ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2 ยึด! ยึด! ยึด!And ยึด! 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      14
      24 พ.ย. 54

     

    ยึด! - -”

    หมับ

    กรี๊ดด!!! นายทำอะไรหน่ะ นั่นมันชุดว่ายน้ำสุดโปรดเลยนะยะ!!!>O<”

    ซากุระโวยเพราะว่า คุณเพนที่กำลังหยิบชุดว่ายน้ำบิกินี่สีฉูดฉาด ลงในกล่องที่เขียนว่า ของผิดระเบียบ  และดูเหมือนว่าซากุระจะไม่ได้ใส่ชุดนร. แต่ใส่เสื้อยืดสีขาวยาวถึงเข่


    ไม่ต้องห่วง ทางโรงเรียนของเรานั้น มีชุดว่ายน้ำโรงเรียนอยู่แล้ว- -+”เพนพูดจบแล้วตรวจกระเป๋าใบแรกต่อไป(มันยังไม่ได้ตรวจอีก 4 ใบ)


    เยอะ(สาดดดด)เลยว่ะเฮ้! โคนัน เดอิดาระ อิทาจิ และซาโซริ มาช่วยตรวจดูของที่เด็กใหม่ขนมาหน่อย..-0-”


    “……”


    เฮ้ย เงียบอะไรกันล่ะ มาช่วยตรวจของหน่อย -*-”เพนเริ่มขมวดคิ้ว


    นายลืมไปแล้วหรอ?.....”เดอิดาระถาม


    หา……?”เพนงง




    เอาย้อนๆ




    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!”


    เพลี้ยะ
    !!!


    ซากุระตบซาโซริจน เฮียแกล้มกลิ้งเป็นสามตลบ จนไปชนกำแพง แล้วซากุระวิ่งมาชักคอเสื้อและ
    เขย่า!


    กึกๆๆๆๆๆๆๆ
    !!!


    แง่ะๆๆๆๆ!......@[  ]@”


    เฮ้ย หยุดๆๆ!!”อิทาจิสั่ง


    แล้วเซ็ทซึกับคาคุซึไปจับซากุระคนละข้างไว้
    ! แต่ว่า


    พลั่ววว
    !!!


    พลั่วววว
    !!!


    อุ๊ก!!!!/ยัยนี่เป็นนักมวยทีมชาติรึไงวะ!?...”เซ็ทซึและคาคุซึ กำท้องตัวเองและสลบลงไป ทำให้ซากุระหลุดมือไปได้ แล้วเธอก็วิ่งแล้วเตรียมกำป้ำล๊อคเป้าที่จะเล็งซาโซริ


    ตายซะ!!!....ไอโอตาคุ!!!>[ ]<”ซากุระ

     

    หมับบ!!!!!!

     


    อาเร๊ะ?…ไหงชั้นตัวเลยได้อ่ะ?”ซากุระที่ตอนนี้ ขาไม่ได้ติดกับบนพื้นและแขนทั้งสองข้างโดนล๊อคโดยอิทาจิ



    อยู่นิ่งๆสิยัยบ้า แล้วที่สำคัญตัวเธอตอนนี้น่ะ…”อิทาจิปล่อยตัวซากุระ แล้วชี้ตัวเธอ


    หา……!!!”ซากุระ


    ตอนนี้ซากุระอายเป็นลำตึงมากกว่าลูกตำลึง(เอ๊ะยังไงกันแน่
    - -)เพราะ

    1.อยู่ในชุดเครื่อง แบบโรงเรียนโคโนฮะ(เฮ้ยเมื่อกี้ก็พูดไปแล้วนะนั่น!=[]=)

    2.อยู่ไม่กึ่งเปลี่อยเพราะเสื้อหลุดหลุ่ย กระดุมเสื้อเปิดหมด เห็นเสื้อในเต็มๆ

    3.เสื้อในเป็นลูกไม้สีชมพู

    4.หน้าอกใหญ่ทะลัก เห็นเต็มๆ

     


    พรวดดดด
    !!!



    “!!!!!”


    ซากุระหันไปมองเจ้าของเสียงเมื่อกี้นี้ แล้วเห็นโศกนาฎกรรมน้ำพุเลือด
    !!!


    ฮิดัน กับ เดอิดาระ เลือดกำดำไหล และแอบอยู่หลังโซฟา(ดูมานนนน
    -*-)

    อะ….อึ้มหว่ะ!O;;O<<<ฮิดัน

    นะ….โนตมอืม=;;=<<<เดอิดาระ

    มีอะไรหรอมองไม่เห็น!<<<<<<คิซาเมะ(เอ๋งปิดตานิฟะ?!)

    ……<<<<<เพน (อึ๋มกว่าโคนันอีกฮึๆๆๆ-เพน/เฮ้ยนี่แก!?=[]= - ไรเตอร์)

    =/ \=;;<<<<<อิทาจิ (มองไปทางอื่น..)

    “….”โคนัน


    โคนันทนไม่ไหวจูงมือซากุระแล้วหยิบเสื้อใครไม่รู้ไปแล้วไปห้องของตนเอง


    ปึง
    !!!.....


    เหล่าตัวผู้ที่มองกันอย่างงๆ ว่าชีเค้าจะทำอะไรกับหนูน้อยคนนี้


    แง่ะๆๆ…”ซาโซริที่กำลังแง่ะๆอยู่ตรงกำแพงส่งเสียงก่อนสุดท้าย


    เฮ้ย!....ท่านพี่ซาโซริ!!! อืม!”เดอิดาระรีบวิ่งมาหาซาโซริ


    เดอิดาระชั้นมีคำขอร้องสุดท้าย…..นายทำได้ไหม?”ซาโซริ


    ได้ๆ!..ได้อยู่แล้ว! อะไรก็ได้ทำทุกอย่างเลย!!! อืม!!”เดอิดาระร้อง


    เอ่ออ………ไอสองเกลอนี่…”เพน อิทาจิ ฮิดันที่ดูดราม่าห่างๆนี่


    ฝาก……”ซาโซริลูบแก้มเดอิดาระ


    ฝากไรครับ!? อืม!”เดอิดาระจับมือซาโซริที่ลูกแก้มไว้


    ฝาก….ดูเนตรเพลิงชานะซีซั่น 3 ที่ช่องแอนนิแมสเวลา 5 ทุ่มด้วยนะแง่ะ!....



    เพล้งงงงงง
    !!!!!



    เดอิดาระตัวแข็งเป็นหินและสภาพหน้าตาที่อินมาก โดยมีสามคนข้างหลังที่แอบมอง เปลี่ยนโฉมหน้าใหม่  แล้วพูดว่า


    ฝันไปเถอะอืม…”

     

    วี๋หว่อๆ………..  แล้วรถพยาบาลส่งหาม ซาโซริ เซ็ทซึ และคาคุซึ ลงพยาบาล

     

    กลับมาปัจจุบัน


    อ๋อ จำได้ละ…”เพนชกพื้น


    เจ็บไปนั่น…- -?”อิทาจิถาม


    เจ็บ….-*-”เพนร้องแล้วแบมือให้เห็นผิวแดงๆออกมา


    แล้วจะชกพื้น ทำหาพระแสงทำไม? - -”อิทาจิ


    ชกให้รู้ว่า ฉันรู้แล้วไงล่ะ-*- เพนเริ่มเส้นประสาทขึ้น


    บอกด้วยปากก็ได้ไม่เห็นต้องใช้กำลังเลยนิ - -*”แล้วอิทาจิก็เส้นประสาทขึ้นเหมือนกัน


    เฮ้ย!!! เถียงอยู่นั่นแหละและเมื่อไหร่จะตรวจดูกระเป๋าของยัยเด็กใหม่เสร็จซะทีวะ ตูง่วง!!!-[]-*”ฮิดันแว้


    ใช่! มัวเถียงกันอยู่นี่ก็สี่ทุ่มแล้วนะ! ”โคนันหันไปมองนาฬิกา


    ฮ้าววววว-0-”ซากุระห้าวววว


    เออๆ! งั้นแต่ละคนตรวจกันคนละมั้ยนะเพนชี้กระเป๋าซากุระสี่ใบที่เหลือ เหลือแต่ซากุระที่เฝ้ามอง และระแวดระแวง


    ยึด….ยึด….ยึดและยึด! - -”เพน โยนลงใส่ในกล่องชองผิดระเบียบ


    เดี๋ยวก่อนซิ! นั่น เสื้อสายเดี่ยวตัวเก่ง อ๊ะกางเกงขาสั้นของฉันด้วยT[]T หง่ะซากุระร้อง


    เป็นเด็กเป็นเล็กมาทำเป็นสาวเปรี้ยว รักนวลสงวน หน่อยสิ  - -+ เพน


    อะไรเล่า!..มันเรื่องส่วนตัวนะ อย่ามา-ซากุระ

    เพล้ง!!!


    อะไรวะเนี่ย กระเป๋าใบนี้?...”อิทาจิโวย


    อะไรๆ!!!”ซากุระวิ่งไปหาอิทาจิเพื่อดูกระเป๋าตัวเอง


    ยาตรึมเลยว่ะ….”อิทาจิ โชว์สรรพสิ่งที่อยู่ในกระเป๋า


    อ๋ออันนั้นน่ะชั้นไม่ต้องการหรอก ทิ้งไปได้เลย!^^”ซากุระ


    เธอ จะบ้าเหรอ?! ยาพวกนี้เป็นของหายากมากเลนะ รู้คุณค่าของประโยชย์มันหน่อยสิ!”อิทาจิ


    อะไรเล่า?! แต่มันไม่มีประโยชน์สำหรับฉันนี่นาซากุระเส้นประสาทขึ้น


    ถึงมันจะไม่มีประโยชน์สำหรับเธอ แต่มันสามารถช่วยชีวิตคนเราได้…”เพน

     


    “……
    แล้วไงล่ะแต่มันสามารถรักษาคนเราได้ แต่มันก็ไม่อาจสามารถรักษาหัวใจได้ซากุระกอดอก


    เธอเนี่ยน้า…..เพน งั้นชั้นเอายาพวกนี้บริจาคไว้ห้องพยาบาลนะอิทาจิ


    เออ ได้ๆเพน


    อิทาจิหยิบขวดทั้งหมดใส่ลงกล่องแล้วถือลงออกไปข้างล่าง(มันลงข้างล่างทำไมฟะ
    ?!)


    พรวดดดดดดดดดด!!!!!ฮิดัน


    ฮิดันเป็นอะ- พรวดดดดดดดดดดด!!!! อืม!เดอิดาระที่วิ่งมาหาฮิดันที่ตรวจกระเป๋าซากุระก็ต้องอึ้ง ต้องเลือดกำเดาไหลตามฮิดันล้มลงไปในกองเลือด


    เฮ้ เกิดอะไร…..”โคนันวิ่งไปหาเจ้าสองคนที่มันเผลอไปเปิด……


    กะๆๆ…..โคนัน มาตรวจกระเป๋าใบนี้แทนหน่อยดิก่อนที่…”ฮิดัน


    เลือดฉันจะหมดก่อน อืม…”เดอิดาระ



    ชุดชั้นใน
    ……


    “=__=;
    ซากุระจัง ขอโทษนะจ้ะ แต่ว่า ชุดชั้นในพวกนี้น่ะยึด นะจ๊ะ!^^

    โคนันยิ้มหวาน แล้วหยิบบรา ลูกไม้สีดำ และกกน.ที่เข้ากันแปลกตา และอีกหลายเวอร์ชั่น ลงในกล่อง ของผิดระเบียบ


    “=[ ]=!!!
    ไหงงั้นอ่ะ พี่โคนัน! มันเป็นของส่วนตัวบุคคลนะ ยึดไว้ทำไม!!! ”ซากุระโวย


    เด็กผู้หญิงในมัธยมน่ะ ต้องไร้เดียงสา เรียบร้อย ใสสะอาด ใสซื่อและบริสุทธิ์ อย่างตัวนี้โคนันโชว์ กกน.และเสื้อในสีขาวสะอาดและไม่ประดับอะไรเลย


    “…
    พะๆ….พี่โคนัน งั้นหนูก็มีเสื้อในตัวนั้นตัวเดียวน่ะสิซากุระชี้


    แหมๆ….ไม่ต้องกัลวลหรอกจ้า พี่มีเสื้อในไว้สำหรับซากุระจังแล้วจร้า^^”โคนัน

    จริงหรอ! งั้น-*0*”ซากุระ


    แต่เป็น….ชุดชั้นในรัดรูปนะจ๊ะ ^^”โคนัน


    เพล้งงงงงงง
    !!!!!!(เสียงแอ๊ฟเฟคค่าทุกคน)



    ซากุระในตอนนี้แข็งเป็นรูปปั้นหินและทำสีหน้าว่า

     

    พระเจ้าขา!!!! ทำไมคนในโลกนี้มันช่างโหดร้ายอย่างนี้!!!T^T

     

    อุ๊บ….นี่อะไรหว่า?”


    ฮิดันที่ตรวจดูกระเป๋าอีกใบหนึ่ง ข้างในเป็นกองหนังสือที่ป็น


    เห้ย?! นี่เธอเรียนยังไงของเธอน่ะ เรียนของปี ม.5 แล้วหรอ=[]=”


    ฮิดันโชว์หนังสือที่หนาปึก ที่เขียนว่า หลักสูตรการเรียนม.5


    อาฮะใช่แล้ว และทุกวิชาเกรด A+ หมดด้วย=w=”


    ซากุระยิ้มอย่างภาคภูมิใจ และชูกระดาษที่น่าจะเป็นข้อสอบ แล้วตรงกลางเขียนข้อความตัวใหญ่ๆว่า
    A+


    ดูท่า….เธอจะเป็นคนที่ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย..”เพนจับคางตัวเอง

     

    แล้วอะไรเนี่ย….อืม?”เดอิดาระที่ตรวจกระเป๋าอีกใบ(สุดท้าย)เปิดมาเป็น


    ตุ๊กตา….เหรอ? อืม..”เดอิดาระชูตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่ๆผูกโบว์สีขาวขึ้นมาและพูดขึ้นมาว่า


    ยึด-”



    หมับบ
    !



    ไม่ทันที่เดอิดาระจะโยนใส่ลงกล่อง ก็มีมือหนึ่งมาแย่งไว้ก่อน คือ ซากุระ
    !


    เฮ้!....ยัยซากุระส่งมานะ อืมเดอิดาระเริ่มหัวเสีย


    ไม่-มี-มี-ทาง!!! และห้ามยึดตุ๊กตาในกระเป๋าทุกตัวด้วย!”สีหน้าซากุระดูโกรธเกี้ยวมากขึ้น


    เฮ้…. ยัยหนูไม่รู้เหรอว่า ตุ๊กตาหน่ะสามารถแพร่เชื้อได้นะถ้าไม่ดูแลจะมีฝุ่นติดตัวมัน และเป็นโรคภูมิแพ้ได้…”เพนเริ่มสีหน้าเคร่งเครียด


    ฉันรู้! แต่ขอร้อง อย่ายึดตุ๊กตาพวกนี้ได้ไหม มันมีความหมายกับฉันมากๆ และมันมีเจ้าของด้วยนะ!!!”ซากุระยัดตุ๊กตาหมีใส่กระเป๋าแล้วจับไว้แน่น



    อย่า เอาแต่ใจตัวเองได้ไหม อืม!”เดอิดาระว่าและพยายามเอากระเป๋าออกจากตัวซากุระไว้


    ไม่อาว!!!!!!”


    เอามานี่!!!”


    ฉันไม่ปล่อย!!!!!”


    บอกให้ปล่อย!!!”


    ไม่ปล่อยให่โง่หรอก!!!”


    ยัยนี่ แรงXXX ชะมัด!!! อืม!”

     

    พอเหอะ เดอิดาระ…”โคนันสั่งห้ามทั้งเดอิดาระเอามือปล่อยจากกระเป๋า

     

    แต่ ว่าเจ๋โคนัน แต่มันผิด-


    ฉันรู้….”โคนันตัดพูดก่อนแล้วถือกระเป๋ามาให้ซากุระ


    แต่ เมื่อมันมีของสำคัญสำหรับตัวเด็กคนนี้จริงๆ อย่าไปห้ามเธอดีกว่าโคนัน ยกกระเป๋าให้ซากุระ


    จริงไหมจ๊ะ?”


    ฮ้า…..อื้อ!!!”ซากุระที่สีหน้าโกรธเกี้ยวเมื่อกี้นี้ ก็เริ่มเป็นรอยยิ้มนางฟ้าซะกระทันหัน(เห้นเด๋วดีเด๋วร้าย=[ ]=!)



    ว่าไงเพนจะว่าอะไรไหม?”โคนันเหล่หันไปหาเพน


    อะแฮ่ม! ในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ อนุญาตเป็นกรณีพิเศษลงกัน…”

    เพนเริ่มระเอือมระอา เพราะเจ๋โคนันชีแกเค้าส่งออโรร่ารอบตัวไปหมด

     


    ว้าวววว!!! ขอบคุณมากนะคะ พี่ชายหน้าพรุน!!^O^”


    หมับ
    !!!!


    ซากุระวิ่งเข้าไปกอดเพน โดยกระโดดจากหลังเดอิดาระและฮิดันเข้าไป
    ทำเอาเจ้าสองคนนี้หลังหักเลยทีเดียว


    อ่ะๆๆๆ….อือ…=///=”เพน


    วิ้วๆๆๆๆๆๆ ว่าที่ประธานเพน หน้าแดงใหญ่เลยว่ะ!!!”ฮิดัน


    ฮ่าๆๆๆๆๆ..อืมเดอิดาระ


    พวกนายเนี่ย! เดี๋ยวปั๊ด-เพนกำลังจะที่จะชูกำปั้นจะไปเคกหัวเจ้าสองคนนี้ แต่มีบางอย่างหยุดเขาก่อน เพราะเขาได้รู้สึกลงหายใจอุ่นๆ


    .............ซากุระที่กอดเพนอยู่นั้นสลบไปเรียบร้อยซะแล้ว..


    เฮ้อ หลับซะแล้ว…”เพนเปลี่ยนเป็นการอุ้มนั้นเอง


    จะว่าไป ยัยเด็กนี้ เหมือนเด็กประถมยังไงไม่รู้นะเนี่ย ว่าไหมวะ?”ฮิดันไปจิ้มแก้มซากุระ


    เอาเถอะตอนนี้ ก็ได้เวลา นอนแล้วนิพาเธอไปนอนเถอะ ฮ้าววว-0-โคนัน ตัดบทแล้วกลับเข้าห้องตัวเอง


    ฉันก็เหมือนกัน…”แล้วเพน ฝากตัวซากุระให้เดอิดาระแบกเอง..


    อ้าวหัวหน้าไหงงั้นล่ะเดอิดาระงง


    ฝันดี….พรุ่งนี้เจอกัน…” สิ้นสุดเสียงเพนและ...



    ปึง
    !!!(ปิดประตูเบาๆก็ได้เฮีย!)



    ฉันก็เหมือนกัน พรุ่งนี้มีนัดเดทด้วย! ฝันดีนะ เดอิดาระจัง!...”แล้วฮิดันวิ่งเข้าไปห้องปิดประตูเรียบร้อย



    ปึง
    !!(เจ้านี่อีกคนนิยมความรุนแรงรึไงกันวะ?!)



    เฮ้อ…….”แล้วเดอิดาระก็เดินไปแบกซากุระปิดไฟและเข้าห้องตัวเอง….

     


    3
    ชม. ต่อมา




    กลับมาแล้ว…..”อิทาจิที่เข้ามาบนหออะคาซึกิมาหยกๆก็เห็นว่า


    อ่าวปกติมันนอนกัน ตี 3 กว่า แล้วไหงมันนอนเร็วกว่าปกติวะ?”อิทาจิบ่น กับสภาพห้องที่เงียบสนิทและมืดสนิท


    เอาเถอะไปนอนดีกว่าพรุ่งนี้ ก็เปิดภาคเรียนแรกด้วย ต้องมายืน้มื่อยขาอีก เห้อ….”แล้วอิทาจิก็กลับเข้าห้องตัวเองจนปิดประตูสนิท

    ..........................................................................................................


    ...................................................................................................


    .......................................................................................


    ................................................................................


    .........................................................................


    ...................................................................


    ..............................................................


    ........................................................


    ..............................................


    .....................................


    ..............................


    .......................


    ................


    ......


    ..






    ฟุป
    !!!!


    อ่าวไหงมืดกันหมดเลยอ่ะครับ!?”โทบิ พูด


    หลับกันหมดแล้วมั้งเนี่ยครับ…”คิซามะ


    ฮือๆๆๆ…..ไหงทุกคนลืมผมกันหมดเลยครับเนี่ยT^T”โทบิ


    นั่นซิครับTWT”คิซาเมะ


    ก็พวกแกแอบกันอยู่ ในกล่องนี่หว่า
    !!!

     





    ณ โรงพยาบาลเอกชน ห้องผู้ป่วยรวม 706

     


    เดอิดาระ…..อย่าลืมดูชานะนะเว้ย-…….Zzzzzzzzzzzz”ซาโซริ




    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    100 แล้วโว้ยยย เม้นหน่อยนะเว้ยเฮ้ย- -+ 
    และขอบคุณที่สละมาอ่านฟิคของข้าน้อยนะเว้ยเฮ้ย^O^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×