คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
ฮี่!......ฮี่
เสียงเจ้ารถม้าวิ่งตอกๆๆๆๆ ในลานทุ่งดอกไม้หน้าเมืองหลวงนั่นเอง ผมเปิดหน้าต่างรถม้าเพื่อมาสูดอากาศข้างนอก..
อา
.กลิ่นนี้น่าจะมากลิ่นเส้นผมตุ๊กตาเลยนะเนี่ย=..=
“รู้นะว่านายกำคิดอะไรอยู่หน่ะ
”เสียงเพื่อนในรถม้าที่นั่งร่วมกับผมนั่นเอง ซึ่งการแต่งตัวเค้าเป็นยศ กับหมวกทรงประลาดพิลึกที่เค้าออกแบบขึ้นมาเอง บวกสีผมสีส้ม หน้าตาที่เจาะไปมา จนผมอยากจะคิดว่า มันยังไม่ถึงฮาโลวีนเลยเฮีย
“คิดอะไร๊ คิดอะไร คิดว่าผมจะเอาดอกไม้พวกนี้ไปให้สาวๆ หรือไงเพน - -”
“หรือไม่จริง?...ยัยหนูน้อยหันหน้าเบือนหนีนายแล้วเห็นไหมล่ะ”เพนชี้ หญิงในชุดเดรสชมพูสายเดี่ยว(มีเสื้อคลุมไว้)ที่นั่งข้างผมมองไปนอกหน้าต่าง
ชิบล่ะ
“เฮ้เธอ
ผมไม่ได้อยากจะหมายความว่าอย่างนั้นหรอกนะ แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่ แม้แต่หญิงและชายต่างมาร้านผมเพราะมาซื้อตุ๊กตา ให้ลูกให้หลานกัน(หรือส่องมาดูความหล่อของนาย) และผมก็ต้องหาเงินเลี้ยงปากท้องด้วย ไม่งั้นคงไม่มีชามาบริการทุกๆวันนี้หรอกนะ
”
“
.”
หายไงล่ะ
เจือกเงียบเข้าไปอีก
เห้อผู้หญิงนะผู้หญิง
=^=
“ซาโซริ นายว่าไม่แม้แต่ หญิงและชายชอบเลย..แม้แต่เด็กคนแก่และเพศที่ 3 ยังชอบแกมากเลยฮ่าๆๆ จนแฟนแกงอนข้อหาสนใจมากกว่าเธอ^O^”
“
.”
เห้ย!? เพน! จะบ้าเหรอไงวะ?!=[]= ยิ่งเธอขี้งอนง่ายๆแล้วมาพูดแบบนี้อีก! “นี่ๆ! กลับเมืองไปเอาชาหน่อยไหม? ตอนนี้ก็ สามโมงแล้ว เดี๋ยวฉันจะมัฟฟินมาให้^^;”
“
”
=[]= มันแปลกไปแล้วนะ
ปกติก็คงต้องทเสียงฟึดฟัดใส่ผมแล้วแท้ๆ หรือว่าเธอเปลี่ยนมุขกันแน่!? แถมยังนั่งแข็งถื่อมองไปนอกหน้าต่างอีก!
“นี่!”ผมจับคางเธอหันหน้ามามองผม
ควับบบ!!
“ติ๊กต่อกๆ 5 4 3..”
“เฮ้ย?!!”ผมและเพน ร้องเสียงหลง เพราะเธอคนนี้หน่ะ
..
“2 1 0!-”
ตู๊มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!
ไม่ใช่ยัยตุ๊กตาด้านชาน๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!
------------------------------------------------------------------------------------
งงไหมล่ะ-.- เเค่บทนำ
ความคิดเห็น