงียบ เสร็จแล้วเจ้าหมามัน เดินออกไป ยืนรอตรงริมขวาของดาดฟ้า ส่วนเจ้าหัวเป็ดก็มายืนอยู่ตรงหน้าฉันและแสยะอย่าง กวนบาทาสุดๆ

     

    เธอเอง ก็เหมือนกันมาแอบดูชาวบ้านกันบน ดาดฟ้า ฉันคิดว่าจะไม่มีใครมาซะอีก ช่างเป็นงานอดิเรกที่ดีจริงๆเลยนะ….”

     

    ฮึ่ม!!! อย่ามาวอนฉันนะ!...แล้วเอาล็อคเก็ทของฉันคืนมา!”ฉันยื่นมือรับ แต่เจ้าหัวเป็ดมันไม่ยอมส่งเจ้าล็อคเก็ทให้ฉันโมโหเว้ย!!=[ ]=

     

    แล้วทำไม ฉันต้องทำตามคำสั่งของเธอน่ะ….”

     

    ปึด!ๆๆๆๆ เส้นประสาทขึ้น!!!

     

    และคนอย่าง นายคิดว่าตัวเอง ใหญ่ นักมากรึไงยะ! ไอหัวเป็ด!!!”

     

    ฉันเน้น คำว่า ใหญ่ และ ไอหัวเป็ด มาก จนทำเอาคิ้วเจ้า หัวเป็ด ขมวดเล็กน้อยโหะๆ รู้จุดอ่อน เจ้านี่แล้วสิ!

    และคนอย่างเธอ ใหญ่ นักมากรึไง ถึงมาสั่งฉันน่ะ ยัยโหนก!!!

     

    ปึดๆๆๆ!!!!เส้นประสาทขึ้นมากกว่าเดิม!

     

    โหนกแล้วไงยะ?! มันหนักหัวนายมากรึไง ไอหัวเป็ด!!!”ฉันแว้ด

     

    เออ! หนักมากเลย เห็นแล้ว ฉันต้องอายแทนเลย เกิดมาไม่เคยเห็นใครหัวโหนกมากเท่าอย่างเธอเลย! แล้วกรุณาอย่า เรียก ฉันว่า ไอหัวเป็ดได้ไหม! มันเสื่อม!!!”

     

    อายแทนแล้วไง!? มันเป็นเอกลักษณ์ต่างหาก!!! แล้วขอโทษนะคะ ฉันคงต้องเรียกคุณว่า ไอหัวเป็ด นั่นแหละค่ะ เพราะว่าคุณ มันหัวเป็ดจริงๆ!!!”


    อุ๊บ
    !!! ฮ่าๆๆๆๆ ตอนนี้ฉันสะใจจริงๆที่ เห็นเจ้านั่นดูจืดชืดไม่น้อย ที่ฉันว่า หัวเป็ดน่ะ!’ แต่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้า เจ้าหัวเป็ดยังมีฤทธิ์อยู่=w=….



    โห….ขอโทษนะ! พอดีที่ฉันหัวเป็ดหน่ะ พันธุกรรมต่างหาก!!!”




    พันธุกรรมจากทางเป็ดเรอคะ!!! ฮ่าๆๆๆๆ!”

    ฉันหัวเรอะ เพราะมันกั้นไม่อยู่จริงๆ!!! ฮ่าๆๆๆๆๆ>O<(นี่หล่อนมารร้ายชัดๆ!!=[]= ไรท์) เออน่า!!= = ฉันมองเจ้าตอนนี้ที่มันหน้าแตกและอึ้งกับคำด่าของฉันเรียบร้อย ฉันเลยอาศัยจังหวะนี่แหละ ชิงเอาล็อคเก็ทของฉันคืนมา!!!



    ตึกๆๆๆๆ
    !!!!!!



    ขอเอาของคืนนะคะ!!!”ฉันวิ่งพุ่งไปหา เจ้าหัวเป็ด แล้วเอามือขวาคว้า ล็อคเก็ทที่ห้อยไว้กับข้อมือ! แต่ว่า!




    ฝันไปเถอะ!!!”

     


    เฟี้ยวววววว
    !!!!

     

    เร็วมาก!!! เจ้าหัวเป็ดสปริงตัวกระโดดเป็นสามตลบ ฉันต้องถอยไปก้าวหนึ่งแล้วพุงตัวไปหาเจ้านั่น แล้วคว้าล็อคเก็ทให้ได้

     

    ย้า!!!!”

     

    ฉันคว้าจะเอาล็อคเก็ทที่มือ แต่ไม่สำเร็จ เจ้านั่นหลบๆไปมา ทำให้ฉันต้องเปลี่ยนวิธีการใหม่แล้วกระโดดถอยหลังอีกรอบ แล้วพุ่งเข้าไปอีกรอบ!!!!


    เฟี้ยววววววว
    !!!!




    งั้นเจอนี่กันหน่อยเป็นไง!!!!”

     

    หมัดดดดด!!!!

     

    เฮ้ย!!!!” เจ้าหัวเป็ดตกใจ แล้วหลบหมัดฉันอย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะเตีรียมตัวหลบหมัดต่อไปของฉัน!

     

    หมัด!!! หมัด!!! หมัด!!! หมัด!!! หมัด!!!!

     

    ดูท่าหมัดจของเธอจะหนัก แต่สปีคเนี่ยช้าเป็นเต่าเลยนะ!” เขาเย้ย

     

    บ้าน่า!...ไม่มีใครหลบหมัดฉันได้ในเกิน 5 วิหรอกนะ!!”ฉันโต้กลับไปอักหมัดหนึ่ง!

    หมับบ!!!

    แต่คราวนี้ เจ้าหัวเป็ดใช้มือซ้ายรับหมัดฉันไว้!

     

    หึๆ ขนาดรับหมัดเธอ ด้วยมือเนี่ยปวด กระดูกไปถึงแขนเลยล่ะ!”

    ฉันเอาหมัดออกจากมือเจ้าหัวเป็ด แล้วถอยหลังมา 5 ก้าว แล้วเขาก็พุ่งเข้ามาหาฉัน โดยเร็ว!


    ถึงตาฉันเอาคืนบ้างล่ะ!!!”

    แล้วเจ้าหัวเป็ด เอามัดสองมือ ชกใส่ฉัน แต่ฉันก็หลบได้โดยไม่มีปัญหาอะไร!...

     


    เร็วมาก
    !!!!……. ฉันคิดในใจ

     

    หมัดฉันน่ะเร็ว แล้วพลิ้วไหว! แต่ถ้าเรื่องความแรงน่ะ ฉันด้อยกว่าเธอไป ครึ่งเท่า!”



    ช้วดดดดดดดด
    !!!!

     




    อั่กกกกกกกกก!!!!”

     

    ผู้หญิงหน่ะมีจุดอ่อนคือ ท้อง.. เพราะรับแรงอัดไปมากน้อยแค่ไหน ก็สามารถทำให้มดลูกบีบตัวรับแรงกระอักส่งผลให้ร่างกายปวดชาได้..”เชากระซิบมาข้างหูฉันก่อนที่ฉันจะล้มลงตัวไป

     

    ฉันจุกมาก! แล้วล้มตัวลงไปกุมท้อง ฉันมองหน้าเจ้าหมอ นั่น ที่มาเยอะเย้ยฉัน! แล้วมันเดินไประเบียงดาดฟ้าแล้วเอาล็อคเก็ทของฉัน ยื่นออกไป!

     

    จะทำอะไรของนายน่ะ!!! อย่าโยนล็อคเก็ทของฉันนะ!โอ้ย!!!!”

    ฉันกุมท้องไว้แน่น! เพราะมันปวดมากเลยหน่ะสิ! มดลูกฉันจะเละไหมเนี่ย ?! แล้วที่สำคัญท่าโยนล็อคเก็ทลงไปดาดฟ้าถึงล่างล่ะก็ มีหวังได้เละแน่ๆ!!!

     

    ถ้าไม่อยากให้สิ่งสำคัญของเธอ เสียหายไปก็จงทำตามที่ฉันสั่งเดี๋ยวนี้..”

     

    เออ! แล้วจะให้ทำตามอะไรล่ะ!!”ฉันตอบกลับด้วยความโมโห แล้วเจ้าหัวเป็ดมันแสยะยิ้มแล้วเดินเข้ามาฉัน แล้วยื่นรองเท้ามาต่อหน้าให้ฉัน

     

    จูบเท้าฉันแล้ว มาเป็นทาสของฉันซะดีๆ ยัย*** ไม่งั้น!....”(เซ็นเซอร์ค่ะท่าน!=[]=)



     “
    ไม่งั้น….อะไร..”ฉันตอบกลับ

     

    เจ้านี่จะถูกโยนลงไปดาดฟ้า แล้วสภาพมันจะเป็นยังไงน้า…..”

     

    ตอนนี้ฉันโมโหมาก!!! และไม่เคยโมโหอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย!!! แต่ว่าฉันต้องจใจมองล็อคเก็ทที่เจ้านั่นถือแล้วฉันก็คลานคลานมาถึงรองเท้าไอ หัวเป็ด!!! ฉันค่อยๆก้มลงแล้วใช้ปากเบ้จะจุ๊บกับรองเท้าแล้วฉันใช้หางตามองเจ้านั่นที่กำลัง สะใจฉันสุดๆ!!

     


    แล้วที่ฉันเสียใจมากที่สุด
    ! ฉันต้องเสีย first kiss ให้กับรองเท้า!!!โฮกกกกกก!!!!!TOT(โชคดีนะจ๊ะ อาเมนm_ _m)

     


    แต่ว่า
    !!!…………..

     

    ซะเมื่อไหร่ล่ะ!!!! โดนหลอกย่ะ!!!”

     

    ฮะ….เฮ้ย!?”

    เมื่อกี้ฉันแกล้งย่ะ! หมัดแค่นั้นทำอะไรกับท้องแข็งๆของฉันไม่ได้หรอก! เจ้าหัวเป็ดสะดุ้งและจะก้าวเท้าถอยหลัง แต่ไม่ทัน เพราะฉันจับขาเขาไว้ทำให้!!!

     

    พรืดดดดดดดดดดดดดด!!!!

     

    กริ้ง!

     

    โอ้ยยยยยยยย!!!!”

     

    ตอนนี้ล่ะ!!!”

     

    เจ้าหัวเป็ดล้มลงไม่เป็นท่า  แล้วฉันได้โอกาสที่ล็อคเก็ทของฉัน หลุดจากมือมันไป! แล้วฉันวิ่งไปเอาล็อคเก็ทที่กลิ้งออกไป!

     

    โฮ่ง!!!ๆๆ

     

    แย่ล่ะ!!!” ฉันต้องเร่งสปีคมากกว่าเดิม เพราะว่าเจ้าหมานั่น มาวิ่งจะเอาล็อคเก็ทของฉันเหมือนกัน ทำให้มันเป็นภาพสโลโมชั่นเลยทีเดียว!.....

     

    3....................!!!ใกล้เข้าไปแล้ว!!!

     

    2......................!!! ฉันยื่นมือจะไปหยิบล็อคเก็ทที่ใกล้เข้ามาถึง และเจ้าหมามันอ้าปากจากคาบเหมือนกัน!

     

    1....................!!!!! อีกนิดเดียวววววแค่ไม่กี่นิ้ว!!!!

     

    ขวับบบบบบบ!!!

     

    ว้ายยยยยยยยยยย!!!/โฮ่ง!!!!!!!!”

     

    ตู้มมมมมมมมมม!!!!!

     

    โอ้ย!....อะไรเนี่ยยยย!@_@/เอ๋ง..........”

    ฉันมึนมากแล้วเหมือนเราจะชนหมาแล้วล้มไปด้วยกัน ทำให้หมาทับฉันแล้วฉันทับหมา! แล้วเมื่อกี้ใครคว้าล็อคเก็ทของฉันไปวะ?!

     

    เซฟฟฟฟฟ…..ไปนะพวกเธอ…”

     

    เซฟอะไรกันเล่า! ฉันเละเลยล่ะสิไม่-

    ฉันต้องหยุดพูดเพราะว่า! เจ้าผู้ชายคนนี้ที่ถือล็อคเก็ทฉัน เจ้าผมสีแดงอมน้ำตาล ตรงแก้มมีผ้ากอตส์ปิดไว้!

    นาย!.....ไม่สิ รุ่นพี่โอตาคุนิ!”ฉันชี้!

     

    เฮ้ อย่าเรียกฉันแบบนั้นสิ! ต่อหน้าถ่ายวีดีโออยู่นะ! แล้วชื่อฉัน คือ อากาสึนะโนะ ซาโซริ…”

    ถ่ายวีดีโอ?...รุ่นพี่ซาโซริหมายความว่าไง!?”ฉันหูแว่วไปเองหรรือเปล่า?! ถ่ายวีดีโอ!?

     

    หึหึหึ กำลังถ่ายถอดพวกเธอที่ต่อสู้ เจ้าลูกยากูซ่า อุจิวะ ซาสึเกะ ที่ห้องประชุมปฐมฯยังไงล่ะ!!!”

     


    เอ๋!!!!!! ว่า ไง นะ ค๊า!!!!!!O[  ]o”ฉันร้องด้วยความตกใจ! นี่ฉันโดนถ่ายอยู่งั้นเหรอ!!!

     


    “3….2….1…..
    คัท!!! ถ่ายวีดีโอเรียบร้อย!!! กล้องหนึ่งเปลี่ยน! อืม!”เดอิดาระ

     

    เอ๋! รุ่นพี่เดอิดาระ!?=[ ]=”ฉันไปหาต้นเสียงที่น่าจะเป็นไอหัวขี้นก ที่ยืนถ่ายวีดีโอ ข้างบนดาดเล็กๆตอนไหนไม่รู้!

    วีดีโอเรียบร้อย! กล้องสองเปลี่ยน!”ฮิดัน

     

    รุ่นพี่ฮิดัน!? =[]=”ฉันชี้เจ้าหัวขาวถือกล้องวีดีโอที่ยืนบนตาข่ายดาดฟ้าตอนไหนก็ไม่รู้อีก!

     

    วีดีโอเรียบร้อย กล้องสามเปลี่ยนคร้าบบบบบบบ!!!!”

     

    ระ…..รุ่นพี่โทบิ!!!!”ฉันหาเจ้าตัวเสียงโลลี่ป๊อปที่อยู่ที่…..

     

    พั่บบๆๆๆๆๆๆ!!!!!

     

    ฮะๆๆๆ…..ฮะ…..เฮลิคอปเตอร์!!!=[]=ฉันมองเจ้า เฮลิคอปเตอร์ ที่เจ้าโลลี่ป๊อปถือกล้องถ่ายถ่ายฉันอยู่! อย่างไม่กลัวตก!!!

     

    ปึก!!!!!!

     

    อยู่ดีๆก็มีมือใหญ่ๆมาตบบ่าฉัน นั่นคือพี่ซาโซรินั่นเอง!

     

    ตอนนี้น้องน่ะ เป็นที่จับตามองทุกคนในโรงเรียนแล้วนะ!”

     

    อะ….เอ๋! เอ๋!!! เอ๋!!!!!!!!!!!O[ ]o”

     

    ถึงจะไม่เข้าก็เถอะ แต่ตอนนี้ฉันเป็นที่จับตามองแล้วเหรอ!!!!!






    Sakura say end
    J






    -------------------

    เอาล่ะ!!!! 100 เปอร์เซ็นต์ ซะที!!!! เราคิดว่าตอนนี้มันน้อยไปนะเนี่ยT^T

    ปล.เม้นด้วยล่ะ!!!! ไม่เม้นหึหึหึ….-v-





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×